ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K. A21: Bị cướp mất rồi

KozumeKenmaAn




" Suga-san , Daichi-san......."Kageyama thở hồng hồng chạy lại chỗ 2 đàn anh đang phát cuồng tìm người .

Một giờ trước , sau khi không thấy Hinata trong phòng , mọi người tự an ủi nhau ngồi đợi , nhưng 5p 10p 20p cũng chả thấy người đâu , cả đội mới hoảng loạn cuống cuồng tìm người .

Daichi thấy Kageyama thở hồng hộc , sắc mặt đen đặc , thì lấy làm kỳ lạ , nhưng nhìn sang cậu bạn thân vẫn đang điên cuồng gọi tên đàn em bên cạnh , đè cảm giác nôn nóng trong lòng lại , Daichi đưa mắt qua hỏi Kageyama xem có chuyện gì .

Kageyama tím mặt vì giận , môi mím chặt ,đôi mắt tóe lửa , đưa chiếc điện thoại lên trước mặt Daichi .

-Đây là thỏ nhà mấy người hả. Bonus: Ảnh. Khỏi cần tìm nhá, giờ nó của nhà tui rùi .Ký tên : Oikawa- Từ Iwazumi .

Daichi ngơ ra nhìn dòng chữ đen nhỏ trên màn hình , chưa kịp phản ứng thì Suga bên cạnh đã giật phắt lấy cái máy , đọc được nội dung , lửa giận bùng lên trong mắt Suga .

" Daichi ... Su ...." Tanaka gọi lớn chạy lại , nhìn thấy lửa giận bốc cao từ Suga cùng không khí đặc quánh của Kageyama , Tanaka im bặt không dám nói gì .

Tsukishima cùng Yamaguchi thấy không khí kỳ lạ bên này cũng bước lại gần , nhìn thấy cái điện thoại trong tay Suga xuất hiện vết nứt , Yamaguchi tái mặt .

Suga nhấn số trong tay ấn gọi .

Tút tút tút ..... Tiếng điện thoại chậm rãi vang lên .

Tầm mắt mọi người dính chặt lấy cái máy màu đen nhỏ bé trên đôi tay thon dài mạnh mẽ của Suga .

-Alo- Một giọng nam trầm thấp từ loa điện thoại vang lên.

- Hinata đâu- Suga hét vào máy với âm lượng siêu siêu to .

Người bên đầu kia có vẻ hơi kinh ngạc , không khí thoáng im lặng một lúc , rồi tiếng trong điện thoại mới chậm rãi cất lên . - Hinata vẫn đang ở Aoba Jousai, bọn tôi chuẩn bị ăn cơm trưa .

Vừa nghe thấy , mọi người thở phào nhẹ nhõm vì Hinata vẫn an toàn nhưng lửa giận lại bốc cao hơn , bé con Hinata ngoan như vậy , sẽ không tùy tiện chạy đi Aoba Jousai cách xa Karasuno mà không nói một tiếng nào với bọn họ .

- Cậu để Hinata nghe điện thoại đi . -Daichi từ tay Suga đang giận đến mất bình tĩnh cướp lấy cái điện thoại từ từ nói với Iwazumi .

Iwazumi bình thường rất nghiêm khắc, cũng rất nghiêm túc, nhưng giờ hắn không muốn trả Hinata cho Karasuno, mặc dù vậy cũng không thể dấu nhẹm mà không nói với cậu nhóc chuyện vị đội trưởng bên đó đã liên lạc sang , hắn không muốn Hinata xảy ra bất cứ ngăn cách nào với mình . Nghĩ đến thân ảnh cam nhỏ mềm mại , ấm áp , đôi mắt Iwazumi thoáng ánh lên dịu dàng , cưng chiều chưa từng xuất hiện trên khuân mặt của hắn .

" Hinata , đội trưởng Karasuno gọi đến " Iwazumi đưa điện thoại ra trước mặt Hinata , ngó lơ ánh mắt của đội trưởng nhà mình một cách đương nhiên .

