ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

Phiên Ngoại 5

Jenshin__b161



"Đừng cắn em, chị nhẹ một chút." Jennie bám vào cửa sổ sát đất, chổng mông, người phụ nữ phía sau đang ra sức chà đạp, gặm cắn mông nàng.

Vỗ một cái thật kêu, hai thân thể trơn bóng không một mảnh vải, gắt gao giao hòa.

"Nâng lên chút nữa! Chị thích cắn em......" Chaeyoung nhéo cái mông tròn lẳn trước mặt, ngón tay lại du tẩu tới mảnh lầy lội phía trước.

Cô vươn đầu lưỡi, kiên nhẫn tinh tế liếm mút mĩ vị hấp dẫn.

"Ô...... Từ bỏ." Nàng quẫn bách, quay đầu dùng sức đẩy cô.

"Được, được, được, không cắn em." Chaeyoung ngừng miệng, dùng bàn tay to tạo hình cho cái mông , tay không ngừng bận rộn, miệng lại không nhịn, cắn thêm mấy cái, Jennie đáng thương đỡ cửa sổ, thừa nhận thống khổ sau lưng.

Cô nhìn phần mông đã bị liếm mút tới đỏ lên, hưng phấn chụp lên vài cái.

"Không được cắn, kẻ lừa đảo này!" Nàng vặn vẹo mông, không phối hợp.

Chaeyoung nhàng cười, bất động thanh sắc sờ soạng côn thịt, côn thịt ngay lập tức sinh long hoạt hổ thẳng tắp đánh vào mông nàng, chọc lại chọc.

"Tiểu Jen, em muốn côn thịt sao? " Chaeyoung cong môi, bàn tay to tùy ý vuốt ve âm hộ đang ướt dầm dề.

"Muốn côn thịt." Jennie đong đưa mông, bất động thanh sắc nhích lại gần côn thịt lớn.

"Xem em gấp gáp như vậy, chị đây nhất định giúp em sảng khoái!" Chaeyoung sờ soạng môi âm hộ, người anh em bên dưới đã sớm không kiềm chế được, thẳng tắp tiến vào.

Chỉ thấy Jennie kêu rên một trận, tiếng bước chân bên ngoài càng thêm ồn ào, càng ngày càng gần.



"Có người, chị...... Có thể nhẹ chút không?" Jennie cắn môi, không để mình phát ra một chút âm thanh, người phụ nữ phía sau giống như không quan tâm tới người khác, mạnh mẽ va chạm. Cô cảm giác được, trong nháy mắt khi tiến vào, thân thể người phía dưới căng chặt.

"Sợ hãi sao!" Chaeyoung cười khẽ, vuốt ve phần lưng Jennie, giúp nàng thả lỏng, nhưng động tác hạ thân vẫn không giảm tốc độ, mạnh mẽ chống đẩy, nhiệt độ âm đạo như có như không tăng lên, ấm áp khiến cô thoải mái suýt chút bắn ra!

Sao cô có thể buông tha nữ nhân này nhanh như vậy!

"Hư, em nhỏ giọng một chút, bên ngoài có người đang nghe trộm đây."  Cô cố ý nói cho Jennie nghe, kích thích nàng

Nàng cắn chặt răng, "Đừng đụng nữa, chị chậm một chút."

Cả người nàng ghé trên cửa sổ, lực lượng phía sau như muốn hất tung nàng ra, bạch bạch bạch, tiếng đánh hòa quyện với tiếng nước.

Hai quả trứng vô cùng sắc tình đánh vào mông nàng, chỉ cần có người tới gần, liền có thể nghe được âm thanh giao hợp dâm uế.

Jennie đỏ mặt, quẫn bách, nàng thậm chí còn nghe thấy thanh âm người khác thấp giọng nói chuyện với nhau.

Nàng xấu hổ cúi đầu, quay người vỗ vào chân Chaeyoung, "Không cần ở chỗ này được không? Thật sự có người."

***"Sợ cái gì, yên tâm, thủy cũng không chạy nhanh tới, chỉ có ta dám thao ngươi." Chaeyoung ôm lấy vòng eo thon nhỏ, từ phía sau, vuốt ve bộ ngực cao ngất, hai người thưởng thức lẫn nhau, giống như như thế nào cũng không niết đủ.

Trong không gian phòng bếp nhỏ hẹp, người phụ nữ  dùng sức thao nữ nhân trong lòng ngực.

Jennie nhỏ giọng rên rỉ, thanh âm đau đớn kích thích người anh em hạ thân, côn thịt chôn nàng trong cơ thể lại cứng thêm vài phần.

"Em không được...... Quá nhanh." Jennie đỡ cửa sổ, giọng nói cũng chẳng thể rõ ràng, phía dưới vừa căng vừa trướng, nàng cảm giác được mình đã đạt tới cực hạn, côn thịt đâm vào tận tử cung, quy đầu dùng sức chui qua cổng vào bên trong.

