ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

Phiên Ngoại 12

Jenshin__b161


 


Địa điểm mà Lisa công tác là một thành phố bên cạnh cách thành phố S bốn giờ đi xe, Jennie không quen đi cao tốc, cho nên là ngồi xe cùng với Chaeyoung đến đây.

Vốn dĩ ngay từ đầu các người phụ nữ không rảnh để đi cùng nàng, nhưng ai cũng không chịu để nàng một mình ra ngoài, cuối cùng vẫn là nàng phát hỏa mới trấn trụ được mấy người đó.

Từ sau lần bị ả đàn bá suýt chút thiêu chết nàng, các người phụ nữ đều không cho nàng một mình ra ngoài, tuy rằng nàng biết bọn họ là vì an toàn của nàng mà suy nghĩ, nhưng nàng đã là một người trưởng thành 30 tuổi đầu rồi, không có khả năng bị trông giữ như một đứa trẻ.

Nên tạm chấp nhận Chaeyoung đi theo nàng đến nơi Lisa công tác thăm cô ấy, chuyến công tác của cô ấy đã kéo dài 1 tháng, nên nàng phải đi thăm a.

Nàng đã đưa mấy đứa nhỏ ở nhà cho bảo mẫu. Tuy rằng còn nhỏ, nhưng rất ngoan ngoãn, chỉ cần buổi tối có ba ba ngủ cùng, cho dù Jennie ra ngoài mấy ngày bọn nhóc cũng sẽ không khóc nháo.

Nhưng mà hiện tại......

"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung ba người đi chơi đủ chưa? Khi nào thì trở về?"

"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung ông đây muốn bãi công!!!"

"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung nếu còn không quay về, ông đây sẽ ném mấy đứa nhóc này từ tầng 3 xuống."

"@ Jennie @ Lisa @ Chaeyoung mỗi đêm đều phải ngủ cùng với mấy đứa nhóc này, tôi đã ba ngày không chợp mắt, các người còn lại không trở lại tôi muốn đột tử."

"@ Irene còn mấy ngày nữa mới trở về? Ông đây chịu đựng không nổi."

Nhìn trong nhóm không ngừng nhảy ra tin nhắn, Jennie hoàn toàn có thể nhìn ra bộ dáng Irene phát điên.

Ngẩng đầu nhìn Chaeyoung đang lái xe phía trước, lại nhìn Lisa đang cầm điện thoại xử lý công việc bên cạnh, Jennie không nhịn được âm thầm thở dài.

Điện thoại lại truyền ra âm thanh thông báo có tin nhắn, nàng cho rằng lại là Irene ở trong nhóm bực tức quá độ, đang chuẩn bị trấn an một chút, ai ngờ vừa click mở, cả người nàng đều không tốt.

Lisa: [ hình ảnh ] Lần đầu tiên nếm thử 5P, cảm giác cũng không tệ lắm.

Trên hình ảnh là Jennie cả người trần trụi, bị Lisa cùng Chaeyoung một trước một sau tiến công, gương mặt ửng hồng, trong mắt toàn là tìиɦ ɖu͙ƈ, tuy rằng chỉ là hình ảnh trạng thái tĩnh, nhưng xem ánh sáng từ động tác nàng ngửa đầu khẽ nhếch miệng, cũng có thể biết nàng kêu lớn tiếng thế nào.

Jennie quả thực có xúc động muốn đá cái tên biến thái bên cạnh này xuống xe.

Irene: Xác thật không tồi, @ Jennie bảo bối chị lại nhớ em.

Jisoo: @ Jennie nhớ rõ video buổi tối.

Irene: Ha hả.

Jennie: Một đám cầm thú!

Jisoo:Nói rõ khi nào các người trở về tới

Lisa: Nhanh không được, ít nhất là 3 giờ.

Jennie nghi hoặc nhìn cô một cái: "Chị còn có chuyện gì muốn xử lý trước khi quay về nhà sao?"

Lisa nhìn nàng giương lên khóe môi cười, tiếp tục cầm điện thoại gửi một tin nhắn nữa: Bảo bối nói muốn chơi thử xe chấn 3P, chúng ta làm xong sẽ trở về.

Irene: Mẹ!

Jisoo: Mẹ! Cầm thú!

Lisa: Ha hả.

Jennie: Em không có!

U oán nhìn Lisa, Jennie càng thêm kiên định quyết tâm muốn một chân đá cô xuống xe.

Nhưng mà không đợi động tác của nàng, Lisa đã vươn một tay vớt nàng vào trong lòng ngực, bàn tay to từ áo thun thâm nhập vào trong, cách nội y xoa hai luồng vú no đủ.

