ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

24

Jenshin__b161



"Chaeyoung, mày tốt nhất đừng ngăn cản tao, hôm nay tao nhất định phải giáo huấn tên tiểu tử thúi này một chút!"

Irene đối với sự xuất hiện của tên yêu nghiệt kia một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, việc cô để ý trước mắt chính là thu thập Lisa, chuyện này không đơn giản là tranh đoạt một nữ nhân, quan trọng đó là tôn nghiêm phụ nữ

Nhưng mà đối phương lại không cho là đúng, lành lạnh mở miệng: "Tao nói này Irene, Lisa, đầu óc bọn mày bị nước vào hả? Vì một nữ nhân liền không màng nguy hiểm đánh đánh giết giết? Lão già Trưởng giám ngục cũng không phải hạng dễ đối phó, nếu bị ông ta bắt được, nhất định sẽ đưa bọn mày đi mỏ than đào than đá, có thể cả đời cũng không xoay người được, đến lúc đó đừng nói ở Hắc Ngục, ngay cả tự do cơ bản cũng không có, bọn mày nghĩ kỹ chưa?"

Chaeyoung?

Jennie xoay đầu, cẩn thận đánh giá người phụ nữ dung mạo yêu nghiệt kia, mắt phượng thon dài câu hồn, mũi cao thẳng tắp, môi đỏ như cánh hoa, da thịt trắng nõn, hơn nữa còn có tóc dài phiêu dật, rất đẹp, nếu không phải cô cao 1 mét 8, giữa mày còn có nét cô khí, có lẽ sẽ bị người khác nhìn thành một đại mỹ nữ phong tình vạn chủng đi?.

Vậy ra, đây là hào trường khu 3 nổi danh đồng tính luyến ái a.

Trách không được tự nhiên cô có địch ý với nàng, không, không phải địch ý, mà là chán ghét.

Ý thức được cái này, tâm trạng Jennie cũng thư thả hơn vài phần.

Xem ra, cái tên yêu nghiệt này không phải tới giúp đỡ Irene.

Nghĩ như vậy, nàng bất động thanh sắc túm tay áo Lisa, cô cúi đầu, trông thấy ánh mắt hàm chứa thâm ý của nàng.

Nàng khẽ lắc đầu, dùng ánh mắt truyền đạt ý của nàng cho cô.

Lúc sau, Lisa vung tay, ném thanh đao sang một bên, nói với Irene: "Mày muốn đi đào than đá? Xin lỗi, tao không có hứng thú."

Dứt lời, xoay người mang theo Jennie rời đi, đi tới cửa, lại nghe thấy Irene cười lạnh một tiếng: "Mày có thể đi, nhưng jennie thì phải lưu lại!"

Lisa cùng nàng ngừng lại, trong lòng nàng rất bất đắc dĩ, Irene này thật đúng là khó chơi!

Irene tiến lên vài bước, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Jennie: "Mèo hoang nhỏ, hôm nay em dám bước ra một bước, tôi nhất định sẽ giết em."

Này còn chưa đủ!

Lòng Jennie trầm xuống, xoay người lạnh lùng nhìn ả phụ nữ bừa bãi ngang ngược kia: "Như vậy, hiện tại liền giết tôi đi."

"Em...... Tìm chết!"

Đối mặt với khiêu khích của nàng, hàm răng Irene cắn phát ra tiếng" khanh khách", trong mắt lóe một cổ lửa giận vô pháp ngăn chặn, giống như một con sư tử bị chọc giận.

Bộ dáng này của cô ta cũng không làm Jennie  sợ hãi, bởi vì nàng tin tưởng Lisa sẽ không để nàng dễ dàng bị giết chết như vậy.

