ZingTruyen.Info

all Giang Vãn Ngâm

chương 13

tieumieu456


Tiết Dương và Giang Trừng ở đến tối mới bước xuống phố , lần này hai người vì tránh bị dòm ngó như lúc sáng mà mua hai cái mặt nạ , mỗi người một cái của Tiết Dương là mặt nạ quỷ còn của Giang Trừng là mặt nạ hoa sen .

Trên đường bày bán sất nhiều món đồ lạ mắt , Tiết Dương chẳng mấy chốc đã đốt sạch túi tiền của Giang Trưng , hai người đang đi thì từ đâu chạy tới một đám nữ nhân tặng khăn.

Hai người bị thất lạc nhau từ đây , Tiết Dương thân thủ nhanh lẹ trách được tất cả móng vuốt của các cô nương , hắn thích thú nhìn Giang Trừng bị kéo đi ngày càng xa , sau đó mất hút trong biển hồng .

Tiết Dương thích thú xuay người chạy đi tìm thú vui mới , hai răng hổ lộ ra chạy ngang qua Hiểu Tinh Trần vừa hay để cho y nhìn thấy , lần này Hiểu Tinh Trần nhanh tay kéo người lại , vô tình lại kéo nhầm dây cột mặt nạ .

Mặt nạ rơi xuống , Tiết Dương cũng quay người , trên mặt hắn vẫn hiện rõ nụ cười tươi tắn , Tống Lam không nhịn được rút kiếm kề lên cổ Tiết Dương như một thói quen nghiến răng gọi .

“ Tiết Dương”

Trong phút chốc nụ cười kia vụt tắt , Tiết Dương lạnh lùng nói .

“ ngươi quen ta sao “

Tống Lam nhếch môi khinh bỉ .

“ đừng hòng giả điên “

Tống Lam không kiêng nể vung kiếm chém tới , Tiết Dương lập tức tránh né sắc mặt cúng biến đổi .

“ ngươi bị bệnh sao , ta và ngươi quen nhau “

“ Tử Sâm bình tĩnh “

Hiểu Tinh Trần không nhịn được ra tay ngăn cản nhưng lại bị gạt ra .

“ Tinh Trần đệ không cần bao che cho hắn”

Tiết Dương thấy bạch y đạo trưởng bị đẩy ngã liền nổi giận , rút ra Hàng Tai giao chiến , Hiểu Tinh Trần nhìn thấy tình cảnh này liền đau lòng ngăn cản hai người lại .

.“ Tử Sâm , a Dương đừng đánh nữa “

“ đệ tránh ra “

Tống Lam không nhân nhượng đẩy bạn thân ra , Hiểu Tinh Trần vừa tụ hồn linh lực chưa hồi phục bị gạt hai lần cơ thể không trụ nổi muốn khụy xuống cúng may có Tiết Dương đớ được .

“ bệnh thần kinh “

Tiết Dương thấy đao sĩ kia hôm nay nhất định muốn lấy luôn mạng hắn nên đớ lấy Hiểu Tinh Trần sau đó biến mất sau làn khói .

Bên này Giang Trường bị biển hồng của nữ nhân đẩy tới cây cầu ở giữa sông , y trước giờ chưa tiếp xúc với nữ nhân nên bị dồn đến ngã luôn xuống nước , lần này y thật sự thảm rồi .

Giang Trừng vùng vẫy dưới nước , y không biết bơi nha , đang lúc cơ thể bị chìm xuống mặt nạ rơi ra nổi dần lên thì từ đâu có một bàn tay ôm lấy eo y , độ khí cho y , Giang Trừng cố gắng mở mắt nhưng không thể y chỉ có thể nhìn thấy vạt áo đỏ rực lăn tăn trong nước , sau đó liền mất đi ý thức .

Đến khi y tỉnh lại thì phát hiện bản thân đang ở một nơi rất kỳ lạ , cả căn phòng lấy chủ đạo là màu tím , bày trí rất trang trọng , y ngồi dậy thì vừa đúng lúc có người đẩy cửa vào .

Người tới là một nam nhân rất anh tuấn , mọi đường nét trên gương mặt đều thể hiện lên những sóng gió mà hắn đã trải qua , hắn trên thân bận một bộ tử y , trên mặt mang một nụ cười rất mê hoặc , giống như hắn sinh ra trời phú một nét mặt tươi cười .

“ a Trừng , đệ tỉnh rồi “

Giang Trừng hơi ngẩn người hắn nhận nhầm người sao .

( lưu ý a Trừng mất trí nhớ , trùng sinh với thân thể của thiếu niên , tên y tự đặt là Vãn Ngâm ).

17/2/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info