ZingTruyen.Info

⟨ Harem Ryoma ⟩ Ryoma Hiện Giờ Không Phải Là Ryoma

Chap 1

tieuhuandi

ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU MONG KHÔNG GẶP BẤT TRẮC
THÂN MẾN
Tìm Đến Nơi Gọi Là Hạnh Phúc!!

Tại Mỹ, thành phố New York, sân vận động tennis vang lên tiếng hò hét .

Trên bục trao giải Echizen Ryoma đang chụp ảnh cùng với chiếc cúp của mình, trên khuôn mặt một ý cười cũng chẳng có, chỉ có một mảng lạnh lẽo, đôi con ngươi màu hổ phách nhàn nhạt nhìn những con người trước mắt mình, cảm thấy rất nhàm chán, ánh sáng trong mắt vốn chẳng còn như trước .

____________Ryo____________

Sau khi nhận giải cậu quyết định trở về Nhật Bản .

Trước khi lên máy bay Ryoma để lại một tin nhắn cho Kevin, Kevin là một người bạn mà Ryoma rất quý... Lúc nào cũng có cậu ấy kề bên nên Ryoma mới phấn chấn sau đợt shock tâm lý khi hay tin cha mẹ mình mất, cũng nhờ cậu ấy...
Nội dung tin nhắn

Tớ sẽ về Nhật cậu ở bên đây nhớ chăm sóc tốt cho bản thân để khi tái đấu cậu thua tớ thì lúc đó còn sức mà tức giận nha.....

Thân mến Kevin

Echizen Ryoma
Bên kevin

-- Cái tên này! Tôi sẽ không thua cậu đâu.

-- Nhưng mà sao trong lòng cứ cảm thấy cứ thấy bất an vậy ta.

-- Cứ như là sẽ không gặp lại cậu ấy vậy....... Mà chắc do mình nghĩ nhiều thôi, xa cậu ấy làm mình thật khó chịu.

_______Ryo________

Tại Nhật Bản vào buổi sáng, căn nhà lúc trước của Ryoma khi còn ở bên Nhật hiện giờ đã cũ kỹ, cỏ mọc cao lùm xùm, đứng trước cửa nhà Ryoma mở cánh cửa ra, khi mở phát ra âm thanh ken két .

Bước vào trong, đập vào mắt cậu là hình ảnh năm xưa nhưng giờ đây nó đã trống vắng và bám đầy bụi, mạng nhện giăng kín khắp căn nhà .

Ryoma đặt vali xuống, bước đi vòng quanh căn nhà, nhìn từng ngõ ngách cứ như vậy cho đến khi đi hết căn nhà, Ryoma nhớ lại khi xưa mình cùng ông già đánh tennis, mẹ thì làm những món ăn Nhật đặt biệt là cá nướng mà cậu thích ăn, chị Nanako thì lúc nào cũng chăm sóc cậu vậy mà giờ đây mới chớp mắt tất cả đã không còn... Ông già và mẹ thì mất, chị Nanako đã đi qua đất nước khác sinh sống... Haiz... Nghĩ tới đây Ryoma lại cảm thấy mất mác, trong người khó chịu hốc mắt đỏ lên sóng mũi cay cay tưởng chừng như sắp khóc nhưng cậu không khóc, nghĩ đến mình sắp rồi.... Thật sự tìm thấy hạnh phúc rồi thì cậu lại phấn chấn trở lại và bắt tay vào dọn dẹp .
_______Ryo________

Khi dọn dẹp xong thì trời cũng đã xế chiều, nhìn căn nhà gọn gàng sạch sẽ lòng Ryoma vui hẳng lên, cậu bắt đầu đi tắm và ngủ.

_________sáng_________

Hôm nay cậu dậy sớm, thay đồ xong cậu bắt đầu rời khỏi nhà.

