ZingTruyen.Info

[ALL JEN] - NGỤC GIAM

22

Jenshin__b161


"Irene, tên hỗn đản này! Tra nữ! Vương bát đản!"

Tố chất hàm dưỡng Jennie bảo tồn hơn hai mươi năm, bị cái tên lão đại hắc bang xấu xa này vứt hết cho chó gặm rồi.

Không có biện pháp, đổi thành ai bị lột sạch rồi treo ngược lên cũng sẽ không thể bảo trì bình tĩnh, đặc biệt là khi bị ánh mắt dâm đãng kia nhìn chằm chằm, giận sôi!

Irene buồn cười đẩy đẩy, nàng giống như cái bàn đu, đong đưa trái phải: "Đợi lát nữa tôi xem cái miệng nhỏ này của em còn có thể mắng tiếp như thế nào."

Mắt thấy cô ta kéo khóa quần, móc ra côn thịt thô to thẳng đứng, Jennie lập tức đoán được cô ta muốn làm gì, vội vàng trừng mắt quát: "Irene, cô sẽ không sợ bị tôi cắn đứt sao!"

Vuốt ve dương vật của mình, Irene cười lạnh một tiếng: "Em nguyện ý ăn dương vật của Lisa, lại không muốn ăn dương vật của tôi? Được thôi, nếu em dám cắn, tôi sẽ để cho toàn bộ phạm nhân khu 2 thao tiểu huyệt của em nở hoa!"

"......" Sắc mặt Jennie trắng nhợt, ả phụ nữ thô tục ác liệt xấu xa như cô ta, vì sao còn không chết đi a!

Irene vừa lòng nhìn nàng ngoan ngoãn, tiến lên, một tay bắt lại dây đang treo nàng, một tay khác đỡ lấy dương vật của mình, mặc kệ nàng có nguyện ý không, liền đẩy vào bên trong cái miệng nhỏ xinh kia.

"Tốt nhất hiện tại em nên há mồm, bằng không đợi lát nữa tôi dùng thủ đoạn đặc thù giúp em há mồm, sẽ thao xuyên yết hầu em!"

Irene nhíu mi, khóe miệng hơi trầm xuống, hung tợn uy hiếp nàng.

Jennie căng thẳng, Irene nhân cơ hội duỗi tay, vững vàng nắm lấy cằm nàng, hơi hơi dùng sức, đau đớn khiến nàng phải mở miệng.

Trong nháy mắt, côn thịt thô to nhanh chóng thọc vào cái miệng nhỏ, không đợi nàng thích ứng, cô ta đè gáy nàng lại, chuyển động mông, bắt đầu thao.

"Ngô ngô ngô ngô......" yết hầu Jennie cực kỳ khó chịu, kích thước côn thịt quá lớn, khiến cho miệng nhỏ của nàng phá lệ nhỏ hẹp, thậm chí nước bọt chưa kịp nuốt xuống, theo động tác côn thịt mà tràn ra.

Trước kia cũng từng khẩu giao cho Lisa, nhưng không phải loại trạng thái bị bức bách này. Động tác của Irene bá đạo lại cường ngạnh, cực kì thô lỗ, đừng nói Jennie nảy sinh khoái cảm, ngay cả việc nuốt nước bọt bình thường cũng khó làm được, yết hầu khó chịu cực kỳ!

Irene mặc kệ nàng có cảm giác gì, chỉ cần bản thân sảng khoái: "Ác ác ác --thật sảng khoái a! Miệng nhỏ của em thật chặt a, quả thực không dừng được!"

Jennie bị treo ngược, tay chân đều không thể hành động, bị động chịu đựng cô ta mạnh mẽ đè đầu, gian nan thừa nhận côn thịt mạnh mẽ xâm phạm trong miệng.

Nàng thật sự muốn cắn chết cô a!

Nhưng tên hỗn đản này rõ ràng có đề phòng, ngay cả khi vận động côn thịt, cũng không quên dùng tay mạnh mẽ nhéo má nàng, cứ như vậy, đến hàm răng nàng cũng không khép được!

