ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K. A26 : Bị phát hiện

KozumeKenmaAn

Tắm xong cả 4 người 4 mặt nhìn nhau , trợn mắt .

"Quần áo Hinata đâu?" Ushijima bất đắc dĩ quay qua nhìn Tendou , nhìn khuân mặt đơ đơ của anh liền cạn lời .

" Anh đến quần áo của nhóc con cũng không nhớ sao "Goshiki mặt một vẻ không thể tin nổi khiến Tendou cáu điên đập cho một phát, Ushijima anh không trị nổi chẳng lẽ một thằng nhóc cũng không thể chắc, Tendou hừ lạnh.

___________________

Tendou không biết từ đâu lôi ra 1 quận len ném cho Hinata chơi một mình trong góc phòng.

" Không về phòng đi còn ở lại đây làm gì " Tendou cười 'thân thiện'.

Goshiki nhìn Hinata vẫn vô tâm vô phế nghịch quả cầu len ai oán . Hắn muốn ngủ cùng bé quýt nhỏ, cứ tưởng tượng một mạt mềm mại thơm tho rúc trong ngực, dùng tay nhỏ trắng nõn ôm chặt lấy hắn, càng nghĩ đôi mắt Goshiki lại càng đáng thương, nhưng ..... nhìn đàn anh Tendou mỉm cười cùng Ushijima chăm chú nhìn Hinata ..... Hay vẫn là thôi đi mai đằng nào chả gặp nhóc, quan trọng là phải có mạng để gặp được đã.

Lưu luyến nhìn bé con rực rỡ cười , Goshiki đứng dậy rời khỏi phòng .

Nhìn đàn em phiền phức cuối cùng cũng đã đi , Tendou bĩu môi "Cậu ta đã đi rồi đó, giờ cậu nói cho tôi chuyện về bé quýt nhỏ được chưa". Kéo Ushijima ra xa Hinata tránh cho cậu nghe được cuộc đối thoại của họ , Tendou bá lấy vai Ushijima kéo thấp xuống nói nhỏ .

Nhìn Hinata , Ushijima lưỡng lự " Hay là vẫn để cậu ấy tự mình nói đi". Sự việc kỳ lạ này vẫn nên được cậu nhóc đồng ý rồi mới nói đi , hắn cảm thấy mình rất thích cậu, vậy nên ......

Tendou nhìn Ushijima lắc đầu từ chối yêu cầu của bản thân liền chậc một cái nhưng lại không nói gì nữa quay đi " Tôi cảm thấy cậu nhóc vốn dĩ không phải như vậy ....".

Ushijima ngạc nhiên .

Tendou nhìn hắn cười nhưng không nói gì .

" Cậu đúng là quái vật ".

2 người hiểu ý nhìn nhau cười .

________________

" Đến giờ đi ngủ rồi". Tendou cầm lấy quận len trước mặt Hinata , cười nhìn ánh mắt tiếc nuối của cậu .

Ushijima trải đệm 2 người sát lại gần nhau rồi lấy ánh mắt ra hiệu cho Tendou ôm bé con ra giữa .

Nằm trong chăn, 2 mắt Hinata chớp chớp, cậu cảm thấy rất buồn ngủ nhưng cứ thấy thiếu thiếu một thứ gì đó mà không thể đi vào giấc ngủ, ôm lấy cái gối nhỏ, Hinata liên tục trở mình .

" Sao vậy".

Nghe thấy tiếng Tendou , Ushijima quay qua nhìn . Trong bóng tối , hắn dựa vào ánh trăng mờ ảo hắt qua kẽ rèm nhìn kỹ bóng hình bé con bên cạnh , im lặng. Hắn mong sẽ có một ngày, Hinata sẽ nói mọi chuyện của cậu cho hắn, bất kể chuyện gì, nếu đó thành sự thực thì thật tuyệt. Ushijima vô thức mỉm cười .

"Em muốn Tsukishima". Hinata cảm thấy bồn chồn, hơi thở xung quanh không phải hơi thở quen thuộc khiến cậu bất an , ôm chặt lấy cái gối mềm mại vùi mặt vào, rầu rĩ nói.

" Tsukishima???"

"Ai???"

