ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K.A25 : Đâm lao nên phải theo lao (4)

KozumeKenmaAn

" Anh hạ vốn gốc để chơi với nhóc rồi nhé " Goshiki đáng thương dụi dụi đầu vào bụng Hinata " Nhóc không biết Ushijima - san với Tendou - san đáng sợ như thế nào đâu " Nói xong , Goshiki như nhớ đến cái gì đó mà khẽ rùng mình .

Hinata ngơ ra nhìn cái đầu đen xù xù cọ vào bụng mình " Ushijima - san và Tendou - san rất dịu dàng á " .

Goshiki cạn lời nhìn bé con ngây thơ trước mặt . Ushijima và Tendou dịu dàng , 2 người họ đang nói về cùng 1 người nhỉ . Nếu lời này từ một tên nào đó nói ra , hắn sẽ cầm quả bóng đập thẳng vào đầu để mà tỉnh ra , nhưng nhìn bé con mềm mại trong ngực đang giương đôi mắt tò mò nhìn mình , Goshiki chỉ có thể im lặng quay đi che mũi lại .

" Chúng ta vẫn là nên đi tắm thôi ". Ôm lấy Hinata , Goshiki hiên ngang tiến đến phòng tắm .

" Goshiki.... "

Goshiki cứng người lại .

Hắn sẽ không phải xui xẻo như vậy chứ , nếu để Shirabu phát hiện ra quýt nhỏ .....

Goshiki mồ hôi chảy ròng ròng , vừa gây chuyện với 2 đàn anh năm 3 , giờ mà lại khiến đàn anh Shirabu tức giận thì ..... hắn chắc không dám ló mặt trong đội bóng nữa mất .

Shirabu nhìn bóng lưng đàn em ngu ngốc đang đơ ra ở hành lang bực mình . " Làm gì đấy , hlv bảo nếu không có việc gì thì về phòng ngủ sớm đi ".

Hinata trước ngực Goshiki nín thở vì sợ bị phát hiện , cậu không muốn lại bị phát hiện chút nào . Ở bên Aoba Jousai may mà có Kunimi có số Kageyama để báo với các đàn anh , nhưng bên Shiratorizawa thì lại không thông báo cho họ được tốt nhất là không gây thêm bất kì rắc rối nào nữa . Kéo kéo áo Goshiki , nháy mắt ra hiệu cho hắn .

Nhìn bé con trong lòng liên tục kéo áo nháy mắt với mình , Goshiki thần kỳ hiểu ý nhóc . Hắn lấy đà chạy biến " Em có chút việc . Anh đi ngủ trước đi nhé " .

Shirabu không hiểu gì nhưng không ngăn được sự chán ghét của anh đối với cậu đàn em ồn ào này . Phiền toái " chậc " một tiếng anh ôm lấy mấy quyển sách quay lại phòng ngủ .

____________________

Phòng tắm .

Hinata nhận ra một vấn đề vô cùng nghiêm trọng .

CẬU VÔ CÙNG KHÔNG MUỐN TẮM .

Tsukishima cũng nói cậu do ảnh hưởng bản năng của mèo nên không thích động vào nước , nhưng hắn còn nhấn mạnh với cậu, cậu là một con người nên cậu bắt buộc phải tắm .

Nhưng.....

Hinata đưa mắt nhìn Goshiki , hắn nhìn có vẻ không thông minh , nếu cậu viện lý do hẳn sẽ dễ dàng qua mặt hơn Tsukishima ( Au : cả 2 thằng có ai thông minh đâu ෆ╹ .̮ ╹ෆ) " Tôi giờ không muốn tắm ". Hinata vừa nói vừa lấy sức uấn éo dãy ra khỏi tay Goshiki .

Nhìn cục bông mềm mại sắp tuột khỏi tay , Goshiki dùng thêm chút lực giữ chặt tay lại " Sao có thể không tắm được " hắn dùng một tay ôm lấy cả người Hinata , tay còn lại nhanh chóng kéo khóa bộ đồ xuống rồi định lột ra .

Lúc này Hinata mới nhớ đến cái đuôi sau mông , cậu cuống cuồng giữ lấy phần khóa , giữ chặt lại . Não điên cuồng vận chuyển đối sách nhưng đầu nhỏ bình thường không nghĩ được gì ngoài bóng chuyền thật sự chả nghĩ được gì hữu ích hết .

Sức của một đứa nhỏ làm sao bằng một người trưởng thành được , bộ đồ vẫn bị Goshiki lột xuống .

