ZingTruyen.Info

all Giang Vãn Ngâm

5

tieumieu456

Ngụy Vô Tiện một trận ngơ ngác rồi ngất lịm, băng tuyết bắt đầu lở xuống mọi người chỉ có thể từ bỏ , ngự kiếm rời khỏi nhìn lớp tuyết bị sạt lở lấp đầy cái hồ băng kia .

Khi trở về Kim Lăng bị đả kích lớn nhất , Giang Trừng bao năm qua là người chăm sóc cho cậu , gánh vác hai gia tộc đi lên từ bàn tay trắng , có những lúc Giang Trừng rất hung lại có những lúc rất dịu dàng , y vừa làm cha vừa làm mẹ hết mực nuôi nấng cậu .

Y còn làm rất tốt bổn phận một người cậu , trong mắt mọi người Giang Trừng là kẻ máu lạnh ,tàn bạo nhưng đối với cậu Giang Trừng là tất cả , mất đi Giang Trừng cũng chính là mất đi tất cả .

Mọi thứ đều như muốn sụp đổ, Lam Hi Thần bên cạnh chỉ biết ôm cậu vào lòng an ủi cố dấu  đi nước mắt muốn trào ra .

Bên này Ngụy Vô Tiện còn thê thảm hơn , ngẩn ngẩn ngơ ngơ không chấp nhận sự thật , nhốt mình lại không ăn huống gì hại Lam Vong Cơ lo đến chết  .

Đến khi tất cả cầm di vật trở về thì quản sự chỉ biết im lặng , các đệ tử bên ngoài đã khóc đến thành sông , quản sự không phải kẻ vô tình mà là những năm này ông khóc cho thiếu chủ của ông quá nhiều rồi , khóc đến không còn nước mắt để rơi từ lâu rồi .

Ông vào trong cần ra một cái hộp đứng giữa mọi người nói .

" trước khi tông chủ rời đi , biết được sự việc lành ít dữ nhiều nên đã để lại di ngôn muốn ta cất dữ , hiện tại ta xin đọc rõ di ngôn của tông chủ "

Hộp nhỏ mở ra bên trong là một phong thư cùng một Thanh Tâm Linh .

Di ngôn được đọc lên , mọi người đều mím chặt môi cố nén tiếng khóc lắng nghe.

Thứ nhất , trả lại Thanh Tâm Linh  , cho phép Ngụy Vô Tiện trở về Liên Hoa Ổ.

Thứ hai truyền lại chức vị tông chủ cho đại sư huynh Ngụy Vô Tiện , cho đến khi bồi dưỡng được một thiếu chủ mới .

Thứ ba bảo hộ A Lăng chu toàn , không cho phép đưa Ôn Ninh đến gần từ đường Giang gia .

Mọi thứ đều được thực hiện theo đúng như di nguyện của Giang Trừng,  Ngụy Vô Tiện trở về kế nhiệm chức tông chủ , cho phép Ôn Ninh hỗ trợ trong ngoài Liên Hoa Ổ nhưng không được phép bước đến gần từ đường .

Lam Vong Cơ cùng huynh trưởng trở về Cô Tô, hai người cùng ngày hôm đó cùng lúc bế quan , Ngụy Vô Tiện nhờ có kim đan của Tuyết sư mà kết đan còn bắt đầu tu tiên lại từ đầu .

-------------------------------

Trong hầm băng một mỹ nam tử tóc trắng đang  nhìn ngắm đóa hoa sen nở ra từ trong nước lạnh , bông hoa sen màu đỏ , cánh hoa mỏng manh như mảnh băng , một mình cô độc , tỏa ra khí lạnh .

Nam tử tóc trắng liền bẻ xuống bông hoa bước tới giường băng , trên giường băng lúc này có một người đang say giấc .

Tử y trên người nhiễm đỏ , da dẻ trắng bệch , nhưng nhìn đến dung mạo lại rất vừa mắt , mi dài mũi cao thanh tú , môi mỏng đóng chặt , ngũ quan hiện lên rất thanh thoát ưa nhìn khiến người nhìn vào không nỡ đánh thức .

Nam tử kia ngồi xuống bên cạnh , đặt bông hoa giữa trán người kia , sau đó đóa hao sen liền vỡ nát tan đi , mà lúc này người đang ngủ kia hai mi khẽ rung như muốn tỉnh lại .

Nam tử lùi ra , thiếu niên trên giường liền mở mắt ngồi dậy , mắt hạnh nhìn đăm đăm nam tử tóc trắng , nam tử kia liền mỉm cười gọi .

" ngọc nhi "

Thiếu niên ngơ ngác nhìn , nam tử bước lại gần nhẹ nhàng gọi thêm lần nữa .

" ngọc nhi mau gọi  ca ca "

Thiếu niên liền gọi theo .

" ca ca "

Nam tử vui vẻ lấy áo choàng ôm lấy thiếu niên đi vào phòng trong còn tiện tay thiêu hủy bộ tử y kia .

Sau khi thay y phục mới thiếu niên nhìn mình dưới nước , bản thân tự đoán với gương mặt non nớt cùng dáng dấp nhỏ nhắn như vậy thì cũng chỉ đáng mười ba tuổi , trên trán còn có ba cánh hoa sen đỏ rực ở giữa .

Thiếu niên liền chạy tới hỏi nam tử tóc trắng kia .

" ca ca hai chúng ta là thư thế nào quan hệ , hơn nữa ta còn hình như không nhớ gì cả "

" ngươi tên chỉ có một chữ Ngọc , ta là thần thú Tuyết sư , là ta cứu được ngươi về từ cõi chết , ngươi mắc bệnh trí nhớ không tốt nên mới không nhớ được gì "

Thiếu niên trầm mặc hỏi .

" thật sao "

" thật , ta không lừa ngươi "

Tuyết sư lại ôn nhu kéo tay thiếu niên vòng lại , hắn xoa lên chiếc nhẫn Tử Điện rồi cúi xuống hôn một cái , chiếc nhẫn liền hóa thành cái chuông nhỏ quấn quanh cổ tay .

" ngọc nhi sau này dù xảy ra chuyện gì cũng không được tháo nó ra , đeo nó trên người ca ca mới có thể tìm được ngươi biết không "

Thiếu niên gật đầu đồng ý, mặc dù đang có rất nhiều thứ y muốn hỏi , nhưng không sao bản chất của y là thích tìm hiểu những thứ mà người khác cấm .

Có sai sót gì mong mọi người thông cảm .

13/10/2020.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info