Cả 2 người ngạc nhiên, sau lại cảm thấy mất mát. Họ cảm nhận được thái độ ỷ lại của bé con với một người khác mà không phải họ, nhẹ ôm lấy thân hình mềm mại, nhỏ nhắn của Hinata, Tendou tựa đầu đỉnh đầu Hinata, trầm tư.

Ushijima trầm mặc.

Hinata biết yêu cầu của cậu thật vô lý, nhưng bản thân lại không ngăn được cảm giác nhớ mong kỳ lạ bủa vây, kỳ lạ khiến cậu mỉm cười. Có lẽ đã lâu lắm rồi cậu không luôn cảm thấy thật tuyệt như vậy, về đàn anh, về đồng đội, về người phối hợp,....."Khi phối hợp với nhau các anh có suy nghĩ gì".

"........"

" Có lẽ là chiến thắng ....."Tendou ngẩng đầu lên nhìn chăm chăm vào trần nhà, thản nhiên nói, còn thản nhiên thật hay không, không ai có thể biết được.

______________________

" Ushijima-san với Tendou-san lâu quá"
Semi cau mày.

" Đúng là lâu thật, Tendou thì không nói nhưng Ushijima hôm nào cũng dậy sớm chạy bộ mà giờ chưa xuống thì đúng là kỳ lạ". Ohira vừa cẩn thận bê cái nồi hộ nhân viên nhà ăn ngẩng đầu đáp lời.

Những người còn lại trong Shiratorizawa nhíu mày rồi sau lại thở dài, đám quái vật thật mạnh, nhưng nhiều khi lại thật phiền phức, họ nghĩ.

Shirabu cùng Kawanishi vừa bước vào nhà ăn bị ánh mắt các đàn anh tàn phá mà cam chịu đi lên phòng gọi Ushijima cùng Tendou dậy .

Bước chậm trên hành lang cả 2 người không ai nói gì, cả Kawanishi lẫn Shirabu đều không phải là người thích nói nhiều. Trên tay Shirabu còn cầm 1 quyển sách, vừa đi vừa đọc"Tendou-san và Ushijima-san chắc chắn đang dấu một thứ gì đó".

Kawanishi ngạc nhiên, mặc dù trọng đội họ cùng khóa nhưng do cả 2 không phải người thích nói chuyện nên những chuyện họ từng nói với nhau đa phần là việc học tập hoặc chuyện huấn luyện trong clb, có thể nói đây là lần đầu tiên Shirabu nói chuyện vớ vẩn với anh. Kawanishi tò mò thì tò mò nhưng anh im lặng không đáp lại lời của cậu bạn.

Họ tiếp tục im lặng tiếp tục đi trên hành lang. Đến khúc ngoặt, 2 người gặp Goshiki vừa vệ sinh cá nhân xong, vừa đi vừa lau mặt, ngâm nga hát trông có vẻ khá vui.

"Shirabu-sempai,Kawanishi-sempai" Goshiki ngạc nhiên hô, lúc cậu thu dọn phòng xong đã thấy họ xuống phòng ăn rồi cơ mà, sao giờ lại ở đây.

Shirabu liếc Goshiki một cái xong không thèm trả lời quay mặt đi thẳng, Kawanishi nhìn Goshiki làm điệu bộ tổn thương, hiếm thấy không đành lòng mà ngắn gọn trả lời "Đi gọi Ushijima-sempai và Tendou-sempai dậy" Rồi theo chân Shirabu đi thẳng.

Giờ này mà Tendou với Ushijima vẫn chưa dậy sao. Vừa đi Goshiki gãi gãi đầu, hắn hình như quên mất một cái gì đó thì phải.......

.............

Đi gọi Tendou với Ushijima dậy.

CMN!!!!! Bé cưng ngủ cùng với họ.

Goshiki ngây ra một giây, sau dùng hết tốc lực như điện chạy về hướng phòng ngủ. Shirabu cùng Kawanishi sẽ không bao che cho Tendou, quýt nhỏ chắc chắn sẽ bị gửi về ngay và luôn, hắn còn chưa được chơi riêng với bé con, hắn còn muốn ôm tiểu nhân nhi mềm mại nộn nộn vào ngực xoan nắn nựng nựng.

