ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

68

Jenshin__b161



Thấy sắc mặt nàng càng ngày càng ngưng trọng, Chaeyoung ngược lại phá lệ cười đến thoải mái: "Em cảm thấy, Lisa có thể đoán được em đang ở chỗ này không? Ha ha ha, Kim quản giáo, em không phải đang đói bụng sao? Trước ăn một chút, chốc nữa, em muốn hỏi cái gì, tôi đều sẽ nói cho em nga ~~"

Nói xong, cô nâng lên tay chậm rãi vuốt ve đỉnh đầu nàng, động tác như muốn an ủi nàng

Jennie hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh lại.

Đúng rồi, chuyện đã đến nước này, tình huống còn có thể tệ hơn nữa sao? Nếu nàng đã quyết định trả thù đám phụ nữ này một phen, sao có thể dễ dàng bị dọa như vậy?

Vì thế, nàng ngồi xuống, cúi đầu chậm rãi hưởng dụng mì thịt bò trên bàn.

Nàng cũng thật sự đang đói bụng, một hồi liền ăn hơn phân nửa, khí lực trong thân thể lúc trước bị xói mòn, hiện tại đã được bổ sung rất nhiều, ngay cả sắc mặt cũng hồng nhuận hơn chút.

Chaeyoung một ngụm cũng không nhúc nhích, vẫn luôn cười tủm tỉm nhìn chằm chằm nữ nhân đang ăn đến vui sướng bên cạnh, chờ nàng ăn xong, còn rất tri kỷ lấy khăn tay nhỏ giúp nàng xoa xoa khóe miệng.

"Đi, chúng ta ôn lại một chút kỉ niệm về nơi này, thế nào?"

Ổn định tâm trạng xong xuôi, Jennie hướng về phía cô hơi hơi mỉm cười, mở đôi tay, giống như đứa nhỏ làm nũng: "Ôm em."

Chaeyoung rất thích dáng vẻ như mèo con nhỏ của nữ nhân này, hết thảy đều phải ỷ lại cô, loại cảm giác bị yêu cầu này, làm cô lần đầu tiên cảm thấy thực hưng phấn.

Cô mang theo nàng, đi tới ký túc xá nàng từng ở, trên giường đệm, đúng là một bộ chế phục quản giáo màu xanh lá mạ.

Jennie từ cô trong lòng ngực xuống dưới, chậm rãi đi đến mép giường, cầm lấy chế phục vuốt ve, cúi đầu không biết nghĩ cái gì.

Chaeyoung vốn tưởng rằng nàng đang nhớ tới mấy chuyện không vui lúc trước, vừa mới chuẩn bị trêu đùa vài câu, lại phát hiện nữ nhân trước mắt, như là không có việc gì người, quay đầu cười xinh đẹp với nah, ôn nhu khách khí: "Chị đi ra ngoài, em thay bộ quần áo này, được không?"

"Yên tâm, tôi tạm thời sẽ không làm gì đó với em." Bất quá về sau, thì không nói trước được......

Chaeyoung nhún vai, cũng không đi ra ngoài, chỉ xoay người

Jennie cũng không làm ra vẻ, đưa lưng về phía cô, đem bộ chế phục kia, mặc vào trên người.

"Được rồi."

Nàng dứt lời, lúc này Chaeyoung mới xoay người lại, trong nháy mắt, ánh mắt cô trầm xuống một ít.



Dáng người Jennie trước lồi sau vểnh, chế phục to rộng chẳng những không thể che lấp dáng người nàng, ngược lại càng khiến nó có vẻ mê hoặc nhân tâm.

Đối diện với cặp mắt đã cong thành vầng trăng non kia, tâm Chaeyoung hơi hơi rung động một chút, nhưng rất nhanh đã bị cô xem nhẹ: "Đến đây đi, chúng ta ra ngoài đi dạo."

Nhìn Chaeyoung duỗi bàn tay to qua, lại thấy cô mỉm cười bày ra bộ dáng thân sĩ, Jennie thiếu chút nữa cho rằng cô biến thành một người khác.

Trong lòng không khỏi châm chọc, cho dù biểu hiện có thân sĩ hơn nữa, cũng không đổi được sự thật cô ta là tên biến thái.

Nghĩ vậy, nụ cười trên mặt nàng lại ngọt thêm vài phần, đem tay nhỏ của mình, đặt trong lòng bàn tay to.