Lúc này, ánh mắt Chaeyoung mới chân chính dừng trên người Jennie, tấm tắc hai tiếng, giọng điệu vẫn có chút khinh miệt: "Ả này cũng không phải đồ ngu xuẩn, đánh ra một con bài thật tốt a, cô lợi dụng Irene cùng Lisa kiềm chế lẫn nhau, kết quả là, bọn họ vì cô nháo đến túi bụi, đây là mục đích của cô, đúng không? Đồ nữ nhân ghê tởm."

Từ lúc bắt đầu, cái tên yêu nghiệt này đối với nàng không phải châm chọc thì chính là khinh thường.

Cô ta dựa vào cái gì?

Jennie chậm rãi đem tầm mắt chuyển về phía Chaeyoung, không thể phủ nhận, đôi mắt cô ta rất đẹp, câu hồn nhiếp phách, một khi không cẩn thận nhất định sẽ bị hút vào, không ra được, nhưng mà......

"Ông trời ban cho cô khẩu súng, cô lại dùng nó đi đào phân, so sánh với tôi, ai càng ghê tởm hơn? Park tiểu thư."

Jennie nhu hòa, ngữ khí lúc nói chuyện không nhanh không chậm, không có sợ hãi, cũng không kiêu ngạo, nhưng loại ngữ khí nhàn nhạt trêu chọc, mới càng làm cho người nghe có giận cũng không phát tiết ra được.

Chaeyoung vẫn chưa bị nàng âm thầm châm chọc cho buồn bực, mà lại cười khanh khách, nheo mắt, giống như bất đắc dĩ cảm thán: "Nhưng tôi lại cảm thấy cô rất ghê tởm a. Thật không rõ ông trời có phải hồ đồ rồi không, trên thế giới này chỉ cần có phụ nữ là đủ rồi, vì sao còn phải sáng tạo thiếu nữ a? Loại sinh vật thiếu nữ này, thật không nên tồn tại đâu."

Nói rồi, cô thong thả đi tới trước mặt nàng, từ trên cao nhìn xuống Jennie, trào phúng cười: "Ở Hắc Ngục này, tất cả đều là Phụ nữ, thân là thiếu nữ, cô có phải càng không nên tồn tại không? Cô xem, cô vừa tới không bao lâu liền khơi mào xúc động, chẳng lẽ cô không cảm thấy chính mình là họa thủy sao."

Jennie ngẩng đầu lên, từ đáy mắt đối phương thấy được cảm xúc chán ghét rất mãnh liệt, còn có bài xích, giống như dùng nửa con mắt nhìn nàng cũng cảm thấy ghê tởm.

Bỗng nhiên, nàng cười: "Đúng vậy, ngài nói không sai, nếu ngài có thể đưa tôi ra khỏi Hắc Ngục, tôi nghĩ, tôi sẽ hai tay hai chân tán thành quan điểm của ngài."

Đáy mắt Chaeyoung lóe lên ý cười, cúi đầu tới gần nàng, thanh âm bỗng nhiên chuyển thành lạnh nhạt, "Tuy rằng tôi không có biện pháp đưa cô từ Hắc Ngục ra ngoài, nhưng tôi có rất nhiều biện pháp khiến cô biến mất."

Nói xong, vươn một đôi tay so với tay phụ nữ còn đẹp hơn, véo trên cổ nàng.

Động tác, làm vô cùng nhanh.

May mắn động tác của Lisa càng nhanh hơn, trước một bước, ôm lấy nàng, mang nàng ra khỏi nơi nguy hiểm.

Jennie chỉ hơi kinh ngạc một chút, nhưng thật ra cũng không có nhiều sợ hãi, nàng cười lạnh với Chaeyoung: "Vậy thực xin lỗi Park tiểu thư, mạng nhỏ của tôi tuy rằng không đáng tiền, nhưng tôi rất quý trọng nó, sẽ không dễ dàng từ bỏ."

Công kích không thành công, Chaeyoung cũng không tức giận, móc khăn tay lau đầu ngón tay, liếc mắt nhìn Lisa mặt than: "Mày cảm thấy, mày có thể bảo hộ cô ta bao lâu? Một ngày? Một tháng? Hay là một năm? Mày có thể đấu lại Trưởng giám ngục?"

