ZingTruyen.Asia

[Allisagi] [Drop] Tình Yêu Cho Cậu Tiền Đạo

Thiên Sứ

LBT210809

Ôi Chúa tôi. Liệu ngày đã từng nghe về tình yêu giữa thiên thần và ác quỷ chưa ạ?

Ôi Chúa tôi, Con điên lên mất thưa ngày. Thiên thấn ấy thật sinh đẹp. Em tựa như hoa hồng được chạm khắc từ Sapphire xanh lam quý đắt giá vậy.

Thiên thần Yoichi thật xinh đẹp. Em được tạo ra nhờ bàn tay điêu khắc từ bàn tay của Chúa. Yoichi chính là thứ hoàn hảo nhất trên thế giới này. Gương đẹp tựa thiên sứ gián trần. Đôi mắt to tròn nhưng u buồn đến kì lạ. Đôi ngươi trong veo màu xanh lam như viên Sapphire lấp lánh dưới lòng đại dương sâu thẩm. Đôi mắt ấy chỉ khiến người nhìn vào muốn lặn xuống, lặn xuống đái đại dương sâu thẩm để nhìn thấy sự xinh đẹp của linh hồn nó nhìn thấy tất cả về con búp bê đó. Đôi mắt ấy dù đã đẹp nhưng lại được thêu vào hàng long mi màu xanh đậm dài và dày trên mí mắt xinh đẹp của em. Chiếc mũi nhỏ xinh, sóng mũi cao vừa phải. Đôi môi đỏ hồng mọng nước chỉ khiến người ta hôn nó một cách mạnh bạo khiến nó bật máu. Đôi gò má đỏ hồng mềm mại nộm thịt. Nước trắng hồng mịn màng tựa da người thật. Thân hình nhỏ bé thon gọn. Được bận bộ quần áo sang trong đắt đỏ từ các loại lụa vải tốt nhất trên đời này. Bàn tay mềm mại được nắn tỉ mỉ từ ngón tay cho đến khuỷa tay. Mỗi khớp tay đều ửng hồng đẹp đẽ. Trên cơ thể em được đeo mọi trang sức quý giá. Vàng bạc cho đến châu báo rồi cả kim cương cùng pha lê lấp lánh. Chân được chăm chút từng phần một. Cặp đùi mềm mại khiến người ta chết mê nó. Mái tóc màu xanh đen mượt mà được cắt tỉa gọn gàng. Em chính là Thiên Thần hoàn hảo nhất.

Bao nhiêu người nhìn em chỉ muốn mang em vào lòng kín thủy tinh để trừng bày mà ngắm nhìn đến say mê.

Và bọn hắn cũng vậy. Các đại ma vương tối cao ở Ma Giới đã nghe đến danh em từ lâu. Bọn hắn cũng tò mò muốn xem. Mấy năm nay đàn áp Thiên Đình. Bọn chúng lại có gan giấu đi một sinh vật xinh đẹp như thế à?

Ngày mai chính là sinh thành của Thái Tử Williams. Họ cũng chuẩn bị vài món quà nho nhỏ nhầm biểu hiện tấm lòng thiện ý của mình.

Ngày đó cũng đến. Trên Thiên Đình trang trí lộng lẫy với hàng ngàn đoá hoa đua nhau nở sắc vô cùng đẹp. Nhưng nó vẫn chưa bằng một người. Đoá hồng xanh của nơi này. Thiên Sứ Isagi Yoichi.

Em như viên đá quý mà toả sáng ở giữa rừng hoa rực rỡ. Người ngắm nhìn em rất dễ say mê với hình ảnh xinh đẹp trước mắt.

Em ngồi trên xích đua giữa vườn. Ngôi nhà của em đặt giữa rừng hoa. Trên tần 2 có một cái chỗ ủ ấm nhỏ giống tổ chim thay thế ban công.

Em sống trong chiếc lồng mà chính tay Phụ Thân và Mẫu Hậu dựng lên để bảo vệ em khỏi mối nguy hiểm bên ngoài. Và đó chính là các Ma Vương vĩ đại.

Em là con út của Đại Thiên Sứ và Nữ Thần. Em sinh ra trong sự nuôi dưỡng và cưng chiều của cha lẫn mẹ. Thậm chí họ đã giấu em đi để em không bị kẻ xấu lôi kéo vào con đường đen tối. Đôi cánh của em chính là đôi cánh tinh khiết nhất. Nó trắng sáng không một vết ô uế nào.