Chaeyoung cảm thấy nàng đã sắp đạt tới cao trào, nhanh chóng rút côn thịt ra, thuận tay cầm cái chén bên cạnh, kéo Jennie lại.






Dùng ngón tay ấn lên âm đế của Jennie, vừa ấn vừa chà đạp.

"A, không cần a, thật khó chịu."

Nàng hét lên một tiếng, hạ thân nhanh chóng phun nước,Chaeyoung dùng chén tiếp được nửa chén "nước".

"Vẫn còn nóng."

Jennie xấu hổ cúi đầu, nàng thật sự không thể không biết xấu hổ như cô

"Em đã thỏa mãn, nhưng chị vẫn còn cứng, Jennie, chúng ta tiếp tục." Cô ôm cả cô gái cả người đỏ như tôm luộc, đi đến phòng khách.

Trên người nàng toàn là dấu vết vừa rồi hoan ái lưu lại.

Chaeyoung ngồi trên ghế nằm, Jennie ngồi trên đùi cô, Chaeyoung dùng sức tách hai chân nàng ra, để cả người nàng cưỡi trên đùi cô.

Vuốt hạ thể ướt dầm dề, vói một ngón tay vào, chậm rãi bắt chước động tác lúc làm tình, nhìn cảm xúc của nàng dần bị cô kéo lên.

Chaeyoung vô cùng vừa lòng lại nhét thêm một ngón tay vào, hai ngón tay cùng vận động trong thân thể nàng.

"Có phải hay không đủ thô không?" Thanh âm từ tính, từng chút từng chút cắn nuốt dục vọng, dụ hoặc phạm tội.

Cô lại bỏ thêm một ngón tay, dùng sức vận động.

"Em có muốn thứ càng thô hơn?"

Cô thân mật hỏi, nàng dùng tay chống thân thể, hạ thân lại ngứa ngáy.



"Tới, tự mình ngồi lên trên."

Chaeyoung kéo cánh tay nàng, một tay đỡ eo nàng, nàng dùng tay vuốt thân gậy. Sau đó chậm rãi ngồi xuống, cho dù vừa mới trải qua cao trào, nhưng côn thịt của cô thật sự quá lớn, một lần ăn không vô.

Vừa mới nuốt được phần quy đầu, nàng đã muốn lười biếng, chậm rãi ngồi xuống ngồi, Chaeyoung tựa hồ đã sớm nhìn thấu, đỡ nàng eo, dùng sức nhấn xuống một cái.

"Đau quá a!" Nàng ăn đau ôm lấy Chaeyoung, dùng sức cào mấy đường.

Đúng là mèo hoang nhỏ!

Đợi nàng thích ứng với kích cỡ của cô, cô mới bắt đầu chậm rãi đong đưa, nàng dùng tay ôm lấy cổ cô, Chaeyoung nâng mông nàng, cẩn thẩn dùng sức.

Tốc độ này thật sự quá chậm, như có như không, không thể giải trừ được dục hỏa trên người Jennie, ngược lại còn làm nó tăng thêm không ít, cô nâng mông nàng lên, dùng sức.

Tốc độ đột nhiên tăng nhanh, Jennie không nhịn được, rầm rì ra tiếng, Chaeyoung nằm ở đó, muốn ngậm lấy, liếm mút đầu núm vú nàng, nhưng đã há miệng vài lần đều không ngậm được.

"Nghiêng về phía trước một ít?" Chaeyoung cười xấu xa, đẩy nhanh hơn động tác ở mông, tiếng nước dưới hạ thân vang lên mãi không ngừng, Jennie đem ngực cọ trên mặt Chaeyoung.

Cuối cùng cô cũng được như ý nguyện, ngậm nó vào miệng, dùng sức liếm mút, đầu lưỡi đảo quanh phụ cận núm vú, dùng miệng kéo kéo, lôi lôi núm vú.

Nàng bị đau, dùng tay đẩy đẩy cô, "Nhẹ chút!"

"Tốt, nghe Jennie."

Cô cố ý thả chậm tốc độ, cố ý dùng côn thịt đảo quanh bên trong, hung hăng chọc chỗ này chỗ kia một chút.

Âm đạo vừa ngứa ngáy vừa nóng, Jennie khẩn trương.

Nàng nghiêng về phía trước, ghé lên người Chaeyoung, Chaeyoung đỡ lấy phần mông, từng chút từng chút, đưa anh em mình sâu hơn.

Cô ôm Jennie, hạ thân đẩy nhanh tốc độ, như môtơ vận động, sắc mặt Jennie ửng hồng, tiếng rên rỉ yêu kiều thoát ra khỏi miệng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info