Jennie dùng sức giãy giụa cái, kết quả tay trái của cô lại ôm nàng càng chặt, tay phải càng đi vào bên trong áo dùng sức vuốt ve đầṳ 𝚟̷ú.

"Ân......"

Nghe được Jennie than nhẹ, Chaeyoung nhìn lên vừa thấy, lập tức liền hiểu hai người kia đang làm cái gì.

"CMN!" Tức giận trừng mắt nhìn Lisa một cái, Chaeyoung trầm giọng nói, "Để ý cẩn thận bị nhìn thấy"

"Lái tốt xe của cô là được, trong chốc lát đừng có ngạnh lên mà gây ra tai nạn giao thông."

"A...... Lice....." Lisa rõ ràng đang bình tĩnh cùng Chaeyoung nói chuyện, nhưng tay trái đã vói vào trong váy ngắn của nàng, cách qυầи ɭóŧ ấn ấn hoa huyệt mẫn cảm.

"Ướt." Lisa khẽ cười một tiếng, cúi đầu lên môi nàng, đôi tay tiếp tục động tác một trên một dưới.

Cho dù tất cả tiếng rêи ɾỉ đã bị nuốt hết, nhưng Chaeyoung vẫn có thể nghe thấy tiếng hai người thở dốc càng ngày càng dồn dập, thậm chí ngẫu nhiên còn có thể nghe được âm thanh ngón tay của Lisa ở trong hoa huyệt của Jennie thọc vào rút ra.

Nhìn không được hình ảnh kia, nhưng lại có thể sinh động hiểu thấu được. Cô rõ ràng cảm giác được giữa háng đã nổi lên phản ứng, nhưng cô còn phải chuyên chú lái xe, loại tra tấn này thật là muốn mạng người.

"Ân a......" Cánh môi mới vừa được buông ra, Jennie đã hừ hừ khanh khanh cầu xin ra tiếng, "Lice...... Bỏ vào nha......"

"Muốn?"

"Ân...... Lice......"

"Nói muốn cái gì?"

"Muốn...... A a...... Muốn côn ŧɦịŧ lớn của ông xã."

"Shittt!" Chaeyoung nhịn không được lại mắng một tiếng, "CMN cô có thể nhanh lên hay không?"

"Lần trước ở văn phòng của cô, không phải cô cũng chơi như vậy sao?"  Lisa đắc ý liếc co một cái, lúc này mới thu hồi tay cởi khoá kéo giữa háng ra.

Không cần cô ra tay, Jennie đã ngoan ngoãn ngồi vào trên đùi cô, bẻ hai mảnh cánh môi ướt dầm dề ra, đem côn ŧɦịŧ lửa nóng đỉnh từng chút nuốt đi vào.

"A......"

Nghe hai người thỏa mãn than thở, cùng với tiếng thân thể chụp đánh, âm thanh nước róc rách, Chaeyoung càng cảm thấy cả người khô nóng khó nhịn.

"Đoán xem cô ta có thể nhịn bao lâu?" Lisa ngậm lấy vành tai nàng liếʍ ɭáp̠, nhiệt khí trong đều phun vào lỗ tai mẫn cảm của nàng

"Ân......" Jennie quay đầu nhìn Chaeyoung nghiêm túc lái xe, không hiểu sao lại cảm thấy kíƈɦ ŧɦíƈɦ càng thêm mãnh liệt, rất nhanh liền lại ngẩng đầu đi tìm cánh môi của Lisa, đôi tay còn thâm nhập vào áo sơmi của cô, ở trên lồng ngực cực nóng của cô du tẩu, bắt lấy hai đầṳ 𝚟̷ú gắng gượng vuốt ve đùa bỡn.

"Yêu tinh." Lisa hung hăng ngậm lấy cánh môi của nàng liếʍ ɭáp̠ hút cắn, đôi tay cũng tham nhập vào nội y của nàng khảy khảy hai nụ hoa tinh xảo.

Các loại âm thanh hết đợt này đến đợt khác càng lúc càng lớn, Chaeyoung từ kính chiếu hậu chỉ có thể nhìn thấy bọn họ đang kịch liệt hôn môi, nhưng tình cảnh hạ thể hai người giao hợp, vẫn rõ ràng hiện ra trước mắt cô.

Ra khỏi cao tốc, cô tìm một chỗ cực kỳ kín đáo nhanh chóng cho xe dừng lại, động động một đống phình phình giữa háng kia liền kéo cửa xe phía sau ra chui vào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info