ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam



"Tỉnh?" Giọng nói trầm thấp hồn hậu vang lên bên tai, Jennie mở mắt, nhìn thấy bóng dáng lãnh ngạnh của cô.

Nàng sửng sốt hạ: "Hiện tại mấy giờ?"

Lisa không trả lời, liếc mắt nhìn bát cháo trên bàn: "Ăn cơm trước đi, để lâu sẽ lạnh."

Dứt lời, cô từ trên giường ngồi dậy, mang theo áo liền rời khỏi phòng giam.

Jennie theo bản năng nhìn cổ tay, tối hôm qua đồng hồ trên cổ tay đã bị Irene tháo xuống, sau đó, lúc mặc lại quần áo nàng cũng không tìm được.

Thở dài, ánh mắt nàng nhìn chung quanh một vòng, cạn lời, phòng giam này một cái đồng hồ cũng không có, Lisa xem giờ thế nào?

Thôi, rời đi trước lại nói.

Nàng ngáp một cái, vừa nhấc chân xuống đất, đau đớn giữa hai chân khiến nàng nhăn mi, cắn răng, oán hận nói: "Không bình thường chính là không bình thường, làm mình đau như vậy!"

Trận điên cuồng tối hôm qua, hiện tại nhớ tới vẫn khiến trái tim nàng run rẩy.

Loại cảm giác này, giống như thật sự sắp bị đối phương thao chết.

Lắc đầu, vứt bỏ những suy nghĩ lung tung rối loạn.

Jennie cố nén cảm giác hạ thể không khoẻ, xuống giường, rửa mặt qua loa, lại nhìn bát cháo trên bàn, cháo rất thanh đạm, lúc này đã không còn hơi nóng bốc lên, hiển nhiên đã để đây rất lâu rồi.

Jennie đang chuẩn bị đi nhà ăn, tự mình làm chút gì đó, nhưng mới đi tới cửa, nàng đã dừng lại, do dự một lát, cuối cùng vẫn xoay người, uống hết bát cháo lạnh trên bàn, mới rời đi.

Từ nhà tù đi ra, nhà tù khu 1 trống rỗng, an tĩnh đến mức kể cả tiếng kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy, nói vậy thời gian này, đám phạm nhân đều ở chỗ đất trống trên quảng trường làm việc.

Nói tóm lại, việc phải làm trong ngục giam cũng không ít, phỏng chừng toàn bộ chi phí thác loạn ăn chơi bên ngoài nhà tù của Trưởng giám ngục, đều do đám phạm nhân làm thủ công kiếm được.

Nghĩ đến Trưởng giám ngục ở Hắc Ngục một tay che trời, lại nghĩ đến chính mình, Jennie thở dài: "Phải làm cách nào mới có thể thoát khỏi đây a."

Vừa đi vừa thương thay số phận bản thân.

Lúc nàng nhìn thấy mặt trời đã lên tới gần đỉnh đầu, thầm than một tiếng không tốt.

Gần đây, Yuna luôn nhìn chằm chằm nàng, có một chút vấn đề sẽ bị ả ta nhắc mãi không tha, hôm nay là ngày cạo đầu cho phạm nhân, chỉ sợ Yuna không thấy nàng, lại muốn gây phiền phức đây.

Nện bước nhanh hơn, nàng vừa đi, vừa dùng tay vuốt gọn đầu tóc, búi lại, dấu dưới mũ.

"Kim quản giáo!"

Quả nhiên, ả Yuna tìm tới.

Jennie lập tức đứng tại chỗ, giọng điệu cứng nhắc như xử lí việc công: " Yuna, cô tìm tôi?"

Yuna đang ở độ tuổi trung niên, dung mạo bình thường, một đôi mắt híp lại lóe tinh quang, ả ta cười lạnh, đứng trước mặt Jennie, híp mắt trên dưới đánh giá nàng một lần: "Thật kỳ quái, không ngờ cô còn có thể hoàn hảo như lúc đầu sau khi từ phòng Lisa ra?"

"Nhờ phúc của cô, tôi còn sống." Jennie không thích thái độ khinh miệt kia của đối phương, giống như nàng chỉ là một con kiến nhỏ bé, ả ta tùy thời đều có thể nghiền chết, tuy rằng nàng biết không thể trắng trợn táo bạo đắc tội người này, nhưng tâm lý vẫn có chút không thoải mái.

