ZingTruyen.Info

all Giang Vãn Ngâm

chương 34

tieumieu456

Giang Trừng thấy Ngụy Anh tới liền ngồi dậy .

“ Ngụy Anh “

Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần lại như không có chuyện gì sảy ra , một người chắn đằng trước Giang Trừng một người sau lưng vẫn còn đặt tay lên hông Giang Trừng không có ý buông ra .

“ hai vị nên trả người lại cho ta rồi “

Ngụy Vô Tiện đi tới Lam đại ca mỉm cười dịu dàng , vẫn không có ý tránh né , Ngụy Vô Tiện cũng biết rõ tâm ý Lam đại dành cho sư đệ nhà mình , trong lòng đổ dấm trực tiếp đánh nhau .

“ Trạch Vu Quân ta khuyên ngài đừng xen vào chuyện nhà ta “

“ Ngụy tông chủ Vãn Ngâm đến chơi Vân Thâm vài ngày , chúng ta cái gì cũng chưa làm sao lại nói là xen vào chuyện nhà tông chủ được “

“ vậy ngươi có biết ta và hắn sắp thành thân , các ngươi còn tới cướp người “

“ Ngụy tông chủ chuyện này ta thật sự không biết , nhưng cũng chưa từng nghe Vãn Ngâm nói qua “

“ ngươi nghĩ hắn thành thân với ai hắn sẽ nói cho ngươi ,hắn ngủ với ai hắn sẽ nói cho ngươi, ngươi nghĩ ngươi là cái thá gì “

Hai nam nhân đánh nhau kịch liệt trên giường , chẳng qua bao lâu giường đã có dấu hiệu muốn sập  , Lam Vong Cơ nhanh chóng ôm lấy eo Giang Trừng nhảy ra , âm thầm đưa đi .

Đến khi dừng lại Giang Trừng mới hoàn hồn , nhận ra mình đang đứng dưới một thác nước .

“ ngươi đưa ta đến đây làm gì “

Giang Trừng vừa hỏi xong Lam Vong Cơ đã ôm người bay vào trong thác nước rồi .

“ này Lam Vong Cơ ngươi làm gì “

Lam Vong Cơ không nói bay qua thác nước bên trong là một cái động sâu , hắn lôi Giang Trừng ném lên rơm trải trên đất , mắt có chút đỏ lên vô cùng tức giận .

“ ngươi điên sao “

Giang Trừng còn chưa hiểu được chuyện gì thì gương mặt Lam nhị đã phóng to trước mặt , mặt lạnh như sương , viền mắt đỏ ngầu , Giang Trừng chưa gặp Lam Vong Cơ như vậy bao giờ có chút muốn lui .

“ ngươi….nhìn ta làm …gì “

Giang Trừng né đi ánh mắt Lam Vong Cơ , ngược lại khiến hắn nghĩ Giang Trừng đây là đang chột dạ .

“ ngươi đã ngủ cùng Ngụy Vô Tiện “

Tiểu lien hoa da mặt mỏng bị hỏi trúng tim đen , mặt mày đã đỏ bừng bừng cãi lại .

“ ai nói với ngươi….ngươi đừng ăn nói sằng bậy “

Lam Vong Cơ không tin , ban nãy mặc dù bận lo cho Giang Trừng sợ y bị thương nhưng hắn nghe rất rõ Ngụy Vô Tiện nói đã ngủ cùng Giang Trừng .

Lúc này Giang Trừng lại suắn xuýt cái khác , y sợ Lam Vong Cơ biết được y ngủ cùng Ngụy Vô Tiện thì sẽ nổi lên ghen tuông đem y đi hầm như hầm mấy cái đầu thỏ lúc nãy, Giang Trừng vô thức nuốt một ngụm nước miếng.

Hắn bây giơ chính là vô dụng đánh không lại ai , có kiêu ngạo đến mấy thì bây giờ cũng nên chạy là thượng sách .

Người vừa lùi ra thì đã bị Lam Vong Cơ tóm lấy không nói gì cả trực tiếp kiểm tra kéo ra quần áo Giang Trừng .

“ Lam Vong Cơ ngươi làm gì….không được làm bậy “

Quả nhiên dấu hôn vẫn còn in trên ngực Giang Trừng chưa kịp phai , mắt Lam Vong Cơ càng đỏ lên mất hết lý trí dùng lực tay của mình xé nát y phục còn sót lại trên người Giang Trừng .

“ Lam Vong Cơ …con mẹ nó ngươi dám …um “

Lam Vong Cơ không muốn nói nhiều , trực tiếp cướp đoạt nụ hôn của Giang Trừng , tay không ngừng sờ tới sờ lui , những nơi đi qua đều khiến hắn bực bội .

Làn da mịn màng này đã bị Ngụy Vô Tiện sở qua , y không nhin được mà nhéo lấy khiến cả người Giang Trừng mẫn cảm run rẩy .

Phía trên y không ngừng mút lấy miệng Giang Trừng , đào khoét vào trong khoang miệng , xâm chiếm từng ngóc ngách không muốn bỏ qua .

Bên dưới hai tay nhẹ nhàng tách hai chân Giang Trừng ra , ngón tay đùa bỡn bên ngoài huyệt nhỏ khiến nó run rẩy nôn ra dịch đục .

Lam Vong Cơ thỏa mãn chiêm ngưỡng biểu cảm gợi tình của Giang Trừng , cả người như con tôm luộc run rẩy , bên dưới huyệt ướt đẫm không ngừng co rút như mời gọi .

Lam Vong Cơ cấm dục lâu như vậy làm sao chịu được kéo quần xuống không do dự tiến quân, Giang Trừng đau đớn hét lên lại bị chặn miệng .

“ um…..ư….um…um….hức…um”

Y không muốn ai nghe thấy âm thanh của Giang Trừng , Giang Trừng chỉ có thể bấu chặt lấy người Lam Vong Cơ , đau khổ nuốt xuống từng âm thanh một sau mỗi cú thúc mạnh .

Đến khi tiểu huyệt đã quen với Lam Vong Cơ , y không bịt miệng Giang Trừng nữa mà từ từ vuốt ve lấy cặp đùi non , y kéo xuống mạt Ngạch một đầu cột vào đùi một đầu cột và cổ tay Giang Trừng .

Như vậy mội lần Giang Trừng động tay , đùi sẽ càng được mở rộng nâng cao . Lam Vong Cơ rất hài lòng , bấu lấy mông Giang Trừng không ngừng đâm tới .

“ ah…đau…nhẹ một chút….điểm nhẹ ah….ah”

Giang Trừng vừa đau vừa sướng , run lẩy bẩy cố gắng thắt chặt lấy Lam Vong Cơ ý đồ khiến hắn bắn ra lại không ngờ càng làm hắn phấn khích , không kiềm chế được điên cuồng đâm tới.

Giang Trừng bị đâm đến nín thở há miệng , không nói được lời nào , trước mặt sắp hóa thành màu đen thì từ dưới bụng truyền đến cảm giác ấm nóng.

Bên kia Ngụy Vô Tiện và Lam Hi Thần đánh nhau đến quyên luôn trời đất đến khi nhận ra điểm không hợp lý thì người đã bị ôm đi từ khi nào không hay rồi .

14/6/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info