" Ngươi nói xem Yoka liệu ta có thể ra ngoài và gửi anh ta một lời chúc không nhỉ?"Em nằm trên thảm cỏ xanh mướt hỏi chú cáo nhỏ màu trắng tuyết đang nằm ngữa để em xoa bùng.

Em thật sự rất muốn ra ngoài. Em muốn kết bạn với nhiều người muốn được tự do bay lượn trên trời ngắm nhìn phàm nhân.

" Ta biết bản thân nhận được đặt ân của trời. Nhưng ta muốn được bay bay thật cao thật xa. Ngắm nhìn tất cả mọi thứ."Em nói. Vẻ mặt u buồn hẳng. Vài giọt pha lê trong dần hiện trên đôi mắt vốn đã ướt nhoà của em. Nó trãi dài trên má như dòng suối mà rơi xuống mặt đất. Khi nước mắt em rơi xuống, chỉ vài giọt mà đã có thêm hoa nở rộ dưới đất.

Chú cáo nhỏ đầy hoang mang an ủi em hãy nín đi.

Xột xoạt.

Ở bụi cây cẩm tú cầu đột nhiên phát ra tiếng làm em giật mình ôm chú cáo lùi về sau. Từ nhỏ đã ở đây một mình với vú nuôi. Nhưng mấy hôm nay vú phải về hoàng cung để giúp việc các cung nữ rồi. Em ở đây một mình đó! Nơi này không hẳn là không cách xa hoàng cung nhưng sao lại có người biết đến chỗ này chứ!?

" Đau chết đi được! Cũng tại mày đó thằng ong vàng kia! Đã bảo đừng có đẩy mà!"Tiếng nói phát ra từ bụi cây.

" A he he tui xin lỗi."Thêm tiếng nói nữa! Nó làm Yoichi nhà ta sợ đến mức im bật. Lần đầu ở đây có người xuất hiện ngoài Phụ Thân và Mẫu Thân!!! Yoichi vừa hoang mang vừa sợ chân bất giác lùi về sau.

xoạt!

Từ bụi cây bỗng chui ra 2 nam nhân cao lớn và rất đẹp trai.

Một ngưồi có mái tóc đen phía dưới gáy là mày vàng. Người còn lại có đôi mắt màu lục bảo rất điển trai. Cả hai đều rất tuấn!!!! Họ bận trên người bộ vest lịch lãm. Điểm chú ý là cặp sừng của họ.

" Hửm? Nhóc là ai vậy?"Anh chàng tóc đen vàng hỏi em tay sốc nách bế em lên.

" Ta không phải nhóc! Ta là Isagi Yoichi! Con út của Đại Thiên Sứ với Nữ Thần đó!!!"Em nói. Em không phải nhóc chỉ là chiều cao của em hơi khiếm tốn thôi!

" Nhưng anh thích gọi nhóc là nhóc hơn. Mà hình như nhóc là Thiên Sứ Isagi Yoichi nhỉ?"Anh ta trêu trọc em nói.

Em tức xì cả khói đấy!

Nhưng sau đó thì em lại sợ hãi.

Anh ta ngắm em. Quả xinh đẹp như lời đồn. Vóc dáng nhỏ nhắc. Ắc hẳn em thuộc vào giống Omega nhỉ?

" Thì sao! Hừm! Mà các anh là ai? Đến đây làm gì?"

" Giới thiệu với nhóc anh là Bachira Meguru là Ma Vương đó."Hắn nói với em. Tay luồn qua ôm eo em kéo đến gần mình.

" M-ma Vương ạ!?"

Anh nhìn hắn ánh mắt 7 phần sợ hãi 3 phần hoang mang.

" Đùng đó! Anh lên đây bắt nhóc về Ma Giới đấy."Hắn được nước chọc tới.

" Hức! Ta không có thịt thà gì đâu! Nên...nên làm ơn tha cho tôi!"Em run rẩy nói. Miếng mấp mấy nói sắp không nên lời. Kèm với đó là đôi mắt nhoè đi mấy phần.

" Ui ya!!"Đột nhiên trên đầu Bachira quện xuống một cục u.

" Thôi đi. Nhóc con mặt kệ thằng đó."Anh chàng nảy giờ im lặng bỗng cất tiếng. Bế em khỏi thằng chả đang chọc em.

" Tao là Itoshi Rin mày không nín thì liệu hồn tao đấy!"Rin cất tiếng đe doạ em. Lúc nảy nghĩ anh ta lạnh lùng nhưng lời nói đâu ra đấy nhưng bây giờ em vứt suy nghĩ đó rồi. Hắn ta còn đáng sợ hơn tên lúc nảy nữa!