Mặc dù đã cố hết sức phóng hết tốc lực nhưng Goshiki vẫn không thể kịp, Shirabu và Kawanishi đã dứng trước cửa phòng ngủ.

"Không được mở".Goshiki vội vàng hét lên.

Xoạch - Cửa phòng mở ra.

Shirabu cùng Kawanishi đều bị tiếng hét của Goshiki dọa giật mình trợn mắt nhìn anh, nhưng người giật mình không chỉ có họ.

Ushijima chớp mắt tỉnh dậy, trông anh chẳng có vẻ gì là vừa mới ngủ dậy cả. Ushijima lạnh nhạt nhìn 3 người đứng trước cửa.

Ư ư- một tiếng rên nho nhỏ đánh vỡ không gian tĩnh lặng đang lên men.

Ushijima thản nhiên nhìn xuống, khác với dáng ngủ truyền thống của anh, bé con không ngoan ngoãn đá tung chăn, cái áo to dùng rộng thùng thình quận lên qua rốn, lộ cả 1 vùng eo nhỏ nhắn trắng nõn mềm mại, cái đuôi xù lông xõa tung che đi ít nhiều cái mông nhỏ tròn tròn mềm mại vểnh cao, đôi chân mũm mĩm ú thịt gác lên tay của Tendou vẫn đang ngủ ngon lành bên cạnh ôm chặt, bàn chân mềm mại cùng ngón chân xinh xắn khẽ giật giật trước mắt anh. Ushijima nhìn đám đông trước của liền đen mặt, ôm bé con dậy kéo cái áo rộng thùng thình của Tendou xuống, che kín lại người của Hinata, lúc này mới lạnh mặt quay qua nhìn mấy cục đá chắn trước cửa."Có chuyện gì không?"

Goshiki đứng ở cửa nhìn ánh mắt của Ushijima, khẽ run lên. Hắn dám chắc nếu 2 vị đàn anh phía trước mà không đưa ra một câu trả lời hợp lý, đảm bảo cái đầu sẽ xoẹt xoẹt cho coi. Vừa nghĩ, Goshiki vừa rón rén lùi lùi ra phía sau thu nhỏ sự tồn tại của bản thân hết mức có thể, vểnh tai lên hóng hớt.

"Semi-sempai, cùng Ohira-sempai kêu các anh dậy" Kawanishi lúng túng trả lời.

"Anh cũng nên giải thích về đứa nhỏ, đúng không?"Shirabu thờ ơ trước ánh mắt lãnh đạm đến lạnh lùng của Ushijima, thản nhiên hỏi.

Ushijima nhìn Hinata vẫn đang nhắm nghiền mắt, ngọt ngào ngủ, đôi mắt thoáng dịu lại, không thèm để ý đến đàn em trước cửa, cẩn thận ôm Hinata đứng dậy sau đó đạp một phát vào người Tendou.

" Thằng chó nào đạp ông"Tendou vùng dậy cáu kỉnh, mắt nhắm mắt mở chưa kịp tỉnh táo quát lên.

Hinata đang ngủ ngon lành giật mình, môi khẽ chu ra, trông thật mềm mại, đôi tai xù lông trên đỉnh đầu run run giữa đám tóc mềm mại lù xù, rối tung, dựng đứng vì dáng ngủ trời đánh của chủ nhân.

Đôi môi hé ra khiến hơi thở mềm mại nóng ẩm của cậu nhè nhẹ phả lên cổ Ushijima, ngưa ngứa, anh nhịn không được bỏ quên mất đám người trước cửa, chăm chú nhìn vào bé con mềm mại trong ngực, từ từ áp sát lại gần, đưa ngón tay miết lên đôi môi đối phương.

Xúc cảm khác lạ khiến Hinata giật giật thân thể, theo bản năng nhích người lại gần Ushijima.

Ngón tay anh vẫn không dừng lại, tiếp tục nhẹ nhàng nhấn đôi môi mềm mại của Hinata, hơi thở ẩm ướt khẽ phủ lên bụng ngón tay anh, hòa quyện vào hơi thở của anh. Ushijima cảm thấy bụng dưới của mình nóng lên một cách kỳ lạ, nếu bây giờ anh hơi cúi đầu xuống sẽ có thể hôn được đôi môi nhỏ nhắn của bé con trong lòng.

