ZingTruyen.Info

All Mikey: Tổng Trưởng, Qua Đây Ôm Một Cái

1 . ( H ) Taiju × Mikey

Almira_MK

Cp : Taiju × Mikey

Pov . Ví dụ :v chỉ ví dụ thôi nhé. Ví dụ mà Taiju thật sự hạ được Mikey, còn Draken chống không nổi lũ Hắc Long thì. . .

.

" Đêm giáng sinh kết thúc rồi " .

Taiju điên cuồng cười lớn, ánh mắt của gã quét qua từng người một đang đứng ở đây, nhìn gương mặt sợ hãi của chúng, gã châm chọc nhấc chân giẫm lên người Mikey, nhàn nhạt nói.

" Thế nào? Còn đứa nào muốn nộp mạng cho tao nữa không? " .

Ai nấy đều sợ hãi không dám nhúc nhích. Chỉ có Takemichi xắn tay áo lên định xông vào, nhưng ngay lập tức đã bị Chifuyu xông tới đánh mạnh vào gáy cậu, khiến cậu ngã xuống bất tỉnh.

" Xin lỗi, bọn tao thua rồi ".

Chifuyu nói xong, cậu đẩy Takemichi cho Hakkai, còn mình thì tiến lại gần Taiju.

" Về sau chúng ta sẽ đàm phán lại về chuyện này. Còn giờ thì nhấc chân của mày ra, tao đem Mikey về " .

" Hở? " .

Taiju làm động tác khởi động tay, ngạo nghễ nhìn xuống đe dọa Chifuyu.

" Mày nói đem ai về cơ? Giờ nó thua rồi. Nó là người của tao. Chúng mày cút hết "

" Đừng đùa! Mày thích làm gì thì làm, nhưng riêng tổng trưởng thì phải đem về " .

" Thôi mau Chifuyu " .

Hakkai nhìn sắc mặt của Taiju đã tệ dần, hắn hơi cúi đầu, tay siết lại.

" Nghe lời Taiju đi . . . chỉ cần xin hắn đừng giết Mikey là được " .

" Ồ, mày thông minh lên rồi đấy. Hakkai " .

Taiju không tiếc một câu khen thưởng, hắn hơi nhướn mày khiêu khích Chifuyu.

" Thế nào? Mày còn muốn ở lại nữa không? " .

Chifuyu cắn răng, giơ tay đấm thật mạnh vào mặt Taiju. Nhưng một cú này như châu chấu đá bánh xe. Hakkai trợn mắt sợ hãi. Mitsuya cũng rùng mình, vội vàng chạy tới cản lại Chifuyu.

" Chifuyu, bình tĩnh đi "

[ . . . ]

Taiju chậc một tiếng, không để tâm đến mớ hỗn loạn của Touman. Gã vươn tay nắm lấy tóc Mikey lôi mạnh đi, vừa đi vừa ngân nga những giai điệu quỷ dị.

Taiju lôi Mikey đến nhà kho bỏ hoang sau nhà thờ. Đem em ném mạnh xuống nền đất.

Mikey vì đau mà hơi tỉnh lại, đầu óc hỗn loạn hoa hết cả lên. Đến khi em mở mắt, trước mặt em là bộ mặt đáng sợ của Taiju đang nhìn chằm chằm cơ thể nhỏ nhắn của em.

" Mày là Mikey nhỉ? Trông cơ thể mày ổn phết đấy " .

Ánh mắt Taiju nhìn em không giấu nổi dục vọng hừng hực của gã, bàn tay to lớn của gã bắt đầu chạm đến từng đầu ngón tay em. Dưới lớp áo khoác của Mikey, gã bắt đầu sờ nắn, giống như muốn mường tượng ra cơ thể em sau lớp vải kia sẽ xinh đẹp như thế nào.

Mikey hơi co người, muốn nhấc chân lên đá mạnh vào đầu gã, thậm chí trong đầu em hiện tại không có suy nghĩ gì ngoài giết gã đi. Nhưng em không thể. Cơ thể em hoàn toàn bị khống chế bởi thân hình to lớn của Taiju, đến nhúc nhích cũng khó khăn.

