ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam


"Em thích nó sao?" Lisa dùng dương vật dưới háng chống nơi riêng tư giữa hai chân nàng, đôi mắt đen sâu thẳm như giếng, gắt gao nhìn chằm chằm gương mặt nàng, không buông tha bất kì một biểu tình nào.

Gương mặt Jennie đã sớm đỏ ửng, thêm chuyện cô cố ý khiêu khích, phía dưới ngứa ngáy hư không, từng đợt xuân thủy giống như hoa lộ chảy ra, nàng có thể cảm giác được quần lót của mình đã ướt.

"Thi...... Thích."

Nữ nhân thẹn thùng vũ mị, môi đỏ như lửa, câu lấy linh hồn nhỏ bé của cô, ngứa ngáy khó nhịn, một tay lột quần nàng xuống, bàn tay to theo hai đùi thon dài trắng nõn, đi tới mảnh đất tư mật.

"Xem ra, em đã gấp không chờ nổi." Sờ thấy quần lót ướt át, Lisa cười nhẹ một tiếng, kéo thứ này xuống, lộ ra tiểu huyệt trơn bóng sạch sẽ.

Jennie cảm thấy hạ thân lạnh lạnh, chưa kịp phản ứng, hai chân đã bị bắt ép mở ra, tiểu huyệt thình lình dị vật xâm nhập: "Ân......"

Ba ngón tay cô lập tức cắm vào.

Tiểu huyệt vốn đang hư không tức khắc bị đối phương lấp đầy, theo bản năng mút lấy di vật vừa xâm nhập, theo động tác xâm chiếm của cô, gắt gao hút bọc ngón tay đối phương.

Lisa dứt khoát ngồi dậy, ép hai chân nàng cong lên, mở ra thành chữ M, ánh mắt thâm trầm, gắt gao nhìn chằm chằm ngón tay của mình đang tiến vào tiểu huyệt của nàng, "Hút mạnh như vậy, muốn nuốt ngón tay của tôi sao?"

Nháy mắt lúc cô rút ngón tay ra, tiểu huyệt giống như luyến tiếc, cố sức lôi kéo, cô cảm giác được từng tấc thịt non trong tiểu huyệt vội vàng hút lấy.

Trách không được ngày thường khi thao nữ nhân này lại có loại cảm giác mất hồn không gì sánh kịp, chỉ bằng ngón tay đã khiến cô cảm nhận được khoái cảm mãnh liệt, càng miễn bàn tới khi côn thịt tiến vào, tư vị mất hồn cỡ nào!

Ba ngón tay thọc vào rút ra một hồi, Jennie bị khiêu khích đến tâm ngứa khó nhịn, không ngừng than nhẹ, tiếng rên rỉ tuy không lớn, nhưng tựa như mèo kêu, rung động lòng người.

"Lisa...... Ân...... Đừng...... Đừng dùng ngón tay...... Dùng...... Ân...... Dùng của cô..... Ân......"

Cánh tay càng đẩy nhanh tốc độ, lại tăng thêm một ngón tay, bốn ngón tay thô ráp nhanh chóng cắm vào tiểu huyệt, chất lỏng bị mang ra chảy thành vũng trên khăn trải giường, toàn bộ căn phòng đều tràn ngập hương vị nhục dục.

Ngón tay Lisa hoạt động rất cường liệt, rất nhanh làm cho Jennie một câu cũng không thể nói hoàn chỉnh, cô cố ý hỏi: "Dùng cái gì của tôi?"

"Ân ngô...... Côn thịt...... Dùng côn thịt của cô"

Mấy chữ cuối cùng, Jennie quả thực dùng hết lực mà hô lên, thân thể của nàng bị cô dạy dỗ, đặc biệt mẫn cảm, trên thân thể, những nơi nào mẫn cảm nhất đều bị cô nắm giữ rõ ràng.

