ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam


"Kim quản giáo, đây là đơn kiểm tra sức khoẻ của bốn khu vực, cô nhìn xem có đủ không."

Người đang nói chuyện là người phụ nữ trẻ tuổi diện mạo văn nhã, cô ta đẩy mắt kính trên mũi, mỉm cười nhìn nữ quản giáo dung mạo tinh xảo mỹ lệ trước mắt.

"Cảm ơn cô, bác sĩ Wendy." Jennie nhận đơn, đếm đại khái, một đống tư liệu thế này, phỏng chừng thật lâu mới có thể xem xong.

"Không cần cảm ơn, đây là bổn phận của tôi."

"Ha hả."

Jennie nhìn người phụ nữ văn nhã trước mắt, hơi hơi cười, cô ta là bác sĩ của ngục giam này, tên là Wendy, lần trước nàng mang Yoona khu 3 tới nơi này xem bệnh, mới dần quen biết với người phụ nữ tính cách ôn hòa này.

Wendy nhìn thấy nàng cười, đáy mắt xẹt qua một mạt ngượng ngùng, mất tự nhiên ho nhẹ: "Kim quản giáo, hôm nay cô......"

Không kịp nói hết câu, di động cô ta đột nhiên vang lên, bắt máy một lúc, không biết bên kia nói gì đó, ngay sau đó, liền thấy Wendy  tắt di động, nói với Jennie: "Yuna cảnh ngục vừa gọi điện thoại tới, nói khu 3 xuất hiện một người bệnh sốt cao không ngừng, nghe nói đã sốt rất nhiều ngày."

Yuna gọi điện thoại?

Ý cười trên mặt Jennie lập tức biến mất, cái ả Yuna này từ buổi chiều hôm qua đã bắt đầu không lộ diện, chẳng những không giống thường ngày lui tới mấy nơi nàng hay đến để khinh bạc, dây dưa nàng, thậm chí ngay cả gọi nàng tới bắt phạm nhân kiểm tra sức khoẻ cũng để người khác thông báo cho nàng, thật kỳ quái, chẳng lẽ  cảnh ngục Yuna đổi tính?

Thấy Jennie đứng tại chỗ thất thần phát ngốc, Wendy nhắc nhở nàng một chút: "Chúng ta cùng đi qua đi, tôi sợ chậm trễ thời gian dài, bệnh tình của người bệnh sẽ chuyển biến xấu."

"Ân, được."

Sau khi lấy lại tinh thần, Jennie cùng Wendy đi tới khu 3.

Đây là lần thứ hai nàng tới khu 3, lần trước là đi theo Yuna, lần này lại đi theo Wendy, nhìn Wendy một thân áo blouse trắng, dáng vẻ bình tĩnh, giống như tình huống đột phát này đã xảy ra rất nhiều lần.

Các phạm nhân đều bị nhốt trong nhà tù, hành lang thật dài, phạm nhân hai bên nhìn thấy Jennie và Wendy, một đám đều cười rộ lên, đồng loạt đi đến cửa nhà tù, có tò mò, có nghiền ngẫm, có ồn ào, có huýt sáo, tóm lại, một chính là loại tình cảnh quần ma loạn vũ.

Jennie mắt nhìn thẳng, ngẩng đầu ưỡn ngực đi theo Wendy.

Rẽ ở một khúc cong, bọn họ cuối cùng cũng đi tới trước cửa phòng giam mục tiêu, cảnh ngục mở cửa, Jennie cùng Wendy đi vào.

Gian phòng này thực cũ nát, trong không khí còn quẩn quanh hương vị tanh tưởi.

Jennie quét mắt một vòng, phát hiện trên vách tường có một ít bạch trọc chưa khô, có thể nhìn ra, thứ đó là tinh dịch vừa mới bắn lên không lâu.

Lúc này Jennie mới rõ, cái mùi hương tanh hôi kỳ quái trong phòng giam này, hẳn là do đám phạm nhân này trường kỳ dâm dục làm nên.

Nhíu mày, nàng  che dấu phản cảm sâu trong đáy lòng, đi theo Wendy đến phía trước điều tra người bệnh.

"Người bệnh mấy ngày nay có ăn cái gì không?"

Wendy một bên thuần thục kiểm tra bệnh tình, đồng thời dò hỏi phạm nhân chung quanh.

Chỉ thấy đám phạm nhân hai mặt nhìn nhau, trong đó có một người phụ nữ hình thể cường tráng, diện mạo tục tằng đứng ra ồn ào: "Cô ta đã không ăn không uống vài ngày rồi, ngày hôm qua còn phun lên người lão tử, nếu không phải gia hỏa này một bộ muốn chết không sống, lão tử đã sớm thu thập cô ta."

Jennie đánh giá phạm nhân tục tằng kia, từ sau khi nàng tiến vào, ả thô lỗ này liền dùng ánh mắt dâm đãng ghê tởm gắt gao quan sát nàng, nàng hận không thể chọc mù đôi mắt ghê tởm đó!

