ZingTruyen.Info

all Giang Vãn Ngâm

chương 23

tieumieu456


Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng chải tóc cho Giang Trừng , tóc của y rất mềm còn phảng phất hương sen mát lạnh , Ngụy Vô Tiện chìm đắm nghắm nghĩa chiếc cổ trắng nõn , nhẹ nhàng cột tóc cho Giang Trừng .

“Ngụy Anh hôm nay chúng ta nhất định phải đến đó sao”

Ngụy Anh cúi người nhìn ngắm mặt Giang Trừng trong gương , sủng nịnh nói.

“A Trừng không thích đến đó “

“cũng không phải”

Ngụy Vô Tiện nắm tay Giang Trừng lên hôn nhẹ lên mu bàn tay y .

“A Trừng ta muốn toàn Tu Chân đều phải biết rằng , đệ là của ta là hoa đã có chủ”

“ hoa cái gì chứ , ngươi  dám xem ta thành nữ nhân “

Giang Trừng tức giận dật tay ra kéo lại áo bước đi , Ngụy Vô Tiện vui vẻ chạy theo sau , miệng còn không quyên dỗ dành .

“sư muội đừng giận …..A Trừng đừng giận nữa ….ài…Trừng Trừng đừng giận sư huynh nữa , đệ như vậy làm tim ta thật đau …”

Ngụy Anh lôi tay Giang Trừng lại để trên ngực mình vẻ mặt đau khổ .

“đệ xem nơi này của sư huynh thật đau”

“không có liêm sỉ”

Giang Trừng không kiêng nể đẩy mạnh Ngụy Anh ra , mặc kệ hắn đi đằng sau ỉ ôi.

Trên đường đi Ngụy Vô Tiện không ngừng náo loạn , người  ngoài nhìn vào còn nghĩ hắn có bệnh nặng , đến khi hai người tới thì các gia tộc  đã đến động đủ , chỉ còn chờ mỗi hai người họ.

Đây chính là mục đích đi muộn của Ngụy tông chủ , ý định của hắn chính là muốn để tất cả mọi người đều nhìn thấy sự xuất hiện của hai bọn họ.

Giang Trừng vừa bước vào đã nhận được rất nhiều ánh mắt của mọi người , rất nhiều người tò mò về thân phận của y , nhưng khi mọi người nhìn thấy Tam Độc trên tay thì họ lại dùng ánh mắt khác nhìn y.

Lam Hi Thần đứng đầu Thanh Đàm hội , mỉm cười bước tới hành lễ nho nhã hỏi .

“Ngụy tông chủ đến muộn không biết là vị bằng hữu này …”

Chưa để Lam Hi Thần hỏi hết Ngụy Anh đã dung ánh mắt khiêu khích nhìn y trả lời.

“là đệ đệ …và cũng là vị hôn thê của ta Giang Trừng”

Lời hắn nói ra khiến tất cả đều xôn xao bàn tán , một vài người không nhịn được nói.

“không phải nói Giang công tử đã tự moi trả kim đan mà chết rồi sao …bây giờ sao có thể xuất hiện thêm một tiểu Giang công tử trẻ tuổi như vậy được “

“đúng vậy Ngụy tông chủ làm đạo lữ của Hàm Quang Quân chưa đủ thú vị , bây giờ liền muốn tìm một tiểu yêu tinh đến thay thế đệ đệ mình ….ha ha khẩu vị thật kì quái”

Trước những lời như vậy Ngụy Vô Tiện không thể hiện thái độ gì , chỉ âm thầm ghi nhớ mặt từng người thật kỹ , sau đó quay sang nhìn Giang Trừng , không ngờ y lại tức giận rút kiếm xông tới , trực tiếp động thủ đạp người ra đất .

“ta vốn nghĩ Thanh Đàm hội chỉ có người có tài …không nghĩ lại có thêm vài con chó thích cắn bậy “

“Ngươi….nếu ngươi thật sự là Giang Trừng vậy chắn chắn không quên hôn phu của ngươi từng nằm dưới chân Lam Vong Cơ….hự … “

Giang Trừng tức giận trự tiếp vung kiếm cắt đứt cổ hắn , ánh mắt lạnh lùng mọi người xung quanh , lúc này Ngụy Vô Tiện cảm thấy không ổn  tiến lên .

“A Trừng bình tĩnh “

Không ngờ Giang Trừng lại chía kiếm về phía này .

“ Ngụy Anh ngươi thật sự yêu ta hay ngươi có tình cảm với ta chỉ vì ta có gương mặt giống sư đệ ngươi”

Ngụy Vô Tiện im lặng , Giang Trừng như biết rõ kết quả rồi liền bộc phát sức mạnh , xung quanh nước tích tụ đọng lại giữa không chung tạo thành những phiếm băng mỏng sắc nhọn , tấn công về phái mọi người .

“Giang Trừng dừng lại “

Lam Hi Thần rút kiếm , cẩn thận né tranh dần dần tiến tới , mặc dù không tránh được lưới băng sắc nhọn cứa vào người nhưng y cũng không bỏ quộc mà tiến lên, đến gần Giang Trừng ôm y vào lòng , nhẹ nhàng nói .

“ a Trừng bình tĩnh….ta ở đây “

Lúc này Giang Trừng mới trấn tĩnh lại , nhưng chưa được bao lâu , Giang Trừng lại nhìn thấy mạt ngạch của Lam Hi Thần rất quen , như đã gặp ở đâu đó , như ở trong mơ y nhìn thấy mạt ngạch bị vẩy lên một chút chấm đỏ giống như là máu của ai ….Giang Yến Ly .

Là ai nhưng nhìn thấy người này chết tâm lại đau đớn như vậy , ruốc quộc  y là ai , là Giang Trừng sao , hay chỉ là thay thế cho Giang Trừng.....một phần hồn của Giang Trừng.

14/4/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info