Cái đuôi xù lông trắng bóc bật ra phe phẩy trước mắt Goshiki , 2 lỗ tai trên đầu Hinata cũng vì căng thẳng đề phòng mà dựng đứng xù lên . Hinata cuống đến khóe mắt đỏ hoe , 2 con ngươi như ngâm trong nước , ươn ướt trực khóc .

Goshiki vốn dĩ rất kinh hãi khi nhìn thấy cái đuôi phe phẩy , nhưng nhìn thấy đôi mắt rực rỡ bị bao phủ bởi sương mù , ươn ướt hoảng loạn , hắn cuống lên ôm lấy bé con , vụng về dỗ dành .

Hinata nhìn thấy người kia còn hoảng loạn , luống cuống hơn cả bản thân liền kinh ngạc đến quên cả lo lắng trực chờ trong lồng ngực .

" Em ......"

Rầm - cửa nhà tắm bị mạnh mẽ kéo ra .

Tendou cùng Ushijima cầm chậu để đồ cá nhân mạnh mẽ bước vào , nhìn thấy cái tay tội lỗi của thằng nhãi đàn em đang ôm lấy bé con trắng bóc trần trụi, Tendou phát điên lấy cái chậu ném thẳng vào mặt Goshiki.

Lần này Goshiki không may mắn tránh được , ăn nguyên cả cái đáy chậu vào mặt , đau đến hắn nhe răng trợn mắt , nhưng vừa nhìn thấy khuân mặt Ushijma đằng sau Tendou , Goshiki im bặt .

Hinata trượt khỏi tay Goshiki, giờ cậu biết được , ở trong hình dạng này cậu sẽ không thể tự quyết định được , cách tốt nhất là nhờ sự giúp đỡ . Lon ton chạy lại gần Tendou có vẻ dễ nói chuyện nhất , kéo kéo ống quần của anh , Hinata mềm mại nói " Em có thể không tắm không ?"

" Không được" Ushijima đã im lặng suốt cả tối , đột nhiên lên tiếng .

" Đúng là không thể được " . Tendou cởi quần áo bằng tốc độ siêu nhanh sau ném vào rổ quần áo bẩn sau nhanh chóng ôm lấy bé con bước vào phòng tắm .

Hinata giãy dụa nhưng không thể nào lay động được cánh tay rắn chắc của Tendou , cậu thật sự không muốn tắm mà , má phồng lên , môi vô thức trề ra cáu kỉnh khoanh tay quay mặt đi .

Ushijima nhìn bé con cáu kỉnh , tâm mềm nhũn . Hinata là người đầu tiên để hắn hết lần này đến lần khác phá vỡ quy tắc sống của mình và thần kỳ là hắn không cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn muốn bé con luôn luôn thân cận bản thân hắn .

Ôm Hinata vào nhà tắm , Tendou đặt bé con còn đang dỗi xuống , tự tay tắm cho Hinata .

" Tendou-san , Goshiki đi lau máu mũi đi . Đưa Hinata tôi tắm cho " Ushijima nghiêm túc nói .

Goshiki chột dạ lau máu mũi dấu máy điện thoại vào trong túi .

Tendou quẹt mũi thoải mái giơ Hinata ướt sũng nhét vào lòng Ushijima . " Nhường cậu ". Hắn vẫn là bình tĩnh chút không nhỡ đâu dọa sợ bé quýt nhỏ bỏ chạy thì không còn vui nữa rồi .

Sau một lượt vật lộn , tắm rửa cả 3 người mới yên ổn ngồi trong bồn tắm buồn cười nhìn bé con vẫn dỗi quay mặt vào tường không nhìn họ .

Tendou ôm ôm lấy Hinata kéo vào lòng mình , nựng nựng 2 má bé . Thật mềm mà , càng nắn Tendou càng thích thú đến không buông tay được . Liếc Ushijima trêu chọc .

" Lần đầu tiên tôi muốn đấm cậu như thế ".

" Vậy thì đúng rồi ". Tendou nhìn Ushijima cười lớn , nhóc con trong ngực anh thật kỳ diệu mà , đến cả thằng ngốc luôn nghiêm túc cũng có ngày nói đùa được , càng ngày anh càng mong đợi mọi chuyện xuất phát từ cậu nhóc này .

Goshiki nhìn 2 đàn anh tương tác với nhau , lại nhìn bé con cáu kỉnh nhưng vẫn ngoan ngoãn trong lồng ngực Tendou-san liền ghen tị . Hắn dám chắc nếu giờ mà dám thò mặt ra sẽ không chỉ đơn giản ăn đập như vừa rồi thôi đâu .

Goshiki khóc ròng trong lòng nghĩ .



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info