Mắt em ướt nhoè cơ thể vô lực do ảnh hưởng ma pháp của 2 tên đó quá lớn.

" Người đâu! Lúc nảy có kẻ vào khu thành của Tiểu Hoàng Tử!"Có tiếng nói. Là của vú nuôi Adelly.

Thật ra lúc nảy khi đang trên đường về theo như lời dặn của Nữ Thần. Sẽ cho em ra khỏi nơi đó và gặp anh trai chị gái ông bà cùng những họ hàng gần. Vú đã tức tốc trở về thành của em để chuẩn bị đưa em đi.

" Mau trốn đi!"Em nói với hai tên kia. Tay đẩy họ vào bụi cây

" Ông cây ơi. Giúp cháu giấu họ đi nhé!"Em thì thầm với bụi cây. Nó khẽ xào xạc rồi giấu 2 tên kia đi.

Em quay lưng ôm hai chú chim bị thương giả ngu.

" Ôi! Tiểu Hoàng Tử! Người không sao chứ ạ!?"Vú nuôi lo lắng chạy đến chỗ em hỏi hang.

" Dạ? Sao vậy vú? Con có bị gì đâu ạ."Em giả ngây thơ đáp lại vú.

" Ta thấy có thứ gì đó bay vào thành của con. Ta sợ có kẻ đột nhập!"Vú nuôi nói với em.

"Dạ! Đâu có ai đâu ạ. Ý người là 2 chú chim bé nhỏ bị thương này đúng không ạ?"Em đáp lại vú nuôi.

" Vậy à. Chắc là ta lo quá rồi. Thôi chúng ta nên đi chuẩn bị thôi. Nữ Thần đã cho phép con ra ngoài rồi đấy."Vú nuôi nói với em.

" Vâng ạ!"Em đáp lại bà. Còn về 2 tên kia. Được ông cây mà Yoichi nói dẫn đường thoát khỏi nơi này.

" Này Rin. Anh thấy nhóc lúc nảy như thế nào?"

" Tao sẽ hỏi cưới nó trong đêm nay."Rất tỉnh và đẹp trai Rin đáp lại Bachira. Khiến Ong vàng ngơ ngác.

Vui rồi đây. Liệu chiến tranh của các Đại Ma Vương lừng lẫy sẽ ra sao nhỉ?

Lần đầu tiên trong cuộc đời em được bước ra khỏi chiếc lồng giam giữ mình. Em tự do nhìn xung quanh. Thật tuyệt làm sao!

Bận trên người bộ lễ phục cao quý. Tôn lên vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của em. Đội lên đầu chiếc vương miệng cao vàng đính pha lê đá quý lấp lánh. Càng tăng thêm vẻ đẹp ngút trời ấy. Vòng hào quang sáng rội sau đầu.

Em được vú nuôi dìu nhẹ từng bước do bộ lễ phục dài cộm đó.

Lên chiếc xe ngựa lớn lộng lẫy. Với 2 con xích thố cao to màu trắng. Ngựa xảy bước chạy đi. Đến nơi kinh thành to lớn.

" Hoan hô! Hoan hô! Thái Tử Điện Hạ! Chúc mừng ngày sinh thành của người."Những thiên thần tung hô ca hát ở thị trấn lớn. Nơi nơi trang trí lộng lẫy.

" Nhìn kìa! Chiếc xe ngựa đó thật đẹp!"Tiếng của một thiên thần vang lên khi chiếc xe ngựa của em vào trong nơi này. Lướt qua tất cả thiên thần. Người ngồi bên trong vựa cao quý vừa xinh đẹp làm người khác phải dõi theo.

Hí!

Tiếng ngựa dừng lại. Vú nuôi nổi tiếng Adelly mở cửa em. Bà đi qua mở cửa bên còn lại cho một người khác.

*Xoạt*

Cánh cửa mở ra. Cùng với đó là tất vài lụa trắng tinh cùng viền vàng hoa ren nhẹ chạm xuống bật thền chân.

Bên trong bước ra. Một người xinh đẹp với đôi ngươi Sapphire xanh lam tựa đại dương xuất hiện. Vương miệng vàng. Chỉ có thể là Tiểu Hoàng Tử!

" Người đó là ai vậy?"

" Oa! Thiên Sứ đó đẹp quá!"

" Trong thật cao quý!"

" Thiên Sứ đó còn đẹp hơn nhị công chúa nữa!!!"

" Đúng đó! Ắc hẳn Thiên Sứ đó đến từ nơi nào đó xa xôi lắm. Trong cậu ấy thật sang trọng."Tiếng mọi người xì xào bàn tán khi em vừa xuống xe ngựa.

