ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

Phiên Ngoại 21

Jenshin__b161


"Ma ma, ma ma, ô ô ô......"

"Anh, không cho con...... Ngao ngao ngao...... Ba ba......"

Nhìn hai đứa nhóc song sinh ở trong phòng khách vì món đồ chơi mà đoạt đến ngươi khóc ta nháo, Jennie chỉ cảm thấy một trận đau đầu.

Mang thai nôn đến chết đi sống lại chỉ muốn sinh ra cho xong.

Trẻ con vừa mới sinh cần phải ôm vào lòng để bú sữa, thường xuyên không rời khỏi mẹ, nàng lại nghĩ đợi đến khi biết đi, hai đứa nhỏ có thể tự mình đi chơi thì tốt rồi.

Nhưng đến hôm nay hai đứa nhỏ thật sự có thể chạy có thể nhảy có thể nói, nàng lại cảm thấy vẫn là lúc trước hai đứa là em bé chỉ biết ăn ngủ ngủ ăn là tốt nhất, hiện giờ thật sự không có sức đi theo mông hai nhóc mà.

Hơn nữa, còn Tết thiếu nhi cái gì a? Có món đồ chơi mới, hai đứa liền bắt đầu tranh giành, thậm chí động thủ đánh nhau.

Nàng cũng thật sự không rõ, rõ ràng đồ chơi đưa cho hai anh em đều là hai bộ giống nhau như đúc, vì cái lông gì còn có thể tranh giành? Vì sao một hai phải nhìn chằm chằm đồ của người khác?

Chẳng lẽ không chiếm được mới là tốt nhất sao?

Thuyết giáo mệt mỏi, Jennie dựa người vào sô pha không muốn động, kéo kéo tay áo của Lisa, bảo cô đi giáo dục hai đứa nhóc kia.

"Hai đứa nhóc mới chỉ có một tuổi, có thể nghe được đạo lý gì chứ?" Lisa bĩu môi, "Muốn chị nói, thà để bọn nó giành đi, giành mệt rồi sẽ không có việc gì."

Jennie vô lực trừng cô một cái, lại nhìn về Irene ở bên kia: "Con của chị sắp đánh nhau rồi, chị định mặc kệ sao?"

Irene bất đắc dĩ thở dài một tiếng, từ trên sô pha đứng dậy đi về phía hai đứa trẻ đang ê ê a a nháo không ngừng kia.

Nửa phút sau, tiếng khóc của trẻ con càng thảm thiết.





Bởi vì Irene đã đoạt đi món đồ chơi của hai đứa nhỏ, ý đồ dùng phương thức như vậy trừng phạt hai đứa nhóc không nghe lời.

"Có người nào dỗ con như vậy không?" Jisoo từ tầng hai bước xuống, tức giận liếc cô một cái, ngồi xổm xuống trước mặt hai đứa nhỏ xếp gỗ.

Ngay từ đầu hai đứa nhóc còn tiếp tục ríu rít tranh giành không ngừng, không nghĩ tới chờ Jisoo xếp gỗ càng lên càng cao, tiếng khóc không hiểu sao cũng ngừng lại.

Hai đứa nhóc đều tò mò nhìn chằm chằm phòng ở được Jisoo dựng lên, muốn sờ một chút lại không dám, đôi mắt lấp lánh sáng lên.

"Nhìn đi, không cần dùng biện pháp mạnh, động thủ là được." Jisoo nhún nhún vai, biểu tình kia hiển nhiên là đang nói "Hai người đúng là hai tên đại ngốc".

Thời gian kế tiếp, hai đứa nhóc tự giác từ bỏ phi cơ vẫn đang tranh giành, trực tiếp ngồi xuống sàn nhà học theo Jisoo xếp gỗ.

Nhưng mà mới chỉ hơn một tuổi, cơ bản không thành công, nhưng cố tình hai đứa lại không chịu thua rất có kiên nhẫn, dù đổ vẫn cố gắng làm lại.

Vì thế, ba người một lớn hai nhỏ, lại rất thưởng thức món đồ chơi này, biểu cảm vô cùng nghiêm túc.

"Ông xã chị thật lợi hại." Jennie từ phía sau lưng ôm lấy Jisoo, ở trên mặt cô hung hăng hôn một cái.

Không thể không nói, nói đến dỗ con, lợi hại nhất vẫn là Jisoo với Chaeyoung, hai người đều rất có kiên nhẫn, còn giỏi quan sát với phát hiện hứng thú yêu thích của bọn nhỏ.


Còn về Lisa với Irene, ừm, nếu hai chơi vui vẻ, bọn họ sẽ cùng hai nhóc chơi đến càng vui vẻ, nhưng nếu hai nhóc không ngoan, hai người bọn họ lại còn đổ thêm dầu vào lửa, làm hai đứa nhóc khóc càng ác liệt hơn.

Mà còn Jennie......

Nói ra thật xấu hổ, đại khái là được bốn người phụ nữ sủng hư, nàng hiện tại càng ngày càng lười, cũng càng ngày càng không có kiên nhẫn, nàng cảm thấy còn cứ như vậy, các người phụ nữ đều có thể đổi giọng gọi nàng lão Phật gia.





Đương nhiên, còn có một nguyên nhân rất quan trọng, trong nhà sài lang hổ báo quá nhiều, bốn người phụ nữ đối với nàng như hổ rình mồi, hơn phân nửa thời gian của nàng đều ở trong trạng thái thể lực chống đỡ hết nổi.

