ZingTruyen.Info

Alljin Ma Ca Rong Biet Yeu

Cậu là 1 chủ tịch của công ty KSJ cậu rất đẹp trai nha giống 1 mỹ thụ lắm. Cậu lạnh lùng, ác độc giết người đc nhưng biết quan tâm nấu ăn giỏi cậu có thể nhận biết đc người ( giống như là nhận biết vampire hay người sói..... Chẳng hạn như z đó) cậu chẳng sợ j ngay cả Vampire và cậu biết chúng có tồn tại nhưng không biết là ở đâu nhưng cậu lại sợ tiếng sấm lắm nha.......

Còn các anh như đã nói là 1 vampire nguyên thủy. Ai nhìn vào cũng sợ vì thế nên mấy anh chỉ xem con người là niềm vui thôi. Nhưng suy nghĩ đó bị dập tắt kể từ khi gặp Jin
Mà sẵn nói lun Jin mún trả thù ba mình vì ông ấy đã giết mẹ của Jin để cưới mụ đàn bà khác về và ₫uổi cổ cậu đi khi ms 10 tuổi nhưng khả năng Jin hơn người nên đã làm đc 1 công ty KSJ như bây h. Và công ty của ba cậu đang dần bị thâu tóm bởi Jin.

Cậu được khách hàng đồng ý chấp nhận hợp đồng nên quyết định mở Party cắm trại không phải mỗi lần ký hợp đồng là z đâu mà vì họp đồng này lớn, vs lại lâu rùi chưa dẫn nhân viên đi chơi nên cậu mới cho đi party.
Cả cậu và 1 đám nhân viên quyết định mở party ở rừng cho hoang dã ( ghê chứ hoang dã j) vì thế có mấy người sợ cho nên không đi.

Nhưng tổng cộng chuyến đi là có hơn 25 ngừơi đi. Cậu mang liều đồ ăn thức uống cho buổi party này vì cậu bao mà. Hôm nay là ngày đi và cậu đến công ty vs nhìn thứ đồ trên xe và theo sao cậu là nhìn chiếc xe để chở nhân viên. Thế là nhân viên chuẩn bị lên hết cậu cx lên và bắt đầu chuyến đi. Đến 1 cánh rừng tất cả nhân viên hò hét vì cảnh quá đẹp thế là mọi người đi vô sâu 1 chút để tìm chỗ và cuối cùng cx thấy sao đó mọi người bắt đầu dựng liều và bầy đồ ăn ra.

Các nhân viên vừa làm vừa nói chuyện vui vẻ chỉ có Jin là ngồi trog gần chỗ đó để quan sát các nhân viên và cậu nở 1 nụ cười khá đẹp. Sao khi tất cả đã làm xog tất cả nhân viên cùng quay quần bên nhau chơi.

NV: sếp ơi lại đây chơi nè ạ

Jin: đừng gọi tôi là sếp đã đi chơi làm j còn phân biệt nữa.

NV: dạ à.... Ờ..... Jin lại đây ăn nè.

Jin thấy z cx lại ăn khi ăn xog trời lúc này cũng đã 8h tối Jin nói.

Jin: mọi người cứ chs tiếp nhé. Đây là sđt của người ở ngoài nếu cần j thì gọi ổng vô đưa

NV2: cậu đi đâu thế.

Jin: tham quan khu rừng.

NV3: z đi với vẻ nha. Tụi mình chơi tiếp thôi.

Tất cả nhân viên: OK con Đê

Nói rùi mọi người cứ chơi còn Jin thì đi tham quan khu rừng. Đang đi tham quan thì có cơn mưa ào xuống chỗ mấy nhân viên thì đi vô liều núp. Còn Jin thì đi lại đằng đó thì xã nhưng phía xa xa thấy có căn biệt thự hơi ưu ám nhưng không sợ liền đi vào gõ cửa hỏi.
Jin: có ai trog nhà không tôi mún vô nhà ở 1 đêm.

Người bên trog nghe thì liền nói vs nhau:

.....?: nghe mùi con người mà máu rất thơm cho vô đi.

.....?: đc đó đêm nay mình có đồ ăn ăn rùi haha......

.....?: ra mở cửa đi út.

.....?: cái j cx là mình thôi kệ
Nói rồi ra mở cửa. Cậu vừa thấy thì nghĩ thầm * Vampire à thú vị thật*

......?: vào đi

Jin: ừ cảm ơn

Vừa bc vào thì Jin thấy mấy người đang ngồi ở sofa thì nói:

Jin: các người là Vampire sao?.

Hết tập 1. Thấy hay không chứ tôi là thấy không hay rồi đó........
Có j từ từ sẽ cãi thiện mà tôi định ra thêm 1 bộ truyện nữa là Chị đại mà cà rồng. Thể loại là Bạn và BTS đó thấy đc hk


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info