Vú nuối dìu em vào trong cung. Nơi mà đang diễn ra yến tiệc của anh em.

Bên trong...

" Đó là Ma Vương! Họ cũng ở đây ư!?"

" Chỉ cần họ chú ý đến mình thì chắc chắc sẽ đổi đời!!"

" Mơ tưởng vừa thôi! Họ cao quý lắm! Thiên Sứ nhỏ bé như chúng ta làm sao với đến được!"Tiếng của những tiên nữ thì thầm với nhau về các Ma Vương.

" Tck! Phiền phức!"Ma Vương Sae nhìn lũ hạ đảng bằng ánh mắt không thể chán ghét hơn.

" Ê đừng có cộc như thế chứ Vua. Vui chơi đi chứ!"Karasu khoát vai Barou nói.

" Ê mà 2 thằng đó bị điền à? Nảy giờ cứ ngơ ngơ y như thằng khùng ý!"Eita nhìn 2 thanh niên nào đó đang ngẩn ngơ cứ ngở. 2 thằng đó bị đũy tình yêu quật rồi.

' Mình sẽ cưới Yoichi. Sau đó có con với em ấy. Rồi cùng em ấy sống đến tận thế!'- trích từ 7749 suy nghĩ của Bachira.

Các Ma Vương tụ lại một khu nhìn bữa tiệc này. Thật vô vị. Cái tên Thái Tử đó thì tốt thật đó. Nhưng con Nhị Công Chúa thì như lờ! Đúng là đứa con ngoài giá thú. Mà nghe bảo cũng chẳng huyết thống gì với nhà này. Chỉ là mang tiếng nên mới nhận nuôi. Hừ! Nảy giờ me me họ. Tưởng mình xinh đẹp lắm à. Chỉ được cái tiếng chứ nết hãm lờ thế bọn hắn khinh!

" Xin chào tất cả mọi người. Ta là Isagi Issei. Đại Thiên Sứ ở nơi này. Hôm nay là lễ sinh thành của con trai tôi. Cảm ơn các vị đã đến buổi tiệc!"Đại Thiên Sứ lên tiếng nói.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi người một bất ngờ. Và nó sẽ xuất hiện ngay bây giờ."Nữ Thần Iyo lên tiếng nói tiếp. Khiến cả nơi nay rộ vang. Mọi người đoán già đoán non bất ngờ đó là thứ gì.

" Bây giờ mời mọi người nhìn về phía cửa."Tiếng của người hầu cận của Đại Thiên Sứ vang lên. Mọi người đều đổ mắt vào cánh cửa to lớn chạm khắc hoa văn lộng lẫy.

Keng~

Tiếng cánh cửa mở ra. Theo đó là ánh hào quang sáng chói.

Đứng trước tất cả ánh mắt cùng sự mong đợi của tất cả mọi người chính là Thiên Sứ xinh đẹp ngút trời. Cùng bộ lễ phục cao quý. Vải lụa xinh đẹp đắt đỏ. Đôi mắt Sapphire xanh lướt nhẹ qua tất cả mọi người. Như đại dương xanh thẩm. Khiến tất cả mê đấm mà lặn xuống nơi xanh thẳm bí ẩn đó.

" Trời ơi! Đó là ai thế?"

" Người đó đẹp quá đi! Tôi mê Thiên Sứ đó mất!"

" Cậu ấy thậm chí đẹp hơn cả Nhị Công chúa nữa!"

" Cô đùa tôi à? Con điếm đó thì làm sao bằng một gốc của Thiên Sứ ấy!"

Em bước đi trên thảm đỏ. Bước đi nhẹ nhàng với sự dìu dắt của vú nuôi. Phía sau em là những đoá hồng khoe sắc nở rộ. Tiếng xì xào vẫn không ngừng. Em bước đến chỗ Đại Thiên Sứ cùng Nữ Thần.

" Nhi thần kính chào Phụ Thân và Mẫu Hậu."Em quỳ xuống hành lễ với họ.

" Ôi ôi! Yoichi con không cần như vậy đâu. Nào Bảo Bối nhỏ của ta đứng lên đi. Ta muốn tất cả mọi người biết về con."Mẹ em nói. Tay đở em đứng dậy.

" Giới thiệu với mọi người. Đây là con út của ta. Isagi Yoichi. Thiên Sứ năm xưa nhận được đặt ân của Chúa. Tiểu Hoàng Tử của Thiên Giới."Issei nói với tất cả quan khách ở đây. Em nhìn xuống phía dưới. Nơi tất cả mọi người đang bất ngờ về sự xuất hiện của em.