Hinata vui vẻ nhận lấy máy từ tay Kunimi , đôi tay mập mạp , nhỏ nhắn , trắng nõn như ngó sen khó khăn ôm lấy điện thoại để lên tai mà không để ý đến các thành viên trong Aoba Jousai ôm mũi điên cuồng ấn chụp ảnh trên điện thoại ."Daichi-sempai em đang ở bên Aoba Jousai, bao giờ anh qua đón em ạ ".

Daichi nghe giọng sữa non nớt trong điện thoại liền thoáng yên tâm , mỉm cười nhẹ nhàng trả lời dỗ dành bé con qua điện thoại " Hinata ngoan , anh cũng Suga sẽ qua đón em , em đừng đi lung tung nữa đó ".

Hinata dùng sức gật đầu , cũng không để ý là Daichi thấy được không , nhưng hội Hinacon vừa được thành lập bên Aoba Jousai bị vẻ dễ thương của Hinata moe hóa liên tiếp mất máu .

" Daichi - sempai cùng Suga - sempai mau qua đón em nhé " Hinata luyến tiếc nhỏ giọng nói với điện thoại .

Aoba Jousai nghe thế thoáng trầm lại , họ biết Hinata chỉ ở đây một thời gian nhưng không nghĩ cậu nhóc nhanh như vậy đã phải trở về . Iwazumi đang ôm Hinata , xiết chặt lấy thân ảnh nhỏ bé trước mặt , nhìn đôi má phúng phính hồng hồng phồng lên vì đồ ăn , môi chu ra , đôi mắt to tròn ngây thơ ngước nhìn anh , 2 lỗ tai trắng trắng xù lông khẽ run rẩy , liền mềm lòng " Em sẽ thường xuyên sang đây chứ ".

Hinata ngơ ra nhìn vị đội phó dữ dằn của Aoba Jousai hôm nay đã không biết bao lần dịu dàng nói chuyện với mình , liền nở nụ cười rực rỡ " Em sẽ ".

" Anh sẽ đập bóng cho em xem nhé " Iwazumi cũng nở nụ cười .

Kindaichi không thua kém cũng chen vào giơ quả bóng ra trước mặt Hinata " Tôi cũng sẽ đập bóng cho cậu xem " Kindaichi kiên định nói .

_________________



Dắt tay bé con đưa ra ga tàu điện Iwazumi luyến tiếc bước từng bước nhỏ . Nhìn dòng người đông đúc trước mặt , tâm tình xúc động muốn ôm bé con về trường lại trồi lên . Oikawa bên cạnh đáng thương dật dật áo Hinata đáng thương chu mỏ lên "Chibi-chan chuyển sang Aoba Jousai đi , nhóc sang anh sẽ chuyền bóng cho nhóc nè . Anh là chuyền 2 còn xuất sắc hơn cả Tobio-chan đó ".

Hinata nhìn 2 đàn anh kỳ lạ bên Aoba Jousai cười . Cậu trước còn nghĩ Oikawa -san là một người còn ngạo mạn hơn cả Kageyama không nghĩ tính cách anh ấy chỉ là quá mức trẻ con , cậu hâm mộ tài năng cũng như sự tập trung cùng cố chấp trong bóng chuyền của Oikawa rất nhiều . Mà ngạc nhiên hơn là Iwazumi , đàn anh này không ngờ lại dịu dàng như vậy trông không giống vẻ ngoài dữ dằn chút nào , chắc hẳn anh ấy cũng giống ace của Karasuno, nhìn vẻ ngoài có vẻ xã hội đen , biến thái nhưng nội tâm rất mong manh lại dễ ngượng ngùng nữa . Hẳn là không nên nhìn con người qua vẻ bề ngoài , Hinata cười khúc khích.

