ZingTruyen.Info

All Jen Nguc Giam


Vừa thấy trận thế này, Yuna hoảng sợ, lập tức quay đầu nhìn Trưởng giám ngục, thấy đối phương vẫy vẫy tay với cô ta: " Thu súng lại, không nên hơi một tí liền động tới súng ống, sẽ tổn thương hòa khí a."

Yuna lúc này mới không cam lòng thu súng, Jennie cũng nhẹ nhàng thở ra.

Mà Lisa từ đầu tới đuôi, sắc mặt cũng chưa từng thay đổi, giống như hồ nước lặng, cực kì bình tĩnh, mặc kệ là Yuna, hay Trưởng giám ngục, cô đều không có nửa điểm sợ hãi, khẩn trương.

Trưởng giám ngục nhìn đám phạm nhân chung quanh, cười cười: "Mọi người không cần khẩn trương, đều tản ra đi."

Nhưng mà, lời ông ta nói không ai nghe, đám phạm nhân vẫn dùng ánh mắt cảnh giác trừng mắt nhìn bọn họ.

Trong lòng Trưởng giám ngục không vui, nhưng cũng không biểu hiện trên mặt, sau đó lại nghe thấy Lisa nói chuyện: "Cô ấy nhất định phải lưu lại nơi này."

Ý tứ rất kiên định, rõ ràng, chính là muốn Jennie luôn ở khu 1, ở dưới đôi cánh của cô, nhận sự che chở, bảo hộ của cô.

Đương nhiên, Jennie cũng hiểu, trong lòng ít nhiều đối với Lisa cũng có chút cảm kích, chỉ sợ trong toàn bộ ngục giam này, cũng chỉ có cô đối xử với nàng như vậy đi.

Ngay sau đó, Trưởng giám ngục không những không tức giận, ngược lại còn tươi cười, lời nói mềm như bông, nhưng trong đó lại che dấu nguy hiểm vô hình: "Không quan hệ a, Tiểu Kim vẫn có thể lưu lại khu 1, nhưng mà."

Giọng điệu vừa chuyển, sắc mặt Trưởng giám ngục lập tức biến thành âm trầm, thấp giọng ghé sát vào tai Lisa, "Lisa, nếu cô muốn dùng chính mệnh mình, đổi lấy mệnh Tiểu Kim, tôi có thể thành toàn cho cô. Dù cô có thể kích động toàn bộ đám phạm nhân khu 1 bạo động, nhưng cô có nghĩ tới không, kết quả sau bạo động là gì? Đến cuối cùng, Tiểu Kim không nhất định có thể tồn tại đi? Cô làm như vậy có ý nghĩa gì a?"

Dứt lời, thấy ánh mắt Lisa chớp động một chút.

Trong lòng Trưởng giám ngục âm thầm đắc ý, trên mặt khôi phục dáng vẻ tươi cười hòa khí: "Vì một người không liên quan, lại muốn lôi kéo toàn bộ khu 1 chôn cùng, tôi cũng không ngại, ai nha, cũng vừa lúc bớt cho tôi chút tiền thức ăn."

Lisa gắt gao nhấp môi, ánh mắt như dao, gim trên người Trưởng giám ngục, ngay cả Jennie cũng cảm giác được trên người cô phát ra hơi thở âm lãnh tức giận, cùng với... cảm giác vô lực.

Nàng cách rất gần, những lời Trưởng giám ngục vừa nói, một chữ cũng không nghe lầm.

Hiện tại, rõ ràng chính là Trưởng giám ngục uy hiếp Lisa.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ không có kết quả tốt.

Bởi vì nàng rất rõ ràng, chỉ bằng vào một mình Lisa, hoặc là toàn bộ khu 1, nếu thật sự chọc tức Trưởng giám ngục, bọn họ tuyệt đối không chiếm được chỗ tốt.

Nếu là ngày thường Trưởng giám ngục sợ khu 1 bạo động mà còn có phần kiêng kị, nhưng hiện tại, nhìn tư thế của Trưởng giám ngục, rõ ràng là ông ta không tính toán nhượng bộ.

Đến lúc đó, tình huống chệch đường ray, tên đã bắn ra không thể thu hồi, nàng chỉ sợ không có kết cục tốt.

Nghĩ thông suốt, Jennie đứng ra, hạ quyết tâm nói với Trưởng giám ngục: "Tôi đồng ý."