" Aiya! Bọn tôi định không lên tiếng đâu. Nhưng bây giờ lại có sự xuất hiện của mỹ nhân. Ắc hẳn bọn tôi cũng nên nói gì đó nhỉ?"Giọng nói vang lên. Hướng mắt về nơi đó. Nơi mà các Ma Vương đang tụ tập. Ma Vương Oliver Aiku vừa lên tiếng.

" Bọn ta đến đây chỉ với mục đích là hỏi cưới con của Đại Thiên Sứ đây cùng Nữ Thần. Mong 2 người chấp nhận yêu cầu này."Reo nói. Yêu cầu của Ma Vương là hỏi cưới con của họ!

" Trời ơi! Chắc chắn họ sẽ hỏi cưới Nhị Công Chúa rồi!"

" Tôi lại nghĩ họ hỏi cưới Đại Công Chúa!"Tiếng đoán già non của khách mời lại vang lên đầy ồn ào.

" Vậy tôi xin mạng phép hỏi các Ma Vương đây muốn cưới đứa con nào của tôi?"

" Nếu ngài muốn tôi sẽ gả Đại Công Chúa cùng Nhị Công Chúa cho các ngài."Nữ Thần Iyo nhẹ nhàng nói. Thật vui vì bọn hắn đã đồng ý cưới con họ. Nếu gả con cho họ thì sẽ thật tốt. Sẽ có hiệp ước diễn ra và Thiên Giới sẽ yên bình.

" Ai nói bọn tôi muốn cưới 2 cô con gái của người chứ?"

" Vậy ý các ngài là sao ạ? Đừng nói..."

" Người bọn ta muốn đó là Thiên Sứ đang nắm tay bà. Tiểu Hoàng Tử! Bọn ta muốn nhóc ấy!"Kaiser nói. Tay chỉ về hướng em.

A!

Đột nhiên bị bế lên làm em hơi hoang mang. Một tên lạ mặt ôm em đến chỗ bọn Ma Vương.

" Nếu 2 người không có ý kiến thì bọn ta xin phép mang nhóc này về làm vợ."Kira thích thú nói. Tay ôm lấy eo em. Để gương mặt xinh đẹp của em đối diện với mình.

" Ta không đồng ý!"Tiếng nói chói tai của nữ nhân vang lên. Thì ra là Nhị Công Chúa Negu.

" Người có ý kiến?~"Endoji nhìn ả ta khẽ nhíu mày hỏi.

" Cái tên nhóc đó là ai chứ!? Vừa mới xuất hiện đã được phong chứ Hoàng Tử! Lai lịch cũng chưa rõ! Lấy danh nghĩa gì để kết hôn với các Ma Vương chứ!?"Ả ta hét lên.

" Cô ta điên rồi."

" Đúng là suy nghĩ nông cạn. Dám cãi với Ma Vương."

" Chỉ có những kẻ điên tự luyến mới dám làm mấy chuyện đó."

" Dừng lại ngay con ả kia! Mày định làm gia đình mất mặt bao nhiêu lần nữa!"Đại Công Chúa Lie tán vào mặt ả. Thái Tử Williams đánh gục ả ta.

" Xin lỗi các ngài vì con ả này. Về chuyện của Yoichi bọn ta không có ý kiến. Chỉ xin các ngài đừng đối sử tệ với thằng bé. Cũng như nếu không cần có thể nói với chúng tôi một tiếng. Chúng tôi sẽ đón thằng bé vêd và không phiền đến các ngài."Mẹ em lên tiếng.

" Bọn ta biết rồi. Tạm biệt nhé~"Shidou nói. Bọn họ biến mất cùng với em.

....

Vù vù...

Tiếng gió lạnh lẽo tại nơi đất cát sần sủi cùng với đó là bầu không khí đáng sợ.

Em nép vào cơ thể của Kira. Bản thân thơ dại mà bị mang đi. Dù thân hình nhỏ nhắn nhưng cũng phải nhẹ nhàng từ tốn chứ. Chưa gì một cái vèo là đến nơi hoang sơ đáng sợ này rồi.

" Mấy người về rồi à? Ai đây?"Một cậu trai xuất hiện hỏi. Anh ta là Ma Vương Yukimiya Kenyuu.

" Mới nhặt được vợ về đấy. Chuẩn bị quần áo cho nhóc con này đi."Shidou nói. Tay bồng em giao cho Yukimiya.

" À ừ."

