ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

Phiên Ngoại 23

Jenshin__b161

Mấy đứa nhóc dậy sớm, Jennie cũng không ngại sáng sớm liền dậy pha sữa cho mấy đứa nhóc.

Kỳ thật lúc trước nàng vẫn luôn kiên trì dùng sữa mẹ nuôi con, đáng tiếc sau đó sữa mẹ không đủ, chỉ có thể dựa vào sữa bột giải quyết.

Chị hai Lice đã 7 tuổi không cần sửa chỉ ăn cháo, chị tư Boram ngoan ngoãn an tĩnh, đối với việc ăn uống cũng không kén chọn, bất luận là sữa bột hay là sữa bò cho trẻ em, hoặc là đồ ăn có dinh dưỡng khác, tất cả đều nhận lấy, một chút cũng không kén chọn.

Nhưng anh ba Yoon lại không dễ như vậy, việc ăn uống quả thực vô cùng khó khăn, ngay cả sữa bột cũng phải thử qua rất nhiều loại mới miễn cưỡng tìm được loại cậu nguyện ý uống, mỗi lần pha sữa bột còn phải đặc biệt chú ý độ ấm hay độ lỏng đặc, chỉ cần sai lầm một chút tiểu gia hỏa liền không uống, thật nhiều thứ làm Jennie tức giận đến mức muốn đánh người, đứa nhóc Hỗn Thế Ma Vương này thật sự quá khó hầu hạ. Chin Và Jimmy đã đem qua nhà ông bà ngoại.

Ba tiểu gia hỏa ăn uống no đủ, lại nặng nề mà ngủ. Jennie đang định đi rửa chén nhưng người nào đó đang làm khó nàng

  

"Ân...... A...... Ông xã......" Trần truồng ngồi trên bàn ăn, đôi tay nắm chặt cạnh bàn, toàn bộ cơ thể của Jennie đều run rẩy, bầu vú tuyết trắng tròn trịa cũng theo động tác của cô lắc lư không ngừng, phiêu phiêu du đãng mê người.

Bàn tay khớp xương rõ ràng của người phụ nữ đặt lên hai chân đang mở rộng, Lisa mặc quần áo ở nhà vùi đầu vào giữa hai chân nàng, từng chút từng chút liếm mút cánh hoa kiều diễm, đầu lưỡi linh hoạt khi thì đâm, khi thì khiêu khích âm hạch, khi thì chui vào trong hoa huyệt vừa nông vừa sâu đâm vào rút ra.

Mật dịch cuồn cuộn không ngừng từu hoa huyệt trào ra, một phần phát ra tiếng chậc chậc khi cô nuốt vào trong miệng, một phần chảy theo kẽ mông rơi xuống mặt bàn.

Trên bàn ăn vẫn còn bày bừa thức ăn, chất lỏng trong suốt chậm rãi chảy vào dưới đồ ăn, dần dần thẩm thấu ra phạm vi lớn, làm cái bàn ăn trở nên dâm loạn bất kham.

Người phụ nữ chỉ lo chuyên tâm đùa bỡn hoa huyệt ướt dầm dề, bầu vú bên trên vẫn luôn rung động lại không nhận được an ủi, Jennie chỉ cảm thấy hai đỉnh nụ hoa ngứa khó nhịn, dứt khoát cúi người vòng tay ra âu yếm hai đầu vú kiều nộ, ngón tay trắng nõn không ngừng vuốt ve đầu vú phát ngạnh.

Khi Chaeyoung với Irene mở cửa tiến vào, nhìn thấy chính là một màn dâm mĩ mà kích thích này.

Hôm nay là ngày đi làm, hai người bọn họ với Jisoo đều phải đi làm mà chỉ có Lisa ở nhà. Bởi vì Jisoo phải xử lí công việc coi bộ hôm nay không về được.

"Ân a...... Ông xã...... Muốn tới......"
Đang đắm chìm trong cao hứng, hai người căn bản không phát hiện có người tiến vào, Lisa vẫn ngồi ở ghế, cúi người ở giữa hai chân nàng nghiêm túc liếm huyệt, Jennie thì ngửa đầu nhắm hai mắt rên rỉ không ngừng, cặp vú vừa trắng vừa nộn bị nàng nắm ở trong tay đùa bỡn đến biến đổi hình dạng, nhìn qua thật sự phóng đãng tới cực điểm.

"A......" Khoái cản kịch liệt tập kích từng đợt, nàng rốt cuộc không chống đỡ được, thét chói tai ưỡn người ra sau, tay theo bản năng cũng vươn ra sau, muốn chống đỡ thân thể mềm như bông, nhưng không đợi tay chạm đến mặt bàn, toàn bộ cơ thể đã rơi vào một cái ôm ấm áp quen thuộc, nàng biết đó là Irene.


Jennie bỗng chốc trợn mắt, ánh mắt chạm vào ánh mắt của Chaeyoung, xuyên thấu qua thấu kính mỏng có thể rõ ràng nhìn thấy trong con ngươi sâu thẳm của cô đều là tình dục không hòa tan được.

"Ha a......" Hai người phụ nữ đột nhiên không phòng bị xuất hiện, làm tiểu huyệt vốn đã cao trào giống như vỡ đê, trong giây lát phun ra mấy cỗ chất lỏng trong suốt, tưới ướt toàn bộ phần cằm của Lisa

"Lice......"

