ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam



Côn thịt giữa háng vừa nóng lại vừa trướng, cố tình còn bị nếp uốn bên trong đường đi kẹp đến khó có thể nhúc nhích, mỗi lần thâm nhập một chút hoặc rút ra, đều như một cái miệng nhỏ liều mạng cắn chặt lấy mình giãy giụa cũng không bỏ.

Nơi đó co dãn rõ ràng không bằng phía trước, cũng không giống phía trước có thể không ngừng cuồn cuộn phân bố mật dịch bôi trơn như vậy, cô mới vừa chen vào liền cảm thấy nguyên cây côn thịt đều muốn nổ mạnh, mỗi một lần thọc vào rút ra vừa sảng khoái lại vừa dày vò, đặc biệt khi Jennie vô thức co rút lại nhục bích chèn ép cô, cô càng lo lắng sẽ lập tức phun trào ra.

Nghe thấy Irene thô suyễn kêu rên, lại nhìn thấy bộ dáng căng chặt của cô, Jisoo đắc ý cười cười: "Hiện tại có còn cảm thấy là tôi đang chiếm tiện nghi không? Có còm dám so hay không?"

Có trời mới biết khi lần đầu tiên cô tiến vào cái huyệt động phía sau kia, phải dùng bao nhiêu lực tự chủ mới khống chế được dục vọng không nhanh chóng phóng xuất ra, tuy là như vậy, cô vẫn bắn ra trước Lisa, sau đó lại phải dùng thời gian rất lâu mới có thể gỡ lại một ván.

Irene cắn chặt răng liếc cô một cái, giọng khàn khàn: "Tuy rằng phía sau chặt hơn, nhưng tôi cũng chưa từng thua cô."

"A nha......" Hai cây côn thịt trước sau đồng thời đảo lộng chỗ sâu nhất trong đường đi, Jennie gắt gao nắm chặt tay, ngón chân dùng sức cuộn tròn, toàn bộ thân mình đều không nhịn được mà run rẩy co rút.

Hai người này mới thọc vào rút ra không đến hai mươi cái, nàng cư nhiên liền lại cao trào, cứ như vậy, cũng không biết nàng phải cao trào bao nhiêu lần, mới có thể nghênh đón hai người họ phóng thích.

Đối với chuyện mấy người phụ nữ cùng nhau thượng nàng, nàng thật sự vừa thích vừa sợ.


Thích chính là cái loại cảm giác kích thích cực độ cũng vui sướng cực độ, sợ chính là các người phụ nữ tỷ thí, một đám đều liều mạng khống chế không bắn, thao đến khi nàng chân mềm eo mỏi.

Dù sao sảng cũng chỉ có lúc ấy, sau khi qua đi cái cảm giác eo đau chân đau thật không dễ chịu.

"Ách a...... Chậm...... Chậm một chút nha...... Ông xã...... A......"

"Gọi ai là ông xã?" Jisoo một bên động eo rong ruổi, để côn thịt thô tráng ở bốn phía hoa huyệt nàng mãnh liệt quấy loạn, một bên dùng xoa nắn bộ ngực không ngừng đong đưa, đầu ngón tay khiêu khích đầu vú run run rẩy rẩy.

"Ân...... Gọi...... chị...... Ông xã...... Ông xã......" Jennie nhịn không được thở dốc, thân mình đong đưa theo tiêt tấu của hai người.

"Chị thì sao?" Thanh âm trầm thấp gợi cảm của Irene vang lên ở bên tai nàng, vành tai tinh xảo bị ngậm vào trong miệng liếm láp.

"Chị cũng là...... Ông xã...... A...... Hai người đều là...... Ông xã...... Ha a...... Ông xã chậm một chút a, lại muốn...... Lại muốn tới......"

Mật dịch ào ạt trào ra bao bọc lấy côn thịt của Jisoo, theo động tác cô thọc vào rút ra không ngừng tràn ra bên ngoài, chảy tới cúc huyệt phía sau, lại bị côn thịt thô dài của Irene mang theo vào, ở đường đi chật hẹp bôi trơn, hai người phụ nữ trước vân liên tục thâm nhập vào trong cơ thể của nàng, phát ra mấy tiếng bạch bạch dâm mĩ.

Cho dù toàn thân đang run rẩy, cho dù hoàn toàn bị rút hết sức lực, Jennie cũng không thể không thừa nhận, nàng vô cùng thích cảm giác như vậy.

Cảm giác được hai người phụ nữ đồng thời yêu như vậy, làm cả linh hồn và thể xác của nàng đều cảm thấy thoả mãn, đều cảm thấy hạnh phúc.