Ushijima bị chính suy nghĩ trong lòng mình làm hoảng sợ, nhưng đôi tay anh lưu luyến bỏ xuống bé con mềm mại trước ngực này.

"Ưm" Hinata khẽ nheo con mắt có phần thanh tỉnh.

Bộ dạng nửa tỉnh nửa mơ, mờ mịt của cậu khiến mấy người đứng trong phòng tạm quên mất mục đích của bản thân mình khi đứng ở đây.

Đáng yêu quá.

Họ không nhịn được mà nghĩ như vậy.

Ushijima càng trực tiếp, cúi xuống hôn nhẹ lên đôi má ửng hồng do ma sát với đệm giường cả đêm của Hinata, cảm giác mềm mại, mát lạnh khiến anh lưu luyến.

"E hèm......" Tendou giờ đã tỉnh táo, nhìn thằng bạn cứng nhắc của mình sắp lại tự chìm đắm vào thế giới của bản thân mà cạn lời, lên tiếng nữa nhở đến sự tồn tại của mấy người xung quanh" Cậu tém tém lại một chút đi".

Ushijima không trả lời, chỉ quay lại lạnh mặt nhìn Tendou.

Hinata lúc này mới tỉnh táo, cứng đơ khi nhìn thấy 2 thành viên lạ mặt trước cửa phòng.

Vừa ngủ dậy đã cảm thấy bản thân sắp toi đời, cậu không ngờ mình sẽ tiếp tục bị các thành viên khác trong Shiratorizawa phát hiện. Luống cuống đưa mắt qua nhìn Ushijima đang ôm mình, cảm thấy cái đuôi bị cấn gập ra sau được giấu trong áo, cậu chợt nhớ đến 2 lỗ tai trên đỉnh đầu. Hinata sợ hãi vội vàng lấy tay ôm lấy đầu che đi 2 cái tai bông xù đang khẽ giật giật, nhưng đôi tay ú thịt nhỏ nhắn trắng sữa làm sao có thể che kín được 2 tai xù lông, mà động tác đó của cậu đã khiến 2 người vẫn đang đứng đơ trước cửa thoáng để ý mình đến sự việc kỳ lạ hơn cả kỳ lạ trong phòng.

" Các anh....." khuân mặt thờ ơ của Shirabu không thể giữ được nữa, nét rạn nứt rõ ràng hiếm gặp.

Bịch bịch bịch-Tiếng giầy trên hành lang ngày càng rõ ràng.

"Đám nhóc bọn bay đang làm cái trò gì đấy, anh bảo bọn bay đi gọi họ dậy mà cả đám cùng mất tăm không sủi bọt là sao". Semi nhìn Shirabu cùng Kawanishi đứng ngoài cửa tức giận chửi ầm lên.

Hai người vị réo tên giật mình, vội vàng muốn quay qua ngăn 2 đàn anh lại, chính họ cũng không biết bản thân tại sao lại phải làm thế, nhưng họ...... Nhìn bé con sợ hãi co rúc trong ngực Ushijima, ôm chặt cổ anh vùi đầu vào hõm vai liền thoáng lo lắng.

"Không có...." chữ 'gì' còn chưa kịp nói Semi đã đứng trước của phòng.

Không thể bắt kịp bước chân của đàn anh, Shirabu lần đầu tiên thể hiện cảm xúc vội vàng.

Nhưng trái ngược với cảm xúc vội vàng của 2 vị mới vừa phát hiện ra bé con. Tendou với Ushijima thần kỳ cảm thấy thờ ơ.

Tendou biết thừa kiểu gì cũng sẽ bị phát hiện, anh chả thèm dấu nữa. Cất công dấu dấu diếm diếm cả ngày hôm qua cuối cùng vẫn bị xuất hiện, thà rằng công khai hẳn ra để có người bao che cho còn hơn.

Cười khì khì nhìn Ushijima, Tendou giơ tay ra hiệu muốn ôm nhóc con, bơ đẹp thêm 2 bức tượng đang đứng ngoài cửa.

"TENDOU,USHIJIMA!!!!!!!! Chuyện này là sao".Một tiếng thét to đầy tức giận khiến mấy chú chim còn đang mải mê hót, giật mình vội vã bay đi.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info