ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K.A30 : Trở về

KozumeKenmaAn

       

         Mọi người trong nhà thể chất bị tiếng hét tràn đầy phẫn nộ kinh động. Quay đầu ra cửa nhìn, chưa kịp bắt được bóng dáng tên dở hơi, hò hét vớ vẩn thì một bóng trắng đã vọt qua họ lao về phía ghế ngồi trong cùng.

       Nhấc bổng Hinata lên, Suga phẫn nộ trừng Semi, cái tên này là ai vậy, dám ngậm ngón tay của đàn em dễ thương của anh, nhìn 2 rặng mây hồng còn chưa tan trên gò má trắng nõn của bé con, Suga có xúc động muốn một phát đập chết tên trước mặt.

       Tự dưng bị bồng lên, Hinata kinh hoảng vội vàng ôm lấy cổ người nào đó ổn định lại cơ thể, nhận ra người ôm mình là đàn anh Suga. Hinata mừng rỡ.

       "Em không sao chứ?"

       " Dạ?"

       Nhìn bé con trong lòng ngây ra, biết là chả chiếm được câu trả lời, anh thở dài, thôi vậy đưa về đã, không lại đột nhiên xảy ra việc ngoài dự tính, nghĩ đến truyện xảy ra mấy ngày hôm nay, Suga tức đến nghiến răng.

         Daichi, Noya, Tanaka cùng bà chủ nhà nghỉ bước vào.

         Thấy Suga đã ôm được đứa nhỏ nhà mình, Daichi thở phào nhẹ nhõm, may mà không lại xảy ra chuyện gì.

       Tanaka cùng Noya vội vàng tiến lại gần.

       "Hinata..... Em....."Noya ngạc nhiên.

        Tanaka cũng giật mình nhìn.

         Nhìn phản ứng của 2 đàn em, Suga mới khó hiểu nhìn về phía bé con trong lồng ngực.

        Không nhìn thì thôi vừa nhìn, Suga như nghẹn lại. Cục tức vừa cố dằn lại mà nuốt xuống nghẹn cứng ở giữa cổ.

       Trông sắc mặt tái mét của đàn anh Suga không hiểu sao Hinata lại đột nhiên cảm thấy sợ, ôm chặt lấy cổ Suga, cậu im lặng không dám hó hé câu nào.

      Daichi nhìn thấy sắc mặt cũng không khá hơn Suga bao nhiêu, lạnh lùng nhìn mấy người xung quanh cười "Ai giải thích cho tôi xem chuyện gì đang xảy ra ở đây được không?"

       Ohira bị đẩy ra khỏi chỗ, tức giận nhìn đám đồng đội không nên thân đằng sau. Chột dạ đi về phía đám người mù mịt khí đen" Các cậu là người nhà của Hinata". 

        Suga không lên tiếng phủ định chỉ mỉm cười 'dịu dàng', Hinata nằm trong lồng ngực anh bị khí lạnh đông đến khẽ rùng mình, lặng lẽ thắp nến cho các thành viên Shiratorizawa.

       Giải thích đơn giản mọi chuyện với chàng trai nhìn có vẻ 'dễ gần' trước mặt, Ohira lét lút lau mồ hôi căng thẳng trên trán.

       "Ồ... Nhặt được sao." Liếc mắt cười lạnh.

       Nhìn phản ứng của đối phương, Ohira liền hiểu mọi chuyện hẳn là không đơn giản như vậy, tức giận liếc nhìn đầu têu gây ra mọi chuyện, vừa nhìn liền cáu điên, đáng lẽ Tendou mới phải là người đứng ra thu dọn đám hỗn độn do bản thân gây ra, thế mà đương sự làm như mình không liên quan bị nhìn còn thản nhiên cười khì khì. Tức thì tức, hắn vẫn phải xử lý xong chuyện trước mặt đã.

       Liếc anh chàng cao to da đen trước mặt, Suga không nói gì,  ôm Hinata bước đi.

       Tanaka, Daichi cùng Noya cũng tự giác đi theo.

       Nhưng chưa đến cửa, Suga đã dừng lại, nhìn Hinata nhẹ giật giật áo mình, anh ngạc nhiên" Chuyện gì vậy Hinata ".

      Hinata trượt người xuống, chạy về phía Semi. Nhìn cái chân được quấn băng cản thận của anh, Hinata săm soi một lúc, chắc chắn là không có lỗi gì, cậu lấy cái áo khoác không biết là của ai đặt trên ghế, gập gọn lại, cẩn thận đặt chân Semi kê cao lên.

       Đang chăm chú làm, tay Hinata bị một bàn tay mạnh mẽ nắm lấy.

      Cảm giác mát lạnh bao lấy khiến cậu thầm rùng mình, len lén ngước nhìn.

       Semi thở dài, cầm tay bé con, từ túi quần lấy ra băng cá nhân cẩn thận dán vào chỗ vết thương vẫn còn đang rỉ máu "Anh tự chăm sóc mình được, em mau theo anh trai về đi thôi" Khuân mặt lạnh mềm xuống, nhẹ nhàng xoa mái tóc bông xù của bé con, dịu giọng nói.