Nàng quay đầu đi, cẩn thận nhìn người bệnh nằm trên mặt đất sốt cao không ngừng, phát hiện dung mạo người bệnh trắng nõn, hình thể gầy yếu, ở trong dạng phòng giam này, dùng đầu gối cũng biết đây là tiểu thụ chuyên bị áp, Jennie nhìn mấy tên phạm nhân khác, tuy không phải tất cả đều có hình thể to lớn, nhưng thể chất bọn họ rõ ràng tốt hơn người bệnh này.

Jennie nghĩ nghĩ, đi đến trước mặt những phạm nhân đó, nghiêm túc hỏi: "Đang êm đẹp như thế sao có thể sốt cao không ngừng? Các người đã làm gì với cô ta?"

Đối mặt với chất vấn của nữ quản giáo, hiển nhiên những phạm nhân không để nàng vào mắt, biểu tình mỗi người đều lười nhác, uể oải, không nói lời nào, thậm chí còn khinh miệt xoay đầu.

Hiển nhiên là khinh thường nàng

Cũng đúng, một cô gái nhỏ tinh mỹ như vậy, ai sẽ sợ nàng?

Chỉ có cái tên thô bỉ bị nàng chỉ điểm lúc trước là vẫn như cũ dùng ánh mắt hạ lưu nhìn chằm chằm nàng

Jennie cười lạnh, những người này xem thường cô đúng không?

Nàng nhéo nhéo gậy kích điện trong tay, ước lượng vài cái, vừa muốn nói, liền nghe được âm thanh quen thuộc.

"Chị!"

Jennie quay đầu nhìn lại, đối diện gian tù cô đang đứng, vẻ mặt Yoona kinh hỉ nhìn nàng.

Kinh hỉ?

Em ấy là phạm nhân, nàng là quản giáo, nhìn thấy nàng có cái gì tốt mà kinh hỉ?

Tuy trong lòng nghi hoặc, nhưng jennie vẫn đi qua, ôn nhu hỏi: "Thân thể khá hơn chút nào không?"

Đối với phụ nữ xinh đẹp này, Jennie có chút cảm thán, nhỏ như vậy đã bị phụ nữ  thành niên thọc lỗ đít, cũng đủ xui xẻo.

Nếu có thể, nàng rất muốn giúp em ấy.

Nghĩ vậy, nàng lại nhớ ra một khả năng, vì thế quay đầu hỏi Wendy "Bác sĩ Wendy, phạm nhân các khu vực có thể điều động không? Tỷ như phạm nhân khu 3 điều đến khu 1?"

Wendy dời ánh mắt từ người bệnh lên người nàng, tiếc nuối lắc đầu với Jennie.

Jennie  thở dài, ngược lại, Yoona lại bên an ủi nàng: "Chị không cần lo lắng, em không có việc gì. Nga, đúng rồi chị, em biết phạm nhân kia vì sao bị bệnh a. Em nhớ rõ buổi tối mấy ngày trước nghe thấy cô ta kêu rên khóc thút thít, cầu xin mấy người kia buông tha cho cô ta, nhưng bọn họ đều thờ ơ, luôn cưỡng gian cô ta, mấy người bọn họ còn thay phiên cưỡng gian cô ta cả một đêm, em nghe thấy cô ta khóc khàn cả giọng, ngày hôm sau cô ta không còn lên tiếng nữa."

Yoona nói, đồng thời còn chỉ mấy tên ở cùng phòng giam với người bệnh, còn bao gồm cả tên dâm tà kia.

Nghe Yoona lên án, mấy người kia tức khắc thay đổi sắc mặt, sôi nổi trừng Yoona, tên dâm tặc nhịn không được phản bác: "Mày nói bậy gì đó! Đừng tưởng rằng mày là bạn giường của Chaeyoung thì có thể đổ oan cho chúng ta, còn dám nói hươu nói vượn, cẩn thận tao giết chết mày!"

Yoona hừ lạnh một tiếng, mặc kệ tên dâm tặc đó uy hiếp, nói với Jennie, "Chị, không tin hai người có thể kiểm tra mông của người bệnh, mông cô ta nhất định bị nhiễm trùng!"

Tên dâm tặc còn muốn phản bác, lại bị Jennie đánh gãy: "Câm miệng của cô lại cho tôi!" Xoay người, giơ gậy kích điện hung hăng vẫy với ả đó.

Bên kia, Wendy tiến thêm một bước kiểm tra, Jennie trở lại phòng giam, ánh mắt lạnh băng đảo qua mấy phạm nhân kia, ngữ khí không mang theo chút độ ấm: "Xem ra các người ở trong ngục giam này thật sự quá thoải mái nhỉ? Đến một quản giáo như tôi cũng có thể làm lơ? Tốt, rất tốt"

Jennie không giận mà ngược lại còn cười, bị đám phạm nhân khu 1 khinh dễ còn chưa tính, hiện tại đến đám khu 3 cũng khinh thường cô?

Thật cho nàng là quả hồng mềm?

Jennie  quay mặt đi, hỏi Wendy: "Bác sĩ, quản giáo giáo dục phạm nhân, không có vấn đề gì đi?"

Wendy đẩy mắt kính trên mũi, "Chuyện này là bình thường."

Jennie bỗng nhiên cười.

Nụ cười kia làm da đầu đám phạm nhân tê dại. Dự cảm bất hảo ở trong lòng bọn họ dần khuếch tán.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info