Taiju vừa sờ soạng một chút thôi đã không chịu nổi rồi. Cự vật nóng rực dưới thân hắn chẳng mấy đã ngẩng cao đầu khi nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Mikey. Nhất là khi nhìn vào đôi mắt trống rỗng không có tiêu cự kia của em, nó quyến rũ đến mức khiến gã hoảng hốt, thầm hỏi vì sao em có thể đặc biệt như vậy. Vẻ đẹp của em khiến gã vừa muốn nâng niu, vừa muốn vấy bẩn.

Em vừa thuần khiết cũng vừa tàn nhẫn. Nó khiến cho Taiju thêm hứng lên. Đầu hắn cúi xuống, hai tay giữ chặt lấy cổ tay của em, giống như lũ chó săn bắt được con mồi, gã điên cuồng gặm cắn cơ thể em, muốn khiến em chịu đau khổ, thậm chí còn có suy nghĩ muốn giết em.

" Sao đây Mikey. Mày muốn tao giết xong hiếp, hay hiếp xong giết đây? ".

Gã cợt nhả cười lớn nhìn khuôn mặt cau lại vì khó chịu của Mikey. Mà không đúng, khuôn mặt kia của em rõ ràng là kinh tởm . . . em đang kinh tởm gã, điều này em không hề che đậy mà còn công khai thể hiện rõ ràng cho gã biết. Em đang chọc giận gã, em đã có đáp án.

" Giết tao đi Taiju " .

Mikey nhàn nhạt nói, ánh mắt trống rỗng của em nhìn gã, phản chiếu lại bóng hình đáng sợ của gã trong mắt em.

Giết em ư?

Tốt thôi.

Gã hoàn toàn có thể giết em, thậm chí khi nghĩ em sẽ chết trong vòng tay gã, gã càng cảm thấy hứng lên. Dục vọng dần dần xâm chiếm lấy tâm trí gã.

Nhưng gã hoàn toàn tỉnh táo để nhận ra rằng : chơi đùa với một cơ thể đã chết thì chẳng còn gì thú vị cả.

Tiếng kêu khóc của em không phải rất tuyệt vời sao?

Dù chỉ một lần, gã cũng muốn nghe thấy chúng. Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của em.

" Tao quyết định rồi. Hiếp xong giết nhé " .

Taiju nói xong, hắn nhanh chóng bóp cằm Mikey, cạy miệng em ra, nhét vải vào trong miệng em để em không thể tự sát.

Sau đó, gã đem hai tay của em nhấc lên, không tiếc thương bẻ gãy tay em để em không thể chống cự.

Rất đau đấy.

Taiju nhìn gương mặt thống khổ của Mikey dưới thân gã, cả người em đều đau đến phát run cả lên. Ánh mắt thống hận trừng về phía gã.

Taiju nghĩ nếu ánh mắt có thể giết người, chắc chắn hiện tại gã đã chết hơn một vạn lần dưới chân em.

Nhưng buồn thật, điều đó sẽ không thể xảy ra.

Taiju đưa tay vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của Mikey, thầm cảm thán hiện tại gã không thể nghe thấy tiếng gào khóc của em rồi. Đáng tiếc quá.

" Này Mikey. Nếu mày chết. Tao sẽ giết hết những kẻ có mặt trong nhà thờ này. Bao gồm Hakkai, Mitsuya, Chifuyu, còn có, Takemichi. Trông mày có vẻ quan tâm nó nhỉ? Cho nó làm đội trưởng nhất phiên đội luôn cơ mà. Nếu nó mà chết chắc mày tiếc lắm ha ".

Gã cười lớn nhìn khuôn mặt bất lực của Mikey, đem từng thớ vải bị em cắn đến nát vứt ra. Nhìn miệng nhỏ của em thở dốc vì đau đớn, ánh mắt gã cực kì thống khoái. Bắt đầu từ từ vươn tay cởi quần áo của em.

Tiết trời mùa đông rất lạnh, gã biết chứ. Hơn nữa, đây còn là nhà kho cũ bỏ đi, rét lạnh càng thêm cay nghiệt. Nhưng bàn tay gã vẫn nhanh chóng cởi hết quần áo ấm trên cơ thể em ném đi, nhìn làn da trắng nõn ửng hồng lên vì lạnh của em phô trương trước mắt gã. Điều đó càng khiến gã dục vọng của gã nhân lên hàng vạn lần.