"A a a......" Hai cái người này không chỉ đẩy nhanh tốc độ đưa đẩy, bàn tay của Jisoo còn di chuyển từ trước ngực nàng xuống giữa hai chân, nhẹ nhàng lướt qua âm mao mềm mại, dừng lại phía trên hoa môi, từng chút xoa nắn âm hạch sung huyết, làm nàng nháy mắt thét chói tai cao trào.

Vòng eo mảnh khảnh liều mạng vặn vẹo, hai vú lắc lư không ngừng, hai cái huyệt động trước sau càng kịch liệt đóng mở, gắt gao cắn chặt cự vật đang xâm nhập cự



Irene căng chặt đến ngưng cả hô hấp, Jisoo cũng không ngừng hít sâu thả lỏng cơ thể, chờ Jennie hơi hoà hoãn một chút, cô mới chậm rãi động lên, đem côn thịt lửa nóng rút ra một đoạn lại đột nhiên đâm vào, ở tầng tầng nhục bích trong chỗ sâu nhất kia hung hăng nghiền áp vài lần mới rời khỏi, cứ thế lặp đi lặp lại.

"Tôi còn tưởng rằng vừa rồi cô sẽ bắn." Thấy Irene còn đang điều chỉnh trạng thái, cô lại nhịn không được cười khẽ ra tiếng.

Biết động tác vừa rồi của Jisoo chính là cố ý buộc cô, nhưng Irene cũng không giận, chỉ nhàn nhạt mà liếc cô một cái: "Yên tâm, sẽ không làm cô thất vọng."

Giọng nói đã lạc, vòng eo rắn chắc hữu lực cũng bắt đầu kích thích, từng bước một làm căng nếp uốn ở cúc huyệt phía sau, làm Jennie run rẩy.

"Các chị...... A a...... Hai người các chị...... Ô ô ô...... Ông xã...... Chậm một chút......" Vừa rồi cao trào quá mức mãnh liệt làm Jennie nức nở không ngừng, hiện giờ hai người họ càng lúc càng nhanh thọc vào rút ra cũng càng làm nàng nói chuyện khó khăn.

Khuôn mặt bắt đầu trở lên đỏ ửng, đầu vú theo động tác của nàng không ngừng đong đưa, hình thành từng trận sóng nhũ động lòng người, làm Jisoo nhìn đến cả thể xác và tinh thần đều nhộn nhạo, dứt khoát cúi đầu há miệng ngậm lấy một bên đầu vú dùng răng nghiền ép.

Đồng thời cô lại lần nữa đem ngón tay phủ lên âm hạch mẫn cảm của nàng, lấy chất lỏng ướt hoạt tiếp tục nhẹ vân vê kích thích, cho dù nàng đã khóc kêu đến lợi hại, cô cũng không một chút xu hướng ngừng lại nào.

"Ân ân...... Nga a...... Muốn...... Muốn chết nha...... Ô ô......" Jennie vô lực ngưỡng đầu ra sau, thân thể mềm mại dựa vào trong lòng ngực của Irene, mặc cho hai người trước sau tiến công kịch liệt với nàng.

Irene từ sườn bên hôn lên gương mặt của nàng, đem từng chút nước mắt mút vào trong miệng, sau đó lại theo cánh môi hồng nhuận của nàng, chậm rãi dời môi lưỡi xuống, hôn lên làm da phiếm hồng tạo ra những dấu hôn rậm rạp.

Bất đồng với động tác ôn nhu ngoài miệng, giữa háng vẫn luật động nhanh chóng hữu lực như cũ, vô cùng cuồng dã, phối hợp với tiết tấu của Jisoo lao tới, ra ra vào vào, đâm cho thân thể của Jennie thay phiên đong đưa về phía hai người.

Jennie chỉ cảm thấy bản thân mình vẫn luôn chìm trong cao trào, nhiều lần cao trào liên tục càng làm nàng hoài nghi thân thể có phải đã mất nước nghiêm trọng không, giọng nói cũng bởi vì tiếng ngâm kêu mà trở nên nghẹn ngào.

Tới cuối cùng, nàng cũng không biết hai người tỷ thí là ai thắng, chỉ mệt mỏi xơ lụi trong ngực Irene, nhắm hai mắt hưởng thụ từng lần khoái cảm mãnh liệt.

Cũng may phòng của Lisa với Chaeyoung đầu khác của hành lang, hơn nữa hiệu quả cách âm cũng không tồi, không đến gần thì sẽ nghe không được tiếng vang.

Nếu không cảnh tượng như vậy lại đem hai người phụ nữ kia tới, thì thật sự đêm nay nàng cũng đừng nghĩ đến chuyện đi ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info