ZingTruyen.Info

all Giang Vãn Ngâm

chương 25

tieumieu456

Trở lại thời gian Tiết Dương được Hiểu Tinh Trần cứu ,hắn dám dùng cấm thuật lên chính bản thân mình , không màng đến tính mạng chỉ muốn trốn khỏi Hiểu Tinh trần , không ngờ lại bị phát hiện .

Từ đó Hiểu Tinh Trần liền thay đổi thái độ , luôn để Tiết Dương trong tầm mắt , đi đâu cũng đưa hắn theo , thời gian đầu Tiết Dương còn tìm cớ để trốn , nhưng hắn chợt nhận ra không thể nào chạy khỏi Hiểu Tinh Trần nên đành như vậy ở chung.

Hai người ở chung lại rất hòa hợp , Hiểu Tinh trần luôn chú ý đến cảm xúc của Tiết Dương đầu tiên , nhưng hai người mọi lần chỉ dừng lại ở hôn môi , cho đến hôm đó Tống Lam đột nhiên tìm tới khi họ đang ăn cơm .

Tiết Dương biết Tống Lam có ác cảm với bản thân liền bỏ  ra ngoài , Hiểu Tinh Trần nhìn theo có chút lo lăng nhưng cũng không quản , y biết Tiết Dương sẽ trở về , Tiết Dương đi rồi hai người ngồi đối diện nhau , ánh mắt Tống Lam có phần ghét bỏ nói .

“đệ thật sự muốn ở cùng hắn”

“A Dương rất ngoan”

“ hai năm ở Nghĩa Thành không phải hắn cũng rất ngoan sao , cuối cùng vẫn bày kế hại chết đệ, kéo đệ cùng hắn xuống bùn “

Hiểu Tinh Trần im lặng …..y biết rõ Chuyện kiếp trước , nhưng kiếp nay y muốn nắm chặt Tiết Dương trong tay , dù có mọt lần nữa cùng hắn xuống bùn y cũng cam tâm.

“ tử Sâm ..vì sao huynh lại hận a Dương như vậy , chuyện đã qua rất lâu rồi “

Tống Lam cắn môi , y hiện tại bây giờ không biết nên nói như thế nào , là vì Tiết Dương cướp đi bạn thân , hay do lòng đố kị ghen ghét ….hay vì thầm luyến một người mà không thể đoạt được , Tống Lam bất chợt đứng dậy , nhìn bạn thân sau đó không nói gì , vẻ mặt âm trầm rời đi .

Tiết Dương lang thang trong rừng đập cào cào , hắn đi được một đoạn rồi quay đầu suy nghĩ gì đó , bước một chân xuống nui , quay đầu không thấy ai .

Sau khi biết được không ai theo sau lưng Tiết Dương liền vui vẻ chạy thẳng , cuối cùng hắn vẫn là tìm đường trốn khỏi Hiểu Tinh Trần.

Không biết hắn chạy thế nào lại chạm mặt Tống Lam cũng đang xuống núi , Tiết Dương vừa nhìn thấy người liền phanh gấp không dữ miệng mà mắng một câu .

" thao....cmn thế nào lại gặp phải hắc vô thường giữa ban ngày "

Tống Lam nghe rõ không sót một câu , nghiến răng ken két .

" ngươi vừa nói cái gì "

" không có gì "

Tiết Dương biết mình nói sai liền xua tay , hắn tới cả Hiểu Tinh Trần đánh còn không lại chứ nói gì đến họ Tống này , cho nên chạy là thượng sách .

Mắt thấy Tiết Dương hối hả chạy , Tống Lam vươn tay nhẹ nhàng mà chụp hắn lại ném sang một bên .

Tiết Dương bị ăn đau nằm lăn lóc dưới đất , cơ thể lại tự nhiên giật một cái run nhẹ , nhưng hai mắt vẫn trừng lấy Tống Lam .

" ngươi còn nhìn nữa ta liền móc mắt ngươi ra "

Tống Lam tiến tới bóp chặt lấy cằm Tiết Dương, y không hiểu người này có gì đặc biết lại khiến cho bạn thân chấp nhận làm sai mà bệnh vực cho hắn .

