ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam



Vết thương trên mặt Jisoo rất nhiều, rất sâu, đủ thấy Lisa lần này là thật sự hạ tử thủ.

Cô cúi đầu, tùy ý Jennie dịu dàng xử lý vết thương cho cô, "Tiểu Jen, đều do chị, là chị liên lụy em."

Động tác trên tay Jennie dừng lại, ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt ôn nhu, tràn ngập ý hối lỗi.

Tiếp theo, nàng rũ mắt, nhàn nhạt mở miệng: "Jisoo, về sau chị cũng đừng tới tìm tôi."

Thần sắc Jisoo cứng đờ, ngữ khí hoảng loạn: "Là bởi vì Lisa sao? Thực xin lỗi, thực xin lỗi, lần này là sai lầm của chị mới khiến em và chị......"

"Đủ rồi!" Jennie đánh gãy lời giải thích của cô, đứng lên, khuôn mặt nhỏ tinh xảo đột nhiên thay đổi, lạnh lùng nhìn xuống vẻ mặt đầy mặt kinh ngạc của người phụ nữ trước mắt: "Chuyện hôm nay, là do chị cố ý?"

Không phải câu nghi vấn, mà là khẳng định.

Jisoo tức khắc có chút bi thương: "Sao em lại nghĩ như vậy?"

Jennie lười nghe cô tìm cớ giải thích, mà nói thẳng ra ý nghĩ chân chính của mình: "Kỳ thật tôi đã sớm muốn chia tay với Lisa, chỉ là vẫn chưa tìm thấy cớ, hôm nay, chị muốn diễn vở kịch này, tôi cũng ngoan ngoãn phối hợp với chị, cho nên không cần diễn kịch trước mặt tôi."

Jisoo nhìn chằm chằm nàng một lúc lâu, mới chậm rãi thu hồi biểu tình trên mặt, có chút nghiền ngẫm nhướng mày: "Jennie, vì sao lại hoài nghi chị? Dù sao, hôm nay là do tự em uống nhiều rượu, chủ động muốn lên giường với chị"

Jennie cười nhạo một tiếng: "Tuy rằng tôi uống nhiều rượu, những cũng không đến mức biến thành ngu ngốc, biết rõ tôi uống nhiều, chị vẫn cùng tôi lên giường, chị có dám nói trong lòng chị không có quỷ?"

Dừng một chút, không biết nàng nghĩ đến cái gì, nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh mắt có chút âm u: "Trước kia ở Hắc Ngục, tôi bị bắt phải phục vụ hai người phụ nữ kia để sống sót, nhưng hiện tại, tôi đã ra ngoài, tôi đã tự do! Vì sao còn phải xem sắc mặt người khác sống qua ngày? Huống chi, mặc kệ là Lisa, hay chính chị, cả hai đều là hào trưởng Hắc Ngục, tôi căn bản không muốn có bất luận liên hệ gì với Hắc Ngục nữa. Cho nên mấy ngày nay cũng có ý muốn chia tay với Lisa, nhưng Lisa quá mức cường thế, tôi thậm chí còn không kịp nghĩ ra lý do hoàn hảo nhất, hôm nay, cơ hội đã liền tới rồi."

Nói đến đây, nàng nhìn về phía Jisoo, vẻ mặt bình tĩnh: "Cho nên, mặc kệ là Lisa, hay là chị, ai tôi cũng không muốn chọn, chị hiểu không?"



Không đợi đối phương có phản ứng, Jennie đã rời khỏi phòng.

Ra tới cửa, nàng hít vào một hơi thật sâu, đột nhiên cảm thấy thật nhẹ nhàng!

Lại không biết, sau khi nàng đi, hứng thú cố chấp trong ánh mắt Jisoo càng tăng thêm: "Làm sao bây giờ, tôi đối với em, càng ngày càng không muốn buông tay đâu."

......

Từ sau khi chia tay với Lisa, thật nhiều ngày cô đã không liên hệ với nàng, để trốn tránh Jisoo dính người, Jennie quyết định muốn xa nhà một thời gian, tiện thể thả lỏng một chút.

Bất quá trước đó, nàng có một chuyện nhất định phải làm.

Mở danh bạ điện thoại, tìm số của người đã lâu chưa từng liên hệ kia, gọi một cuộc điện thoại qua.

Môi mỏng nhiễm ý cười, nụ cười quỷ dị những cũng vô cùng quyến rũ, nhẹ giọng bắt chuyện: "Alo, Mino, chuyện lúc trước anh muốn tôi suy xét, tôi đã suy nghĩ thật lâu, quyết định đồng ý với anh."

......

......

Bang một tiếng, hộp cơm tình yêu trong tay Joy rơi trên mặt đất.

Khuôn mặt cô ta hiện lên vẻ không thể tưởng tượng, thậm chí không thể tin vào lỗ tai của mình: "Anh muốn chia tay với em?"

Đáy mắt Mino xẹt qua một tia không kiên nhẫn: "Joy, chúng ta không thích hợp."

Joy giơ cao tay, hung hăng cho anh ta một cái tát, rống giận: "Lúc trước, khi anh đồng ý làm bạn trai em, sao không nói không thích hợp? Hiện tại lại đột nhiên muốn đá em?"

Mino bị cái tát này đánh tới lui một bước, cau mày quắc mắt: "Joy chẳng lẽ cô đã quên, lúc trước là cô chủ động theo đuổi tôi, tôi căn bản chưa từng nói thích cô."



"Đã không thích, lúc ấy vì sao còn muốn đồng ý?!" Nước mắt Joy rốt cuộc không nhịn được mà rơi xuống dưới, tay lại giờ lên muốn tát thêm một cái, nhưng lần này lại bị Mino bắt được cổ tay, dùng sức ném ra.

"Cô nhìn xem bộ dáng cô hiện tại, quả thực giống bà điên! Không thể nói lý!" Mino lười đến cùng cô ta xé rách da mặt, xoay người muốn đi.

"Mino, anh đứng lại đó cho em!" Joy phản ứng lại, lập tức chạy đến, chắn trước mặt anh ta, đôi mắt khóc đến hồng hồng trừng lớn, cổ họng nghẹn ngào: "Tôi chỉ muốn biết, đang tốt đẹp, vì sao anh đột nhiên muốn chia tay? Anh không sợ bức tôi tới nóng nảy, tôi sẽ khiến anh thành kẻ hai bàn tay trắng sao?"

Mino dừng chân, cười lạnh liên tục: "Uy hiếp tôi? Lúc trước, mắt tôi mù tới thế nào mới cảm thấy cô ôn nhu thiện lương? Hiện tại xem ra, cô quả thực chính là loại đàn bà độc phụ rắn rết! Cô, đến một sợi tóc của Tiểu Jen cũng không bằng."

Nói xong, không màng tới Joy đang sửng sốt, đẩy cô ta ra, nhanh chóng rời đi.

Joy lúc này mới phản ứng lại, thấp giọng lẩm bẩm: " Jennie? Sao lại là Jennie......"

Nghĩ đến Mino vì Jennie mới vứt bỏ mình, Joy chậm rãi xụi lơ ở trên mặt đất.

Cô ta khóc đến thương tâm như vậy, cực kỳ bi ai, tuyệt vọng như vậy, nước mắt giống như hồng thủy vỡ đê, cứ thế từ hốc mắt trút xuống.

Cô ta...... Thích Mino như vậy, anh ta lại dễ dàng không cần?

Thật khó chịu a......

Khó chịu hô hấp cũng trở nên gian nan.

"Tư vị dễ chịu sao?"

Vào lúc Joy tuyệt vọng tới sắp hỏng, đột nhiên nghe thấy âm thanh, ngẩng đầu, người nào đó liền xuất hiện trước mắt cô ta.

Kỳ thật, Jennie đã ở một bên nhìn trò hay cả nửa ngày, tới tận khi Mino rời đi, thưởng thức Joy thương tâm một lúc, mới chậm rãi từ phía sau đi ra.

