ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K.A8 : Cặp đôi năm nhất rắc rối

KozumeKenmaAn


Hinata giờ đã lên năm nhất cao trung . Cậu vô cùng chờ mong có thể được chơi bóng chuyền với một đội bóng hoàn chỉnh .

Vào 3 năm 3 tháng về trước , lần đầu tiên ,trong giải mùa xuân , nhìn thấy ' người khổng lồ tí hon ' qua TV , như có một thứ gì thôi thúc , Hinata đã thật sự yêu thích bộ môn bóng chuyền . Mặc kệ cho bị gọi là clb một người hay bất cứ thứ gì khác , cậu luôn tranh thủ hết sức để tập luyện : có thể ở trong một góc nhà thể dục , hay một góc khu thể chất thậm chí là ngoài hàng lang , Hinata áp dụng đúng cái gọi là 'tập mọi lúc mọi nơi' , cũng như hết sức có thể lôi kéo bất kỳ người nào cậu quen biết để được tập cùng : từ clb bóng chuyền nữ , đến các bác trong khu phố và còn cậu bạn trong các clb khác mà cậu quen được .

Thật sự nỗ lực , cho đến khi , lần đầu tiên trong cấp 2, Hinata được bước vào nhà thi đấu , gặp được nhà vua , và thất bại thảm hại trước Kitagawa Daiichi - một trường mạnh trong tỉnh .

"Nếu cậu đang là ' vua ' trên sân bóng . Thì tôi sẽ là người lật đổ cái danh hiệu đó của cậu . Và tôi sẽ là người trụ trên sân lâu nhất !!!".

Đó là lời cậu đã nói với Kageyama Tobio - vua sân bóng .

Vậy cái quái gì đang xảy ra ở đây .



_______________________


Hinata và Kageyama sẽ có một trận 3vs3 vào sáng thứ 7 . Nếu không thể chiến thắng , cả hai sẽ không được phép chơi cho clb bóng chuyền nam của cao trung Karasuno .

" Oi , cậu không thể nhẹ nhàng hơn được hả , tôi rất thích nhóc tóc cam mới đến , cậu nhóc khá dễ thương không phải sao. " Suga quay sang nói nhỏ với Daichi .

" Kageyama sở hữu một tài năng cực kỳ kinh dị , nhưng với lối chơi độc tài đó , cậu ta sẽ chẳng thể giúp được gì cho đội cả .... " Daichi thoáng ngừng lại " Nhưng hiện giờ bên cạnh nó lại là Hinata , nhóc đó nhanh nhẹn phi thường và có thần kinh phản xạ có thể sánh ngang với Kageyama . Nếu 2 đứa nó có thể chơi như một đồng đội , 2 đứa có thể mang lại sự thay đổi mạnh mẽ cho Karasuno " Daichi nhìn 2 cậu nhóc năm nhất vẫn còn gây gổ mà kiên định nói " Và cậu không phải nên tập chung vào chuyên môn hay sao , lại có thể rảnh rỗi mà bình luận về đàn em năm nhất như thế hả , đội phó - san" Daichi nhấn đầu Suga mà nghiến răng nói .

" Không phải tại thấy cậu căng thẳng quá mức sao ...... Oi đừng có nhấn nữa , tôi không muốn chọc đầu như Tanaka đâu" .

" Suga - san em không có chọc đầu"



_________________


Nhờ sự giúp đỡ của Tanaka cùng Suga . Kageyama cùng Hinata đã có thể tập luyện chuyển bị cho trận đấu hôm thứ bảy , nhưng mâu thuẫn giữa 2 người giường như không thể dứt .

" Tôi sẽ chuyền bóng cho người nào có thể giúp chiến thắng . Và tôi nghĩ cậu không cần thiết cho ' chiến thắng ' " Kageyama bằng giọng điệu bình thản đã nói như vậy , cậu ta lạnh lùng quay lưng .

Tanaka cùng Suga trợn mắt nhìn .

" Đập nó một cái được chứ " Suga nói , đây là lần đầu tiên anh thấy một người độc đoán đến như vậy , cái cậu ta quan tâm đến là chiến thắng bằng chính bản thân mình , chứ không phải những cú chuyền thuận lợi nhất cho tay đập ghi bàn .