Rất nhanh toàn bộ hàm dưới đều tê mỏi, côn thịt mạnh mẽ chọc vào cổ họng, cảm giác ghê tởm không ngừng đánh úp, nhưng lại không thể phun ra!

Nước bọt không ngừng chảy xuống dọc theo khóe miệng, trên mặt đất lưu lại một vũng nước to bằng nắm tay.

Thẳng đến khi hàm dưới của nàng không động nổi nữa, cô ta mới yên tâm thu cái tay đang nắm quai hàm nàng lại, dời lên xoa ngực nàng, thoải mái thở dài: "Ngực em vừa lớn lại vừa mềm, sờ lên cảm xúc tương đối tốt! Ha ha ha, phía dưới tôi thao miệng em, phía trên lại vuốt ve ngực em, quá đã nghiện! Lão tử đã lâu không chơi mỹ nhân như vậy, lần trước ở nhà ăn, tôi còn chưa làm đủ đâu, mèo hoang nhỏ, em lại dám cùng tôi chơi trốn tìm? Ha hả, thực không ngoan a, mèo hoang nhỏ a mèo hoang nhỏ, tôi chính là chủ nhân của em, sao em có thể chơi đùa với chủ nhân như vậy a."

"Ngô ngô ngô......" trong lòng Jennie hận người phụ nữ này thấu xương, nhưng nàng hiểu rõ, hiện tại tuyệt đối không thể cùng cô ta đối nghịch, bằng không đối phương càng cảm thấy nàng chơi vui, hiện giờ chỉ có thể dùng trí.

Nghĩ thông suốt điểm này, Jennie liền đình chỉ giãy giụa, trở nên nhu thuận, thậm chí còn cố nén ghê tởm, dùng đầu lưỡi liếm côn thịt của cô, dùng sức hút.

"Ác...... Tiểu bảo bối, em lại hút nó!" da đầu Irene đều bị cơn sảng khoái này làm cho nghiện rồi, côn thịt trong miệng nhảy lên vài cái, thậm chí còn trướng lớn thêm một vòng, đỉnh quy đầu to bằng quả trứng gà, một trước một sau thọc vào rút ra, cô thậm chí có thể cảm giác của mình đã chạm tới cổ họng của nàng.

Loại cảm giác mạnh mẽ thâm nhập xâm phạm này, thực sự kích thích đến mọi thần kinh cảm giác của phụ nữ, hai chữ thôi, sảng khoái!

Chậm rãi, Irene nhận ra Jennie đang thuận theo, cúi đầu, nhìn thẳng vào ánh mắt Jennie, nơi đó toàn là bất đắc dĩ cùng ủy khuất.

Irene sửng sốt, đột nhiên cười ha ha: "Mèo hoang nhỏ, em đừng dùng ánh mắt đáng thương như vậy nhìn tôi, tôi sẽ càng hưng phấn! Nhìn, có phải cảm thấy sắp không chịu nổi côn thịt trong miệng không?"

Trong lòng Jennie đã đem mười tám đời tổ tông cô ta ra mắng một lần, trên mặt vẫn trưng ra vẻ ủy khuất, giống như đang lên án cô ta thô bạo, đôi mắt như làn thu thủy, nhiễm lệ chớp động: "Ngô ngô ngô......"

Bị treo ngược nửa ngày, đầu nàng sắp sung huyết, khuôn mặt nhỏ đã đỏ rực, phối với này bộ dáng nước mắt lưng tròng, thật giống mèo hoang nhỏ chọc người yêu thích.

Irene cảm thấy tâm hư vinh của phụ nữ sôi trào tới rồi cực điểm, "Thấy em khó chịu như vậy, tôi rất đau lòng, nghe, nếu em chịu chủ động lấy lòng tôi, tôi sẽ thả em xuống, thế nào?"