Yuna cũng nghe ra cảm xúc trong giọng nói của nàng, vui sướng khi người gặp họa, sờ cằm: "Cô hẳn biết Lisa bị bệnh tâm thần đi? Cô không sợ ngày nào đó bị cô ta tạp ba cái, ăn sạch cả da lẫn xương?"

Ả ta tấm tắc hai tiếng, đi quanh nàng một vòng, vẻ mặt không có ý tốt: "Nhìn da thịt non mịn của cô kìa, bị cô ta thao nhiều sắp biến dạng đi? Thật may mắn, không bị cô ta thao chết, bất quá, cô nên nhanh lên, tránh xa cô ta ra, không biết chừng khi nào đó, Lisa phát bệnh thần kinh, liền ăn cô đâu!"

Trong lòng Jennie đã trợn trắng mắt, trên mặt vẫn bất động thanh sắc, nghiêng nghiêng người, nhướng mày: "Nhìn dáng vẻ, cô hy vọng tôi gặp chuyện?"

"Đương nhiên không phải!" Yuna nhếch môi, cười hắc hắc vài cái, ánh mắt lấm la lấm lét dừng trên bộ ngực no đủ đĩnh kiều trước mắt, mở miệng: "Nói thật, vưu vật cực phẩm như cô, thật đúng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy, còn rất thích nữa, nhưng cô a, thật không biết tình thế! Tình nguyện bị một trọng phạm thao, cũng không muốn đi theo chị gái? Nhìn da thịt thủy nộn này đi, bị cô ta cắn hả?"

Nói xong, bàn tay phì niêu toàn mỡ của ả ta còn muốn sờ vào xương quai xanh của nàng, chỗ đó, có một cái hồng ấn, tối hôm qua bị Lisa dùng miệng hút ra.

Jennie  thừa dịp tay đối phương còn chưa đụng tới mình, vội vàng né tránh, cũng không màng tới vẻ mặt không vui của Yuna, trực tiếp mở miệng: " Cô Yuna, thời gian không còn sớm, tôi phải đi giám sát các phạm nhân cạo đầu."

Nói xong, không đợi Yuna phản ứng, liền xoay người vòng qua ả ta.

"Đứng lại!" Yuna quát một tiếng chói tai, biểu cảm thèm nhỏ dãi lúc trước đã sớm biến mất, ả ta dùng gậy kích điện trong tay chỉ vào Jennie, cười lạnh: "Jennie cô đừng không biết tốt xấu! Yuna tôi coi trọng cô, đó là phúc khí của cô, cô mẹ nó đừng được cho mặt mũi lại không cần! Xinh đẹp có ích lợi gì? Còn không phải bị phụ nữ thao? Thức thời thì mau về ký túc xá với tôi, bằng không......"

Câu uy hiếp phía sau, không cần nói cũng biết.

Jennie cố nén tức giận đáy lòng, xoay người, cười khẽ: "Cô, có vô dụng hơn nữa, tôi cũng là quản giáo trong ngục giam, ngài bức bách tôi như vậy, không sợ tôi báo cáo với Trưởng giám ngục ?"

Ai ngờ, Yuna khinh miệt bĩu môi: "Có giỏi thì cô cứ đi nói a! Trưởng giám ngục mới mặc kệ cô như thế nào, chỉ cần lưu lại cho cô một hơi, không chết, Trưởng giám ngục mới không có thời gian quản chuyện của cô!"

Jennie nhíu mày, theo lời Yuna nói, nàng hình như nghe ra manh mối gì đó: "Cái gì mà chỉ cần lưu lại cho tôi một hơi, không chết?"

Yuna lập tức ý thức được mình vừa nói lỡ miệng, sắc mặt biến đổi, đột nhiên tiến lên nhéo cánh tay nàng, kéo về ký túc xá của ả ta: "Cô mẹ nó nói nhảm cái gì! Theo tôi đi!"

Jennie biết Yuna là kiểu phụ nữ không xấu hổ, lập tức dùng sức ổn định thân thể, dồn sức vào chân, đứng tấn, cánh tay quay một vòng, linh hoạt khom lưng, nghiêng người, bẻ tay Yuna lại.

Đau đến mức Yuna phải kêu lên: "Con đàn bà đê tiện! Tiện nhân đáng chết!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info