Xinh đẹp . . . vô cùng xinh đẹp.

Taiju vội vàng hôn lên da thịt Mikey, từng chút một cắn nát da thịt em. Vừa hôn vừa cắn đến chảy máu, mỗi nơi đi qua đều đỏ lên vì dục vọng của gã khắc lên em. Thân thể của em bắt đầu nhuộm đầy những vết nhơ gã để lại, khiến cho Mikey không thể không nghĩ, nước mắt bắt đầu rơi xuống.

Nhưng em một tiếng cũng không nói. Chỉ im lặng kệ gã làm nhục cơ thể em, liếm lấy nước mắt của em, bàn tay thô bạo xoa nắn da thịt em, từng chút một tham lam khao khát, từng chút một điên cuồng dày vò.

Taiju nâng bàn tay nhỏ của Mikey lên, sau đó kéo khóa quần của gã xuống, tự cầm tay em thỏa mãn cự vật to lớn của gã. Tay em bị gã chà xát đến nóng rực, từng đường gân nổi lên của thứ to lớn kia khiến em kinh tởm sợ hãi. Nhưng gã không thể dừng, tận đến hơn ba mươi phút sau, gã đem đùi của em chà xát mạnh mẽ lên cự vật của gã, nắm lấy tay em điên cuồng hôn hít, dục vọng đạt tới đỉnh điểm. Tinh dịch của gã toàn bộ rơi hết xuống người em, bắn cả vào khuôn mặt của em.

Taiju hài lòng nhìn Mikey như vậy, gã vươn tay dùng chính tinh dịch của mình thay gel bôi xuống hậu huyệt của Mikey. Chỉ riêng hai ngón tay to lớn của gã đã khiến hậu huyệt ửng đỏ co lại, thân thể em rùng lên vì tác động quá thô bạo. Điều đó khiến cho Taiju chú ý, kìm không được chê cười em.

" Yếu quá đấy Mikey. Chỉ hai ngón tay của tao đã không chịu được à? Vậy thì tí nữa thế nào đây? Rách luôn à? Hay tao phang mày đến chết luôn nhỉ? "

Taiju không tiếc lời nhục mạ em, hai ngón tay hắn càng thêm điên cuồng chà xát vách thịt mềm mại bên trong cơ thể em. Ngón tay cử động di chuyển không ngớt, không khác gì cự vật của người bình thường khuấy đảo, tra tấn em.

Rất lâu sau, tận đến khi cơ thể Mikey đã mệt mỏi rã rời. Hai tay em cũng đau đớn đến mất cảm giác buông thõng xuống nền đất. Taiju lại nâng cằm Mikey lên, cưỡng chế cạy răng em ra, nhét cự vật của hắn vào.

Cự vật thô kệch của gã lớn vô cùng. Chỉ riêng miệng Mikey thôi đã gần như không thể trọn vẹn ngậm lấy đầu khấc. Cũng đúng thôi, em mới 15 tuổi, cơ thể còn chưa phát triển để thích ứng với thân hình to lớn trưởng thành của Taiju. Thậm chí người bình thường nhìn gã thôi còn khiếp đảm, nói gì đến một đứa nhóc còn chưa kịp trưởng thành như em.

Taiju cứ thế điên cuồng đẩy cự vật của hắn chà xát khoang miệng của Mikey, để hương vị ngọt ngào từ miệng em bao bọc lấy dục vọng của gã. Cứ thế thúc từng cú mạnh như muốn rách miệng em, nhưng tuyệt nhiên, hắn chỉ tiến đến qua đầu khấc một chút, chạm thẳng đến họng của Mikey - gã dừng lại, gã không muốn em chết vì lý do nhạt nhẽo này.

Tận đến rất lâu sau, miệng Mikey quá nhỏ. Không thể làm hài lòng Taiju, hắn chán nản buông tha cho em. Mikey vừa được thả đã ho sặc sụa, cả người mệt nhoài buông thõng, gần như bất tỉnh.

