ZingTruyen.Info

all Giang Vãn Ngâm

chương 10

tieumieu456

Giang Trừng được đưa về động băng , hắn có chút ngỡ ngàng trước hành động của Lam Hi Thần , cảm giác như ánh mắt của y mang hốt hoảng cùng thất vọng , tâm lại hơi giao động khi nghĩ tới ánh mắt đó .

Tuyết sư phất áo ngồi xuống bàn ngọc nhìn một cái liền thấu tâm tư Giang Trừng , dù sao đóa liên hoa này cũng là hắn cứu về , còn dùng huyết hoa sen mà y ngày ngày nuôi dưỡng bằng chính máu của mình để giúp hắn hồi sinh làm sao có thể không biết hắn nghĩ gì .

“ Ngọc nhi ngươi lại đây”

“ sư phụ người đừng gọi ta như vậy có được không”

Tuyết sư hơi dừng lại , buông xuống chén trà nhếch môi cười .

“ được Vãn Ngâm”

Giang Trừng hơi giật mình nhìn tuyết sư .

“ làm sao người “

“ ta là sư phụ của ngươi tiểu tâm tư này ta liền không biết sao , lại đây đi”

Giang Trừng nhìn Tuyết sư , ánh mắt khát máu đang nhìn chằm chằm mình , mị hoặc lại khiến người ta sợ hãi , Giang Trừng có chút trùng bước hơi lùi lại , Tuyết sư nghiêng đầu đôi mắt híp lại răng trắng lộ ra , lưới đỏ hơi liếm răng nanh .

“ ngươi sợ ta sao , ta là sư phụ ngươi không lý nào lại đi ăn thịt của ngươi …lại đây”

Tim Giang Trừng đập đến muốn nhảy ra ngoài , hắn không phải là đang sợ y mà là đang che đậy phản ứng của tiểu bảo bối , sự phụ hắn rất đẹp lại mị ngoặc như vậy , hành động vừa rồi không khác nào mời gọi y , Giang Trừng nuốt xuống một ngụm nước bọt tiến lại gần .

Tuyết sư mỉm cười ngồi thẳng lại , chờ Giang Trừng tới gần liền kéo người khóa chặt trong lòng , giang Trừng bất ngờ nên cứ vậy ngồi hẳn lên đùi sư phụ mình , mắt hạnh mở to nhìn chằm chằm Tuyết sư .

“ tiểu đồ đệ ngươi nhìn ta như vậy , người ta cảm thấy thật ngại đó “

Lúc này Giang Trừng mới ý thức được tình hình hiện tại liền bối rối đẩy người ra , nhưng không ngờ tuyết sư lại nhanh tay đè Giang Trừng xuống bàn , bá đạo hôn lấy đôi môi nhỏ .

Giang Trừng không hiểu chuyện gì hai người là thầy trò của nhau sao lại có thể …, y ra sức đẩy sư phụ mình ra thì Tuyết sư càng mạnh bạo ghì chặt
y xuống bàn , cắn mút lấy miệng y , Giang Trừng có chút sợ hãi run lên .

Nhưng kỹ thuật hôn của Tuyết sư rất tốt , chỉ một lúc đã làm người Giang Trừng mền nhũn , khi hai người dứt ra còn kéo theo sợi chỉ bạc , Tuyết sư hài lòng khi nhìn thấy Giang Trừng bị y hôn đến mê muội , đôi mắt mông lung ngậm nước cùng đôi môi sưng đỏ , thật muốn khiến người làm sư phụ đây chịu không nổi .

Tuyết sư liếm môi , nhân lúc đồ đệ ngốc đang thất thần mà cúi xuống liếm nhẹ lên cổ Giang Trừng , ngay sau đó y há lớn miệng cắn xuống một ngụm , răng nanh cắm sâu vào trong da thịt hút lấy máu , Giang Trừng chỉ kịp run lên sau đó liền ngất lịm , Tuyết sư vui vẻ sau khi ăn no đứng dậy .

Nhìn xuống thấy Giang Trừng ngất lịm , vạt áo mở rộng một chút máu còn đọng lại trên cổ, y nhẹ nhàng cúi xuống liếm sạch sau đó bồng người về phòng, nhẹ nhàng đặt lên giường băng .

