ZingTruyen.Info

[Allisagi] [Drop] Tình Yêu Cho Cậu Tiền Đạo

Deutschland, ngày 3 tháng X

LBT210809

Từng ngày vội vàng đi qua...

Iyo cảm thấy em thật sự quá ngây thơ và tốt bụng. Đến cả một tên phản bội tổ chức mà em còn xin tha cho hắn. Iyo cảm nhận nơi này không hợp với em. Vậy nên bà quyết định cho em đến nơi khác sống. Chuyện này bà cũng đã bàn bạc cùng chồng và mẹ chồng. Họ đều đồng ý. Đôi khi để em ở đó chứng kiến cảnh giết người máu me cũng chẳng tốt.

Thế là em đã ra riêng. Đi cùng em đó là một chú chó corgin đáng yêu và một chú mèo Ragdoll. Em sống cùng chúng tại một căn nhà không quá lớn.

Ngôi nhà với mái đỏ và bên nhà có một mái hiên mát mẻ. Mảnh đất để em trồng một khu vườn.

Mỗi tháng mẹ sẽ chuyển tiền cho em. Nhưng Yoichi tự lập lắm nha! Em không thích dựa vào tiền của người khác đâu. Số tiền mẹ em chuyển mỗi tháng, Yoichi dùng nó để mua thức ăn cho Choco và Chie. Choco là bé cún còn Chie là bé mèo.

Bản thân em tự đi làm kiếm thêm thu nhập. Em làm việc tại một quán café thú cưng ở Tokyo. Vừa có thu nhập vừa có thể chăm thú cưng. A~ em thích chết mất. Niềm hạnh phúc đơn giản mỗi ngày của Yoichi dường như dập tắt. Khi ngày đó đã đến.

Ngày em phải đi học. Mẹ em vì muốn bảo vệ an toàn cho em nên đã nộp hồ sơ giả vào trường. Rằng em là một học sinh bình thường nhờ có học bổng nên mới vào đó. Và đây là trường nam sinh. Em nghĩ em sẽ được yên thân yên phận qua thời học sinh này.

Cắp sách đến trường. Nghe thì có vẻ vui nhưng đối với em thì không. Từ ngày phải xa Moria và Isabella em thay đổi hẳn ra. Ít nói hơn xưa và thậm chí nửa câu còn chẳng được phát ra.

Em rất thích nhà trẻ và cô nhi viện. Nơi cho em cảm giác như đang ở Đức. Những đứa trẻ cũng rất yêu quý em. Sống ở đó cũng chẳng tệ. Chúng thường kêu em là mẹ.

Vừa đi trên đường vừa nghĩ chẳng mấy chốc em đã đến trường cấp 2 của mình.

Đúng là nơi này chán thật. Kiến thức của em đã vượt xa rồi. Ghét chết em mất. Cái lũ trong lớp lúc nào cũng rộ lên việc một đứa nào đó có người yêu. Hừ, em đây kì thị ra mặt.

Em dần xã lánh cả lớp. Chẳng ai bén mạng lại gần em cả. Cái sự im lạnh đến đáng sợ của em doạ không biết bao nhiêu bạn đồng trang lứa.

Em bất cần đời...

Cho đến một ngày...đúng ngày đó là ngày định mệnh của em. Khắc tinh của em đã đến trường.

Em ghét hắn! Ghét tận xương tận tủy hắn. Ghét đến mắt em muốn băm nhuyễn hắn thành trăm mảnh rồi xào ăn vẫn chưa hết ghét. Hắn chính là cái gai trong mắt em!

Đến năm cấp 3. Do học nhảy lớp nên em có phần nhỏ hơn những đứa ở trường 1 tuổi.

Đến trường là một thứ gì đó vô vị với em. Thứ duy nhất làm em vui đó chính là được trở về Đức. Nơi mà Moria và Isabella sinh sống.

Em cũng nhớ bé May và Sophia nữa. Haizzz đúng là cuộc đời em vô vị mà. Ghét chết em mất thôi. Nhưng rồi đến một ngày em tìm được thứ gì đó gọi là yêu. Đúng em đã loé sáng khi nhìn thấy tình yêu của mình. Hắn ta à không phải gọi là bọn hắn mới đúng. Bọn hắn khiến tim em lệch nhịp. Mỗi khi nhìn thấy một tên nào đó trong bọn hắn. Em luôn ngại ngùng né tránh. Lấy sách che đi gương mặt đỏ bừng của bản thân lại. Em nhận định bản thân đang có tình cảm với bọn hắn.

Đó là lần đầu Yoichi quan tâm đến ai khác ngoài hai mẹ nuôi và hai đứa trẻ ở Đức. Phải nói sao nhỉ? Em đã biết yêu. Yêu thật nhiều thật nhiều. Nhưng em lại sợ. Sợ tình yêu đó của mình sẽ bị từ chối. Sợ nhìn thấy người mình yêu khinh bỉ mình. Em thật sự đang rất sợ hãi. Cứ gối đầu vào chăn trằn trọc suy nghĩ cả đêm dài. Em thích bọn hắn lắm rồi! Phải làm sao đây!

Em chẳng thể tỉnh táo được nữa. Em sẽ yêu trong mù quáng mất!

Yoichi ngây thơ lần đầu trải nghiệm cảm giác yêu thầm. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao đây? Đón chờ Deutschland, ngày 4 tháng X và Deutschland, ngày 5 tháng X nhé.

__Deutschland, ngày 3 tháng X____

____Lúc 13:33____

*Chap này kết thúc mở ra những thứ người khác không nghĩ đến.*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info