Jennie nghĩ nghĩ, mới do dự gật đầu, Irene vừa lòng cong môi: "Đúng là tiểu gia hỏa biết nghe lời." Động tác như vuốt ve sủng vật, sờ tóc nàng, Jennie ra vẻ nhu thuận, quả thực cực kỳ ngoan ngoãn!

Cô ta rốt cuộc cũng hảo tâm một lần rút côn thịt từ miệng nàng ra, côn thịt dính chất lỏng trong miệng, ánh nước bóng loáng.

Vừa từ miệng nàng ra, thanh âm "chậc", đặc biệt vang dội.

"Xem ra mèo hoang nhỏ còn luyến tiếc côn thịt lớn có phải không?"

Irene nhéo nhéo khuôn mặt nàng, đột nhiên cảm thấy xúc cảm nơi này cũng không tồi, nhịn không được lại nhéo tiếp vài cái, cũng mặc kệ việc sức lực tay cô có khiến đối phương bị niết đau hay không.

Jennie không phản kháng, ngoan ngoãn tùy ý cô ta niết mặt mình, gương mặt trắng nõn rất nhanh xuất hiện vệt đỏ rõ ràng.

"Ai nha, nhìn xem tôi sơ ý này, mèo hoang nhỏ là được sủng mà lớn, sao có thể vuốt ve như vậy."

Irene  cố ý dùng ngữ khí khoa trương nói như vậy, đôi mắt lại quan sát phản ứng của Jennie, thấy nàng vẫn luôn ngoan ngoãn cúi đầu, mặc kệ không lên tiếng, mới vừa lòng nhướng mày: "Tới, đừng thất thần, nhanh lại đây liếm côn thịt cho tôi, liếm thoải mái, hôm nay tôi sẽ nhẹ nhàng với em một chút, bằng không, thế nào tôi cũng thao chết em, đem tinh dịch hai ngày này tích góp đều rót vào cái tiểu huyệt này!"

Thân thể Jennie khẽ run rẩy, vội vàng lo lắng bò qua, vụng về cầm lấy dương vật đối phương, chỉ cảm giác được đồ vật kia thật lớn.

Nói thật ra, côn thịt Irene cũng rất lớn, không kém hơn Lisa, chỉ là màu sắc không giống nhau, của Lisa có chút đỏ thẫm, nhưng của Irene lại là đỏ tím, so qua so lại, liền biết cái nào là túng dục quá độ.

Chỉ cần tưởng tượng côn thịt màu đỏ tím trước mắt này, không biết đã từng cắm qua bao nhiêu thiếu nữ, thậm chí đàn ông, Jennie liền cảm thấy siêu cấp ghê tởm, siêu cấp muốn nôn, so với ăn phân còn khó chịu hơn!

Cái ả phụ nữ đáng chết, cư nhiên đem thứ dơ bẩn của cô ta mạnh mẽ nhét vào miệng nàng.

Nếu trong tay nàng có con dao, nàng thật hận không thể không màng tất cả cắm cho cô ta một nhát sâu vào tim!

Nhưng mà, cho dù trong lòng hận đến nghiến răng nghiến lợi, trên mặt nàng vẫn không dám hiển lộ mảy may.

Người phụ nữ này ác liệt thế nào, nàng rất rõ ràng, bản thân lại đánh không lại cô ta, lấy cứng đối cứng không được.

Cho nên......

Lúc này, trong lòng Jennie đã có chú ý tốt.

"Côn thịt của ta với của Lisa, ai lớn? Xem dáng vẻ em hạnh phúc tới ngây người, nhất định là của tôi to hơn Lisa đi? Thế nào, có phải rất thích không? Ha ha, chỉ cần em hầu hạ tôi tốt, thì mỗi ngày đều có thể hưởng thụ khoái cảm bị lấp đầy!" Đuôi lông mày với khóe miệng Irene đều nhếch cao, bộ dạng kiêu ngạo đắc ý, Jennie thiếu chút nữa không nhịn được mà bóp gãy dương vật trong tay.

Đây là người phụ nữ không biết xấu hổ nhất mà nàng từng gặp!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info