Đi đến cửa hàng bán thuốc, mua một lọ thuốc ngủ. Người bán cũng chỉ nghĩ là do mất ngủ nên cũng chẳng nghi ngờ, khi mua xong cậu đi đến nơi đó.... Nơi mà ông già và mẹ đang an nghỉ , đến nơi cậu đặt bó hoa lúc đi ngang cửa hàng mua, quỳ ở đó một lút cậu lấy lọ thuốc để trước mặt mình đầu tựa vào bia mộ, tay lấy điện thọai ra cậu nhắn tin cho Kevin.

Nội dung

Tạm biệt nhé Kevin, cảm ơn cậu trong thời gian vừa qua, cảm ơn... Thật cảm ơn ánh sáng của tôi trong thời gian vừa qua.... Có lẽ chúng ta không có cơ hội cùng nhau đấu một trận rồi nhỉ... Tôi phải đi rồi.... Tôi phải đi tìm hạnh phúc và nơi bình yên của mình rồi.... Ông già và mẹ đang chờ tôi ... Tạm biệt cậu Kevin.
Thân mến Kevin
Echizen Ryoma
SAYONARA ...

Sau đó cậu mở nắp ra uống hết thuốc trong đó mở cặp ra lấy chai nước nốc xuống một hơi sau đó cậu từ từ nhắm mắt lại và ngủ đi.... Một giấc ngủ dài... Sẽ không tỉnh lại...

Bên Kevin

Khi mở điện thọai ra cậu đã đọc những dòng tin nhắn ấy, nó làm cậu run sợ...thực sự run sợ...nước mắt rơi xuống bên hai rò má cứ như vậy cậu hét lên.

-- TẠI SAO!!?? ... TẠI SAO CHỨ!!! TẠI SAO CẬU LẠI LÀM NHƯ VẬY... NGƯỜI ĐÂU!!!! NGƯỜI ĐÂU HẾT RỒI!!!! MAU!!! MAU LÊN!!! TÔI PHẢI ĐẾN NHẬT!! NGAY LẬP TỨC!!

-- Echizen Ryoma cậu không được có chuyện gì ! !! Không được có chuyện gì!!

-- Gọi! Đúng rồi phải gọi cho cậu ấy!!

Anh gọi hoài nhưng không nhận được hồi âm điều này khiến anh càng lo lắng hơn... Nhưng anh cũng đã quên rằng mình đang ở...khụ .... Nhật Bản.

Anh chàng quản lý của cậu đi tới hoảng hốt nhìn cậu.

-- Cậu làm sao vậy?

-- Mau! Mau đưa tôi đến Nhật!

-- Hả? Không phải cậu vừa mới xuống chuyến bay từ New York đến Tokyo của Nhật hồi hôm qua hay sao?

-- Hả? Nhưng chuyện này không quan trọng cậu mau nói cho tôi biết Ryoma đang ở đâu!, cậu ấy đang ở đâu ?

Anh gần như à không là đã hét vào mặt anh chàng quản lý đập troai.

-- Ryoma? Echizen Ryoma! À hồi nãy tôi có thấy cậu ấy vào khu nghĩa trang bên con đường bên kia, mà cậu hỏi làm gì!?

--Nhanh! Nhanh lên! Ryoma muốn tự tử!! Nhanh lên tôi phải ngăn cậu ấy .

-- Cái gì!!!!!!!!

-- Không còn thời gian nữa cậu mau gọi xe cứu thương nhanh lên tôi sẽ đi tìm cậu ấy.

Ở bên anh vẫn chưa khiến cậu hạnh phúc sao? Anh vẫn chưa đem cậu ấy trở về!!! Vì vậy hãy chờ tôi! Ryoma cậu hãy chờ tôi! Tôi muốn lại một lần nữa sưởi ấm cho cậu, tôi sẽ làm cho cậu hạnh phúc!

Kevin cảm thấy sợ hãi, anh chưa từng có cái cảm giác sợ hãi mãnh liệt như bây giờ. Trong đầu anh bây giờ chỉ còn biết đến Ryoma, anh chỉ biết Ryoma đang muốn bỏ rơi anh... Anh muốn cậu ấy.. rất rất muốn!! Nhưng... Anh có thể đem cậu trở về sao? Anh cần đến bên cậu ấy ngay bây giờ! Thật nhanh thật nhanh! Để cho Ryoma không còn cảm thấy cô đơn nữa... Như vậy cậu ấy sẽ ở lại bên anh, đúng chứ?

