ZingTruyen.Info

[Allisagi] [Drop] Tình Yêu Cho Cậu Tiền Đạo

Không muốn thừa nhận

LBT210809

Isagi nhận định 1 điều rằng. Baro rất ghét em. Hắn bắt nạt em từ trường về nhà. Đến khi em bỏ học thì vẫn chưa dừng lại. Hắn hẹn em ra bờ sông. Đánh em đến nhừ tử cho hả giận. Chửi mắng em không được bỏ học.

" Mày phải nghe lệnh tao!"

Câu nói cửa miệng của hắn đối với em. Hắn bảo mệnh lệnh của hắn là tuyệt đối. Em không thể cãi.

Em vì sợ bị đánh nên cũng ngoan ngoãn nghe theo hắn đến hết năm cấp 2.

Sau đó lên cấp 3 em vẫn học cùng hắn. Vẫn như cũ. Bất kể em làm gì đều phải thông qua hắn. Em lại nhận định 1 điều nữa hắn rất ghét em. Chưa 1 ngày đi học em được yên ổn với hắn và đám bạn của hắn.

Cuối cùng...ngày em thở từng nhiệp đều trên giường bệnh. Hắn vẫn không buông tha cho em. Bắt em phải chết từ từ. Em đã nhận định rằng hắn rất ghét em...

Nhưng em đâu biết...

Người đời truyền tai nhau rằng có 1 cậu trai ôm thi thể của một người con trai khác đã mất mà khóc mấy ngày liền. Mặc kệ trời mưa mặc kệ tất cả hắn ta lao đầu ra con đường lớn trên tay ôm thi thể của một người con trai khác. Đứng tại đó để chiếc xe tải tông vào. Lúc chết hắn ôm chặt thi thể kia mà hạnh phúc nhắm mắt.

" Anh yêu em...nhưng anh lại không muốn thừa nhận...để rồi mất đi em vĩnh viễn...nhưng không sao...ở một chiều không gian khác anh đã có thể bên em..."

Lời nói sâu trong trái tim của Baro. Hắn chưa bao giờ thừa nhận bản thân yêu em. Để rồi mất em mãi mãi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info