ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam



"Đêm hôm trèo tường đến đây, chỉ vì muốn nói với tôi cái này? Nếu chỉ có thế, vậy chị có thể đi rồi. Mặc kệ chị có thích tôi hay không, tôi chỉ muốn nói cho chị biết, tôi sẽ không bao giờ sinh ra bất kì hứng thú gì với chị, bây giờ không, sau này cũng tuyệt đối không thích chị. Chị có thể tiếp tục thích tôi, bất quá, tôi nhắc nhở chị, tốt nhất, chị nên thu hồi lòng hiếu kỳ của mình trên người tôi, bằng không, chị sẽ hối hận."

Jennie lãnh đạm nhìn người phụ nữ khoác áo choàng trước mắt, dưới ánh đèn, gương mặt cô xinh đẹp tuyệt luân, so với nữ nhân còn đẹp hơn vài phần.

Một vưu vật như vậy, nếu là nữ nhân khác, chỉ sợ sẽ kích động tới ngủ không yên.

Nhưng mà Jennie là một ngoại lệ, nàng chỉ muốn nhanh chóng tống cổ cô ta.

Cũng không biết câu nào chọc giận Chaeyoung, chỉ thấy sắc mặt cô tức khắc biến đổi, đột nhiên bắt lấy tay Jennie, kéo nàng về phía mình, cúi đầu, mắt phượng thon dài nheo lại, gắt gao nhìn chằm chằm: "nữ nhân quá mức tự cho là đúng, khiến người khác muốn hoàn toàn hủy diệt."

Jennie bị bắt ngửa đầu, không chút sợ hãi đón nhận ánh mắt cô, thái độ bình tĩnh, gằn từng chữ: "Tôi chỉ muốn cùng Lisa yên bình sinh sống, mặc kệ là ai muốn hủy diệt tôi, cho dù liều cái mạng này, tôi cũng phải khiến đối phương trả đại giới thảm khốc nhất, mặc kệ dùng phương thức nào."

Chaeyoung gắt gao nhìn chằm chằm nàng nửa ngày, mới ném tay nàng đi, thái độ khinh mạn: "Bản lĩnh không lớn, khẩu khí lại không nhỏ."

Cô chậm rãi đi tới bên cửa sổ, đưa lưng về phía nàng, thấp giọng cười vài tiếng, chỉ là tiếng cười kia, càng nghe càng cảm thấy quỷ dị.

Không đợi nàng nói gì, Chaeyoung xoát một cái, cửa sổ mở ra, thả người nhảy xuống, biến mất khỏi tầm mắt nàng

Jennie vội vàng chạy qua, nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Con đường đêm an tĩnh, không có một bóng người? Chỉ còn lại gió lạnh thổi bay mái tóc dài của nàng, phiêu phiêu trong không khí.

Tốc độ thật nhanh, cô ta đi như thế nào vậy?

Nếu không phải trên cổ tay còn có vết xanh tím, chứng minh người này đã tới, thì trong căn phòng yên tĩnh này, nàng sẽ cho rằng vừa rồi chỉ là ảo giác.

Tuy rằng người đi rồi, nhưng nàng vẫn cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy.

Nửa đêm còn lại, nàng thậm chí không thể tiếp tục ngủ, tổng cảm thấy có loại dự cảm không tốt.

Cứ như vậy, nàng mang hai cái quầng thâm mắt to đùng, bị mẹ Kim dựng dậy thử áo cưới.

Nhìn áo cưới trắng tinh mỹ lệ, bực bội trong lòng Jennie mới hơi giảm bớt một chút.

"Không nghĩ tới, sáng sớm Lisa đã phái người đưa váy tới đây, thật đúng là tri kỷ a, tới tới tới, con gái bảo bối, mặc vào để mẹ nhìn xem."

Vẻ mặt mẹ Kim hỉ khí dương dương, Jennie không muốn kể lại chuyện tối hôm qua, miễn cho mẹ mất hứng, liền bắt đầu mặc thử.

Chiếc áo cưới này là Lisa đặc biệt mời các thợ may đầu ngành quốc tế làm theo yêu cầu.

Nói độc nhất vô nhị, cũng tuyệt đối không quá.

Bản thân Jennie thiên sinh lệ chất, còn có áo cưới vẽ rồng điểm mắt, quả thực mỹ lệ diệu đến muốn rớt tròng mắt, đến cả mẹ Kim cũng nhìn tới ngây người!

"Con gái, mẹ thật sự quá tự hào, ngày đính hôn đó, không biết bao nhiêu người sẽ bị kinh diễm đâu."



Jennie buồn cười: "Nào có khoa trương như vậy?"

"Bảo bối a, ý nghĩa của áo cưới đối với thiếu nữ không giống những thứ bình thường khác, phải nói, mỗi một thiếu nữ chỉ có mặc vào áo cưới, nhân sinh mới xem như hoàn mỹ."

"Mẹ, chỉ là đính hôn, cũng không phải kết hôn, sao nghe mẹ nói lại thành thần thánh vậy."

"Nha đầu ngốc, đính hôn xong xuôi, chẳng phải liền đến kết hôn sao? Mẹ đã thương lượng qua với ba con, tính toán để con với Lisa đính hôn xong, cuối năm nay liền kết hôn."

"Mẹ ~ nhà người khác gả con gái đi đều là luyến tiếc, sao nghe ngữ khí của mẹ như hận không thể để con nhanh nhanh gả ra ngoài vậy." Jennie dẩu miệng, vẻ mặt cạn lời, tiếp tục nói: "Ngoài ra, kết hôn như vâỵ có phải nhanh quá không? Năm nay đính hôn, sang năm lại kết hôn, không được sao? Nhanh như vậy, một chút chuẩn bị, con cũng không có."

Mẹ Kim kí cho nàng một cú lên đầu, hận rèn sắt không thành thép: "Nha đầu ngốc, đừng tưởng rằng mẹ không nhìn ra, con đối tên tiểu tử Lisa kia, chính là chết mê chết mệt, mẹ sao lại không biết tâm tư của con? Huống hồ, con cho rằng mẹ muốn sớm gả con ra ngoài sao? Còn không phải do tiểu tử Lisa kia, con nhóc đó một hai phải muốn tháng sau kết hôn, mẹ với ba con còn bị dọa một trận, đều nói quá nhanh, khuyên bảo nửa ngày, mới quyết định cuối năm tổ chức, con bé đó quá sốt ruột."

Nghĩ đến lúc trước vẻ mặt Lisa kiên định, biểu tình muốn mau mau rước nàng về rinh, đến bây giờ mẹ Kim vẫn cảm thấy vô ngữ.

Vốn bà còn muốn giữ con gái ở nhà thêm mấy năm, nhưng Lisa nói cái gì cũng không đồng ý, cái thái độ bướng bỉnh kia, thật là quá dọa người.

Nếu không phải xem phân lương cô ta thiệt tình thật lòng thật dạ với con gái, mẹ Kim nói cái gì cũng không đồng ý.

Đương nhiên, Jennie không nhìn thấy tình cảnh lúc đó.

Chẳng qua, điều đó cũng không ảnh hưởng việc nàng tưởng tượng.

Dựa vào hiểu biết của nàng với Lisa, phỏng chừng cuối cùng định ở cuối năm, cũng đủ khiến cô buồn bực, không có biện pháp, không thể chọc giận ba mẹ vợ tương lai a.

Jennie cười cười, không nói gì.

Cứ như vậy, lòng mang đầy chờ mong, lại qua mấy ngày.

Rốt cuộc cũng tới ngày Jennie cùng Lisa đính hôn.

Lại xuất hiện một vị khách không mời mà đến.

"Chị gái, chúc mừng chị."

"Là cô?"

Trong phòng hoá trang, Jennie đang chờ mẹ Kim, không nghĩ tới, lại nghe thấy thanh âm quen thuộc của người nào đó, vừa quay đầu liền thấy, đúng là người đã thật lâu không gặp—— Joy

Từ sau lần đó bị nàng kích thích, Joy liền biến mất.

Với bên ngoài tuyên bố là đi công tác, Kim Huyn Suk gọi cho cô ta vài cuộc điện thoại, cô ta cũng không trở về, cũng đã nói ra chuyện Jennie đính hôn này, Joy đều không có ý định trở về.

Vì sao hôm nay lại xuất hiện?

Tuy rằng trong lòng Jennie cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng trên mặt vẫn cười ha hả: "Em trở về khi nào vậy? Sao không thông báo một chút, chị cho người đi tiếp đón."

Joy chậm rãi đi lên trước, đánh giá nữ nhân trước mắt, so với trí nhớ càng trở nên mỹ lệ, ngữ khí không nghe ra phập phồng: "Em là lâm thời quyết định."



Ngừng một chút, cô ta hỏi: "Mino anh ấy......"

Jennie biết ý, cười cười, nhẹ giọng nói: "Joy, nếu chị thích Mino, thì ngay từ đầu, lúc còn ở trong trường học sẽ không cự tuyệt anh ta, sau ngày hôm đó, chị đã nói rõ với Mino"

Chẳng qua, sau đó Mino vẫn luôn tới, muốn dây dưa nàng, nhưng không đến hai ngày, đã bị Lisa đánh cho tàn phế vào bệnh viện, sau đó, Mino rốt cuộc cũng không dám đến trêu chọc nàng nữa.

Joy khoanh tay trước ngực, nghe thấy lời nàng nói, bàn tay nắm chặt một chút, như đang nhẫn nại cái gì, hít một hơi thật sâu, cười lạnh: "Cho nên, mày làm tất cả chỉ vì trả thù tao?"

Ngắm thân mình Joy cứng đờ, Jennie tươi cười như hoa: "Đều đã qua, nói những chuyện không vui đó làm gì, hôm nay chính là ngày chị đính hôn a."

Joy nhìn chằm chằm nàng hơn nửa ngày, mới khẽ nhếch khóe miệng: " Jennie, mày hiện tại rất đắc ý đúng không?"

Vẻ mặt Jennie vô tội, chớp chớp mắt: "Cái gì rất đắc ý? Hôm nay rõ ràng là ngày vui của chị a."

"Mày......" Joy nhìn biểu tình kinh sợ làm bộ làm tịch kia của Jennie, chán ghét nói: "Mày cũng thật dối trá."

Jennie nhún nhún vai, "Cũng thế cũng thế." Tiếp theo, nàng lại nói: "Joy, hôm nay cô chẳng lẽ không phải để tham gia lễ đính hôn của tôi sao?"

Không biết nghĩ đến cái gì, vẻ mặt Joy vốn đang âm trầm, tức khắc dãn ra, cô ta thậm chí còn tươi cười: "Không sai, chuyện lớn như vậy, sao em có thể không tham gia đâu? Dù sao, chị cũng chính là chị gái ruột của em mà."

Cô ta đột nhiên chuyển biến thái độ, làm Jennie càng cảm thấy quỷ dị, trong lòng không khỏi dựng lên cảnh giác, trên mặt vẫn trấn định như cũ: "Nếu như vậy, em gái ngoan, không bằng đi giúp chị tiếp đón khách khứa bên ngoài một chút, được không nha?"

khóe miệng Joy giật giật, mỉm cười, gật đầu, trước khi đi, còn ý vị thâm trường tặng nàng một cái liếc mắt, càng khiến Jennie da đầu tê dại.

Cô ta vừa đi, Jennie liền lấy di động gọi cho mẹ Kim: "Mẹ, mẹ tạm thời không cần lại đây, Joy ở bên ngoài, mẹ chú ý cô ta nhiều hơn một chút."

Mẹ Kim nháy mắt lĩnh hội tâm tư con gái, "Mẹ hiểu."

Jennie cúp điện thoại, vẫn không yên tâm, lại gọi một cuộc cho Lisa, đem sự tình đơn giản nói với cô một chút.

Lisa trầm mặc một lúc, thấp giọng trả lời: "Hôm nay, rất nhiều người bên truyền thông sẽ tới, đều là những người chị cố ý dặn dò quá, chung quanh cũng là bảo tiêu trước đó chị đã an bài tốt, cô ta chỉ là một cô gái, hẳn là sẽ không khơi lên được sóng gió gì."

Jennie lúc này mới an tâm.

Có lẽ, là nàng nghĩ nhiều?

Mặc dù Joy không có hảo tâm, nhưng dưới tình huống như vậy, cô ta còn có thể làm cái gì? Huống hồ, nàng cũng không có nhược điểm gì trên tay cô ta.

Nghĩ như vậy, Jennie mới thả lỏng một ít, giương mắt nhìn chính mình mặc áo cưới trong gương, nghĩ đến về sau Lisa chính là vị hôn phu của nàng, khóe miệng không tự giác cong lên, một mạt ngọt ngào.

Lễ đính hôn hôm nay tổ chức vô cùng long trọng sao, so với hôn lễ của đại minh tinh quốc tế còn xuất sắc hơn.

Người tới rất nhiều.

Chẳng những có các ông trùm thương nghiệp tai to mặt lớn, thậm chí một ít danh nhân giới chính trị cũng tới tham gia, đủ để chứng minh độ ảnh hưởng của Lisa ở thành phố C.

Kim Huyn Suk cùng Lisa ở trung tâm, sôi nổi tiếp đón các khách nhân tiến đến chúc mừng.



Mặc kệ là Kim thị trưởng, hay thế lực La gia, ở trong thành phố C này, đều là đại nhân vật dậm chân một cái có thể rung chuyển cả thành phố, mọi người tiến đến chúc mừng tự nhiên cũng đều không phải hạng người hời hợt.

Các nhà truyền thông lớn vây xem, thường thường bắt giữ mỗi nhất cử nhất động của các đại nhân vật.

Thân là nhân vật chính, hôm nay Lisa trang điểm có thể nói là soái đến một tầm cao mới.

Tây trang cao cấp may thủ công hàng định chế, đầu tóc vuốt gọn không chút cẩu thả, khuôn mặt tuấn mỹ kiên nghị, khác với vẻ lạnh nhạt ngày xưa, hôm nay đáy mắt cô nhiều vài phần thân thiện.

Ngay cả ngày thường không thích cùng người khác giao thiệp, không nói lời khách khí, hôm nay biểu hiện của cô giống như chưa từng con người bài xích giao tiếp lúc trước không phải mình.

Một bên Kim thị trưởng trộm chú ý Lisa, trong lòng không khỏi tán thưởng.

Đừng nhìn vị La gia này tại vị cầm quyền không lâu, người đã biến mất nhiều năm như vậy, nhưng một thân khí độ cùng với khí tràng khiến người người kính sợ, đều không phải người phụ nữ nào cũng có.

Nghĩ đến mức độ coi trọng của Lisa đối với Jennie, con gái ông, quả nhiên có phúc khí a!

Mắt thấy thời gian sắp đến, Lisa tuy rằng nóng lòng muốn nhìn thấy Jennie, nhưng vẫn kiên nhẫn đợi, tuân theo người chủ trì nghi lễ, chờ đến lúc bố của bên nhà gái sam mang cô dâu tới, mới có thể gặp mặt.

Kim Huyn Suk khách khí cáo từ, một mình đi đến phòng chờ chuẩn bị, không nghĩ tới nửa đường đụng phải Joy

"Ba ba, ba tới đón chị sao?"

Joy đứng ngoài cửa phòng, giống như vẫn luôn chờ ông.

Kim Huyn Suk vừa thấy người đến là con gái mình, đầu tiên là kinh ngạc, sau đó liền vui mừng tiến lên: "Tiểu Joy, con cuối cùng cũng tới, ba còn tưởng con sẽ bỏ qua dịp này."

Joy ngượng ngùng cười: "Ba ba, trước kia là con gái tùy hứng, về sau con sẽ không bao giờ vì chuyện công tác mà chậm trễ chuyện của chị gái."

Kim Huyn Suk vỗ vỗ bả vai cô ta: "Được rồi, con nghĩ thông suốt thì tốt rồi, đi, chúng ta cùng đi đón chị gái con."

"Được a." Khoác tay Kim Huyn Suk, Joy cười thập phần sung sướng.

Mà bên này, nghi thức đính hôn tiến hành càng thêm hừng hực khí thế.

Các vị khách khứa hàn huyên cười nói, náo nhiệt không ngừng.

Trong tay Lisa cầm một bông hoa hồng đỏ, đứng ở trên đài chờ, nhưng thời gian trôi qua càng lâu, vẫn không thấy Kim Huyn Suk mang theo Jennie xuất hiện.

Theo thời gian trôi đi, mọi người ở đây đều bắt đầu lộ ra ánh mắt quái dị ngạc nhiên.

Trên mặt độ ấm Lisa, cũng dần dần biến thành ngưng trọng.

Lúc mọi người còn nghi hoặc khó hiểu, mẹ Kim mụ mụ từ xa, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, sắc mặt Lisa đại biến, lo lắng tiến lên đỡ bà.

"Dì, sao lại thế này?"

Mẹ Kim thần sắc chật vật, nắm chặt cánh tay cô, cả người run rẩy nghẹn ngào: "Đã xảy ra chuyện......"

Tâm Lisa, tức khắc chìm xuống đáy cốc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info