ZingTruyen.Info

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui

K.A13 : Clb bóng chuyền Karasuno

KozumeKenmaAn

  

         Nhờ trận đấu tập với Liên minh hàng xóm , Ace của Karasuno đã trở lại , cùng với đó là sự xuất hiện của Libero-thiên tài duy nhất của Karasuno .

       " ' Gọi đường chuyền một lần nữa đi ,ace ! ' , Ôi tuổi trẻ thật tuyệt ~~~" Tadashi một cựu cầu thủ của Karasuno mở miệng trêu chọc .
 
      " Nói mấy thứ kiểu như ' Chừng nào tớ còn ở đây , cậu là mạnh nhất ' nam sinh trung học cool thật đấy !!" Một thành viên trong Liên minh hàng xóm cũng tiếp lời , nhe nhởn cười chế giễu đám nam sinh đang muốn độn thổ luôn trước mặt .

        Kageyama cùng Noya đứng trước mặt họ ngượng đỏ cả mặt , làm gì còn cái khí thế hùng hồn phát biểu như khi ở trong trận đấu nữa.
 
       " Mà nhờ cậu nói thế tớ mới cảm thấy mình sẽ làm được đấy , cảm ơn nhiều Kageyama ." Hinata mỉm cười , cậu thật sự ghen tị với Azumane bởi chiều cao luôn là thứ khiến Hinata buồn phiền nhất , nhưng cậu biết bản thân mình sẽ không bao giờ phải chiến đấu một mình nữa , bên cạnh cậu luôn có đồng đội . Cả Kageyama nữa ,vốn dĩ tưởng hắn là một tên hung hăng , ngạo mạn nhưng thật ra Kageyama chỉ là quá mức cố chấp với chiến thắng một cách thái quá thôi . Kageyama chính là người đồng đội quan trong nhất đối với Hinata .
 
       " Tên đần , nếu cậu mà đánh trượt tôi sẽ không chuyền cho cậu đâu. " Kageyama đỏ mặt quay đi.

       Kageyama đỏ mặt, Hinata thộn mặt, cậu không ngờ bản thân có thể nhìn thấy một mặt này của tên khó ưa đó, nghĩ nghĩ cậu bỗng bật cười . Hinata không ngờ Kageyama cũng có một mặt dễ thương như vậy. 
 
        Suga lại gần quàng tay qua cổ Hinata kéo cậu lại gần nhìn chăm chú xuống chân cậu .
 
       " Sao vậy , Suga-san".

       " Một tuần nữa không phải chúng ta sẽ huấn luyện tại trường sao . Em với Kageyama không định thay đôi giày mới sao , có vẻ giày của em với cậu ấy sắp hỏng rồi đấy ". Suga ôm cổ Hinata chỉ chỉ xuống đôi giày của cậu rồi giơ chân mình cho Hinata xem " Giống đôi này của anh này , nếu góc bị sờn  sắp rách ra hoặc dây giày có vấn đề là phải thay ngay , không thể để một đôi giày làm việc huấn luyện có vấn đề đúng không ? ".

       " Osu" Hinata đứng nghiêm hét lớn . " Vào ngày mai em cùng Kageyama sẽ đi thay đôi giày mới ".

      " Hinataboke , ai cho cậu tự tiên quyết định hả " Kageyama đứng phía xa nổi cáu hét lên cầm quả bóng phi thẳng vào Hinata, cả 2 lại xông lên oánh nhau. Tất cả mọi người cùng bật cười , đội bóng của họ đã có một bước cải thiện đáng sợ về những cầu thủ , tương lai thật đáng mong chờ . Đây sẽ là bước đầu tiên của Karasuno .

       Mọi người cùng nhau lau sàn dọn dẹp lại nhà thể chất và tạm biệt nhau ra về . Họ sẽ có một tuần tập huấn cùng clb , nhưng trước đó phải hoàn thành cẩn thận công việc ở nhà và trên lớp đã .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info