ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K.A2 : Bé cưng gây chuyện

KozumeKenmaAn


Thừa dịp mẹ cùng lão sư nói chuyện phiếm , cậu lén lút chạy ra ngoài , tò mò nhìn chung quanh .

Nhà trẻ ở Miyagi có vẻ chẳng khác gì nhỉ . Thật nhàm chán à . Hinata lượn vòng xung quanh nhà trẻ không có mục đích .

Hinata đứng ở cửa nhìn thấy ngoài sân trường có 1 cậu bạn có mái tóc màu xám đang ngồi khóc , xung quanh là 1 đám bạn nhỏ vây lại .

" Mày là đồ quái vật nửa nọ nửa kia , mày không phải người Nhật ."

" Tại sao mày lại có thể học chung trường với bọn tao nhỉ " .

" Nhìn mày thật đáng ghét ."

Lũ trẻ vây quanh thi nhau nói , rồi đá vào cậu bạn tóc xám , cậu ta ngã xuống nhưng lại không phản kháng . Một cậu nhóc giẫm lên cặp cười nhạo 1 cách khoái chí , cậu bạn tóc xám cố gắng bò đến cái cặp kéo về , nhưng 1 cậu nhóc khác lại giẫm lên tay nhóc.

" Các cậu không được bắt nạt bạn ấy ." Tiện tay cầm quả bóng bên cạnh Hinata dùng sức ném vào đám nhóc đang vây lấy xung quanh . Quả bóng phi thẳng vào cậu bạn đứng đầu , cậu ta tức giận quay lại định mắng thì thấy người phi quả bóng vào mình là 1 cô bé với mái tóc màu cam mềm mại , áo bông bao bé thành bánh bao tròn trông rất khả ái , mắt trừng to , môi chu ra chúm chím , giọng nói non nớt , ngây thơ , mềm mại .

Cả lũ đứng đực ra , ngơ ngác .

Hinata chạy về phía cả bọn giang tay bảo vệ cậu bé tóc xám ra phía sau " Bắt nạt bạn học là người xấu ." Bé phồng má cáu kỉnh .

Cậu bạn bị phi bóng vào đầu hét lên " Mày đừng có lo chuyện bao đồng , đừng tưởng là con gái thì tao không dám đánh mày nhé ." Nhưng đôi má ửng đỏ bán đứng cậu nhóc , ngoài mạnh trong yếu hò hét .

" Ai bảo cậu tôi là con gái !!!" Hinata tức xù lông hét lớn nhào vào đè cậu nhóc xuống , bé ghét nhất người khác nói bé là con gái , mặt tròn phúng phính , mắt to thì là con gái à , lùn một chút thì là con gái à . Bé không đáng yêu , bé là nam tính nhé . Ba mẹ nhóc đần này không dạy là không được đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài à . Tức chết mà , đánh cho tỉnh ra nè .

Sự việc xảy ra quá đột ngột , cả đám nhóc mặt nghệt cả ra . Sau đó nhốn nháo nhào vào theo .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info