Nhìn bé con vui vẻ cười , Iwazumi hiếm thấy không phản đối câu nói của Oikawa mà còn ngầm thừa nhận . Nếu Hinata ở bên Aoba Jousai thì thật tốt .

Oap-Hinata ngáp to , 2 mắt díu lại . Không hiểu sao từ lúc mọc tai cùng đuôi cậu rất dễ mệt mỏi , lại như luôn thiếu ngủ , Tsukishima từng nói đó là đặc tính của loài mèo , sẽ rất lười biếng . Hinata không muốn suy nghĩ gì nữa , chỉ muốn ngay lập tức ngả lưng xuống ngủ .

Oikawa cùng Iwazumi luôn để mắt đến Hinata cũng nhận ra tình trạng của nhóc này , trong máy Daichi cũng từng nhắc đến những gì cần chú ý .

Iwazumi không thèm để ý kháng nghị của Oikawa nhanh tay ôm lấy Hinata bế lên , nhẹ giọng dỗ " Em ngủ đi , khi nào Daichi cùng Suga xuống tàu anh sẽ gọi dậy ".

Hinata thoáng ngây ra khi đột nhiên bị bế lên , nhưng không đánh bại được cơn buồn ngủ , 2 mắt như díu lại , lầm bầm mấy câu rồi yên tĩnh nắm chặt lấy áo Iwazumi chìm vào giấc ngủ .

Iwazumi nhìn áo bị nắm đến nhăn nhúm mỉm cười cưng chiều , nhẹ nhàng ôm lấy cục bông mềm mại trong ngực , đạp Oikawa vẫn ồn ào muốn đòi bế ra chỗ khác , kiên nhẫn yên tĩnh đứng trước của ga đông người .

_________________

Tendou nhàm chán bước xuống tàu , hắn khá buồn bực khi phải đi tập huấn ở trên núi với đội một tuần , Ushijima còn nghiêm túc nói phải chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân , và lên xe đúng giờ .

Tendou khá tò mò với mùi hoa dành dành trên người Ushijima ngày đó , hắn có cảm giác đó là người sẽ cho hắn những sự ngạc nhiên , cùng cảm giác yêu thích khó có thể kiềm chế . Cảm giác của hắn ngoài bóng chuyền thì với những sự vật khác thường sẽ không quá rõ ràng nhưng đây là lần đầu tiên Tendou lại có cảm giác mãnh liệt như vậy với một người chỉ mới thấy được mùi hương .

Đang nhàm chán đi trên đường , Tendou nhìn thấy chủ công của Aoba Jousai đang ôm một cục gì đó trắng trắng trên tay , một chút tò mò cùng cảm giác nhàm chán khiến Tendou tiến lại gần "Oya Oya ..... Ai đây , không phải là đội thứ 2 của tỉnh sao "

Oikawa tức xì khói , nhưng ngại Hinata đang ngủ nên không muốn làm ầm ĩ . Iwazumi ôm lấy Hinata chắn ngang Oikawa " Tendou Satori , cậu ở đây làm gì ".

" Are ... Tôi ở đây làm gì à " Tendou ngước mặt lên giả bộ suy nghĩ , sau như có gì đó thôi thúc , Tendou nhìn vào lòng Iwazumi . Thật ngạc nhiên khi đó là một đứa bé , đôi má đỏ ửng dịu ngoan ghé vào lồng ngực Ace của Aoba Jousai, mắt nhắm nghiền , môi chu ra thỉnh thoảng nhè nhẹ phun bóng bóng , cái tay mũm mĩm , trắng nõn níu chặt lấy áo Iwazumi , Tendou không biết tại sao bản thân trở nên kích động , nhưng chưa kịp suy nghĩ hắn đã giật bé con từ lòng Iwazumi bỏ chạy.

Cả Iwazumi lẫn Oikawa thoáng ngây ra , chưa kịp phản ứng thì Tendou bế Hinata đã chạy vào dòng người mất hút .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info