Jisoo vẫn còn đang cùng hai đứa nhóc chơi xếp gỗ, Chaeyoung gọi điện thoại về, bảo Jennie đến thư phòng giúp cô tìm một phần văn kiện, Jennie mới vừa gửi ảnh văn kiện qua, đột nhiên bị người từ phía sau ôm lấy.

Chỉ dựa vào hơi thở nàng cũng biết người đến là ai: "Làm gì vậy?"

"Làm em." Irene ở cổ nàng dùng sức mổ một chút, muộn thanh nói, "Jisoo lợi hại, chị thì không lợi hại?"

Đấy, câu nói kia lại làm người phụ nữ keo kiệt này ghi hận rồi.

Mà quên nữa nhà này còn có người phụ nữ nào không keo kiệt sao? Một đám đều càng ngày càng yêu ghen, càng ngày càng trẻ con.

"Cho dù cô ta dỗ con lợi hại hơn chị, nhưng công phu ở trên giường của chị lợi hại hơn cô ta." Irene quay người Jennie lại, vội vàng mà xốc chiếc chiffon sam trên người nàng lên, trực tiếp vùi đầu vào hai luồng nhũ thịt cao ngất.

"Ân......" Tay Jennie chống vào cái bàn phía sau thở dốc, rõ ràng chỉ là vú chỉ bị cô xoa liếm vài cái, còn chưa đụng tới đầu vú mẫn cảm, nàng cư nhiên liền cảm thấy tình dục bị khơi mào tới, "Đi...... Đi vào trong phòng của em...... Đây là thư phòng của Chaeyoung....."

"Đã sớm muốn ở thư phòng của cô ấy thao em rồi." Irene di chuyển môi lưỡi ngậm lấy đầu vú của nàng dùng sức một hút, lập tức làm Jennie rên rỉ không ngừng.

Đúng lúc này, điện thoại Jennie đặt lên bàn lại vang lên, nàng quay đầu nhìn lại, là Chaeyoung gọi tới.

"Điện thoại của Chaeyoung......" Jennie đẩy đẩy Irene ra, "Chờ em nhận xong điện thoại trước."

"Em nhận đi, chị không ảnh hưởng em." Irene ngẩng đầu cười xấu xa một tiếng với nàng.

Jennie hờn dỗi lấy điện thoại nhận máy, "Chaeng."

"Bà xã, còn có một phần văn kiện cũng cần chụp ảnh, vừa rồi quên nói, ở bên trong ngăn kéo kia, trên cùng một tờ, em......"



"A......"

Jennie yêu kiều rên rỉ lập tức đánh gãy lời nói của Chaeyoung, ngừng hai giây cô mới hỏi: "Ai đang ở cùng em?"

"Irene...... Ân......" Ngoại trừ không tự giác rên rỉ với thở dốc dồn dập, Jennie căn bản nói không nên nổi một câu hoàn chỉnh, bởi vì Irene đã chui vào dưới váy nàng, ngậm lấy hai mảnh cánh hoa kiều nộn.

Chaeyoung thở dài một tiếng: "Bỏ đi, hai người làm xong rồi nói sau."

"Không có việc gì ông xã......" Cũng không biết có phải bởi vì câu nói "Yêu đương vụng trộm" kia của Irene ảnh hưởng không, nàng đột nhiên cảm thấy có chút áy náy, "Em lập tức liền chụp cho chị."

Nghe được tiếng nàng mở ngăn kéo, Chaeyoung sửng sốt: "Hai người ở trong thư phòng của chị?"

"Ân...... Ha a......" Mới vừa đem văn kiện đặt lên trên bàn, Jennie liền run rẩy một trận, thiếu chút nữa đứng không vững.

Lưỡi của Irene đang ở hoa huyệt thọc vào rút ra, cô ngón tay đã phủ lên âm hạch nổi lên vuốt ve xoa lộng.

"Irene...... Chờ một chút......" Jennie khó khăn được xoay người, thật vất vả mới chụp rõ ràng ảnh chụp gửi qua, còn chưa kịp buông điện thoại, một cổ điện lưu mãnh liệt từ chân tâm đánh úp toàn thân, làm nàng thét chói tai cao trào, điện thoại cũng rơi xuống bàn.

Há miệng nuốt lấy mật dịch trào ra giữa đường đi, Irene lúc này mới từ dưới váy nàng chui ra, đắc ý nhìn nàng: "Thoải mái không?"

Jennie chống lên bàn run rẩy thở dốc, nhìn điện thoại trên bàn vẫn còn đang kết nối, Irene quyết đoán ngắt máy, một lần nữa kéo Jennie vào trong lòng ngực: "Hôm nay là thuộc về ngày của hai ta, không cho cô ấy nghe."

Jennie rốt cuộc bình ổn một chút, buồn cười mà nhìn cô: "Tại sao lại trẻ con như vậy"

Theo ban biểu phân chia, hôm nay thuộc về Chaeyoung, đáng tiếc chuỗi khách sạn chị ấy có việc.

"Hôm nay Tết thiếu nhi." Irene làm như có thật nhìn nàng, "Không phải em nói chị là trẻ con sao? Vừa vặn, hôm nay em cho chị ăn tết, ngoan ngoãn để chị thao."

Jennie nhất thời cứng họng, cư nhiên còn có thể nghĩ ra lý do làm người ta không có cách nào như vậy, thật lợi hại.

"Chị thì sao?" Jennie còn chưa trả lời, Lisa đã đẩy cửa bước vào, ủy khuất ba ba nhìn nàng, "Em cũng từng nói chị là trẻ con, chị cũng muốn ăn tết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info