Suga rất thích nhóc con mới đến , cậu nhóc có một tình yêu với bóng chuyền mãnh liệt , mặc dù kỹ thuật còn rất non nớt " Em chơi bóng chuyền để vượt qua Kageyama à ".

Hinata thoáng im lặng "Em chỉ là không muốn thua cuộc nữa thôi !!!"


Suga thấy , trong đôi mắt Hinata có chút gì đó buồn buồn nhưng nhiều hơn là sự kiên định .

Anh thoáng mỉm cười " Có lẽ từ trước đến nay đối với em Kageyama chính là ' đối thủ mạnh nhất ' nhưng không phải từ giờ cậu ta chính là ' đồng minh mạnh' nhất của em sao ". Suga xoa đầu Hinata , anh đã sớm muốn xoa đầu cậu nhóc này rồi , mềm mại đúng như trong suy nghĩ , nhìn cậu nhóc có chút khổ não , nhưng lại có chút quyết tâm Suga mỉm cười vỗ vỗ đầu vai Hinata " Cố gắng lên nhé ".

5h30 sáng

Hinata cùng Kageyama đã sớm ở trong phòng tập .


" Đừng có dễ dãi với tôi ." Hinata hét lên , đôi má cậu nhóc ửng đỏ vì vận động mạnh , mồ hôi chảy dài qua trán , đôi mắt không chớp chăm chú vào quả bóng .

" Oi bọn nó đã tập không ngừng nghỉ như thế suốt à". Tanaka ngạc nhiên cũng có chút lo lắng nhìn Hinata , cậu nhóc có vẻ đã kiệt sức rồi .

Hinata liên tục dùng sự nhanh nhẹn bù đắp cho kỹ thuật kém cỏi , nhưng cũng nhờ thế mà cậu mất sức nhiều hơn .


" Cậu đã kiệt sức rồi " . Lần đầu tiên Kageyama thật sự chú tâm vào Hinata , khác với vẻ ngoài bé như hạt tiêu , cậu ta có một trái tim mạnh mẽ .

" Nhưng bóng chưa rơi!!!! " Hinata vẫn không ngừng cố gắng đỡ những trái bóng gần như vô lý của Kageyama.

"Cậu ..." Kageyama không kiềm được mà lỡ dùng lực tay hơi mạnh .

Đây là một quả không thể đỡ được ..... Đó là suy nghĩ của tất cả những người nhìn thấy....

Chỉ bước tới một bước nữa thôi, đôi mắt Hinata ánh lên sự phấn khích, ánh nhìn chăm chú dính chặt vào quả bóng .

Bóng đã được cứu , Hinata đã nhanh chóng sượt xuống dùng khuỷa tay đỡ quả bóng nảy lên trả về vị trí chuyền 2 một cách hoàn hảo .

Cứu bóng hay lắm,Hinata - Tanaka nghĩ nhưng ngay sau đó anh lo lắng nhìn Hinata - Nhưng có vẻ Hinata không còn sức để đập bóng nữa .

Nhưng trái ngược với suy nghĩ của mọi người , Hinata đã nhảy lên , đập một cú mạnh mẽ qua lưới .


Tim Kageyama như đập lỡ một nhịp , đôi mắt cậu không thể lướt qua bóng hình rực rỡ trước mắt , Kageyama nhìn thấy đôi mắt lấp lánh ánh lên niềm vui của Hinata , đó là sự mừng rỡ từ cái nhìn trên đỉnh cao .

" Nhận một cú đập từ chuyền 2 là một điều bình thường đối với chúng ta , nhưng , đối với Hinata , đó là một điều đặc biệt" . Suga dịu dàng nhìn Hinata .

" Nè .....

Vào thứ 7..... Chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng . " Kageyama đã không thể bỏ qua Hinata , có lẽ đối với cậu ta bây giờ , Hinata sẽ là một sự tồn tại đặc biệt mà tầm mắt của cậu không thể rời khỏi .

" Tất nhiên "

Hinata mừng rỡ nở nụ cười , mặc dù đã gần như kiệt sức , nhưng khóe môi vẫn nở nụ cười sáng rỡ , đôi mắt lấp lánh trả lời .










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info