Không nghĩ tới nàng sẽ đồng ý, Lisa đột nhiên nhìn về phía nàng, ánh mắt hơi trầm xuống, bàn tay to cầm tay cổ tay nàng, sức lực của cô rất lớn, có chút đau đớn, nhưng nàng cũng không để ý lắm, chỉ nhẹ nhàng vỗ vỗ mu bàn tay cô, trấn an: "Tin tưởng tôi, tôi sẽ không có việc gì."

Ngữ khí Jennie nhẹ nhàng, nhưng thái độ rất kiên quyết.

Lisa gắt gao nhìn chằm chằm mắt nàng, hai người nhìn nhau hơn nửa ngày, mới chậm rãi buông tay, hình như cô đang cố nén cảm xúc nào đó, hung hăng nhắm mắt lại, xoay người lạnh lùng rời đi.

Thấy thế, Trưởng giám ngục vui vẻ ra mặt: "Như vậy là đúng rồi, vốn dĩ chỉ là việc nhỏ thôi, không cần thiết phải làm lớn lên, được rồi, Tiểu Kim a, nên làm cái gì thì làm đi, đừng chậm trễ công tác a."

Để lại cho nàng một ánh mắt ý vị thâm trường, Trưởng giám ngục tiêu sái rời đi, ngay cả Yuna trước khi đi, thần sắc cũng đều toát ra vẻ đắc ý.

Jennie một mình lẻ loi đứng tại chỗ, quay đầu, nhìn phương hướng Lisa rời đi, thật lâu sau mới thở dài, rời khỏi khu 1.

Lúc Trưởng giám ngục trở lại văn phòng, đại mĩ nữ yêu nghiệt đã ngồi trên ghế , xoay người lại, cười tủm tỉm mở miệng: "Chuyện làm thế nào?"

Hai mắt Trưởng giám ngục lập tức sáng ngời, chân chó chạy qua: "Đương nhiên là, làm xong! Chỉ bằng tiểu tử thúi Lisa kia, sao có thể đối phó được tôi?"

Ánh mắt dâm tà lóe sáng, dính chặt trên người Chaeyoung, nếu không phải còn chút kiêng kị với Chaeyoung, chỉ sợ ông ta đã sớm không nhịn được mà xuống tay.

Không có biện pháp, cái tên mĩ nữ yêu nghiệt này thật sự khiến ông ta thèm nhỏ dãi a!

Chaeyoung bưng cốc trà, mắt phượng câu hồn nhiếp phách, liếc ông ta, đầy thâm ý: "Tôi nói này Trưởng giám ngục, khuyên ông, tốt nhất đừng đánh chủ ý lên người tôi, tôi không thích bị thao, tôi chỉ thích thao người a."

Trưởng giám ngục liên tục xua tay: "Đừng nóng giận ha, tôi chỉ ngẫm nghĩ một chút thôi." Dừng một chút, ông ta xoa xoa tay hắc hắc cười nói: "Nếu không...... Cô thử thao tôi?"

Chaeyoung phốc một ngụm, tất cả nước trà phun trên cái mặt già của Trưởng giám ngục, "Khụ khụ khụ...... Ông đừng đi ghê tởm tôi!"

Trưởng giám ngục bị phun đầy mặt, nhưng vẫn trưng ra bộ dáng cười tủm tỉm, thậm chí vươn đầu lưỡi liếm bọt nước ngoài miệng.

Chaeyoung thật sự chịu không nổi, cô sắp bị ông già này làm cho buồn nôn chết rồi, dứt khoát nói sang chuyện khác: "Cái cô Kim Jennie kia, rốt cuộc là đắc tội người nào?"

Lúc này Trưởng giám ngục mới nghiêm túc một chút: "Chuyện này là cơ mật, tốt nhất cô đừng hỏi."

Cho dù ông ta thích Chaeyoung hơn nữa, cũng không thể lộ ra chuyện này.

Chaeyoung nhướng mày, cúi người tiến lên, ngón út câu lấy cổ áo ông ta, nhả khí như lan, ái muội chớp chớp mắt: "Đến tôi cũng không thể nói sao?"

Nhìn khuôn mặt yêu nghiệt của Chaeyoung sát lại gần, Trưởng giám ngục trong nháy mắt si mê, nhưng ngay sau đó, liền khôi phục thần sắc đứng đắn: "Cái này thật sự không thể nói, tôi chỉ có thể nói, Jennie từ lúc tiến vào đây, đã định sẵn sẽ không có ngày lành."

Chaeyoung cắt một tiếng, ném cổ áo ông ta, không cho là đúng, bĩu môi: "Không nói thì thôi, dù sao tôi cũng không vừa mắt với thiếu nữ kia."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info