" buông ...ư "

Tiết Dương ăn đau bị ép đến nước mắt chảy ra , họ Tống này không phải người , lực tay rất mạnh .

" ngươi ở trên giường cũng như vậy sao "

Tống Lam híp mắt , bộ dạng này chính là đang câu nhân , y rất muốn biết Tiết Dương làm thế nào đã khiến Hiểu Tinh Trần yêu hắn như vậy ...là thân thể này sao ...

Nghĩ đến đây Tống Lam bỗng nhiên nổi điên đè Tiết Dương ra đất .

" ta thật muốn xem khi ở trên giường ngươi như thế nào quyến rũ Hiểu Tinh Trần "

" Tống Lam.... Ngươi điên sao ....con mẹ nó ....đê tiện ....dâm tặc "

Tiết Dương cố gắng vùng vẫy , hắn không muốn , hắn sợ hãi ....sợ hãi nhìn thấy Tống Lam trở nên như vậy .

Mắt thấy y phục trên người dần bị xé ra , Tiết Dương lúc này gấp đến không còn đường lui , mắng chửi thô tục đều gom ra hết .

" Tống Lam dừng tay....mẹ nó....tên khốn ....ngươi không dùng tay ta liền móc mắt ngươi ra ....luyện ngươi thành hung thi , cầm tù ngươi , giết sạch cả nhà ngươi ...."

Tống Lam nghe đến đây liền không chịu được , càng phẫn nộ thẳng tay tát lên mặt Tiết Dương một cái .

Trên khóe miệng Tiết Dương liền chảy ra tơ máu , Tống Lam không để tâm mà lật người Tiết Dương lại , cự vật kề miệng tiểu huyệt không do dự đâm thẳng vào .

Tiết Dương lúc này mới rùng mình bị cơn đau kéo về thực tại , run rẩy bò tới muốn thoát , nhưng bị Tống Lam kéo lại , bàn tay to lớn dữ chặt hong nhỏ kéo về .

Mạnh mẽ xuyên sỏ không thương tiếc , Tiết Dương đau đến run lẩy bẩy , há miệng nhưng lại chẳng phát ra được âm thanh nào rõ ràng .

Nước mắt cùng máu hào với nhau rơi từng giọt trên lá khô , hắn chỉ có thể nhịn đau đớn cho đến khi dần quen với cự vật to lớn kia .

Bắt được một chút khoái cảm thì lại bị Tống Lam kéo về thực tại , y nắm tóc hắn dật mạnh về đằng sau .

" ư....A...."

Tống Lam không hề thương sót kéo Tiết Dương lên ngồi trên người mình , tư thế này khiến cho cự vật của y đụng tới bụng trước của Tiết Dương , khiến cho bụng trước của y nhô lên rõ rệt.

Tiết Dương bị thao đến muốn ngất lên ngất xuống , nhưng Tống Lam lại chưa ra một lần , y lật người Tiết Dương lại nằm xuống đấy , đối mặt với y .

Đôi chân thon dài đang treo trên vai y , Tống Lam lúc này cũng thở dốc nhìn đến mắt Tiết Dương sưng đỏ , môi mỏng mấp máy mà không kìm được .

Y bất chợt vùi đầu vào vai Tiết Dương, lại một trận điên cuồng xuyên xỏ , Tiết Dương sợ hãi cùng khoái cảm đến phát điên .

Gắt gao ôm chặt lấy Tống Lam mím môi lại không kìm được tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng .

" um....ư.....hức..."

Tống Lam càng thúc mạnh , Tiết Dương bị thao đến há miệng không kịp thở , ngửa cổ cương người mà đón nhận .

Cuối cùng Tống Lam thúc sâu vào trong , còn cắn mạnh lên cổ Tiết Dương, dòng tinh dịch nóng bỏng bắn thẳng vào khoang sinh sản của Tiết Dương.

Tiết Dương cả người run rẩy ngất lịm đi , đến khi Tống Lam hoàn hồn lại mới nhận ra bản thân vừa làm gì .

Y vừa nãy là cưỡng hiếp một nam nhân , còn là Tiết Dương.

26/4/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info