Ở trong tay người phụ nữ này, nàng căn bản không bình tĩnh nổi, chỉ hy vọng đối phương mau dùng côn thịt vừa thô vừa lớn, mau chóng lấp đầy nàng!

Lisa vừa lòng cong môi, rút tay từ tiểu huyệt ra, sau đó liếm sạch sẽ từng ngón, Jennie mới vừa bình ổn được hơi thở, liền thấy hình ảnh dâm mĩ này.

Tức khắc, hạ thân bị kích thích tê rần, một cổ chất lỏng theo bắp đùi chảy xuống.

Nàng cao trào......

Lisa thấy thế, sửng sốt, tiếp theo nhướng mày, "Nên đến phiên em thỏa mãn tôi."

Dứt lời, cởi quần, lộ ra căn côn thịt màu đỏ thẫm giữa chân dài, cứng rắn, thẳng tắp, đĩnh kiều, cô đem hai chân nàng nâng lên, cả người áp qua, Jennie liền hình thành tư thế giống như xi tiểu cho đứa bé.

Lisa nửa ngồi xổm, cứ như vậy dùng côn thịt đột nhiên cắm vào thân thể nàng.

"A......"

Quá sâu!

Quả thực là cắm tới bụng!

"Lisa...... Cô...... Nhẹ chút......" Cao trào khiến nàng thở dốc không ngừng, lúc côn thịt của cô thẳng tắp mạnh mẽ cắm vào, thân thể nàng liền cảm giác được một loại thỏa mãn xưa nay chưa từng có.

Loại này tư thế, quá sâu!

Lisa côn thịt gắt gao cắm bên trong, nhìn qua như trực tiếp ngồi lên mông nàng vậy, bộ phận sinh dục của hai người gắt gao giao lưu, cô thích ứng một chút, liền từ từ lên xuống, thọc vào rút ra.

Cùng nhau ngồi xổm......

Cùng nhau ngồi xổm......

Ngay từ đầu dùng tư thế ngồi xổm này, động tác thọc vào rút ra của Lisa cũng không nhanh lắm, chỉ dùng côn thịt oanh tạch thật sâu bên trong nàng, mỗi lần càng sâu thêm một chút, thẳng đến khi xác định nàng hoàn toàn có thể bao dung cô, mới mãnh liệt vận động.

"A...... A...... Ân...... Chậm, chậm một chút...... Chậm một chút a......"

Tay Lisa gắt gao cố định hai chân nàng, dùng loại tư thế ngồi xổm này mạnh mẽ thao nàng, loại phương thức thao trực tiếp này, so khi làm tình trong dĩ vãng, cảm giác càng thêm sảng khoái!

Cô dùng sức cắm mười mấy phút, nàng sắp chịu không nổi, vẫn luôn xin tha: "Lisa đổi tư thế đi! Cô như vậy, tôi không thừa nhận nổi!"

Ngay từ đầu Lisa không để ý tới Jennie đang xin tha, chỉ lo cho chính mình, mạnh mẽ thao nàng, trong quá trình, cô cúi đầu, vừa thao, vừa gắt gao nhìn chằm chằm riêng tư hai người giao thoa.

Côn thịt lớn màu đỏ thẫm bị tiểu huyệt từng ngụm phun ra nuốt vào, quanh chân nàng bôi một tầng chất lỏng dâm mĩ bị côn thịt kéo ra, tiểu huyệt kiều nộn bị động, gian nan thừa nhận côn thịt công kích, môi âm hộ non mịn bị côn thịt lớn thao đến khép không được.

Chỉ là nhìn như vậy, Lisa đã cảm giác được tâm cùng thân song song thỏa mãn!

Hô hấp càng ngày càng dồn dập, lực đạo lúc ngồi xuống cũng càng lúc càng lớn, tiếng hai thân thể bạch bạch va chạm giống như môtơ, vang mãi không dứt, cô hận không thể thao chết nữ nhân này!

"Li...... Lisa..... Cô chậm một chút...... Tôi sắp không được a!"