À ừ vài tiếng rồi Yukimiya bế em lên. Nhỏ quá. Em như một con búp bê lọt hỏn trong vòng tay lớn của Yukimiya. Hắn ta ẩm em đi về phòng mình.

" Nhóc tên gì thế? Làm sao lại lọt vào tay bọn đó?"

" Ta là Tiểu Hoàng Tử của Thiên Giới! Isagi Yoichi! Rõ ràng hôm nay là ngày ta được xuất hiện ai ngờ lại bị mấy ông chú đó bế đến đây!"Em nói mỏ chu chu giận dõi cưng xễu.

" Thế nhóc muốn về với mẹ à?"Yukimiya hỏi em.

" Không. Dù trở về đi chăng nữa ta cũng chẳng được tự do."Em lắc đầu nhìn mỹ nam đang chuẩn bị quần áo cho em.

" Mà nè. Đại Ma Vương các người lạ ghê. Sao lại mang ta về mà lại không phải là Nhị Công Chúa nhỉ?"Em nói. Rõ ràng người muốn được chọn nhất chính là Nhị Công Chúa mà? Sao lại chọn em nhỉ?

"Vì nhóc đặt biệt. Nói nhiều quá đó. Thay đồ đi."Yukimiya đáp lại em. Thay quần áo cho em xong. Yukimiya định đi khỏi phòng thì...

" Bế em."Em kéo nhẹ áo hắn nói.

" Bế ai?"

" Bế em."Em cất giọng ngọt ngào nói. Ải mỹ nhân khó qua khỏi là có thật. Yukimiya dễ dàng gục ngã mà bế em. Em thật sự rất nhỏ bé. Yukimiya dễ dàng bế em đi.

Hắn ta bận cho em chiếc áo streetwear trắng với quần đùi đen. Trong em đáng yêu lắm.

Mái tóc xanh đen dài ngang vai được tỉa lại đôi chút cho gọn gàng. Cái chỏm giống cánh nhỏ phía sau trong cưng xễu.

Xuống phòng khách nơi bọn hắn đang đánh bạc. Tính tuổi sương sương thì em khoảng 15 còn bọn hẳn hình như hơn 30 rồi. Mấy ông chú già thích gặm cỏ non.

" Đáng yêu quá đi~ thật sự không hối hận khi mang nhóc về đấy!"Bachira nhào nặng má bánh bao của em. Nó như mochi ý. Mềm mịn đáng yêu chết mất~

Đúng là chuyện gì trên đời cũng có thể sảy ra. Các Ma Vương quyền quý bây giờ lại mất ăn mất ngủ vì một nhóc con chưa đầy 16 tuổi.

Em nằm trên giường tròn rộng lớn với chăn gối ấm áp cùng gấu bông xinh xinh. Căn phòng trang trí xinh xắn với điều hoà mát lạnh. Yoichi đang ngủ trưa trong phòng. Đây là phòng riêng của Yoichi đó nha!

Từ sau khi về chung một nhà với Ma Vương em được cưng như cưng trứng mà hứng như hứng hoa vậy. Đến cả người hướng nội như Niko Ikki còn phải tập giao tiếp vì em mà.

Bên ngoài phòng khách. Các anh chồng đang bàn chuyện quan trọng.

" Ê bây...tao đang cảm giác...chúng ta đang mất đi thứ gọi là bản thân chúng ta trước kia."Ravinho phối hợp với Bachira rất chi là cool ngầu.

" Ý 2 đứa bây là sao?"Ánh mắt chưa chang sự khinh bỉ của Ego tặng 2 thằng đó.

" Nhìn đi. Trước kia tên Người máy đó có quan tâm ai đâu. Cả thằng Ness với bọn bây nữa! Toàn doạ người khác giờ lại cuối người cưng chiều một đứa nhó-ặc!"

" Oáp~ các anh đang nói chuyện gì vậy ạ?"Yoichi xuất hiện từ trên lâu. Tay nhỏ dụi nhẹ mắt. Cất tiếng hỏi.

" Không. Không có gì cả. Đi rửa mặt rồi anh dẫn em đi ăn nha."Chris nhẹ nhàng đánh lạc hướng em dẫn em đi rửa mặt rồi thay đồ.

" Tao nghĩa mày nên bỏ ý định đó đi. Yoichi đáng yêu thế ai nỡ làm hại em ấy."Kurona lên tiếng.

Cuốc sống của em ở đây rất tốt và họ cưng em như vàng vậy.

Cho đến một hôm em về Thiên Giới thăm bố mẹ. Kể từ khi gả em đi Thiên Giới không bị đàn áp nữa.

