ZingTruyen.Asia

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

Phiên Ngoại 14

Jenshin__b161

Biệt thự mà Jennie với các người phụ nữ của mình ở có diện tích rất lớn, tầng một ngoại trừ gara với phòng tập thể thao, còn có một cái rạp chiếu phim gia đình rộng lớn, ngày thường khi nhàn nhã, thỉnh thoảng nàng cũng cùng bốn người phụ nữ của mình vào đó xem phim thả lỏng một chút.

Cho nên khi Irene nói với nàng phát hiện có một bộ phim rất kinh điển muốn xem cùng nàng, nàng căn bản không hoài nghi cái gì, thậm chí còn chuẩn bị không ít đồ ăn vặt cùng đồ uống.

Đây là một bộ phim thuần Tiếng Anh, xem tên hẳn là một bộ phim tình yêu duy mĩ.

Jennie thảnh thơi nằm ở trên giường lớn, nghĩ gia hỏa bên cạnh này hẳn là muốn chơi trò lãng mạn a.

Thẳng đến khi nhìn thấy nữ chính cởϊ qυầи áo trần như nhộng, nàng cuối cùng mới nhận ra, hình như là có gì đó không đúng.

"Bộ phim này...... Có hạn chế cấp bậc?"

"Phim điện ảnh ưu tú nào mà chẳng phân biệt cấp bậc." Irene nghiêm trang trả lời.

Được rồi, Jennie không có cách nào phản bác.

Nhưng đôi tay đang lặng lẽ bò lên trên ngực nàng kia là như thế nào?

"Bae Irene......"

"Vừa học vừa thực hành mới là học sinh ngoan."

Jennie:......

Trên màn ảnh nhân vật chính sớm đã cởi sạch, nhưng vị trí riêng tư giữa háng một chút cũng không lộ, Irene một bên cởϊ qυầи áo của Jennie ra, một bên hôn lên vành tai nàng, thấp giọng nói: "Em không được xem chỗ đó của người phụ nữ khác."

"Ân......" Vú bị cô dùng sức xoa bóp, Jennie thoải mái mà ưm một tiếng, "Vậy chị còn...... Chị còn xem ba chỗ đó của nữ diễn viên m kia, không công bằng......"

"Loại phim này có diễn viên nữ nào không lộ sao?"

"Nhất định có...... A...... chị chính là cố ý...... Có phải dáng người của cô ta đẹp hơn em không?"

"Nào có đẹp bằng em? Nhìn cô ta chị không ngạnh nên nổi."

Đôi tay di chuyển xuống giữa háng cô tìm tòi, rõ ràng đã cương cứng hơn phân nửa, Jennie không nhịn được cười nhẹ một tiếng: "Đồ lừa đảo, rõ ràng đã ngạnh."

"Bởi vì em mới ngạnh."

Tình cảm mãnh liệt trên màn hình tiến triển thật sự rất chậm, Jennie liếc mắt liền thấy, nhân vật chính vẫn còn đang chuyên chú vuốt ve ngực nữ nhân, lại nhìn thấy động tác của Irene, cô lập tức hiểu được, gia hỏa này thật sự muốn làm giống như phim điện ảnh a.

"Chị...... Ân...... Nhẹ chút......" Cả người Jennie cũng đã trần trụi giống như nữ chính trong phim, hai chân mở lớn nằm ở trên giường, ngực phập phồng không ngừng, "Chị làm sao...... Không phải chị nói chưa từng xem qua loại phim như này sao? Làm sao mà......"

"Em cảm thấy hứng thú, chị tất nhiên nguyện ý xem cùng em."

"Em khi nào...... Ân...... Cảm thấy hứng thú......"

"Lúc trước khi mang thai, không phải trộm xem sao?"

"Em......" Jennie nhất thời cũng không biết nên phản bác như thế nào, "Jisoo đồ nhiều chuyện."

Nghe được tình địch bị mắng, Irene cảm thấy thật sảng, tất nhiên cũng kiên quyết sẽ không nói cho Jennie biết chân tướng.

—— ngày đó là Irene trong lúc vô tình phát hiện Jisoo cùng Jennie ở phòng ngủ hoan ái, đi qua chỉ trích Jisoo chỉ biết phát tiết du͙ƈ vọиɠ cho mình mà làm lơ chuyện Jennie đang mang thai, Jisoo vì biện giải cho mình mới nói ra "Sự thật" Jennie đã nghẹn lâu lắm rồi mới một mình ở nhà lén xem phim cấm.

Một tiếng rêи ɾỉ lớn tiếng truyền đến, nghiêng đầu nhìn nhân vật chính trên màn hình đã vùi đầu vào giữa hai chân của nữ nhân, Jennie còn chưa phản ứng kịp, liền cảm giác giữa hai chân đã nhiều thêm một đầu lưỡi mềm mại ướt hoạt, nhẹ nhàng chút trọng từng chút ở hoa phùng liếʍ ɭáp̠.

"Ân...... A......" Jennie theo bản năng khép hai chân lại, kẹp chặt lấy đầu Irene, tiếng than nhẹ thanh cũng dần dần giống với nữ diễn viên trong phim.

Mật dịch từ trong hoa huyệt ào ạt trào ra, còn muốn khoa trương hơn so với ngày thường, làm toàn bộ phần cằm của Irene đều bị tưới đến ướt đẫm.

Cô biết, kết quả đạt đươc, nàng như vậy, đã mẫn cảm tới cực điểm rồi.

"Ngô...... Ân a...... Đừng...... Ân...... Đừng liếm...... Thật ngứa...... Ông xã...... A......" Nghe bốn phía truyền đến tiếng thét chói tai, Jennie cũng nhịn không được muón thét lên như vậy.