Jennie bị thao, ánh mắt mê ly, đã không còn tiêu cự, cả người bủn rủn, thử khép hai chân, nhưng đối phương sức lực quá lớn, hơn nữa nơi kiều nộn nhất của thân thể, đã bị cô hung hăng thao, nàng hiện tại, toàn thân vô lực, nói chuyện cũng không thể liền mạch.

"Nói! Nói em thích tôi! Nói em sẽ không rời khỏi tôi!" Lisa không để ý tới nàng cầu xin, mà quay đầu đi, nhìn thần sắc mê ly trên mặt nàng, dùng ngữ khí mệnh lệnh, mở miệng.

"Ngô ngô ngô...... Chậm một chút...... Đừng nhanh như vậy...... Ngô ngô...... Tôi chịu không nổi......" Jennie kỳ thật không muốn cô dùng loại lực đạo hung hăng này thao nàng, nàng thậm chí có loại ảo giác, mình sẽ bị đối phương làm chết.

Loại cảm giác này vừa xuất hiện, nàng chỉ hi vong, người phụ nữ này còn có thể chừa chút tình, đừng đem nàng lăn lộn đến chết.

Lisa không có được đáp án mong muốn, vô cùng bất mãn, cô đột nhiên dừng lại, chậm rãi rút côn thịt từ tiểu huyệt ra.

Jennie thấy thế, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nhưng hơi thở này còn chưa ra khỏi miệng, lại bị va chạm đột nhiên tới, dọa sợ.

"A......"

Lisa chậm rãi rút ra, chỉ để lại một phần quy đầu chống trong tiểu huyệt nàng, đột nhiên lại ngồi xuống, từ khoảng cách như vậy mạnh mẽ cắm vào, mang đến cho Jennie càng nhiều va chạm mãnh liệt.

Loại cảm giác này, toàn bộ thắt lưng xương cốt Lisa đều sảng khoái!

"Mau nói! Em sẽ không rời khỏi tôi! Không nói tôi liền thao chết em!" Đây là lần đầu tiên Lisa để lộ ra sự điên cuồng của cô trước mặt nàng, phía dưới giống như đóng cọc, liên tục, mau chóng, mạnh mẽ ra vào thân thể nàng.

Sắc mặt cô dữ tợn, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, chờ đáp án.

Jennie thật sự là bị cô làm đến không chịu nổi, liên tục gật đầu: "Sẽ không sẽ không, em sẽ không rời khỏi chị, tuyệt đối không...... Ân a......"

Nơi hai người liên kết, bởi vì cô mạnh mẽ có quy luật thọc vào rút ra, mà chảy ra một ít bọt nước.

Jennie bị cô thao ngất đi, hai chân tê mỏi, ngay cả thân thể cũng giống như bị xỏ xuyên qua, côn thịt lớn vốn đã rất dài, cô lại cố ý dùng đỉnh quy đầu nhiều lần đỉnh vào cửa tử cung, mỗi nhấp lại đụng vào một lần, thân thể nàng luôn không tự chủ được mà run rẩy.

Làm tình kịch liệt như vậy, nàng rất khó thừa nhận!

Nghe được nàng bảo đảm, Lisa mới cảm thấy mỹ mãn cong môi, cuối cùng mãnh liệt va chạm vài cái, mới dừng lại, nùng tinh trong thân thể rót vào tiểu huyệt.

Jennie bị tinh dịch nóng bỏng kích thích cho cả người co rút, cuối cùng kiên trì không được, ngất đi.

Côn thịt của Lisa vẫn luôn nhét trong cơ thể nàng, không rút ra, thở dốc mấy hơi, cô mới buông hai chân nàng, toàn bộ thân thể bao trùm lên người nàng, cúi đầu, hôn lên cánh môi đỏ một ngụm, đem vùi đầu ở cổ nàng:

"Phải như thế nào mới có thể bảo vệ tốt cho em......"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info