ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

52

Jenshin__b161


Jisoo cùng Jennie ở chung được mấy ngày, thì mẹ Mẹ Kim với Kim thị trưởng đã trở lại.

Mấy ngày này, mỗi buổi tối Jisoo đều lẻn vào phòng nàng, bôi thuốc mỡ vào trong tiểu huyệt, ban ngày lại biểu hiện như quân tử lễ phép, không có bất kì hành động vượt giới hạn nào.

Có lẽ là Jisoo ngụy trang quá giỏi, Jennie cũng chưa từng nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy thân thể của mình hình như càng ngày càng mẫn cảm, loại cảm giác này khó có thể mở miệng nói, mỗi ngày nàng đều phải vất vả áp xuống xao động.

Kim thị trưởng thấy Joy lâu không xuất hiện, thở dài trong lòng, gọi một cuộc điện thoại kêu Joy trở về, lại để người hầu trong nhà chuẩn bị một bàn đồ ăn phong phú.

Bữa cơm lần này mục đích chính là giúp hòa hoãn quan hệ giữa mẹ con Jennie với Joy

Jisoo  cũng được mẹ Joy giữ lại, cùng nhau dùng cơm.

Trong bữa cơm, Joy thay đổi thái độ lạnh nhạt bình thường, đột nhiên chủ động xin lỗi Lâm thị trưởng với mẹ Kim, nói cô ta không nên tỏ vẻ xa lạ vơi bọn họ.

Kim thị trưởng nghe thấy vậy thì cực kì vui mừng, thầm nghĩ con gái rốt cuộc đã thông suốt.

Thần sắc mẹ Kim có chút mất tự nhiên, dù sao Joy đã làm mấy chuyện quá đáng với con gái bảo bối của bà như vậy, bà thật sự không tha thứ nổi.

Nhưng Kim thị trưởng không biết, bà cũng không thể biểu hiện ra ngoài.

Duy chỉ có Jennie, Joy vẫn không thế nào nói chuyện với nàng.

Jennie cũng không giận, đáy mắt vẫn luôn mang ý cười chiêu đãi cô ta.

Nhưng Joy lại lấy cớ xin lỗi, liên tục kính rượu mẹ Kim, sắc mặt Kim thị trưởng bắt đầu chuyển đen, Joy làm bộ như nhìn không thấy, tội nghiệp nhìn mẹ Kim.

Mẹ Kim không thể cự tuyệt, đành phải uống từng ly từng ly một.

Jennie không nhìn nổi nữa, chủ động nhận lấy ly rượu của mẹ Kim, thay mẹ uống.

Joy sửng sốt một chút, sau đó làm như không sao cả, cười cười, liên tục kính Jennie ba ly rượu, thậm chí bên trong trộn lẫn một ít rượu trắng.

Thẳng đến lúc khuôn mặt Jennie đỏ bừng, hai mắt mê ly, Kim thị trưởng mới lạnh mặt ngăn Joy lại: "Được rồi! Thành ý của con, dì Kim đã nhận đủ rồi, không cần như vậy."

Joy xấu hổ nhìn ly rượu trong tay: "Đây là một chén cuối cùng, không phải kính dì Kim, mà là kính chị."

Nói xong, ánh mắt quét tới Jennie, thấy nàng hơi say, vì thế nhẹ giọng nói: "Chị, trước kia em không hiểu chuyện, hy vọng chị không giận em, về sau, em nhất định sẽ đối xử với chị như chị gái ruột, chị...... Nguyện ý tiếp nhận lời ừ xin lỗi của em không?"

Jennie nhìn ly rượu trong tay cô ta, lời này của Joy, dùng đầu gối nghĩ cũng biết là nói dối, nhưng mà Kim thị trưởng đang ở đây, nếu nàng không tiếp, chẳng phải là keo kiệt không hiểu chuyện?

Nàng hơi mỉm cười: "Giữa chúng ta còn khách khí cái gì." Nói xong liền nhận lấy rượu trong tay Joy, uống một hơi cạn sạch.

"Chị uống nhiều rồi, chắc đã say, vẫn nên sớm lên lầu nghỉ ngơi đi, nơi này có em chăm sóc dì và ba ba rồi."

Lời nói thì chính trực như nhân mô nhân dạng, nhưng ai biết Joy có thật sự cam tâm tình nguyện hay không.

Jennie còn muốn cự tuyệt, nhưng nàng vừa đứng dậy, một trận choáng váng đã ập đến.

Tiểu tiện nhân, mấy chến rượu kính kia thật sự nặng a, nàng cảm thấy mình cũng không uống quá nhiều nha, sao mới có ít vậy mà đầu óc đã choáng váng?

Chẳng lẽ trong rượu có vấn đề?

Không có khả năng.

Rượu là tự tay nàng lâm thời chuẩn bị, Joy có thần thông quảng đại đến mức nào, cũng không có cơ hội gian lận.

"Tiểu Soo, tiểu Jen uống nhiều quá, cháu mau đỡ nó lên lầu nghỉ ngơi đi." Nhìn khuê nữ nhà mình suýt nữa thì vấp ngã, choáng váng đến mức này rồi...

Mẹ Kim chớp mắt ra hiệu với Jisoo, không buông tha bất kì một cơ hội nào giúp cô xum xoe đạt được hảo cảm của Jennie.

Jisoo nghe lời gật đầu, nói với Kim thị trưởng một câu: "Bác trai, mọi người cứ chậm rãi dùng bữa" Lúc này mới đến gần Jennie, đỡ cánh tay cô, mang người lên lầu.

Đợi bọn họ rời đi, Joy lại nói với Kim Huyn Suk: "Ba ba, ba không phải rất muốn xem triển lãm tranh của con sao? Vừa lúc hôm nay triển lãm tranh của con vừa mới chuẩn bị xong, mời ba với dì Kim đi tham quan một chút?"

Kim Huyn Suk cười ha hả gật đầu: "Con nha, cuối cùng cũng có chút tiền đồ, đi đi đi, mau mang ba với dì Kim của con cùng đi nhìn một cái."

Cứ như vậy, Joy mang theo hai người bọn họ ra ngoài, Kim Huyn Suk cùng Mẹ Kim mới vừa ngồi trên Joy xe, liền nghe Joy đột nhiên ai nha một tiếng.

"Ba, a di, hai người đợi con một chút, con quên đồ trong nhà, để con đi lấy."

"Ừ, đi nhanh về nhanh."

"......" Mẹ kim nhìn thoáng qua Joy, tổng cảm thấy có gì đó không thích hợp, nhưng lại nghĩ đến bên người con gái bảo bối còn có Jisoo, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì.

Joy quay lại, móc di động ra, mở camera, leo lên lầu hai, mục tiêu: phòng Jennie.

Cô ta cố ý điều chỉnh cho tiếng bước chân nhẹ nhất có thể. Tránh trong góc, cố gắng nhìn xuyên qua mắt mèo trên cửa phòng Tiểu Jen

Trong phòng, Jennie đã bị Joy chuốc rượu tới say khướt, bị Jisoo đặt trên giường, nàng không thấy Jisoo cầm một cái hộp thuốc nhỏ, để dưới mũi mình.

Từng đợt hương khí chui vào trong lỗ mũi, đột nhiên, người Jennie dần dần nóng lên, không tự chủ mà thấp giọng ngâm khẽ.

"Ngô...... Nóng quá...... Sao lại nóng như vậy?...... Jisoo..... Chị bật điều hòa lên được không?" Jennie còn tưởng rằng do mình uống nhiều quá rượu nên mới cảm thấy nóng, theo bản năng mở miệng.

Nhưng Jisoo không đi, tay trực tiếp chống ở hai bên sườn nàng, ghé sát bên tai nàng, giọng nói trầm thấp: "Em rất nóng sao? Chị giúp em?"

Jennie đã mơ hồ, không còn khả năng tự hỏi, theo bản năng gật đầu: "Mau...... Giúp em...... Em nóng quá."

Xao động trong thân thể điên cuồng phân tán, vừa chạm vào liền không thể vãn hồi, hai chân đã không nhịn được, cọ cọ vào nhau, phía dưới.. thật ngứa a......

Hơi thở nữ tính bên trên thật gần quá, Jennie không khống chế được, ôm chặt lấy cô, tay Jisoo hơi dùng sức, toàn bộ thân hình lên bao trùm lên thân thể mềm mại của nàng.

Lúc này, chỉ nghe một tiếng răng rắc rất nhỏ, bóng người bên cửa nhanh chóng xẹt qua, biến mất không thấy.

Jisoo không hề ngạc nhiên, cũng không đuổi theo, khóe miệng hơi cong cong, lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường.

Hiển nhiên, cô đã sớm biết chuyện gì đang xảy ra.

Tay nhỏ của Jennie sờ soạng lung tung trên lồng ngực cô, cái miệng nhỏ không ngừng lẩm bẩm nóng quá, hai mắt nhắm chặt, lông mi mảnh dài hơi hơi rung động.

Jisoo nhìn kĩ dáng vẻ động tình của người con gái dưới thân, cầm lòng không đậu cúi đầu, hôn lên cái miệng nhỏ đang khẽ nhếch.

Đầu lưỡi tùy ý quấy đảo trong miệng nàng, hấp thụ hết hương thơm ngọt lành của nàng, bắt trụ lưỡi nhỏ, thái độ không cho phép cự tuyệt, gắt gao dây dưa.

Cô đem nước bọt của mình, trao đổi với suối nguồn trong miệng nàng, đầu lưỡi cố chấp dây dưa với đầu lưỡi nhỏ của nàng, dùng sức hút, trằn trọc, đòi lấy.

Chẳng mất mấy phút, hai người đã trần như nhộng, song song lăn vào trong chăn.

Thân thể người phụ nữ bao trùm lên cơ thể nữ nhân, đôi tay hưởng thụ hai bầu vú no dủ, miệng vẫn không tha, xâm chiếm miệng nhỏ của nàng.

Da thịt hai người dán chặt vào nhau, không có một chút khoảng cách.

Dần dần, Jennie bị dục vọng chi phối, bắt đầu bất mãn với loại vuốt ve bên ngoài thế này, nàng mở hai chân, kẹp chặt lấy vòng eo tinh tráng của Jisoo, vặn vẹo nghiền nát, lấy cách này phóng thích cảm giác hư không phía dưới.

Cảm giác được tiểu huyệt cọ tới cọ đi chỗ eo bụng mình, nếu còn có thể nhịn xuống, vậy  cô đã không phải phụ nữ!

Vì thế, Jisoo giật giật thân thể, lấy côn thịt ra, nhắm ngay tiểu huyệt ướt nóng của nàng, hung hăng đâm thẳng, toàn bộ quy đầu liền chui vào.

"A......" Jennie cầm lòng không đậu, rên rỉ, tiểu huyệt ấp a ấp úng, không tự giác hút lấy côn thịt của cô.

"Thật chặt......" Jisoo mới chỉ để quy đầu tiến vào, đã cảm giác được tiểu huyệt nhỏ hẹp, bị nàng kẹp đến da đầu tê dại, cả người sảng khoái, rốt cuộc nhịn không được, cô dùng sức, đem hơn phân nửa côn thịt còn dư lại, toàn bộ chọc vào trong tiểu huyệt nàng.

Hai người không hẹn mà cùng thoải mái thở dài!

Tiểu huyệt Jennie chảy rất nhiều nước, côn thit Jisoo ở trong thân thể nàng nhanh chóng ra vào, phía trên côn thịt phủ nước sáng lấp lánh, tất cả đều là dâm thủy của nàng.

Òm ọp òm ọp......

Phụt phụt......

Jisoo nắm lấy chân Jennie, đem chúng mở rộng hết cỡ, vòng eo tinh tráng, từng nhịp từng nhịp, dùng hết sức ra vào trong thân thể của nàng, thịt non trong tiểu huyệt cũng bị côn thịt tàn nhẫn kéo ra ngoài, côn thịt lớn bị cắn gắt gao, vừa kéo ra đã bị cái miệng nhỏ bên trong hút về.

Giường lớn bị lực đạo của Jisoo lay động, vang lên vài tiếng răng rắc.

Đệm chăn, mỗi thứ một nơi.

Trần trụi, liều chết dây dưa, nước sữa hòa nhau.

Bộ phận sinh dục bí ẩn nhất của hai người, gắt gao tương liên, tiểu huyệt chảy ra dâm thủy làm ướt lông c*, phía dưới dương vật cực lớn là hai viên trứng nặng trĩu, không hề theo tiết tấu đánh lên mông nàng.

"Ngô ngô...... Sâu quá...... Thật lớn...... Căng chết...... Đủ rồi...... Từ bỏ......"

"Mới như thế này, sao đã đủ? Chị còn hận không thể thao chết em trên giường!"

"Ân a...... Không...... Từ bỏ...... Thọc chết em......"

Jennie bị Jisoo giống như đang nổi điên, điên cuồng thao, toàn bộ thân thể giống như thuyền nhỏ lắc lư không ngừng giữa sóng biển, không có điểm trụ, chỉ có thể gắt gao bám chặt cô, mới không đến nỗi bị đâm tới ngã ngửa.

Hiện tại nàng đã bị tình dục chi phối, khoái cảm ngập đầu thổi quét toàn bộ cảm quan, tiểu huyệt bị cô thao một lúc, đã tê rần!

"Tiểu Jen, mở to mắt nhìn xem chị là ai? Nhìn xem là ai đang thao em?" Jisoo để nàng nằm thẳng đối mặt với mình, biết rõ giờ phút này nàng còn đang mơ hồ không rõ, vẫn chấp nhất muốn nàng nói ra!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info