Trong bao nhiêu năm Jennie quen biết Joy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy cô ta thống khổ như thế.



Đủ để có thể thấy được cảm tình của Joy đối với Mino có bao nhiêu sâu.

"Em gái ngoan, chị tặng em lễ vật này, có thích không?"

Tay Joy buông bên cạnh người, gắt gao nắm chặt, cố nén hận ý trong nội tâm, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn nàng: "Mày đã làm cái gì?"

Jennie lười biếng dựa trên vách tường, hai tay khoanh trước ngực, chớp chớp mắt, cười: "Không có gì, chỉ là đáp ứng một người theo đuổi mà thôi."

"Jennie, mày còn có xấu hổ hay không!" Joy rốt cuộc bùng nổ, chỉ vào cô, hận không thể dùng mọi lời lẽ ác độc nhất trên thế giới chỉ trích: "Mày đã dơ bẩn như vậy, sao còn có thể xứng đôi với Mino? Mày không sợ tao đem chuyện của mày nói cho anh ấy? Người mất mặt đến cuối cùng còn không phải mày!"

"Được thôi a, tùy ý em." Jennie không có chút sợ hãi với lời uy hiếp của đối phương, thậm chí nàng còn chậm rãi đến gần cô ta, chậm rãi mỉm cười, chỉ là tươi cười này không đạt tới đáy mắt: "Cô có dám đánh đánh cuộc với tôi? Mino tin tưởng tôi...... Hay là sẽ tin tưởng cô?"

Joy phẫn hận trừng mắt, sắc mặt tức giận đến trắng bệch, hô hấp càng nặng hơn, "Đồ vô sỉ!"

Không sai, từ lúc bắt đầu, người Mino thích chính là Jennie

So sánh với Joy, tất nhiên anh ta không chút do dự lựa chọn tin tưởng người trước!

"Tôi vô sỉ?" Jennie giống như nghe được một chuyện cực kì buồn cười, cười đến không thể ngừng lại, đột nhiên, ngữ khí thay đổi, trở nên sắc bén đến cực điểm, lạnh lùng tới gần cô ta, híp mắt: "So với lén chụp ảnh, đưa cho Lisa, chuyện đê tiện như vậy, tôi so với cô, ai càng vô sỉ hơn đây?"

"Mày... mày nói bậy..." Joy lập tức hoảng hốt, theo bản năng trốn tránh ánh mắt đối phương.

"Nếu không muốn người khác biết, thì tốt nhất đừng làm, Joy, tôi không còn là khuê mật, người đã từng mọi chuyện đều nhân nhượng cô, hiện tại tôi là người, cô căn bản chọc, không, nổi." Jennie nói xong lời cuối cùng, giọng nói rất nhẹ, ánh mắt lành lạnh, lại mang theo khí thế khiếp người.

Joy trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được, chỉ có thể trừng mắt.

Jennie nhìn người trước mắt đã ở chung mười mấy năm, Joy khóc đến sưng mắt, vô cùng chật vật.

Người này từ trước đến nay vẫn luôn mạnh mẽ, đây là lần đầu tiên yếu ớt như

Jennie thở dài, giơ tay, giúp Joy vén lọn tóc rơi xuống bên tai, cài ra sau tai, ánh mắt trở nên phức tạp, "Joy, kỳ thật ngay từ đầu, tôi chưa từng nghĩ muốn tranh đoạt cái gì với cô, nhưng cô lại muốn hại tôi. Tôi trước kia, thật sự coi cô là chị em thân thiết nhất, có lẽ cô căn bản còn không biết, từ giây phút tôi tiến vào Hắc Ngục kia, cô đến tột cùng là mất đi cái gì."

Nàng cũng không muốn nhìn gương mặt trắng bệch của Joy, mỉm cười rời đi.

Đã từng là câu chuyện tình yêu tốt đẹp nhất thế gian, lúc này, theo gió tan

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info