ZingTruyen.Info

[Allisagi] [Drop] Tình Yêu Cho Cậu Tiền Đạo

Chuyện nhỏ lẽ thường ngày

LBT210809

Mùa đông năm nay đến sớm thế nhỉ? Mới đó mà cái rét ở Đức đã đến. Nhưng bây giờ ở Anh cũng chả khá hơn là bao đâu. Bây giờ bên đó toàn sương là sương thôi. Ở Đức vẫn tốt hơn nhỉ?

Yoichi nhìn ra khung cửa sổ mới hôn qua còn động mưa phùn mà nay đã đầy tuyết trắng xoá.

Em chống tay lên cằm nhìn bầu trời bên ngoài phủ đầy tuyết. Bên trong khung cửa số là lớp kính chắn gió lạnh để em có thể dễ ngắm tuyết hơn.

Nhìn đâu đó trên ngón áp út của em đã có chiếc nhẫn đính kim cương của hàng DR. Hãng Nhẫn cưới DR có tên gọi quốc tế là Darry Ring, đây là một loại nhẫn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thương hiệu nhẫn DR có rất nhiều điểm đặc biệt cụ thể như chỉ có đàn ông mới mua được nhẫn này. Và mỗi người đàn ông chỉ được mua một lần nhẫn DR trong suốt cuộc đời của mình. Nhẫn cưới DR là một sản phẩm đang được các cặp đôi tại Trung Quốc ưa chuộng hiện nay.

Khi mua nhẫn cưới này, người đàn ông phải dùng căn cước công dân để xác minh thân phận và lưu giữ thông tin. Vậy ý nghĩa đằng sau chiếc nhẫn DR này là gì chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo.___ (Chỉ mang tính chất quảng cáo. Bạn lên Google tìm hiểu thêm nhe. Vào lại truyện)

Chiếc nhẫn đắt đỏ mà ông xã đã mua cho em đó! Em còn nhớ cái ngày mà mấy tên đáng ghét đó quỳ xuống cầu hôn em. Lúc đó một tên đại diện đeo cho em nhớ lúc đó chết mất. Cũng được nửa tháng từ khi kết hôn rồi nhỉ?

" Vợ ơi~" từ ngoài cửa vang lên giọng nói. A! Đó là Ness, có vẻ anh ấy lên tìm em nhỉ?

Em đi đến chỗ hắn. Theo cách thể hiện tình cảm phương Tây em liền hôn lên môi hắn một nụ hôn đầy ngọt ngào và yêu chiều.

Ness cũng chiều ý em mà hoá huyện cùng nụ hôn đó. Sau vài phút dây dưa em cũng buông môi hắn ra. Kéo theo một sợi chỉ bạc long lanh kết nối môi của cả 2.

" Xuống ăn sáng thôi. Có vẻ em đang đói nhỉ?" Ness nói với em. Tay bồng em lên rồi đi xuống nhà. Em nhỏ bé trong vòng tay của Ness dù vậy không hiểu sao. Hắn cho em cảm giác thật an toàn.

Xuống nhà. Nơi mà Noel Noa cùng Gesner đang dọn bữa sáng. Kaiser cùng Grim đang ngồi trên sofa. Hoàng đế thì xem TV còn anh chàng máu 'M' thì xem báo.

Đâu đó em còn thấy Yukimiya cùng Raichi đang dọn nhà. Hiori cùng Kurona đang xếp quần áo đi cất. Jin thì im im lặng lặng lướt điện thoại. Nơi nay có vẻ nhộn nhịp thật nhỉ?

" Yoichi, em đói chưa. Chúng ta ăn sáng nhé?" Gesner vừa thấy em liền đi đến chạm vào má em quan tâm hỏi.

" Vâng ạ. Có vẻ các anh cũng đói rồi đúng không?" Em đáp lại anh chàng.

Bữa ăn diễn ra thật nhộn nhịp và đơn giản. Nhưng đâu ai biết sự thật phía sau nó...

Đúng là em đã kết hôn, nhưng! Là với người khác còn chiếc nhẫn DR bọn hắn tặng em à? Là do em ngoại tình đấy.

Em kết hôn với một tên thiết kế gia người Mỹ nhưng em ghét hắn ra mặt. Một tên mà em từng đến nay lại hãm hại đến nổi níu chân một người phụ nữ chỉ để thăng chức. Hắn ngoại tình. Đúng thế nhưng em nào quan tâm. Vốn trước khi hắn ngoại tình với chị giám đốc xinh đẹp thì em đã ra ngoài dang dúa với đàn ông từ lâu. Hắn nghĩ hắn là kẻ cấm sừng em, nhưng thật tội cho hắn khi không biết em vốn dĩ từ lâu đã có nhân tình.

Sang Đức công tác chỉ là cái cớ. Em đến đây để ở với Bố Đường của mình đấy. A~ thật thú vị~ khoảng thời gian này thật tuyệt vời đối với em.

Nói sao nhỉ? Em chủ vừa 18 tuổi và kết hôn với tên thiết kế kia được 3 tháng. Nhưng trước khi cưới em đã có Bố Đường bên ngoài từ khi 16. Và đương nhiên họ biết em kết hôn đấy chứ thậm chí còn góp mặt trong hôn lễ của em với danh là Bạn của cha em. Bạn của cha em? Ủa? Là sao? Thì bọn hắn đã hơn 30 chứ sao. Ba mẹ em có em năm họ 18 tuổi và hiện giờ họ 36 tuổi. Còn bọn hắn thì từ 34 đổ xuống đến khoảng 25 là hết.

Lí do mà em không thể tự đi à? Tự suy nghĩ đi nha! Đi mà hỏi cái bọn đó ý. Eo và cả hông của em đau sắp chết rồi này!

Tức chết em mò~ nhưng thôi không sao~ dù sao cũng là phước lành của ông xã thôi thì nhận vậy~

Kết thúc : Nhà Đức Bastard München.

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info