Tay cô rất lớn, nhẹ nhàng nắm lại, đã có thể hoàn toàn che lại tay nhỏ của nàng

Hai người ra khỏi ký túc xá, trực tiếp đi khu 3.

Nơi này vẫn là nhà tù tràn ngập hơi thở rỉ sắt, làm nàng ngoài ý muốn chính là, lúc trước, bất kì thời gian nào đều có vài cặp nữ nhân ái muội thư giải, sao hiện tại đám người này trở nên bình thường rồi?

Nơi này không phải khu 3 làm gay sao?

Nghi hoặc nhìn về phía người phụ nữ bên cạnh, thấy cô mất tự nhiên quay mặt đi, ho nhẹ một tiếng: "Ngục giam đối với cách truyền bá bệnh AIDS đã sớm ngăn cấm."

Nói giống như cô thật sự vì ngục giam suy nghĩ vậy......

"......" Khóe miệng Jennie giật giật, cũng không vạch trần cô.

Nàng vừa xuất hiện, những phạm nhân kia lập tức xoẹt xoẹt, các loại ánh mắt kinh diễm chiếu tới, tràn ngập dục vọng, giết chóc, tàn nhẫn đủ loại,... ánh mắt khiến người nhìn ghê tởm, theo nhau mà đến.

Cũng may, nàng đối với mấy thứ này đã thành thói quen, bất vi sở động.

Ngược lại càng khiến nàng ngoài ý muốn chính là, người phụ nữ bên cạnh đột nhiên khí áp quanh thân bắt đầu giảm xuống.

Chỉ thấy, ánh mắt Chaeyoung mang theo ý cười lạnh băng, quét qua một vòng, không nhẹ không nặng nói một câu: "Không muốn đôi mắt, cứ việc nhìn tiếp."

Vừa mới nói xong, những phạm nhân đó đều giống như bị điều khiển, đồng loạt cọ cọ xoay người sang chỗ khác, mỗi người quay người đầu ngắm tường, động tác vô cùng chỉnh tề, vô cùng nhanh chóng, giống như chỉ cần chậm một giây thôi, cái mạng nhỏ khó giữ được.

Chaeyoung lúc này mới vừa lòng cong khóe miệng, cúi đầu, thân mật càu nhàu bên tai nàng: "Nơi này quá thối, chúng ta đi bên ngoài đi."

Thối?

Cô ở đây nhiều năm như vậy không cảm thấy thối, hiện tại lại còn ghét bỏ?



Trên mặt Jennie không biểu hiện, gật gật đầu, vừa nhấc chân theo cô rời đi, bỗng nhiên ý thức được có người không thích hợp.

Nàng tạm dừng lại, ánh mắt quét sang bên phải.

Thấy nàng chú ý tới, người kia vèo một cái, trốn đi.

Jennie hơi hơi híp mắt, nếu nàng đoán không sai, người kia từ khi nầng tiến vào khu 3, vẫn luôn nhìn chăm chú vào nàng.

Cái ánh mắt mãnh liệt này quá mức nổi bật, muốn bỏ qua cũng không được.

Ánh mắt đối phương đối với nàng không phải là dục vọng hay hưng phấn, mà là......

Hận ý?

Jennie suy nghĩ nửa ngày, cũng không nghĩ ra là ai.

"Nghĩ cái gì?" Đỉnh đầu truyền đến giọng nói nam tính trầm thấp, Jennie ngửa đầu nhìn lại, đối diện mắt phượng yêu nghiệt thon dài, lắc đầu, ý là không có việc gì, cô mới tiếp tục đi.

Nàng cúi đầu, nhìn tay nhỏ của mình, đang bị cô gắt gao nắm trong lòng bàn tay, lôi kéo cả nửa ngày như vậy, chưa từng tách ra, nghĩ đến cái gì, nàng hơi hơi cong môi, nheo mắt.

Người phụ nữ phía trước đưa lưng về phía cô nên vẫn chưa nhìn thấy, chỉ nghe được nữ nhân phía sau, kiều kiều mềm mại nói: "Chaeyoung, chúng ta đến sân thể dục bên kia đi dạo đi."

Cô rất vui lòng.

Đi ngang qua nhiều địa phương như vậy, Jennie tổng cảm giác có chút không thích hợp, đi tới sân thể dục bên này nàng mới ý thức được.

Rốt cuộc vì sao lại cảm thấy không thích hợp.