Taiju cầm lấy đầu Mikey nhấc lên, sau đó hạ mạnh xuống đất khiến em đau đến choáng váng. Máu từ đầu em lan xuống tóc, rồi lan ra nền đất lạnh, cứ vậy chạm đến tay gã. Nhưng việc gã làm đối với gã không hề vô nghĩa, gã đã đánh thức Mikey, không cho phép em bất tỉnh.

Nỗi đau này, gã ép em từ từ cảm nhận.

Taiyu lật người Mikey lại, ngón tay đưa đến hậu huyệt khuếch trương, mở rộng miệng huyệt để đưa cự vật tiến vào.

Cự vật dừng trước miệng huyệt, từ từ đưa đầu khấc vào đến một nửa. Nhưng chỉ riêng như thế đã khiến cơ thể của Mikey đau đến rùng mình, nước mắt lã chã lăn xuống gương mặt của em, cả cơ thể không tự chủ run lên, hậu huyệt co chặt lại, rõ ràng cự tuyệt với độ lớn của hắn.

Taiju không nghĩ nhiều như thế, hắn nắm chặt lấy bàn tay đã mất đi cảm giác của Mikey giữ lại, tiện đà đẩy mạnh vào trong. Cơ thể Mikey run rẩy, gần như chết lặng với cú thúc này của gã - nhưng cự vật mới vào được một nửa. Mikey đã sống dở chết dở, đầu óc không thể tỉnh táo. Miệng huyệt rướm máu chảy xuống đùi em, cứ thế không ngừng chảy máu đau đớn.

" Kêu lên đi Mikey! Kêu lên đi! Rất đau mà. Mày rất đau đúng không? Gào khóc đi, cầu xin đi ? "

Taiju gào lên, sung sướng nhìn khuôn mặt tái nhợt cam chịu của Mikey. Nhưng em tuyệt nhiên một câu cũng không đáp lại gã, điều đó thành công chọc giận đến gã, khiến gã càng muốn khiến em thống khổ, khiến em oán hận, khiến em cảm thấy muốn chết, khiến em đau khổ vì em đã được sinh ra.

" Tốt thôi " .

Taiju bắt đầu cử động, hắn dập mạnh hông, mạnh bạo chà đạp thân thể nhỏ bé dưới thân hắn. Từng tiếng động dâm đãng do da thịt chạm vào nhau vang lên khắp căn phòng. Nơi tiếp nhận cự vật to lớn của gã vẫn còn chảy máu, cứ vậy rơi xuống nền đất.

Mikey đau đớn cắn chặt môi, em đau đến mất đi cảm giác, hai tai nhanh chóng ù đi không nghe thấy bất cứ tiếng động nào xung quanh, đôi mắt em dần dần cũng chẳng còn nhìn thấy ánh sáng nữa.

Taiju đã đúng.

Đáng lẽ em không nên sinh ra.

Cuộc đời em chỉ toàn đau khổ.

Taiju càng mạnh bạo đẩy cự vật vào bên trong càng cảm thấy sung sướng. Đầu óc gã dần mất hết lý trí vì cơ thể nhỏ nhắn ấm áp này của em. Cho đến rất lâu sau, gã không kiếm chế được - đâm đến lút cán.

Gào khóc đi . . .

Cầu xin đi.

Rất đau đớn mà.

Cơ thể em sẽ chẳng chịu nổi đâu.

Nhưng cơ thể nhỏ kia vô lực rồi.

Taiju vừa buông tay Mikey xuống, rút cự vật của hắn khỏi miệng huyệt đã rách đến khó nhìn của em, cả cơ thể em đều theo sự buông thả của gã, cứ vậy nằm lì trên đất bất động.

Taiju đưa tay đến kiểm tra hơi thở của Mikey, phát hiện em đã không còn sự sống.

Gã trợn mắt tức giận, cạy miệng em ra. Lưỡi của em chỉ vương lại một chút tinh dịch của hắn, còn lại là máu từ môi em rỉ xuống.

Em rất ngoan, em vẫn còn nhớ lời của gã, em không tự sát, em chỉ là không chịu nổi đau đớn nên mới rời đi thôi.

Taiju nhìn thân thể của Mikey, tiếng cười của gã vang lên khắp căn phòng.

Là thống khổ, bất lực hay tuyệt vọng.

Dù sao cũng đều như nhau cả thôi.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info