Nghe thấy lời thoại nói muốn đi vào của nhân vật chính trong phim, Irene rốt cuộc cũng ngẩng đầu, nhanh chóng cởϊ qυầи, theo đuôi động tác của nhân vật chính, một bên hôn cái cổ trắng nõn của nàng, một bên đỡ lấy côn ŧɦịŧ giữa háng chậm rãi đẩy mạnh.

"Ân......" Loại thể nghiệm này rất kỳ quái, Jennie cảm giác bản thân mình giống như bị thứ gì đó câu lấy, luôn không tự chủ được mà rêи ɾỉ thở dốc giống như nữ nhân trong phim.

Nhìn đầṳ 𝚟̷ú trần trụi run rẩy của nữ nhân được nam chính ngậm vào trong miệng, nàng cũng cảm thấy hai đầṳ 𝚟̷ú của mình ngứa đến lợi hại, bức thiết hy vọng Irene nhanh chóng tiến hành động tác tiếp theo.

Irene cũng chờ mong giống như nàng, đầu lưỡi khẽ liếm xuống phía dưới một đường, thẳng đến khi ngậm lấy đầṳ 𝚟̷ú nhỏ vào trong miệng.

"Ân......" Trong phim chỉ còn tiếng thở dốc cùng rêи ɾỉ, cùng với âm thanh giường gỗ kẽo kẹt rung động, mà bên ngoài phim, tiếng thân thể va chạm cùng tiếng nước ngẫu nhiên "Phụt phụt", có vẻ càng kịch liệt sống động hơn.

Côn ŧɦịŧ thô tráng hoa huyệt hoàn chỉnh bao vây, nhục bích chật hẹp mềm mại không ngừng mấp máy, kẹp chặt, Irene thoải mái hừ nhẹ, tiếp tục đầṳ 𝚟̷ú nàng liếʍ ʍúŧ khẽ cắn.

Trên giường lớn trong phim đong đưa càng thêm kịch liệt, tiếng nữ chính lớn tiếng thét chói tai cũng càng thêm làm càn, Jennie biết nữ diễn viên đã muốn cao trào, nhưng nàng với Irene chỉ mới vừa bắt đầu.

"You have bewithched me, body and soul, and I love, I love, I love you. I never wish to be parted from you from this day on*."

(*Tôi đã mê hoặc em, cả thể xác và linh hồn, em yêu, em yêu, em yêu tôi. Em không bao giờ muốn buông tay tôi kể từ hôm nay__Cre:Google dịch.)

Trên màn hình là cặp đôi tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ ôm nhau thở hồng hộc, nữ chính lại nhìn về phía nam chính biểu lộ tình yêu.

Mỗi lưỡi của Irene chậm rãi chuyển đến bên tai của Jennie, khẽ liếm vành tai nàng: "Nghe được không? Đây cũng là lời chị muốn nói với em."

Giọng nói của cô trầm thấp, hơi hơi khàn khàn, lại thêm tiếng thở dốc thô nặng, nhưng Jennie nghe vào trong tai lại gợi cảm không nói nên lời.

Nàng nhịn không được run lên, tiếp theo đó lại đột nhiên run rẩy tiết thân.

Irene rất vừa lòng với phản ứng của nàng, nhưng không chịu cho nàng cơ hội nghỉ ngơi, chỉ rút du͙ƈ vọиɠ sưng to ra một nửa, sau đó lại hung hăng đâm vào, mỗi lần khi rút ra còn cố ý cọ xát miệng huyệt mẫn cảm, chọc Jennie thét chói tai liên tục, che lấp hoàn toàn những âm thanh trên màn ảnh.

Nhờ ánh sáng đèn trên nhìn trên mặt nàng bất giác toát ra mị thái, cô lại nhịn không được cúi đầu liếʍ ɭáp̠ lên cánh môi hồng thuận, sau đó chậm rãi thâm nhập vào trong miệng nàng tùy ý quấy loạn.

Khăn trải giường sớm đã ướt một mảng lớn, Jennie điên cuồng đong đưa eo mông, đón ý nói hùa cô thọc vào rút ra, huyệt thịt non mềm lại từng trận co chặt, thẳng đến khi đè ép đến cô cũng hoàn toàn phun ra.

"Thoải mái không?" Lồng ngực cô vẫn phập phồng không ngừng dán chặt lên bầu ngực mềm mại của nàng, đôi môi không ngừng hôn khóe miệng, "Mấy người xe chấn 3P có kíƈɦ ŧɦíƈɦ không?"

Quả nhiên, gia hỏa này còn đang thù dai.

Jennie vươn lưỡi chủ động hôn trả cô, cùng cô giao triền sau một lúc lâu mới cười ôn nhu nói:

"I love you. I never wish to be parted from you from this day on."

Trên mặt Irene sớm đã tràn đầy ý cười: "Vậy lại làm một lần nữa.

"Phim đã chiếu xong rồi."

"Chị đổi một bộ khác, em muốn tư thế như thế nào?"

"Chị như vậy...... Thật sự là chưa từng xem qua phim cấm?"

"Vì hôm nay mà làm, vừa lòng không?"

"Không hài lòng, chị đã nhìn ba chỗ đó của nữ nhân khác."

"Vậy xem ra không được rồi, bà xã đang ghen tị."

"Bỏ đi, bỏ đi, tư thế gì cũng được."

"Em xác định?"

"Được, nhưng chị phải nói 30 lần bà xã của chị đẹp nhất, dáng người đẹp nhất."

"Được, nói 300 lần."

"Vậy em bắt đầu đếm."

"Làm xong rồi đếm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia