ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

64

Jenshin__b161



Toàn bộ C thành, đều bị tin tức người cầm quyền La gia muốn kết hôn, spam.

Đối tượng còn là thiên kim của Kim thị trưởng.

Các nhà truyền thông lớn, các V-bolg tin tức thay phiên nhau, không ngừng đưa tin, không phải kinh ngạc cảm thán với khả năng kinh doanh thiên tài của La đại tổng tài, thì chính là kinh ngạc cảm thán với dung mạo tuyệt sắc của thiên kim Kim gia.

Hai người hiện tại giống như đại minh tinh được cư dân toàn thành phố theo đuổi.

Nửa tháng trước, Lisa cùng Jennie hoặc là cả ngày ngọt ngấy trên giường, hoặc là đi ra ngoài du lịch ngắm phong cảnh, thuận tiện buổi tối quay cuồng ái muội.

Cuộc sống gia đình có thể nói là rất ngọt ngào.

Gương mặt than của Lisa cũng thay đổi, số lần tươi cười mấy ngày, thậm chí so với hai mươi năm trước cộng lại còn nhiều hơn. Mỗi khi đôi mắt đen thâm trầm mắt ấy nhìn chăm chú vào nàng, luôn mang theo tình yêu say đắm sâu nặng, mặc kệ là ở đâu, một khắc cũng không muốn chuyển tầm mắt ra khỏi người nàng.

Jennie rất nhiều lần đều nằm bẹp dí trên giường oán trách, người phụ nữ này chẳng lẽ muốn chết trên người nàng sao?

Mỗi lần làm tình đều hận không thể cùng nàng hòa thành một thể, loại khát vọng mãnh liệt này giống như nửa đời người chưa thấy qua nữ nhân vậy.

Mặc kệ nàng phản kháng như thế nào, mỗi lần đều bị cô cường thế làm đến ngất xỉu.

Ai không biết, La đại tổng tài thành phố C, chính là người phụ nữ kim cương được nữ nhân cả nước tha thiết mơ ước!

Đóa hoa cao lãnh này chưa bao giờ nở nụ cười đối với bất luận sinh vật giống cái nào, chỉ đối xử đặc biệt với duy nhất một người tên Jennie.

Đừng nói những nữ nhân khác, ngay cả giai cấp cao tầng ở công ty cũng rất ít khi nhìn thấy tổng tài cười.

Nhờ ké hào quang lần đính hôn này, ánh mắt của Boss tổng tài gần đây mới nhu hòa xuống một ít.

Jennie mỗi khi nghe thấy mấy câu chuyện nhàn thoại này, không thể không cười.

Ngay cả mẹ già của nàng cũng bắt đầu trêu chọc con gái.

" Jennie a, mẹ đột nhiên cảm thấy Lisa kỳ thật rất tuấn tú." Mẹ Kim nhìn con gái bên cạnh đang cầm di động cúi đầu nhắn tin, ái muội chớp chớp mắt.


Jennie sửng sốt, ngẩng đầu, không hiểu ra sao: "Mẹ, sao mẹ lại thành fan của chị ấy rồi?"

Mẹ Kim ghé sát vào nàng, nhẹ giọng nói: "Trước kia mẹ cảm thấy, người phụ nữ này trầm mặc ít lời, không biết dỗ người, tính tình cũng không phải cái loại khiến người khác thích, nhưng theo thời gian dài quan sát, phát hiện loại tính cách này của cô ta cũng không tồi."

Jennie buồn cười nhướng mày: "Ví dụ như?"

Mẹ Kim hứng thú bừng bừng nói: "Cô ta có quyền thế, không thiếu tiền, không thiếu người, nhưng chưa bao giờ có tai tiếng với bất kì nữ nhân nào, thậm chí ở trước mặt truyền thông hào phóng thừa nhận tình yêu của cô ta với con. Phải biết rằng, chỉ duy nhất điểm này, đã có 99% phụ nữ không làm được, bởi vì bọn họ đều xem sự nghiệp quan trọng hơn nữ nhân, kể cả đối với người nữ nhân mình cực kì yêu thích, phụ nữ cũng rất khó thừa nhận với truyền thông, như vậy sẽ tổn hại đến cái bọn họ gọi là tôn nghiêm."

Nói đến này, bà thở dài, không thể không cảm khái: "Con gái a, mẹ đột nhiên thực hâm mộ con. Con có được người phụ nữ đặc biệt nhất, đây là phúc khí mà rất ít nữ nhân có được."

Mẹ Kim nghĩ tới thời điểm tuổi trẻ, khi đó chuyện nữ nhi tình trường trong mắt Kim thị trưởng, không quan trọng bằng sự nghiệp.