Trở về em như báu vật của nơi này vậy.

" Khi nào về thì kêu anh."Shuto nói với em.

" Vâng "Em ngoan ngoãn đáp lại anh chàng rồi về hoàng cung.

Về thăm Mẫu Hậu cùng Phụ Thân. Thiên sứ nhỏ chào đón em nồng hậu.

Riêng chỉ có ai đó đang tính kế hãm hại em.

" Tao thấy hơi lo cho Yoichi."Hayate cảm thấy bất an liền lên tiếng.

" Hay lên đó xem sao."Neru nói. Kéo Hiori cùng Pablo lên Thiên Giới.

Ở chỗ em...

Yoichi đang ngồi trong phòng. Chăn ấm nệm êm. Bên ngoài lính canh cửa đều là các tượng binh mạnh mẽ.

Ầm!

Đột ngột cánh cửa bị phá. Một con quái vật to lớn lao đến chỗ em.

Nó tiến đến chỗ em. Em lùi nó tiến. Đến khi nó dơ móng vuốt lên.

" CHỒNG ƠI!!! CỨU EM!!!!"Em hét lớn. Người em tin tưởng nhất. Là chồng em.

" Xin lỗi. Có vẻ em sợ lắm đúng không?"Vòng tay ấm áp bao bọc lấy cơ thể nhỏ bé đang run rẩy của em.

" Hức...Pablo...đáng sợ...hức..."Em nói. Nước mắt dàn dụa trên gương mặt xinh xắn. Lần đầu đối mặt với chuyện này ắc hẳn Yoichi đã rất sợ hãi. Em bám lấy Pablo không buông còn về phía Hiori cùng Neru hai người đó vừa giết xong con quái vật liền kêu thuộc hạ điều tra chuyện này.

Em được Pablo bồng không buông. Thật tình mới đi có chút mà đã có kẻ muốn giết em.

" Yoichi sao rồi?"Hiori nhìn em hỏi.

" Không sao em ấy chỉ bị doạ sợ thôi."

" Ừm."

Bế em ra ngoài nới Mẫu Hậu cùng Phụ Thân em đang tá hoả vì chuyện này. Kẻ nào! Kẻ nào muốn giết bảo bối của họ.

Nghe tin các Ma Vương còn lại cũng tất bật lên Thiên Thới.

Em ngủ li bì khiến mọi người lo lắng.

" Người đâu! Đưa thái y lên đây!"Thái Tử lên tiếng.

Kiểm tra cho em.

" Dạ Tiểu Hoàng Tử không sao ạ. Chỉ là ngài đang kiệt sức nên mới ngủ. Bệ Hạ cùng Hoàng Hậu yên tâm ạ."Thở phào một hơi cả bọn liền chú ý đến chuyện. Ai đã sai khiến con quái vật đó vào phòng em.

" Bẩm báo!"Từ ngoài một con quỷ nhỏ được cử đi điều tra hớt hải chạy vào.

" Bẩm báo với Bệ Hạ và Hoàng Hậu cùng các Ma Vương vị đại! Đã tìm kẻ muốn giết Hoàng Tử!"Nó quỳ trên đất nói.

" Là ai? Ai có gan muốn giết tiểu nhi của ta?"Mẹ em hỏi.

" Kính bẩm người muốn giết Hoàng Tử là Nhị Công Chúa. Ả ta cả gang đi tìm quái vật rồi bất nhốt lại. Đợi ngày Hoàng Tử về Kinh liền thả ra để nó giết người ạ!"Nó nói rồi lấy ngọc cầu chiếu lên cảnh ả ta tìm quái vật rồi lén thả vào phòng em.

" Cho người bắt con ả đó mang đến đây!"Lần này thì Ma Vương tức giận thiệt rồi. Dám đụng vào vợ họ.

" Chồng ơi~"Em tỉnh dậy ôm lấy cổ Pablo.

" Em thấy khoẻ không? Hay chúng ta về Ma Giới nhé?"Kiyora hỏi em. Tay vuốt nhẹ gò má ửng hồng không quên véo nhẹ một cái.

" Không muốn âu. Em vẫn chưa có thời gian bên Mẫu Hậu mà."Em nói lắc nhẹ đầu.

" Ở trên đây có kẻ muốn giết em đấy."Haiji Shizuka xoa đầu em nói.

" Thả ta ra!!!!"Từ ngoài vọng vào tiếng nữ nhân. Nhin Công Chúa bị bắt vào nơi này. Lính đè ả ta quỳ dưới đất.

