ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

8 Chị nhớ em rồi

Jenshin__b161

Chaeyoung bị bệnh, Lisa phát hiện điều này khi chở nàng ấy trên xe, nàng ấy hắt xì rồi dựa vào ghế ngủ mê man. Lúc đóng phim chỉ diễn những cảnh cơ bản, sau đó được ra về, Lisa sợ nàng ấy bệnh nặng liền ngỏ ý chở vào bệnh viện nhưng nàng ấy không chịu, đành phải ấm ức chở nàng ấy về nhà.

Ngày thứ hai Chaeyoung cũng không chịu đến bệnh viện, Lisa cho người đến chữa bệnh cho nàng ấy nhưng vô dụng, nàng ấy không chịu khám, đừng nói là uống hay chích thuốc, ngay cả khám sơ còn không cho phép. Lisa đứng ở cửa sổ gọi cho đạo diễn, nàng yêu cầu đoàn phim nghỉ một tuần, chi phí tổn thất nàng sẽ lo liệu. Đạo diễn đã quay cật lực một tháng hơn, được nghỉ một tuần cũng không phản đối gì, thậm chí còn có điểm hưởng ứng.

Trời tờ mờ sáng ôm Chaeyoung vào lòng cảm nhận độ nóng của nàng ấy, thấy yên ổn rồi nàng mới nhìn qua đồng hồ, mới một giờ sáng. Lisa ngồi dậy nhìn xem Chaeyoung môi có còn đỏ không, mồ hôi có làm nàng ấy ẩm ướt không, phát hiện ra không bèn cảm thấy yên tâm, từ từ rơi vào giấc ngủ.

Sáng hẵn, Chaeyoung kêu Lisa dậy đi diễn, Lisa ậm ừ trong miệng không chịu dậy, Chaeyoung bèn lắc nàng ấy mạnh hơn, nhất định kêu nàng ấy dậy cho bằng được, "La tỷ! Dậy đi làm!"

"Chaeng h...eo.... hôm nay không có cảnh của tôi mà?" Lisa ậm ừ, ngay cả mắt cũng không buồn mở dậy. Chaeyoung chụp lấy kịch bản trên đầu giường xem, đúng thật là không hề có cảnh của Lisa thật.

"Lisa bò, em đi làm một mình nhá?" Chaeyoung được Lisa tha bổng bèn nhanh nhẩu từ trên giường xuống, đi vào nhà tắm thay đồ tắm rửa đến phim trường một mình. Nàng ra đến cửa chính thì người làm trong nhà bèn hô lên: "Chuẩn bị xe cho Park tiểu thư đi! Hôm nay La tỷ không chở Park tiểu thư!"

"Dạ không dạ không, em tự đi xe được." Nàng vội vàng xua xua tay, không ngờ không ai cho nàng tự đi xe cả, phải hộ tống nàng đến thẳng phim trường mới an tâm. Chaeyoung bước vào trong khu vực của đoàn làm phim, phát hiện ra không có ai ngoại trừ tổ phục trang đang phơi đồ cả. Thấy vậy nàng bèn hỏi, "Chị? Đạo diễn đâu rồi chị?"

"Ủa, Tiểu Chaeng, La tỷ cáo bệnh xin nghỉ một tuần rồi mà?" Chị Tiffany tổ phục trang hảo tâm nói với nàng.

Chaeyoung đầu bắt đầu bốc khói lên, một làn khói nho nhỏ biến thành một ngọn lửa to. Nàng cảm ơn chị Tiffany rồi đi ra xe của mình, một đường về đến nhà. Lúc nàng về đến nhà rồi, ở trước cửa của La tỷ đạp mạnh một cái, tức giận hét lên: "Lisa!!!"

Lisa đang nằm ngủ bỗng bật dậy như một lò xo, nàng nhìn ra tiểu Chaeng heo của mình đang đứng trước cửa, mơ ngủ hỏi, "Gì vậy em?"

"Lisa! Chị xin nghỉ sao không nói em?" Chaeyoung nhảy lên giường nắm cổ áo của Lisa ra sức lắc mạnh, Lisa nhịn không được phì cười, "Em lên phim trường hả? Chị quên nói, Chaeng heo, em bệnh nên chị xin nghỉ mà."

"Vậy mà cũng không nói!" Chaeyoung ra sức lắc Lisa, Lisa nhịn không được ôm lấy nàng vào lòng, hôn nhẹ lên má nàng rồi nói, "Xin lỗi, xin lỗi, em nghỉ ngơi đi."

Vốn hôm nay Chaeyoung cũng không quá mệt mỏi, nàng đã cảm thấy khá hơn nhiều. Lisa cứng rắn bắt nàng ngủ thêm, nàng đành phải ngủ đến tận trưa, buổi trưa ngủ dậy liền quyết định đi mua sắm. Lisa thấy thế bèn hỏi, "Lại đi với chị Eun sao?"