Jennie vỗ vỗ cánh tay mẹ già nhà mình, an ủi: "Hâm mộ con cái gì? Tương lai Lisa thành con rể của mẹ, tùy tiện cho mẹ sai sử, đến lúc đó không biết sẽ có bao nhiêu người hâm mộ mẹ có một người con rể tốt a, có bao nhiêu người muốn nịnh bợ mẹ đâu."

Mẹ Kim lúc này mới lên lại tinh thần, hai tròng mắt sáng ngời, cười nói: "Nói cũng đúng, đến lúc đó trong vòng này, mẹ có thể cùng những quý phụ khác thổi phồng chuyện này

Jennie cong môi cười khẽ: "Đó là tự nhiên, con rể của mẹ là tốt nhất."

Mẹ Kim tức giận, trợn trắng mắt nhìn nàng: "Đều nói con trai cưới vợ liền quên mẹ, mẹ thấy a, con gái còn chưa gả cho chồng đã quên mẹ đâu, lúc này mới bao lâu a, cô nhóc Lisa kia ở trong lòng con đã thành người có năng lực như vậy."

"Đương nhiên a, người phụ nữ của con, như thế nào đều là tốt nhất."

"Ba hoa!"

Mẹ con hai người nháo nháo cười cười một trận.

"Đúng rồi, Jennie a, hai ngày nay, sao không thấy tiểu tử Lisa kia đến trình diện? Có phải vì công việc mà xem nhẹ con?"

Mẹ vợ chính là mẹ vợ, không có lúc nào là không vì con gái suy nghĩ, sợ nàng chịu vắng vẻ.

Jennie buồn cười: "Một khắc trước, không phải mẹ còn nói mình thích Lisa sao? Hiện tại liền đổi ý? Ha ha, mẹ yên tâm đi, lúc trước Lisa cố ý nói với con, nghi thức đính hôn lần này, chị ấy muốn đích thân xử lý. Nói phải cho con một nghi thức đính hôn khiến người toàn thành phố hâm mộ, dù sao còn có mấy ngày liền đính hôn, con còn không vội, mẹ gấp cái gì."

Mẹ Kim tức giận chọc cái trán nàng: "Con a, tiểu nha đầu không có lương tâm, mẹ còn không phải là vì tốt cho con a, thôi thôi, thời gian không còn sớm, con đi nghỉ ngơi sớm một chút, ngày mai mẹ đem áo cưới mang lại đây, con thử một chút xem."

Jennie làm một cái thủ thế cúi chào, nghịch ngợm chớp chớp mắt: "Tuân mệnh, mẫu thân đại nhân thân ái!"

Mẹ Kim buồn cười lắc đầu: "Con đấy, nha đầu này."



......

......

Ban đêm, vạn vật yên tĩnh.

Jennie trong lúc ngủ mơ bị lạnh tỉnh, mở mắt ra nhìn lại, lại phát hiện cửa sổ mở, ban đêm, gió rất lạnh, trực tiếp thổi về đầu giường nàng.

Nàng cảm thấy kỳ quái, trước khi ngủ rõ ràng nàng đã khóa kĩ cửa sổ, chẳng lẽ nhớ nhầm?

Còn đang nghi hoặc, nàng ngồi dậy mở đèn, trực tiếp xuống đất, đi dép lê tới cửa sổ đóng lại.

Nhưng vừa quay người, đã bị một đôi tay hữu lực gắt gao kéo tới trên giường!

"Ai —— ngô!" Nàng theo bản năng phát ra tiếng thét chói tai, lại bị đối phương gắt gao che lại, bên tai truyền đến giọng nói nữ tính trầm thấp, người đó nghiến răng nghiến lợi nói: "Cố chủ đại nhân thân ái của tôi, cô hiện tại sống thật sự dễ chịu nhỉ? Lâu rồi không gặp, cô có nhớ tôi không, ân?"

Vừa nói, bàn tay to từ từ buông lỏng khỏi miệng cô.

Cả người Jennie tức khắc căng thẳng, ánh mắt cũng lạnh xuống, "Chaeyoung, chị còn dám trở về?"

Chaeyoung từ phía sau vòng qua, khóe miệng mang theo nụ cười yêu nghiệt quen thuộc, không chút lay động bởi ánh mắt lạnh băng của nàng, ung dung ngồi vào mép giường: "Tôi cần phải trở về a, cô sắp đính hôn, tôi sao có thể vô lễ, không đến nói với cô một tiếng chúc mừng sao được."

Jennie nhìn kỹ đối phương một phen, từ trên giường ngồi dậy, lạnh lùng liếc cô, ánh mắt không một chút độ ấm: "Xem ở phần tình cảm trước kia, tôi sẽ không kêu người, chị lập tức rời khỏi nhà tôi, cả đời không cần xuất hiện trước mặt tôi, chúng ta từ đây nước giếng không phạm nước sông."

Tình cảm?

Tình cảm chó má gì ở đây!