        Hinata mừng rỡ mỉm cười, đàn anh Semi có vẻ không có ác cảm với cậu nữa , vội gật đầu " Vậy anh nhớ phải nghỉ ngơi đầy đủ nhé, đừng cố vận động gây áp lực lên vết thương. Tý nữa anh phải chườm đá thêm 2 lần nữa, mỗi lần tầm 30p thôi, sau đó phải băng lại nha. Tuyệt đối không được xoa dầu nóng hay tự ý nắn chỉnh lại. Lúc nghỉ ngơi anh nhớ phải kê cao chân nhé".

        Nhìn bé con ánh mắt lấp lánh nói một tràng dài không ngừng nghỉ, Semi buồn cười nhẹ nhéo lỗ tai lông xù vểnh cao trên đỉnh đầu bé con "Anh biết rồi. Cảm ơn em nhiều nhé".

      Suga sớm đã không còn một tý kiên nhẫn nào, thấy Hinata đã nói xong không thèm đáp lại lời chào hỏi của Shiratorizawa, ôm lấy Hinata đi thẳng.

 

   _______________________

 
       
      
       Im lặng đi trên đường, không khí như đông đặc lại. Hinata không hiểu tại sao các đàn anh lại tức giận, bối rối liên tiếp đưa mắt nhìn nhưng không biết phải làm cái gì cả. Cậu ngập ngừng lên tiếng "Anou.... Em xin lỗi vì đã gây rắc rối cho các anh ạ".

       Nhìn cái tai cũng đã xìu xuống của cậu, Suga thở dài, anh không trách Hinata, chẳng qua là cả thấy lo lắng khi bé con nhà anh cũng quá câu người rồi. Không cẩn thận một chút là bị tóm đi ngay " Hinata, hứa với anh".

        Hinata ngây ngẩn, nhìn biểu tình nghiêm túc của đàn anh, cậu xốc lại tinh thần, chăm chú lắng nghe.

        " Kể từ bây giờ, bất kể em đi đâu, phải thông báo với các anh một tiếng. Nếu có điều kiện thì gọi 1 người trong clb đi cùng, ai cũng được. Nhớ chưa". Suga nghiêm túc nói.

         "Sempai của chú mày có rất nhiều thời gian rảnh nên có gì thì cứ gọi ". Noya đúng lúc lên tiếng, không khí xung quanh có vẻ hòa hoãn hơn.

          Hinata thầm thở phào trong lòng, thật may là có Noya-sempai đi cùng, vội vàng gật đầu đồng ý.

         Daichi xoa đầu Hinata, bé con ngốc này chẳng biết sẽ đặt vào trong lòng bao nhiêu nữa, thầm lo lắng nhưng anh không lên tiếng.

    ________________________

     

       "Boke, Hinata Boke...."

       Vừa bước vào cửa phòng tập, một quả bóng đã bay thẳng vào Hinata.

        Daichi ngay lập tức đỡ bóng, nhăn mặt tức giận, tiện tay cầm quả bóng dưới chân ném thẳng vào mặt Kageyama "Chú mày hết trò à".

       Ôm mũi, Kageyama đau rớt nước mắt nhưng không dám nói gì.

       "Nhà vua năng động ghê"Tsukishima không chịu thua kém, nhô ra chọc ngoáy Kageyama.

        Hinata nằm trong lòng Suga che miệng rúc rích cười, Kageyama cũng có ngày hôm nay. Suga nhìn bé con trong lòng cười đến mắt cũng mị lại thành một đường, búng một cái vào chán Hinata, cười mắng "Nghịch ngợm".

         Một đôi bàn tay xốc nách Hinata lên. Nhào vào vòng tay mạnh mẽ, Hinata hít một hơi thật sâu, cảm giác quen thuộc ấm áp khiến cậu khẽ nheo mắt lại, trông Hinata bây giờ như một con mèo lười biếng, ngoan ngoãn, mềm mại nằm gọn trong lồng ngực Tsukishima.

       "Đầu tôm ngu ngốc, cậu đang mặc cái gì thế hả" Nhăn mặt, kéo kéo vạt váy Tsukishima tức tối nói, hắn không ngờ đám bên Shiratorizawa lại biến thái như vậy. Nhìn Hinata không hiểu gì ngẩn mặt ngơ ngác, đôi mắt to tròn tràn đầy sự tò mò nhìn hắn như muốn nói 'tại sao cậu lại đột nhiên nổi giận nữa vậy', đỡ trán thở dài thật sự là không trông mong được tên ngốc này sẽ dấu được lâu dài mà.

        Nằm trong vòng tay Tsukishima, Hinata đột nhiên lại cảm thấy mệt mỏi, mí mắt như đánh nhau, díu lại, ngáp dài một cái. Hinata nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.

        Ôm bé con mềm nhũn, không chút đề phòng trong lòng. Tsukishima trầm lại, thôi vậy nếu cậu ấy đã mệt đến mức ngủ ngay được thì tạm tha cho cậu ấy vậy.

      Tanaka từ bên ngoài vào ngạc nhiên "Hinata ngủ rồi sao, đến giờ ăn trưa rồi có cần gọi em ấy dậy không".

      "Thôi để cho nhóc ngủ đi, hôm nay cũng mệt mỏi rồi, tý nữa dậy ăn cũng được" Suga nhẹ lắc đầu, cùng Tsukishima đưa Hinata lên phòng sinh hoạt clb.

      Nhẹ nhàng đắp chăn cho Hinata, nhìn bé con ngủ đến là thơm ngọt, Suga mỉm cười nhẹ hôn vào đôi má ửng hồng của bé con thầm chúc ngủ ngon.

      

        

        

       
     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info