" Phụ thân! Mẫu hậu! Hai người cứu con với!! Bọn lính quèn này bắt con!"Ả ta nhìn Issei cùng Iyo.

" Câm mồm! Nhà ngươi còn cái gan nói chuyện đó à!"Cha em tực giận quát ả ta.

" Ưm~ Chồng ơi. Sao Nhị Công Chúa bị bắt thế ạ?"Em nhìn Snuffy hỏi.

" Ngoan, ả ta định giết em đấy. Mặc kệ ả đi."Snuffy hôn nhẹ lên trán em nói.

" Cha! Mẹ! Con không có hại em!! Tất cả là do nó! Nó vu oan cho con!"Ả ta nói. Dưới sợi xích bị xiết chặt ả không thể chống chả được gì.

Em nhìn ả rồi quay qua nhìn phụ thân. Nhị công chúa...thật thảm hại.

" Với những việc người đã làm! Ta tuyên bố! Cắt chức Nhị Công Chúa! Cắt bỏ tất cả quyền của ngươi. Ngày mai em người sẽ được hành quyết trên máy chém!"

Issei nói. Tội hãm hại em, tội qua lại giường chiếu với đàn ông. Làm xấu mặt hoàng tộc. Xứng đáng kết án chết!

" Người đâu! Mang có con ả tiện nhân này vào nhà giam! Bỏ đói ả! Ngày mai đem lên hành quyết!"

Iyo nói tiếp. Để lính dẫn ả ta đi.

" Con xin người! Phụ thân! Mẫu hậu! Tha cho con lần này! Con xin người!!!"

Tiếng ả cầu xin vang vọng. Nhưng chẳng ai để ý đến.

Còn về em. Noa đã bế em về phòng từ lâu. Nhìn hốc mắt sưng của em. Anh sót lắm. Ở nhà em chưa bao giờ khóc cả. Trách bản thân đáng nhẽ nên bên em.

" Đừng trách bản thân mình mà~"

Em nói. Ôm lấy cô Noa.

" Nhưng anh đã để em khóc."

Noa đáp lại em. Anh thật sự đang cảm thấy thế nào nhỉ? Có lỗi ư?

" Thôi nào~ anh không sai. Lúc đó là do em hoảng quá thôi. Bây giờ thì không sao rồi. Đừng buồn nữa."

Em nói. Hôn nhẹ lên môi Noa.

Dù đã hôn nhiều lần. Có thể nói là từ khi đón em về làm vợ. Bao nhiêu cái hôn ngọt ngào, bao nhiêu cái ôm ấm áp. Đều đã trao cho nhau nhưng bây giờ vẫn còn việc cuối cùng. Đó là làm em mang thai.

Mang em về ma giới và làm vài trận. Để em mang thai người nối dõi tông đường.

" Phu nhân đã mang thai rồi ạ." Tin báo bất ngờ từ ngự y khiến cả gia đình sửng sốt. Đúng em đã bán đi trong trắng cả đời mình để đổi lấy tông đường cho chồng.

Em không hối hận mấy về việc đó vì nó chỉ là sớm muộn.

Thời gian cứ thế mà trôi qua thật nhanh. Cuối cùng cũng đến ngày em hạ sinh thái tử. Và đúng như ước vọng của mọi người. Thái tử chào đời. Em hạnh phúc bên tình yêu của mình. Mọi thứ đã thật tuyệt vời với em.
   The end...

Ego Jinpachi

Rin Itoshi

Sae Itoshi

Bachira Meguru

Kunigami Rensuke

Chirigi Hyoma

Nagi Seishiro

Reo Mikage

Otoya Eita

Karasu Tabio

Tokimitsu Aoshi

Nanase Nuiro

Shidou Ruysei

Endoji Akira

Yuzu Haruhiko

Hayate Haru

Himizi Aiki

Haiji Shizuka

Kiyora Jin

Yukimiya Kenyuu

Asahi Naruhaya

Tsuzaki Taiga

Nishioka Hajime

Hiiragi Reiji

Kurona Ranze

Baro Shoei

Oliver Aiku

Hiori Yo

Adam Blake

Julien Loki/ Julien Rocky

Ravinho Lavinho

Chris Prince

Noel Noa

Michael Kaiser

Alexis Ness

Erik Gesner

Benedict Grim

Leonardo Luna

Pablo Cavasoz

Zantetsu Tsurugi

Gin Gagamaru

Ikki Niko

Shuto Sendo

Teppei Neru

Jyubei Aryu

Jingo Raichi

Teru Kitsunezato

Ryuosuke Kira

Marc Snuffy

Saramadara Kaiku

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia