ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam



Trời âm u, phảng phất như muốn mưa.

Mẹ Kim luôn theo chủ nghĩa lạc quan vui vẻ, lần đầu tiên không biết làm sao, ảm đạm ngồi trên sô pha phát ngốc.

Jennie đột nhiên có chút hối hận khi nói ra chân tướng.

Mẹ một tay nuôi nàng lớn lên, rất ít khi đề cập đến chuyện của ba nàng.

Hiện giờ Kim thị trưởng có gia có thất, mà mẹ......

Nghĩ đến phương diện này, chắc chắn có rất nhiều hồi ức làm bà khổ sở.

Mà nàng đang làm cái gì......

Jisoo đứng bên cạnh nàng, vỗ nhẹ lên vai nàng, an ủi, lại nhẹ giọng nói với mẹ Kim: "Dì Kim, hiện tại tình huống này, chỉ có thể để Tiểu Jen nhận cha, bằng không, không bao lâu nữa, người Hắc Ngục sẽ đuổi tới nơi này, đến lúc đó Tiểu Jen có thể bị......"

"Được!" Mẹ Kim kích động đứng lên, xoa xoa khóe mắt, chậm rãi xoay người đi tới, dừng lại trước mặt Jennie, khóe mắt vẫn còn đỏ, "Con gái, đều do mẹ không biết nhìn người, còn tưởng Joy thiệt tình đối tốt với con, con đừng sợ, mẹ đi với con, mẹ vĩnh viễn sẽ không để con xảy ra chuyện!"

"Mẹ......" Jennie gắt gao ôm chặt mẹ Kim.

Kim thị trưởng là người bận rộn, người bình thường muốn thấy ông đương nhiên không dễ.

Cũng không biết Jisoo dùng biện pháp gì, cư nhiên có thể giúp mẹ Kim với Jennie dễ dàng gặp được Kim thị trưởng.

"Soo, Sooyoung? Thật là em?!"

Dừng một chút, điện thoại trong tay Kim Huyn Suk rơi xuống đất, ngây ngốc trừng mắt nhìn người phụ nữ trung niên trước mắt.

Không phải bà ấy đã chết rồi sao?

Như thế nào......

Hơn hai mươi năm không thấy, bà vẫn như trước, ưu nhã ôn hòa, chỉ là trong mắt nhiều thêm một ít tang thương khiến người nhìn đau lòng.

Mẹ Kim không nói gì, đôi tay gắt gao ôm trước người, lẳng lặng đứng tại chỗ nhìn người đàn ông trầm ổn trước mắt, thần sắc phức tạp, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì.

Trầm mặc nửa ngày, mẹ Kim mới nói một câu: "Đã lâu không gặp, Huyn Suk."

Jisoo cùng Jennie nhìn nhau một cái, lặng lẽ lui đi ra ngoài, cho hai người bọn họ không gian đơn độc nói chuyện.

Hai người đi tới bãi đỗ xe ngầm, đôi mày xinh đẹp của Jennie cau lại, sầu lo.

"Đừng lo lắng, Kim thị trưởng sẽ không làm gì mẹ em đâu." Jisoo cầm tay nàng, trấn an, lại cảm thấy người Jennie đột nhiên cứng lại, xấu hổ rút tay mình về.

Đáy mắt cô xẹt qua một mạt ảm đạm, ngay sau đó biến mất.

Jennie ho nhẹ một tiếng, quay mặt đi, "Không phải em lo lắng cái này, em chỉ là cảm thấy, một khi mẹ em nhận Kim thị trưởng, nên xử lí như thế nào? Mẹ em...... Không thích làm tiểu tam."

Nàng có thể cảm nhận được, trong lòng mẹ Kim có bao nhiêu phức tạp, bằng không cũng sẽ không nhịn hơn hai mươi năm không đi gặp Kim Huyn Suk.

Jisoo nghĩ nghĩ, mở miệng: "Em không biết, vợ của thị trưởng đã qua đời từ 3 năm trước."

Jennie kinh ngạc, thở dài: "Thì ra là như thế này." Mấy năm trước khi Joy còn là bạn tốt của nàng, khi đó cũng chưa từng nghe Joy nói tới chuyện của mẹ cô ta, cũng đúng, Joy đâu có coi nàng là bạn bè, chỉ có nàng luôn tự mình đa tình thôi.

Không khí lặng im một chút, Jennie nói sang chuyện khác: "Nga đúng rồi, giam ngục trưởng vừa chết, nơi đó hẳn rất lộn xộn, Hắc Ngục thật sự sẽ còn tinh lực phái người tới bắt chúng ta sao?"

Jisoo bị lời nói thiên chân của nàng chọc cười: "Sao lại sẽ không? Ngục giam trưởng đã chết, tự khắc có người tới thay thế, Hắc Ngục không thiếu nhất chính là người muốn tranh quyền, nhưng......"

Nghĩ đến cái gì, đáy mắt cô chợt lóe ra tia sáng sắc bén: "Nhóm phạm nhân chắc chắn sẽ nhân cơ hội đánh nhau với đám thủ vệ ngục giam, một ít người có thủ đoạn có thể nhân hỗn loạn mà chạy trốn khỏi Hắc Ngục, hiện tại những người ngục giam muốn bắt lại cũng không phải chỉ có tôi với em, có lẽ còn có rất nhiều đào phạm, trong một chốc một lát, bọn họ có lẽ còn chưa thể tìm tới cửa, huống chi từ hôm nay trở đi, em với mẹ  đều sẽ là người bên cạnh thị trưởng, người Hắc Ngục nào có lá gan dám hoài nghi đến trên đầu thị trưởng?"

Nghe thấy có người nhân cơ hội hỗn loại mà thoát khỏi Hắc Ngục, trong đầu Jennie nháy mắt hiện lên bóng dáng một người.

Chaeyoung...... Liền tính chạy thoát, hẳn cô ta cũng sẽ không tới tìm nàng, gây phiền toái đi?

Huống chi nhờ nàng chế tạo hỗn loạn, cô ta mới có thể thoát đi.

Cũng xem như gián tiếp giúp cô ta......

Tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng nàng vẫn cảm thấy có chút chột dạ, không có biện pháp, cái tên gay yêu nghiệt kia luôn là cây gai cắm trong tim, tuy không rõ ràng, nhưng mỗi lần nghĩ đến đều sẽ cảm thấy khó chịu.

Jisoo nhìn jennie cúi đầu không biết đang nghĩ cái gì, vừa muốn nói chuyện, chuông điện thoại Jennie liền vang lên.

"Alo, mẹ?"

Jennie nghe bên kia nói xong, lại ngẩn ra, tiếp theo, khóe miệng lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường: "Tốt."

Jisoo thấy nàng nở nụ cười vui vẻ, liền hỏi: "Thu phục?"

Jennie gật đầu, nhìn cô một cái, khóe môi cong lên, mỉm cười: "Ân, em còn biết một chuyện, ba ngày sau là sinh nhật 20 tuổi của Joy, em hẳn nên cho vị chị gái này, một món quà kinh hỉ mới đúng."

Nhìn cô gái nhỏ trước mắt cười giảo hoạt như mèo con, Jisoo chỉ cảm thấy tâm ngứa, thật muốn vươn tay chạm vào mặt nàng, lại nghĩ đến thái độ khách khí thuần thục của nàng đối mình, lại phải áp xuống loại xúc động này.

Không vội.

Cô có rất nhiều cơ hội.

Nghĩ vậy, ý cười ôn hòa trên mặt Jisoo càng đậm.

......

......

Đèn thủy tinh, thịnh điện huy hoàng.

Xã hội thượng lưu, đàn ông mặc tây trang mang giày da, phụ nữ mặc lễ phục dạ hội đẹp đẽ quý giá, thướt tha nhiều vẻ, hình thành một bức tranh phong cảnh mỹ lệ trong yến hội.

Làm nhân vật chính của yến hội sinh nhật lần này, đại tiểu thư Kim gia Joy, tự nhiên là người ăn diện lộng lẫy, mỹ lệ thanh nhã nhất, cô ta kéo tay Kim Huyn Suk, yêu kiều cười.

"Ba ba, hôm nay con rất cao hứng nga, ngài có thể thỏa mãn một cái tâm nguyện nho nhỏ của con gái không nha."

Joy thân mình cao gầy, lễ phục màu tím nhạt phụ trợ dáng người cô ta càng thêm lả lướt, trên đầu cài vương miện nhỏ, hôm nay cô ta cười đặc biệt hạnh phúc, trong ánh mắt tràn đầy ngọt ngào.

Kim Huyn Suk buồn cười vỗ vỗ cánh tay cô ta: "Là vì Mino đi? Biết con thích tiểu tử kia, nhưng ba ba cũng không thể tùy tiện đem con gả đi a? Dù sao cũng phải chờ tiểu tử kia có tiền đồ, ba ba mới yên tâm đem con giao cho cậu ta."

"Ba ba đối với con thật tốt." Joy dựa đầu vào vai Kim Huyn Suk

"Nha đầu ngốc, ba không đối tốt với con, thì còn đối tốt với ai? Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật của con, ba ba muốn tuyên bố một chuyện trong yến hội, đến lúc đó con không cần tức giận với ba, biết chưa."