Trào phúng, trần trụi trào phúng!

Lisa vẫn như cũ mím môi, "Tao không cho phép người khác gây một chút thương tổn nào tới cô ấy."

Jennie ngẩn ra, nhìn kĩ Lisa, trong lòng không biết là tư vị gì.

Ngay từ đầu, nàng đối với Lisa là chán ghét, bất luận một nữ nhân nào bị cường bạo, chỉ sợ đều không thích người cường bạo mình, nàng cũng vậy.

Ngay cả lần trước nàng lấy lòng Lisa, cũng là cố tình, Chaeyoung có câu nói không sai, nàng xác thật đang lợi dụng Lisa.

Nhưng hiện tại, nàng lật đổ mọi tâm tư lúc trước.

Giờ khắc này, nàng thật sự cảm kích Lisa, cho dù dùng thân thể của mình đi đổi lấy sự vừa lòng của cô, nàng cũng nhận.

Jennie vẫn luôn nhìn Lisa, nhưng Irene cũng nhìn chăm chú nàng

Từ đầu tới đuôi, cô đều đem thần sắc Jennie thu vào đáy mắt.

Irene không phải người phụ nữ ngốc nghếch dễ xúc động, người đã từng dẫn dắt đám tiểu đệ, một đêm huyết tẩy toàn bộ một con phố, đương nhiên không phải kẻ tầm thường, hữu dũng vô mưu, Chaeyoung không nói chuyện giật gân, cô biết.

Bất quá chính là có chút không cam lòng mà thôi, từ trước đến nay quen thói cường thế, sao cô có thể bao dung được một nữ nhân luôn muốn trốn thoát dưới mí mắt mình, đặc biệt là dưới tình huống cô dần dần mê mẩn thân thể nàng.

Nhưng hiện tại, cô bỗng nhiên thay đổi chủ ý.

"Hai người có thể đi." Irene đột nhiên mở miệng, làm ba người còn lại kinh ngạc.

Rõ ràng lúc trước vẫn là một bộ thần thái sống chết không tha, như thế nào hiện tại......

Ánh mắt ba người tập trung trên người Irene, chỉ thấy cô ý vị thâm trường nhìn tiểu Jen, lại nhìn Lisa, tiếp tục mở miệng: "Tao có rất nhiều thời gian, hiện tại không vội."

Jennie tìm tòi nghiên cứu nhìn Irene một hồi, thấy đáy mắt cô cũng không có thần sắc không cam lòng, nàng cảm thấy kỳ quái, nhưng thật sự không nghĩ ra cô có mục đích gì.

"Chúng ta đi." Lisa lôi kéo Jennie đang lâm vào trầm tư, rời khỏi kho hàng, trước khi đi, còn liếc mắt nhìn Irene đối diện một cái, ánh mắt cực kì âm lãnh.

Có thể, Lisa biết Irene đang tính toán gì.

Sau khi hai người đó rời đi, Chaeyoung mới nhìn về phía Irene, híp mắt: "Mày lựa chọn sáng suốt đấy, tao phát hiện hình như mày đột nhiên thông minh lên."

Irene vươn đầu lưỡi màu đỏ tươi liếm liếm khóe môi, khuôn mặt xinh đẹp mang theo vẻ đẹp tà mị, còn có chút bất cần đời mỉm cười, "Tao không cần vào lúc này cùng Lisa vung tay đánh nhau, dù sao mèo hoang nhỏ trốn không thoát khu 2, về sau tao còn có rất nhiều cơ hội thao cô ta."

"Chỉ mong mèo hoang nhỏ của mày có thể sống lâu một chút." Chaeyoung cười, ý cười quỷ dị mà quyến rũ, ngữ khí chính là kiểu vui sướng khi người khác gặp họa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info