"Dạ phải." Chaeyoung cao hứng gật đầu. Lisa bèn đi ra ngoài gọi điện cho chị Eun, chuyển khoản vào tài khoản của chị ấy không ít tiền, dặn dò để cho Chaeyoung mua gì nàng ấy thích.

Chaeyoung rất thích được mua sắm, mà chị Eun là đối tượng can ngăn nàng, Bình thường nếu nàng mua sắm quá tay chị ấy sẽ nhắc nhở, không hiểu sao hôm nay mua đồ nặng hết cả hai tay chị ấy vẫn tươi cười quẹt thẻ. Chaeyoung lấy làm nghi hoặc, nàng hỏi, "Chị... chị không có gì muốn nói hả?"

"Có, cái túi xách bên kia đẹp ghê. Chị một cái em một cái nha?" Chị Eun chỉ tay lên kệ, Chaeyoung mắt liền biến thành hai khỏa lấp lánh, nàng lấy cho nhân viên lấy túi xách xuống, cho vào túi giấy rồi lại xách về. Nếu chị Eun không nhắc thì nàng cứ xả giàn vậy.

"Chị Eun, hôm nay chị lạ ghê nha."

Chị Eun bèn cười hì hì, "Lạ gì cô nương."

"Ế, cái shop Charmaine Sheh đang ra bộ sưu tập xuân hè nè chị." Chaeyoung dừng bước chân lại tại một cửa hiệu nổi tiếng, nàng bước vào bên trong cửa hiệu, gửi hết các túi đồ nàng vừa mới mua cho nhân viên bán hàng rồi lựa chọn quần áo.

Đang loay hoay lựa đồ thì có người đứng đằng sau nàng, giọng nói mỏng nhẹ như tơ hỏi nàng, "Em muốn lựa kiểu đồ thế nào?"

Chaeyoung theo phản ứng là giật mình, nàng quay mặt lại thì thấy một người phụ nữ Hong Kong có dáng người hơi thấp, mái tóc dài xoăn nhuộm màu nâu nhạt, gương mặt trắng nõn, sắc sảo điển hình của gái Hương Cảng.

"Dạ, em lựa đồ mặc dạo phố thôi." Chaeyoung ngại ngùng nói.

Nữ nhân Hương Cảng kia liền dẫn Chaeyoung đến quầy đồ mặc dạo phố, nàng ấy lấy ra vài mẫu ướm thử trên người nàng, sau đó trầm trồ, "Em không làm diễn viên hả? Em đẹp như vậy, nếu là diễn viên chị sẽ chọn em làm người mẫu đại diện cho cửa hàng chị."

"Chị là chủ ở đây ạ?" Chaeyoung cầm chiếc váy màu vàng nhạt như ánh nắng, nàng ướm thử lên người rồi soi mình trong gương, quả thật chị ấy chọn váy rất tinh tế, nàng chưa mặc vào đã thấy xinh đẹp, không quá nghiêm túc cũng không quá trẻ trung, có thể nói khá hợp với tuổi của nàng bây giờ.

Nữ nhân Hương Cảng kia vội vàng giơ bàn tay ra không trung, giới thiệu với nàng, "Chị tên Jisoo, chị là chủ của chỗ này, rất vui được biết em."

"À. Em tên Park Chaeyoung, là diễn viên tập sự thôi ạ." Chaeyoung cũng lịch sự đưa tay ra bắt lấy bàn tay của Jisoo, không ngờ Jisoo lại nắm lấy bàn tay nàng đưa lên miệng hôn một cái, sau đó ôn nhu nói rằng, "Rất vui được biết Park tiểu thư, ngay cả tay của em cũng đẹp như vậy."

Jisoo kiếp trước kiếp này đều đối với tay chân của Thái Anh mà nảy sinh mê luyến, điều này là không thể chối cãi.

"Chị quá khen." Chaeyoung chọn bộ y phục màu nắng nhàn nhạt kia, sau đó đi tính tiền. Chị Eun thậm chí còn bạo tay hơn nàng, mua hẳn ba bộ. Đang đứng đợi tính tiền thì có điện thoại, Chaeyoung nhìn trên điện thoại thì thấy là Lisa, nàng ấn vào nút nghe rồi áp điện thoại vào tai, "Em nghe."

"Chaeng heo, chuẩn bị về chưa. Tối nay mình đi Bali." Lisa nhấp một ngụm cà phê ấm, trong lòng lại cồn cào nhớ cô nàng tên Chaeyoung kia.

Chaeyoung gật gù, "Dạ thưa La tiểu thư chuyên gia xỏ lá, em sắp về."

Lisa nghe Chaeyoung mắng mình xỏ lá liền biết rằng em ấy chưa quên được chuyện sáng nay, vậy nên nàng mới bật cười, Chaeyoung của nàng cũng đáng yêu quá đỗi.

"'Chị nhớ em. Chaeng heo, mau về với chị đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info