Kim Huyn Suk nghĩ đến tính tình rộng rãi của con gái, hẳn là sẽ không vì mẹ con Sooyoung xuất hiện mà phát cáu đâu, tính lại, mẹ Joy cũng là sau khi ông cho rằng Sooyoung  đã chết, mới cưới. Nghĩ đến nguyên nhân Sooyoung trốn tránh nhiều năm như vậy cũng không muốn nhận ông, Kim Huyn Suk có chút khổ sở, về sau, ông tất nhiên bồi thường thật tốt cho hai mẹ con bà.

Joy nhíu nhíu mày, tổng cảm thấy sẽ có chuyện không tốt phát sinh, không đợi cô ta hỏi lại, liền nhìn thấy một hình bóng quen thuộc đang đi tới chỗ cô ta.

"Mino?" Hai tròng mắt Joy sáng ngời, vội vàng ném Kim Huyn Suk, hướng tới dưới lầu chạy qua.

Người đi tới dung mạo tuấn lãng, dáng người đĩnh bạt, thần sắc sủng nịch ôm Joy vào trong ngực: "Chậm một chút, đi giày cao gót cao như vậy phải cẩn thận chân mình chứ."

"Ai nha nha, xem một đôi các người rải cẩu lương này, thật là ngấy chết em rồi." Cùng đi theo Mino tới là em gái anh ta, Yoon.

Những lời này làm khuôn mặt đang vui mừng của Joy tức khắc đỏ bừng, nhưng câu tiếp theo của Yoon lại làm sắc mặt cô ta trầm xuống.

"Xem ra anh trai là thật sự thực thích chị Joy đâu, trước kia, lúc anh theo đuổi Jennie  cũng chưa thấy nhiệt tình như vậy, di, đúng rồi, hoa hậu giảng đường của chúng ta, Jennie gần đây đang làm gì vậy, đã lâu không xuất hiện, đến cả yến hội sinh nhật của chị Joy cũng không xuất hiện, mất công chị Joy trước kia đối tốt với cô ta như vậy, thật là không lễ phép."

Nhắc tới tên Jennie, Joy rõ ràng có chút mất tự nhiên, cô ta theo bản năng nhìn Yoon, phát hiện thần sắc đối phương vẫn như thường, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Cô ta lắc lắc: "Jennie có khả năng đang bận vội, chị cũng không rõ ràng lắm."

Trong lúc cô ta đang lưu loát nói dối, liền nghe thấy Yoon kinh ngạc hô lên một tiếng: "Vừa nhắc đến Tào Tháo, Tào Tháo liền đến! Người kia còn không phải là Jennie sao? Wow, cô ta giống như thay đổi một người a!"

Thân thể Joy cứng đờ, không thể tin, ánh mắt theo tay Yoon chỉ nhìn tới chỗ đó.

Vừa nhìn, tức khắc ngây ngẩn cả người.

Chuyện này không có khả năng!

Jennie hiện tại không phải nên ở trong Hắc Ngục sao?

Như thế nào......

Lại có thể xuất hiện trong yến hội sinh nhật này?

Trong tầm mắt, Jennie một thân váy đuôi cá màu đen cao cấp được định chế, bên hông nạm đầy một vòng trân châu, đem vòng eo vốn mảnh khảnh phác hoạ ra càng mê người, đuôi váy màu đen gấp thành cuộn sóng, đuôi tóc nghịch ngợm buông xuống ở bên hông.

Làn dã vốn trắng non càng như đang phát sáng, một thân trang phục tinh xảo, vì ngũ quan tuyệt mỹ của nàng tăng thêm vô tận vũ mị.

Môi đỏ hào phóng khéo léo mỉm cười, con ngươi mang theo ánh sáng nhộn nhạo mê người.

Cùng với Jennie phong cách thanh thuần trong quá khứ khác biệt rất lớn, hôm nay nàng, hấp dẫn mọi tầm mắt, giống như yêu tinh mị hoặc thế nhân!

Ngay cả Mino bên cạnh Joy, đều nhìn đến ngây người......

"Joy, nhìn thấy tôi có kinh hỉ không? Bất ngờ không?" Jennie bưng ly rượu vang đỏ, bước chân ưu nhã, dưới đông đảo ánh mắt kinh diễm của đám đàn ông, chậm rãi đến gần.

Một cái liếc mắt cũng không phân cho Mino, chỉ nhìn chằm chằm Joy.

Nhưng trên mặt nàng, không nhìn ra nửa điểm oán hận, càng như vậy, càng làm Joy kinh hãi.

"Cô...... Làm sao ra được?" Nụ cười trên mặt Joy có chút âm trầm, cô ta cắn răng, cứng rắn đem nghi hoặc hỏi ra.

Jennie  cười thập phần mê người, phong tình vạn chủng, gài lại hạ tóc đẹp bên tai, "Đương nhiên là...... Đi ra nha? Chẳng lẽ còn có thể bay ra sao?"