Nghe được tiếng Jennie thở hổn hển yêu kiều rên rỉ, Lisa có chút kinh ngạc từ giữa hai chân nàng ngồi dậy, lúc này mới phát hiện trong phòng sớm đã nhiều thêm hai người phụ nữ khác.

Irene không nói một lời, chỉ cúi ngậm lấy đầu vú đã sớm ngạnh như đá vào trong miệng khẽ nghiền ép, bàn tay to ở cơ thể trần trụi mềm mại của nàng di chuyển vuốt ve.

Hai chân của nàng vẫn mở lớn, toàn bộ hoa huyệt lầy lội đều bại lộ hoàn toàn trong không khí, âm mao bị dâm dịch làm ướt đẫm phủ lên môi âm hộ no đủ, khe thịt nộn hồng khép mở, cánh hoa sung huyết dính bọt nước run nhè nhẹ, mật dịch trong từng giọt nhỏ xuống mặt bàn với sàn nhà.

Chaeyoung liếm liếm cánh môi khô khốc, dư quang liếc đến viên đá lạnh trong ly trên bàn, đột nhiên nhìn jennie cười, đi đến nâng chén rượu lên uống một hớp lớn, lúc này mới ngồi vào cái ghế Lisa  mới vừa ngồi, cúi người hôn lên khe thịt non mịn kia.

"A......" Còn chưa từ cao trào hoãn lại, cánh hoa đột nhiên bị vật lạnh lẽo chạm vào, Jennie lập tức thét chói tai, dựa vào lòng ngực Irene há miệng thở dốc.

Viên đá này vốn không có góc cạnh, vô cùng bóng loáng, cho dù hoa huyệt của nàng vừa kiều nộn cũng không bị thương, hơn nữa môi lưỡi của Chaeyoung làm tăng nhiệt độ, viên đá không lạnh như ban đầu, nhưng bỗng nhiên bị kích thích như vậy, nàng thiếu chút nữa lại bị đẩy lên cao trào.

Chaeyoung chống lên hai đùi đẫy đà của nàng, hàm răng cắn lấy viên đá cẩn thận di di động từ âm đế lên môi âm hộ, kích thích nàng từng trận rùng mình, lại dùng đầu lưỡi đẩy viên đá vào trong hoa huyệt.


"Ân a......" Jennie khó nhịn rên rỉ, hốc mắt sớm đã ướt át, lại vào lúc này, một bên đầu vú khác đang mạnh mẽ đong đưa đột nhiên bị Lisa ngậm vào trong miệng trêu đùa, ngay cả tay nhỏ của nàng cũng bị cô nhét vào trong quần lót, xoa nắn côn thịt đã sớm căng trướng đến mức tận cùng.

Nếu không phải hai vị khách không mời mà đến này, côn thịt của cô đã sớm cắm vào hoa huyệt nàng, hiện giờ lại chỉ có thể dựa vào phương thức như vậy trấn an dục vọng bừng bừng phấn chấn.

Hai vú bị hai người phụ nữ một trái một phải dùng môi lưỡi an ủi, hoa huyệt bị một người phụ nữ khác dùng sức liếm mút, đường đi ấm áp còn bị nhét một viên đá đang dần thu nhỏ, Jennie cảm giác sức lực toàn thân đều bị đào rỗng, ngay cả rên rỉ cũng có vẻ vô lực, chỉ có thể run rẩy nghênh đón cao trào nhanh chóng đánh úp lại.

Khối băng hòa tan thành nước theo dâm dịch cùng chảy ra ngoài, mang theo hương rượu nhè nhẹ tanh ngọt, bị người phụ nữ từng ngụm từng ngụm nuốt xuống.

Mắt thấy nàng lại sắp cao trào, Chaeyoung cúi đầu hôn lên cánh môi mê người của nàng, đem tất cả hỗn hợp trong miệng đẩy vào trong miệng nàng.

Khi hai người môi lưỡi giao triền khó xá khó phân, Irene đã lột quần tây ra ngồi lên bàn ăn, lại bế Jennie lên đặt lên đùi mình, côn thịt cứng rắn như gậy sắt tìm đúng cửa động đâm một phát vào.

"Ngô......" Cảm giác no căng thình lình xảy ra làm cơ thể Jennie run lên, rên rỉ mới ra khỏi miệng lại bị Chaeyoung nuốt vào, cô một bên cùng nàng triền miên hôn môi, một bên cởi bỏ khóa kéo, phóng xuất côn thịt hoàn toàn cương cứng, cầm lấy cái tay mềm mại vuốt ve lên xuống.

"Lần đó mấy người ở thư phòng của chị chơi vui vẻ không, hửm?"

Khi nàng bị hôn đến sắp không thở nổi, Chaeyoung rốt cuộc buông nàng ra, rồi lại ở bên tai nàng mang theo ý vị bất mãn với cảnh cáo nói câu này.

"Không phải...... Ân a......" Đầu vú bị Lisa dùng răng lôi kéo một chút, nàng lại run rẩy càng thêm lợi hại, "Lại muốn...... Tới rồi......"

Bị khoái cảm như điện giật đánh úp lại, Jennie cả người co rút, hai tay nhỏ vô ý thức mà dùng sức nắm chặt, lập tức kích thích Lisa với Chaeyoung lập tức hít khí lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info