Nghĩ thì nghĩ nhưng kevin vẫn không chậm trễ, cậu ta chạy thật nhanh đến chỗ Ryoma một cách nhanh nhất có thể.

Thật ra anh vừa mới đến Nhật vào ngày hôm qua thôi định hôm nay tìm cậu, còn lý do là vì anh cảm thấy bất an nên mới quyết định như vậy, hiện tại anh đang trong quán coffee và không may những người tiền bối của cậu lại họp mặt ở đó, họ nghe được những gì Kevin thốt lên lúc đầu nghe anh nói là muốn đến Nhật trong khi anh đang ở Nhật thì họ đã muốn cười nhưng lại nhịn vì thấy cậu ấy đã khóc chắc là do Shock quá nhưng ngày sau đó họ đã cứng đờ người lại.... Họ đã nghe được những gì?

Echizen Ryoma?? Là cậu ấy!! Bọn họ đã không thể liên lạc được với cậu ấy cho dù có nhờ Atobe Keigo cũng chẳng được gì (là do Kevin làm ) hôm nay họp mặt lại bởi vì hôm nay họ nghe tin từ Atobe rằng cậu đã về Nhật họ đang chờ Atobe đến thì như những gì ở bên trên sự việc.

Họ không tin vào tai của mình, người kia có quan hệ với Echizen Ryoma không những vậy, cậu ấy đang ở gần đây nhưng cậu ấy đến khu nghĩa trang để làm gì? !!

Nhưng họ đã shock hoàn toàn khi nghe cuộc đối thoại của Kevin với anh quản lý của cậu ấy.

Bây giờ họ đều có chung một suy nghĩ.

Cái gì cơ!! Họ vừa mới nghe được rằng Ryoma muốn tự tử!!
Tại sao lại như vậy!! Phải mau đến đó!!

Thế là hai bên trầm mặt ( Kevin và chúng vương tử) vừa lo lắng vừa gấp gáp chạy đến nơi mà anh quản lý nói.. Nhưng khi đến nơi họ cứ như vậy sững sờ nhìn hình hài trước mắt một tiểu thiên sứ cô độc đang nằm đấy, trên khuôn mặt của cậu chỉ còn có sự yên bình đầy hạnh phúc, thân thể cậu dựa vào bia mộ của cha cậu trong tay cậu là lọ thuốc ngủ, chai nuớc thì nằm trên mặt đất. Hình ảnh ấy thật đau đớn trong thâm tâm của bọn họ... một Ryoma an tĩnh không lạnh lùng không kiêu ngạo, cậu ấy chỉ là đang ngủ thôi... Đúng vậy!! Cậu ấy là đang ngủ một giấc thôi... một giấc ngủ vĩnh hằng...

Trễ rồi... Đúng vậy... Đã trễ rồi... Họ đã đến trễ rồi....nước mắt cứ như vậy rơi xuống ... Những giọt nước mưa không biết tự bao giờ nặng hạt rơi xuôngs...Mưa trút suốt thay lòng của họ....
_____________Ryo______________
Nếu mấy anh đến mà tiểu Ryoma nhà em còn sống thì truyện của em sẽ biến thành fim Ấn độ mất

Mình định viết truyện lúc đầu ngược một chút nhưng ai ngờ lại có tấu hài ở đây haha... Mong mọi người không ủng hộ thì cũng xin đừng ném đá
Mong mọi người nhận xét và chỉ bảo mình

Ngày chỉnh sửa 10-5-2020 nắng nhẹ 32°C nhưng hiện tại là tối gió thổi hiu hiu lạnh thấy sợ

Đọc lại tự nhiên muốn chui xuống hố mà nấp a...

Beta đến đâu đăng đến đó nhoa ^_^.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info