Lúc trước trong Hắc Ngục, nơi chốn đều có cảnh vệ mang súng thay phiên tuần tra.

Nhưng hiện tại, một cái bóng cũng không nhìn thấy.

Đừng nói cảnh vệ, đến Yuna cũng chưa từng xuất hiện.

Trong lòng Jennie càng cảm thấy kỳ quái, trên mặt nửa điểm không hiện.

Ban ngày đi động đủ rồi, nàngbị đưa về gian phòng ở "xa hoa" kia.

Buổi tối, Wendy tới giúp nàng thay băng vết thương ở tay, bị nàng gọi lại.


"Bác sĩ Wendy."

Wendy xoay người, thấy thái độ nàng đối mình hòa ái, lập tức thụ sủng nhược kinh.

Đã nhiều ngày, nàng không cho cô sắc mặt tốt, không phải châm chọc, chính là trào phúng cô trợ trụ vi ngược. Sau bao nhiêu ngày, đây là lần đầu nàng cho cô sắc mặt tốt, cô sao có thể không ngoài ý muốn.

"Kim quản giáo, cô, cô có chuyện gì sao?" Bị nữ nhân mình yêu thầm nhìn chằm chằm, Wendy có chút khẩn trương, co quắp không thôi.

Jennie làm một cái thủ thế, ôn nhu nói: "Bác sĩ Wendy không cần khẩn trương, tôi không có ác ý, tôi chỉ muốn hỏi, chị gái chị...... Không ở Hắc Ngục sao?"

Wendy ngoài ý muốn nhìn mắt nàng: "Từ khi thay đổi ngục giam trưởng, chị gái tôi đã sớm bị điều khỏi Hắc Ngục, cô không biết sao? Tôi còn cho rằng bọn họ đã nói cho cô."

Jennie thở dài, ra vẻ ưu sầu chống cằm: "Bọn họ phỏng chừng là sợ tôi sợ hãi đi, cũng không cho tôi gặp tân nhiệm ngục giam trưởng Hắc Ngục, tóm lại tôi vẫn là quản giáo của nơi này, sao có thể không lộ mặt? Nếu bị ngục giam trưởng biết, nhất định tôi sẽ bị đưa vào phòng tối trách phạt."

Wendy vò đầu, ha ha cười: "Sao có thể a, Jisoo mới luyến tiếc phạt cô."

Cả người Jennie cứng đờ, bỗng nhiên ý thức được, ngồi thẳng lại, nheo lại mắt nhìn chằm chằm cô hỏi: "Chẳng lẽ quyền lực của Jisoo còn lớn hơn của ngục giam trưởng sao? Bác sĩ Wendy, chị đừng an ủi tôi."

Wendy giống như bị bộ dáng nghiêm túc của nàng chọc cười: "Kim quản giáo thật biết nói giỡn, Jisoo hiện tại chính là ngục giam trưởng, cô ta đương nhiên có quyền lực lớn a, cô không biết sao?"

Jennie  thần sắc vừa động, lập tức cười nói: "Biết biết, Chaeyoung đã nói với tôi rồi, tôi mới đầu còn không tin đâu. Nếu Jisoo là ngục giam trưởng, tôi đây về sau ở chỗ này đi ngang cũng không có người dám quản."

Bác sĩ Wendy rốt cuộc vẫn là người đơn thuần, không nghĩ nhiều, cùng Jennie hàn huyên vài câu, mới rời đi.

Cô vừa đi, Jennie lập tức thu hồi nụ cười dối trá trên mặt, ánh mắt trầm tĩnh nhìn chằm chằm một chỗ.

Jisoo thành ngục giam trưởng?

Sao có thể?

Vô luận cô có cường đại hơn nữa, cũng là thân phận tù nhân, dựa vào năng lực gì, đem Hắc Ngục nắm trong tay?

Nàng suy nghĩ nửa ngày, mới ý thức được, có lẽ, có quyền lợi không chỉ có một mình Jisoo.

Chaeyoung cùng với Irene, cũng tuyệt đối không thoát được quan hệ.

Hồi tưởng lại lúc trước hình thức ở chung giữa ba người Jisoo, Irene, Chaeyoung, ngoài ý muốn hài hòa?

Chuyện này rất không thích hợp.

Jisoo, Irene, Chaeyoung......

Ba người phụ nữ này đặt cùng một chỗ?

Hay là, còn có chuyện gì mà nàng không biết, đang ở trong tối tiến hành?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info