ZingTruyen.Info

Alljin Seokjin La De Yeu Thuong

[YoonJin] THE ANXIETY OF YOONGI
(II)

Đương nhiên, SeokJin không thể nào để mọi chuyện cứ tiếp tục như thế. Anh đã sớm bắt tay vào việc điều tra nguyên nhân khiến cho Viên Đường, người yêu của anh, nhất quyết né tránh lại gần anh. SeokJin sẽ sớm tìm ra và giải quyết được vấn đề giữa họ thôi, anh tin chắc là như vậy.

Đầu tiên là từ những buổi hẹn hò.
Hôm nay là thứ bảy, SeokJin chắc chắn rằng Yoongi sẽ sớm trở về nhà để ăn tối và nghỉ ngơi cả ngày chủ nhật bằng cách nướng trên chiếc giường của mình. Đúng vậy, chính hôm nay anh sẽ rủ cậu đi siêu thị mua một ít thịt cừu về để chuẩn bị một bữa tiệc nướng cho ngày mai. Thịt cừu xiên nướng, thứ được cả thế giới công nhận là có sức hút ngang ngửa Kumamon đối với người anh thứ, một ý tưởng không hề tồi.      Chắc hẳn là Yoongi sẽ không từ chối mà nhấc mông ra hẳn khỏi chiếc giường êm ái và đèo SeokJin đến siêu thị trong vòng một nốt nhạc, SeokJin đắc chí.
Thế nhưng dường như Yoongi đã quá hiểu được con người của SeokJin. Một người anh cả với tâm hồn maknae, tâm hồn của anh quá nhạy cảm để có thể bỏ qua được những biểu hiện của cậu. Để đảm bảo không bị mè nheo hỏi về lí do của những sự thay đổi không mấy rõ rệt kia thì cậu quyết định ở lại luôn ở studio trong những ngày cuối tuần này với một lí do đơn giản nhưng vô cùng thuyết phục mà chẳng ai có thể làm khó cậu kể cả một người nhiều lí sự như SeokJin: cậu phải chuẩn bị cho mixtape của mình. Không biết sẽ trốn được SeokJin được bao lâu, có thể là 1 tuần, 2 tuần hay 1 tháng. Yoongi cũng chưa rõ đến bao giờ cậu mới có thể đối mặt với SeokJin để nói về vấn đề này nhưng cậu cần suy nghĩ thêm. Trốn được tới đâu tính đến đó.
Vẫn là Yoongi hiểu SeokJin, vẫn là Yoongi cao tay hơn SeokJin. Kế hoạch giảng hòa của SeokJin lần I thất bại..

Tiếp theo là về chuyện khoảng cách của họ.
Hôm nay BangTan sẽ có một buổi chụp hình quảng cáo cho một sản phẩm. Hôm nay SeokJin sẽ tiếp cận Yoongi. Nhất định poster quảng cáo sản phẩm này SeokJin sẽ sánh vai cùng người yêu của mình, và đương nhiên nó sẽ được dán khắp các trạm xe buýt trong nội thành Seoul này.
Buổi chụp hình bắt đầu, vị trí đứng chụp ảnh được các thành viên tự chọn ngẫu nhiên và đương nhiên SeokJin đã nhanh trí sắp xếp mấy đứa nhỏ theo vị trí mình định trước và ngoài bìa bên phải sẽ là SeokJin và Yoongi. Hoàn hảo. Yoongi lần này em nhất định phải giãn nở cơ mặt lại với anh thôi.
Chỉ trách là Yoongi được trời ban một bộ óc thiên tài với tốc độ xử lí thông tin cực kì nhanh nhạy. Nhận thấy được một sự sắp đặt trắng trợn khi cả đám nhóc và người yêu anh đứng ngay ngắn chờ anh tiến vào, Yoongi nhanh trí ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh tức tốc và ở trong đấy gần 30 phút. Khi nhiếp ảnh gia đã hiện lên mặt vẻ sắp chờ không nổi nữa thì Yoongi xuất hiện và xin lỗi vì hôm qua ăn nhầm gì đấy nên hôm nay bụng yếu. Vì sợ sự trễ nải của Yoongi làm chậm tiến độ của buổi chụp hình mà cả đoàn tức tốc vào vị trí làm việc của mình. Trong giây phút hỗn loạn như thế, đám trẻ loay hoay trở lại vị trí của mình, chỉ là chúng không nhận ra nó có sự khác biệt so với cách mà anh cả đã xếp chúng lúc đầu. Mà dường như cả đoàn không ai nhận ra, trừ SeokJin, nhưng thật chẳng ai quan tâm và họ tin rằng cũng chẳng còn đủ thời gian để sắp xếp lại nữa.
Trong khi Yoongi mừng thầm rằng đã ngăn chặn thành công việc lan truyền hình ảnh cậu trở nên nhỏ bé bên cạnh SeokJin trong phạm vi cả Seoul thì lại có một người đang khóc thầm, SeokJin thật muốn vặt lông tên người yêu láu cá kia của anh. Còn đâu kế hoạch có những hình ảnh đứng cạnh ấm áp cùng người yêu ở khắp Seoul, còn đâu kế hoạch làm người yêu hết giận. Kế hoạch giảng hoà lần II của SeokJin lại thất bại..

SeokJin cảm nhận được chuyện này đã trôi đi quá xa so với những gì cậu nghĩ. Yoongi vẫn cứ như vậy gần cả tháng nay rồi và anh thật sự rất buồn.
Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra.? Rốt cuộc anh đã làm sai chuyện gì để người yêu anh giận thế này.? Lẽ nào Yoongi chán anh rồi.? Lẽ nào đoạn tình cảm này đã đi đến hồi kết rồi sao.??
SeokJin như chết dần với suy nghĩ này. Anh thật sự rất yêu Yoongi, không có Yoongi, không được sự chăm sóc từ cậu, không được ở bên cậu, đoạn còn lại của cuộc đời SeokJin biết phải làm sao đây.?
Nhưng không sao, SeokJin luôn biết cách tự trấn an bản thân mình. Có lẽ chỉ là Yoongi đang gặp áp lực trong việc hoàn thành mixtape của mình thôi. Có lẽ một thời gian nữa mọi chuyện sẽ quay lại như trước. Có lẽ như thế, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

- to be continued -

Bonus: Yoongi phiên bản RJ x SeokJin

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info