Y ngồi xuống chạm nhẹ vào ấn ký trên trán , Tuyết sư biết Giang Trừng là ai và biết y đang làm gì , không lý nào y lại đi cứu kẻ muốn giết mình , sau khi bị lấy đi nội đan sức mạnh của y giảm xuống trầm trọng , không thể giao chiến vơi bất kỳ ai được nữa , vậy nên y cho Giang Trừng sống lại bằng huyết liên hoa cũng chỉ vì một mục đích .

Chính là nhờ vào uống máu mà hồi phục thân thể .Nhưng xem ra máu tiểu tử này rất tốt , có nhiều thứ tốt quá thì không tốt , tạm thời cơ thể chưa hấp thụ hết được rất nhạnh bị phản vệ , bản thân ký chủ phải tình
nguyện thì mới được tính là hoàn hảo , còn dùng phương thức như cưỡng ép này quả thật không tốt chút nào .

Tuyết sư để lại một phong thư , sau đó rời đi , Giang Trừng nghỉ ngơi hết một ngày mới giật mình tỉnh dậy , y sờ tay lên cổ mình thì thấy không bị thương , không lẽ ban nãy y nằm mơ .

Giang Trừng lắc đầu sao bản thân có thể mơ như vậy với sư phụ mình được chứ , bỗng y thấy trên bàn có một phong thư liền mở ra coi thì biết sư phụ y bế quan rồi .

Thời gian này y có thể tự do xuống núi chơi , khi nào cần sư phụ sẽ đến tìm y , Giang Trừng ngơ người mắng .

“ cái quỷ gì chứ “

Sư phụ nhà hắn cũng bệnh không nhẹ , lặn lội một đường đến đưa y về sau đó lại ném y ra một bên như vậy sao , Giang Trừng không thèm để tâm ném đi phong thư sau đó chạy thẳng xuống núi , sư phụ là người cho ta đi đó nha .

Lần này Giang Trừng đã rút kinh nghiệm , không đi đường cũ nữa mà đi hướng ngược lại để tránh gặp hai kẻ điên kia , y chạy tới ,một tiểu lâu liền vào trong nghỉ chân , tiện thể hỏi đường , tiểu nhị thấy có khách đến liền bưng trà ra hỏi .

“ khách quan ngài cần gì “

“ tiểu nhị ngươi có biết ở gần đây chỗ nào mở lễ hội không"

Tiểu nhị hơi chần chờ , Giang Trừng liền lấy ra một túi tiền đặt trên bàn , tiểu nhị liền niềm nở đáp .

“ khách quan muốn đi lễ hội sao vậy tới Vân Mộng đi , vài ngày nữa nơi đó mở lễ hội hoa đăng , rất đông vui ngài có thể đến thử “

“ Vân Mộng sao “

“ khách quan ngài muốn gọi món gì “

Giang Trừng thấy vẻ mặt hám tiền của tiểu nhị liền mỉm cười đáp .

“ ta muốn uống trà “

Sau đó quay mặt đi rót trà , tiểu nhị nghe vậy lền chặc lưỡi rời đi còn lẩm bẩm sau lưng .

“ ngèo còn cố ra oai “

Đương nhiên Giang Trừng nghe không sót chữ nào , tiểu nhị đi chưa được vài bước đã bị trượt chân té , quay ra thấy dưới đất một vũng nước lớn liền lớn tiếng mắng .

“ ai đổ nước ra sàn nhà vậy “

“ ngươi ồn ào quá đó , còn muốn muôn bán nữa hay không”

Giang Trừng nhìn qua thì thấy một người chừng mười lăm tuổi , nét mặt ngây thơ nhưng ánh mắt lại như muốn giết người , dọa cho mấy người xung quanh sợ đến xanh mặt không giám nhức nhích .

Tiểu Dê con lên sàn rồi , mọi người cho mị xin ý kiến có nên cho Dê làm công hay không , hay là Dê thì nên để hai đạo chảng quản lý thì hơn .

31/1/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info