ZingTruyen.Info

[Allisagi] [Drop] Tình Yêu Cho Cậu Tiền Đạo

Ngôi trường tình yêu C.3

LBT210809

Chíp...chíp...

Tiếng chim sơn ca hót đều đều trên cành phong lan lớn. Nhánh hoa anh đào rơi xuống mặt cỏ đang nở hoa. Trên mỗi tán là. Giọt sướng sớm còn động lại vài giọt gương lấp lánh.

" Ưm~" Yoichi ngồi dậy vươn vai. Em vui vẻ sắp xếp lại mềm gối. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Em bận bộ đồng phục mà Martha đã may cho em. Bộ đồ thủy thủ đáng yêu chết mất! Đeo thêm cặp kính tròn tròn đáng yêu nữa. Oa! Đây là thiên thần sao?!

" Thích quá đi." Yoichi nhìn mình trước gương. Ánh mắt long lanh lại ánh lên mấy ngôi sao nhỏ ✨✨✨

" Yoi-chan, xong chưa con? Chúng ta còn phải đi nữa đấy." Nil từ cửa vào. Giọng nhẹ nhàng nhắc nhở em.

" Vâng ạ!" Em thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình, ngồi bật dậy đi đến cánh cửa. Đống nó lại. Em cùng Hivati Nil đi đến phòng khách.

" Yoi-chan của mẹ có vẻ vui lâm nhỉ?" Bà nói nhìn đứa trẻ đang quấn quýt theo mình.

" Hai! Con sắp được kết bạn rồi! Yoichi vui lắm ạ!" Em nói. A~ đáng yêu chết người mất thôi.

" Con phải nghiêm túc học hành nghe chưa. Chị Himeko rất mong chờ ở con đấy." Nil nói. Bà ấy tốt tính thật. Giọng nói diệu hiền nhưng cũng không quên nhắc nhở em.

" Con biết rồi ạ!" Em đáp lại bà.

" Nào ăn sáng đi rồi chúng ta sẽ đến trường." Nil nói. Cùng em ăn sáng.

Sau khi xong em cùng bà ấy lên một chiếc Rolls-Royce Ghost. Có vẻ Xavia vừa mua nhỉ?

Nói chung là nhà giàu mặt kệ.

...

Xe em lăn bánh trên đường, xung quanh là những chiếc xe của các gia đình nhà giàu khác. Dừng trước cổng trường. Nơi này nguy nga như một toà lâu đài to lớn và cổ kín. Cây xanh mát mẻ. Xung quanh là các gia tộc thương lưu lớn. Đồng phục củ họ màu xanh biển đậm, theo phong cách hoàng gia. Còn em lại khác. Bận đồng phục thủy thủ. Ở đây học sinh bận đồ bên trong thoải mái chỉ cần bận áo của trường là được. Còn lại không quan trọng.

Em cùng Nil đi vào trong đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp.

" Chào chị ạ, chắc chị chính là cô Hivati Nil. Tôi đã nghe giám thị báo cáo việc chị sẽ đến đây. Thật lòng tôi rất vinh dự khi quý bà quyền quý như chị đến tận nơi này." Ông hiệu trưởng chạc khoảng hơn 60, với mái tóc sợi trắng sợi đen. Bận vest màu nâu đậm. Thân hình đôi chút mập mạp nhưng nhìn ông thận thiện và có vẻ khá hiền lành.

" Thật cảm ơn vì ngài hiệu trưởng đã chào đón chúng tôi nồng hậu như vậy. Tôi cũng xin thưa. Cháu nhà tôi tên là Isagi Yoichi, 15 tuổi. Muốn theo học tại trường. Tôi đã báo trước việc này. Chỉ cần ngài cho nhóc con nhà tôi biết lớp học của nó là được." Nil đáp lại. Bà ấy thanh lịch và sang trọng tựa một quý tộc cấp cao, nhưng vốn dĩ bà ấy đã là quý tộc cấp cao rồi còn gì.

" Vâng vâng. Tôi đã xem hồ sơ của em ấy. Tôi thật sự rất kinh ngạc về tài năng cùng sự thông minh xuất chúng của em ấy. Lớp 1-A sẽ là lớp của em ấy." Hiệu trướng đáp lại Nil. Đưa bản đồ cùng địa chỉ lớp 1-A cho Nil.

" Cảm ơn ngài. Chúng tôi xin phép." Nil nói cầm lấy bản đồ cùng địa chỉ lớp. Rồi dẫn em đi.

" Quý cô không cần phải tự tìm đâu ạ. Tôi đã nhờ cô Anri Teieri dẫn hai người đến đó." Hiệu trưởng nói. Mẹ em nhẹ gật đầu xem như chào tạm biệt rồi mở cửa. Bên ngoài là một Alpha nữ cai khoảng m8. Cô có mái tóc màu nâu hạt dẻ. Cặp ngực to. Nhìn cũng đủ hiểu cô là Alpha rồi.

" Tôi là Anri Teieri, rất vui được gặp 2 vị." Cô ấy nói.

" Tôi cũng rất vui khi được gặp cô." Nil đáp lại.

" Em là Isagi Yoichi đúng không? Đây là đồng phục của em." Anri đưa cho em chiếc áo đồng phục rồi dẫn em đi thay. Xong xuôi em cùng 2 người phụ nữ đi đến lớp học. Chuông đã reo và cũng là lúc Nil tạm biệt và hẹn gặp lại em vào năm sau khi kì nghỉ hè đã đến.

" Cô đã xem hồ sơ của em. Em là Omega trội. Nên hay cẩn thận nhé." Anri nói với em. Ngoài cô cùng thầy hiệu trưởng ra chẳng còn ai biết em là Omega nữa.

