ZingTruyen.Info

All Mikey Tong Truong Qua Day Om Mot Cai

Cp All ( Draken, Chifuyu, Sanzu, Izana, Mitsuya, Kazutora ) × Mikey.

Pov « Mikey 3 tuổi được nhận nuôi bởi 6 tên cầm thú :33 »

( ! ) Các anh nhà đều hơn Mikey 15 tuổi.

Có H.

Tâm lý biến thái bệnh hoạn.

Xưng hắn/em vì trong chap này Mikey mới 7 tuổi thôi nhé.

.

Phần ( 1 ) Chifuyu.

Chúng đã dạy em cái gì vậy?

.

Ngay từ khi bọn hắn nhận nuôi em về nhà, chúng đã nói thích em, nói em là bảo bối nhỏ của bọn chúng, nói rằng cả đời này sẽ yêu thương chăm sóc cho em.

Khi ấy, em chỉ có ba tuổi thôi. Hiện tại nhớ lại, em đã không còn rõ bọn hắn nói gì nữa rồi.

Nhưng Mikey nghĩ là, bọn hắn đều là người tốt. Draken mỗi ngày đều đưa em đến trường; Mitsuya may quần áo, nấu cơm cho em; Izana và Sanzu dù bận rộn nhưng mỗi ngày đều thay phiên nhau bày trò chọc em cười; Kazutora cuối tuần sẽ đưa em đi chơi; còn Chifuyu ấm áp nhất, mỗi đêm trước khi ngủ luôn kể chuyện cổ tích cho em nghe, sau đó hôn nhẹ lên má em, ôm em ngủ.

Bọn hắn thật tuyệt đúng không?

Mikey đã luôn nghĩ như thế.

Cho đến khi trong lớp em có một cậu bạn mới đến.

Ôi, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mikey nghĩ em đã biết yêu rồi.

Em yêu tính cách dù yếu đuối nhưng không cam chịu bỏ cuộc của cậu ấy, yêu cái cách cậu ấy dù sợ hãi em nhưng vẫn luôn đối diện thẳng thắn với em, không như kẻ khác xu nịnh em.

Nhưng tệ thật, cậu ta cũng có người mình thích rồi.

Buồn ghê.

Mikey nghĩ em sẽ kể chuyện này cho Chifuyu. Bởi vì Chifuyu ấm áp nhất, hắn luôn lắng nghe lời em nói, luôn tỉ mỉ cẩn thận phân tích tâm tư của em. Sau đó đưa cho em lời khuyên tốt nhất.

" Gì thế này? Mikey, đùa hả? "

Đây là lần đầu tiên Mikey thấy Chifuyu lườm em. Hay nói đúng hơn, đây là bộ mặt tức giận của hắn.

Trước giờ, Chifuyu trong mắt em luôn là người ôn hòa. Hắn luôn cẩn thận giấu đi dáng vẻ yếu đuối mệt mỏi của mình. Trước mặt em luôn cố gắng biến thành mặt trời nhỏ, ấm áp tươi cười với em.

Nhưng hiện tại chuyện gì đang diễn ra?

Chifuyu xé tan cuốn truyện tranh đặt trên đầu giường của em, thẳng tay rạch nát con gấu bông mà em yêu quý. Hắn tức giận cuồng nộ, ném hết đồ đạc trong phòng hắn. Đem tất thảy tức giận của hắn phát tiết ra ngoài.

Mikey sợ hãi. Em không muốn nói chuyện với Chifuyu nữa, em muốn chạy về phòng của em. Nhưng Chifuyu nhanh hơn một bước. Hẳn thô bạo kéo tay em lại, sau đó quăng em lên giường.

" Mikey, không nghe chuyện cổ tích nữa sao? " .

Chifuyu vừa luồn tay vào áo em, sau đó dứt khoát cởi áo em ra. Cúi đầu hôn lên ngực em, đưa lưỡi liếm láp đầu ngực, cắn nhẹ một cái. Nhưng đủ khiến cho Mikey phát đau, em khẽ rên lên, vươn tay đẩy hắn.

Em sợ Chifuyu.

Khóe mắt Mikey thoáng ửng hồng nhìn gương mặt đáng sợ của Chifuyu lúc này. Nhưng hắn mặc kệ em, hắn đưa tay tát mạnh vào má em, ấn đầu em xuống, nghiến giọng nói.

" Bé ngoan thì không được chống lại người lớn nghe chưa? " .

Sau khi hắn nói xong, xác định Mikey đã im lặng ngoan ngoãn. Chifuyu chậc một tiếng, vươn tay xoa đầu em, chạm đến những sợi tóc mềm mại của em, thở dài.