Yoon đứng một bên cảm giác không khí không đúng lắm, nghĩ đến anh trai mình đã từng theo đuổi Jennie , tuy rằng Jennie  cự tuyệt, nhưng hiện tại anh trai đã là bạn trai của Joy, nên anh ấy ở chỗ này hình như có chút không thích hợp.

Yoon rất thông minh, nhìn thấy anh trai nhà mình từ Jennie xuất hiện, ánh mắt vẫn luôn dính trên người nàng không buông ra, trong lòng thầm nghĩ không tốt, không đợi anh ta há mồm, vội vàng túm đến một bên.

Hiện tại nơi này chỉ còn lại hai người các cô, tươi cười trên mặt Joy tức khắc biến mất, ánh mắt lạnh lùng, ngữ khí cũng không còn ôn hòa như lúc trước nữa, mang theo ác ý tràn ngập: "Tuy rằng tao không biết sao mày có thể chạy ra, nhưng tao biết rõ, mấy ngày bên trong Hắc Ngục trôi qua rất tốt đi? Rốt cuộc, bị nhiều phạm nhân dơ bẩn ô uế chà đạp như vậy, tư vị trong đó mày cảm nhận thế nào?"

Ý cười trên mặt Jennie cũng phai nhạt xuống, nàng tiến sát tới cạnh Joy, dùng thanh âm chỉ có hai người nghe được, nói: "Tư vị xác thật rất không dễ chịu, tao ở bên trong Hắc Ngục, mỗi ngày đều rất nhờ mày a, ta...... Em gái ngoan!"

Nghe thấy một câu cuối cùng, trên mặt Joy hiện lên một mạt khiếp sợ.

"Mày đã rất sớm biết cái chân tướng này đi." Quả nhiên, bị Jennie đoán đúng rồi.

Joy rất nhanh đã khôi phục vẻ trấn định, thậm chí là lạnh nhạt: "Mày vẫn luôn làm người khác chán ghét như vậy, người đầu tiên Mino thích chính là mày, người ba ba yêu sâu đậm nhất cũng chính là mẹ mày, mẹ tao từ đầu đến cuối đều chỉ là một vật phẩm thay thế, đến tận khi chết, cũng chỉ ngóng trông ba ba có thể yêu bà ấy. Tao chán ghét mày, không, tao hận mày, chỉ cần ở cạnh mày, tầm mắt mọi người trước nay đều luôn dừng lại trên người mày, tao chỉ là đứa làm nền, mày dựa vào cái gì?!"

Một khi ba ba đã biết chân tướng, người ba ba thương yêu nàng nhất chắc chắn sẽ biến mất, nàng không thể, cũng không cho phép chuyện như vậy phát sinh!

"Cho nên mày liền hận không thể giết chết tao?" Jennie cười, đột nhiên cảm thấy, trước kia mắt nàng mù bao nhiêu, mới có thể cho rằng Joy thiệt tình đối tốt với mình!

Nữ nhân cao ngạo tinh xảo trước mắt, đã sớm biết quan hệ của mẹ con Jennie với Kim Hyun Suk, hơn nữa vì Mino, bộc lộ hận ý tận xương với Jennie?

Thật là một lý do buồn cười nhưng cũng là một lí do đáng buồn!

Joy nhíu mày: "Tao không muốn mày chết."

Jennie cho đã mắt trào phúng: "Đúng vậy, mày đúng là không muốn để tao chết, nhưng mày để ngục giam trưởng nhìn chằm chằm tao, để tao nhận hết khuất nhục? Mày đây là muốn tao sống không bằng chết! Những chuyện này chẳng lẽ không phải do mày sai sử?"

Joy lại cười: "Cho nên, mày mang theo một thân thể hạ tiện đã bị đám tù nhân phạm đạp hư, trở về làm gì? Nhận thân? Hay là tự tìm đường chết?"

Jennie cũng không giận, ngược lại ý vị thâm trường nhìn cô ta: "Tôi phải để thị trưởng đại nhân tận mắt nhìn xem, con gái ngoan mà ông ta yêu thương, đến tột cùng là cái dạng tâm địa rắn rết gì a."

"Mày chuẩn bị tố giác tao? Jennie , mày cảm thấy có khả năng sao?" Joy không sợ hãi, thậm chí còn cảm thấy hệ Jennie dùng phương thức này quả thực quá ngu xuẩn.

Nhưng mà, Jennie lại lắc lắc đầu, không trả lời cô ta, lưu lại một nụ cười thâm trường, xoay người rời đi.

Trước khi đi, còn lưu lại một câu: "Joy, cô thật đáng buồn."

Nghe thấy lời này, thần sắc bình tĩnh của Joy, tức khắc cứng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info