" Vâng, nhưng tại sao lại phải cẩn thận ạ?" Em hỏi cô.

" Vì...ở ngôi trường này chỉ có Alpha và em là cá thể Omega đầu tiên ở đây." Anri thở dài đáp lại em.

" Hả!?" Em ngơ ngác. A-Alpha ư!? Trường toàn Alpha. Em là Omega duy nhất???? Hoang mang quá!

Ở nơi này được chia làm 3 giới tính. Alpha là nhưng người khoẻ mạnh và có tố chất lãnh đạo cao. Beta là những người được cho là bình thường vẫn có thể mang thai nhưng rất khó. Còn Omega là người được cả nhà nước cưng chiều. Có khu ở riêng, Omega còn được cấp quyền lợi cao cùng các đặt quyền riêng. Họ được bảo vệ nghiêm ngặc và rất khó đến gần vì Omega được sắp xếp trường riêng. Điều đó khiến Alpha khó kết đôi với Omega.

Cả Alpha và Omega đều có kì động dục. Alpha có thể đánh dấu tạm thời Omega và trong thời gian đó Omega sẽ rất dễ mang thai vì khoang sinh sản mở rộng. Có 1 chủng Omega được xem trọng nhất là Omega trội. Họ có thể cưới nhiều Alpha. Chỉ những trường đẳng cấp quốc gia mới có loán thoáng vài bóng dáng Omega còn lại thì không thấy xuất hiện.

Em gớt nước mắt =)))

Mẹ ơi là mẹ người tốn đứa con bé bỏng của người vào nơi nào vậy????

" Không sao đâu. Gia đình em đã báo về chuyện này rồi. Cô là cô chủ nhiệm của em. Đừng lo." Anri an ủi em. Bản thân cô cũng lần đầu được tiếp xúc với Omega nên có hơi bỡ ngỡ xíu. Đó giờ xung quanh toàn Alpha kể cả đồng nghiệp nên tỉ lệ hẹn hò của cô ở mức 0%

" Đến rồi em chuẩn bị tinh thần nha." Anri dặn dò em. Rồi mở cửa vào lớp.

" Chào cả lớp, buổi sáng tốt lành nhé. Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới đấy." Anri vui vẻ chào lớp mình không nhắc chuyện có học sinh mới vào.

" Hẻ??? Đâu đâu?"

" Ey ey tao muốn một em Omega đấy!"

" Mày điên à? Làm sao Omega có thể vào đây!"

" Tao còn chưa bao giờ nhìn thấy Omega đấy!"

" Ừm hừm! Im lặng nào các em. Nào em vào đây đi." Anri nói. Kêu em vào.

" Hai!" Em bước vào lớp. Bị hàng ngàn ánh mắt nhìn mình. Em áp lực lắm chứ.

" Em là Isagi Yoichi mong được giúp đỡ ạ!" Em nói trước lớp.

Đám ở dưới belike =)))

" Đó là Omega đúng không?" Một thằng nào đó chỉ tay về phía em. Bản mặt ngáo nhiều chó hỏi cả lớp.

" Đừng chỉ tay vào người khác như thế chứ Bachira. Em ấy là Isagi Yoichi, là một Beta. Các em giúp đỡ bạn nhé." Anri nói. Tự nhiên nó hỏi câu đúng ghê mà không trả lời được. Nên cô quyết định giấu thân phận cho em.

" Yoichi em xuống ngồi kế Kurona đi." Anri chỉ hướng cho em đi xuống. Kế bên em là cậu bạn giống rắn? Trong cậu ta có vẻ ít nói và khó gần.

" Được rồi vào tiết thôi." Anri nói. Khi cô thấy em đã đặt chân đến chỗ ngồi của mình.

Tiết học trôi qua. Em chẳng thế nào mở lời với cậu bạn tên Kurona gì gì đó được. Nhìn cậu ta đáng sợ quá.

Từng tiết trôi qua. Em chỉ có thể lắng nghe giáo viên giảng bài. Thật sự em rất vui vì trước giờ chỉ toàn nghe cô gia sư khó tính dạy thôi.

Reeng reeng reeng~

Tiếng chuông giải lao vang lên. Cô Anri ra khỏi lớp. Mọi người bắt đầu nháo nháo nhìn về phía em.

" Cậu gì ơi! Tớ là Bachira Meguru rất vui được gặp cậu!" Một anh chàng mái tóc đen vàng giống như ong đến làm quen em.

" A! Em là Isagi Yoichi rất vui được gặp anh." Em đáp lại anh chàng. Vẻ rụt rè của em càng làm anh ta chú ý.

" Sao cậu lại xưng bằng em vậy?" Bachira hỏi em.

" T-tại vì em...em..." Yoichi thật sự rất khó mở lời. Nhìn mọi người cao to vạm vỡ nhìn lại bản thân em có chút éc. Ức! Sợ chết em mất!

Bachira vẫn rất kiên nhẫn chờ câu trả lời của em.

" Em mới 15 tuổi thôi ạ!" Em nói với anh chàng. Hình như hơi lớn thì phải? Tất cả mọi người trong lớp đều quay sang nhìn em. Bằng một ánh mắt...khó tin...

" Nhóc đùa anh à?" Kurona cuối cùng cũng mở lời. Cậu ta không tin!

" Thật! Bộ có gì lạ lắm ạ?" Em thắc mắc.

" Nhóc đùa anh à? Anh đây đã 18 rồi đấy!" Một anh trai khác nói với em. Cái nết anh ta giãy đành đạch y như con cá vậy.

" Hả!?" Em càng ngơ hơn. Ủa là sao?

Hôm nay đến đây thôi. Yoichi hoang mang quá rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info