Nàng chỉ là bởi vì mấy ngày nữa mình phải đính hôn, nếu lúc này nàng kêu người bắt Chaeyoung, chiếu theo mức độ nổi tiếng hiện tại của nàng với Lisa, sự tình truyền ra, mọi chuyện trong quá khứ nói không chừng cũng sẽ bị đào ra.

Làm không tốt, sẽ khiến cho lễ đính hôn của nàng với Lisa vấp phải một ít ảnh hưởng mặt trái.

Jennie không phải người xúc động, nghĩ trước nghĩ sau, quyết định không muốn nháo lớn chuyện.

Bất quá, nếu Chaeyoung mạnh mẽ bức bách nàng, Nàng cũng có thể không màng tất cả cũng muốn đối phó cô ta.

Nàng cũng biết rõ, Chaeyoung là người thông minh, sao có thể không biết ý nghĩ của nàng.



"Tôi sẽ rời khỏi nhanh thôi, nhưng mà trước đó, tôi muốn cô phải bồi thường." Chaeyoung híp híp mắt, cười nghiền ngẫm.

Jennie bị chọc tức tới bật cười, ngẩng đầu, cắn răng: "Muốn bồi thường? Đầu óc có bệnh! Tôi là người bị hại, chị khinh dễ tôi, còn muốn tôi bồi thường? Chaeyoung, chị cho rằng tôi là tượng đất không biết giận?"

"Đừng kích động." Chaeyoung thấy nàng phẫn nộ như vậy, cũng không sợ hãi, chỉ là không nhanh không chậm kể ra: "Chuyện Lisa đánh tôi, cô biết đi?"

"Đó là chị gieo gió gặt bão." Jennie không chút nghĩ ngợi xuất khẩu châm chọc.

Chaeyoung bị nàng làm nghẹn họng, dừng một chút, tiếp tục mở miệng: "Cô khẳng định không biết, sau khi Lisa đánh tôi, Jisoo lại đem tôi đá xuống sông, thiếu chút nữa chết đuối đi."

Jennie sửng sốt, ngay sau đó kinh ngạc nhìn cô, vô cùng thất vọng thở dài một tiếng: "Đều đã làm đến như vậy chị cũng không chết? Mạng thật lớn."

"......" Chaeyoung vô ngữ, còn có thể hảo hảo nói chuyện hay không? Xem ra, nữ nhân có thành kiến rất sâu với cô a, chẳng lẽ là do chuyện lần trước, ra tay với nàng quá độc ác?

Bởi vì chuyện lần đó, nàng liền chán ghét cô?

Ý thức được điểm này, Chaeyoung đột nhiên cảm thấy trong ngực rầu rĩ: "Cô hy vọng tôi chết?"

Jennie cười lạnh, không có nửa điểm do dự: "Bằng không thì sao? Chẳng lẽ chị cho rằng tôi hy vọng chị sống thật tốt để lại tới làm phiền tôi?"

"Cô......" Chaeyoung bị nàng chọc tức tới không nói ra lời, sắc mặt đổi lại đổi, trầm mặc trong chốc lát, khóe môi cô cong lên, toàn thân tản ra âm khí lạnh thấu xương: "Tôi sao có thể chết, tôi còn muốn lưu lại cái mạng này, dây dưa với cô cả đời đâu."

Jennie nghe xong lời này, tâm, triệt để chìm xuống đáy cốc!

Quả nhiên, người phụ nữ này sẽ không dễ dàng buông tha nàng.

"Chị muốn cá chết lưới rách với tôi?" Jennie gằn giọng, ngữ khí quyết đoán mang theo tia lạnh lẽo như băng, không màng tất cả.

"Không không không...... Sao có thể như vậy." Chaeyoung thấy thần sắc nàng không tốt, vội vàng phủ nhận: "Tôi chỉ cảm thấy, cô đụng chạm tôi, tôi cũng không phản cảm, thậm chí có đôi khi cảm thấy rất kỳ quái, cho nên, tôi muốn tìm thử từ trên người cô xem, đến tột cùng là nơi nào xuất hiện vấn đề, vì sao tôi lại muốn ở bên cạnh cô tới già. Cô đừng tự luyến, không phải tôi thích cô a!"

Câu cuối cùng, ngữ khí không tự chủ mà cao lên.

"......" Lần này đổi lại Jennie hết chỗ nói, chẳng lẽ cái tên gay này thật sự thích nàng?

Kỳ thật nàng có nghĩ tới khả năng này, bất quá cũng không để trong lòng.

Nếu là trước đây, nàng tất nhiên sẽ vui sướng khi người gặp họa, không chừng còn nghĩ các loại biện pháp sửa chết cái tên gay này.

Nhưng hiện tại a, nàng sắp đính hôn với Lisa rồi, về sau cũng muốn có những ngày tháng yên ổn.

Mấu chốt là, nếu Chaeyoung thật sự muốn dây dưa với nàng, Jennie chỉ cảm thấy tâm phiền ý loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info