" Mikey, để tôi dạy cho em bài học đầu tiên nhé. Ngoan " .

Chifuyu vui vẻ cười, ngồi xuống giường. Một tay hắn nâng đầu Mikey lên, rồi lại nhấc cả người em nhìn thẳng trực diện hạ thân cương cứng của hắn, nhàn nhạt nói.

" Đây là thứ tương lai sẽ thỏa mãn em đấy. Nhưng em còn nhỏ, vậy nên, bây giờ tôi sẽ dạy cho em chuẩn bị trước " .

Chifuyu ra lệnh cho em cởi quần của hắn, giải thoát hạ thân đã cương cứng lên. Mikey ngẩn người, toàn bộ răm rắp nghe theo lời Chifuyu.

Cự vật thô to trước mắt nổi đầy gân xanh khiến Mikey kinh ngạc. Nó không giống của em. Mikey trân trối nhìn nó, tim đập thình thịch vì sợ hãi. Ngược lại, Chifuyu lại dùng thái độ ấm áp ôn hòa thường ngày của mình để an ủi em.

" Mikey, dùng miệng của em ngậm lấy nó đi "

Sau khi Chifuyu nói xong. Mikey cả kinh. Em nghe vẫn còn không hiểu. Gì cơ? Dùng miệng ngậm thứ to lớn ấy ư? Nhưng để làm gì cơ chứ?

Thấy Mikey vẫn còn ngơ ngác, Chifuyu bực mình ấn đầu em xuống, khiến miệng em cạ vào cự vật của hắn, thấp giọng nói.

" Làm gì mà lề mề như thế? Muốn tôi chờ đến chết sao? Há miệng ra " .

Mikey giật mình, vội vàng làm theo lời Chifuyu. Em cũng hoảng sợ nữa. Bởi vì đây là lần đầu tiên Chifuyu lớn giọng với em. Đến người nghiêm khắc như Sanzu và Izana còn chưa bao giờ nổi nóng với em nữa mà.

Mikey há miệng, từ từ ngậm đầu khấc vào. Cự vật thô to của Chifuyu khiến em phát nghẹn. Miệng nhỏ của đứa trẻ 7 tuổi căn bản không thể ngậm hoàn toàn vào miệng được.

Chifuyu hoàn toàn hiểu, vậy nên, hắn không giận dữ với em nữa. Hắn chỉ ôn tồn giảng giải cho em, dạy dỗ em cách làm thỏa mãn hắn.

" Mikey, dùng lưỡi của em đi " .

" Chậc, mệt em thật đấy. Tay để làm gì? Dùng cả tay chạm vào phần dưới nữa " .

" Mikey, hơn mười phút rồi đấy. Em tính cứ như vậy à? Ngoan, nghe lời tôi. Đến khi nó phun sữa, em sẽ được thả " .

Chifuyu bật cười, bàn tay xoa nhẹ đầu Mikey.

Nhưng Mikey khó chịu muốn chết. Em thật sự mỏi miệng rồi, lưỡi em cũng không thể cứ mãi di chuyển nữa. Cho đến khi Chifuyu ấn mạnh đầu em xuống. Mikey trợn mắt, cự vật ấm nóng được bọc trong khoang miệng em, chọc thẳng tới cổ họng khiến em cảm thấy nghẹn lại vì khó thở. Nhưng Chifuyu lần đầu ác với em như vậy. Hắn không bận tâm mà cứ đưa đẩy cự vật, ra vào bên trong miệng em vài chục lần.

Cuối cùng, như Chifuyu đã cảnh báo trước với em. Một dòng trắng đục phun ra từ vật to lớn kia khiến Mikey phát sặc ho khan. Em hoàn toàn không thể ngậm nuốt hết tinh dịch khiến nó rơi xuống cả chăn ga.

" Ôi, em làm bẩn rồi kìa "

Chifuyu trêu chọc em. Chỉ tay vào đống tinh dịch bị rơi xuống.

" Bé ngoan, không nên để thừa đúng không? Cúi xuống ăn nốt đi "

Chifuyu hoàn toàn nghiêm túc chờ nhất cử nhất động tiếp theo của Mikey. Em cũng không dám làm trái ý hắn, chỉ có thể nghe lời Chifuyu, cúi đầu liếm nốt tinh dịch còn sót lại.

Ôi, đêm nay dài thật đấy.

Chifuyu không kể chuyện cổ tích cho em nghe nữa.

Đúng rồi mà, bởi vì em đã không còn là một đứa trẻ bình thường như những đứa trẻ khác cùng trang lứa nữa.

Chifuyu đã dạy em cách làm người lớn mà.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info