ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

7 Chaeng heo, đầu tuần

Jenshin__b161

"La... La tỷ... Chúng ta dựa tượng trưng thôi được rồi, chị dựa sát như vậy thành ra phim bách hợp mất!" Đạo diễn gãi gãi đầu, Chaeyoung nhìn Lisa ngồi dựa sát vào mình như thể không thể tách ra bèn thở dài một hơi, chị ấy bị bệnh bám dính nàng rồi.

Lisa nghe người ta trách móc mình liền lên tiếng phân bua, "Cảnh này vốn dĩ là như vậy, Bạch Xà với Thanh Xà tắm chung, rắn quấn quít nhau là chuyện thường!"

"Nhưng cũng không đến mức Thanh Xà ôm ngang hông Bạch Xà như vậy, như thế... rất kì quái!" Đạo diễn càng nói càng rối, nói ra thì sợ mất lòng, mà không nói thì cảnh này không thể nào lên phim được.

Lisa thấy ánh mắt hình viên đạn của Chaeyoung, rốt cuộc cũng nhịn không được nuốt nước bọt xuống, buông bàn tay đang ôm ngang hông nàng ấy ra, nói chữa ngượng, "Được rồi được rồi, nghe lời ông cả."

Vốn cảnh này hai nàng Thanh Bạch xà cùng nhau tắm ở dưới suối bàn về tương lai của hai người, hai người chỉ hơi quấn quít nhau, không phải ôm chặt cứng nhau như ban nãy. Mà Lisa thấy dáng vẻ ẩm ướt của Chaeyoung trong y phục màu trắng thuần kia, tâm ma không nhịn được mà nổi lên, một tháng nay đã bốn lần nàng được ăn Chaeng heo, càng ăn càng phát nghiện. Ban nãy nếu không có ai, không chừng nàng đã ăn bằng sạch em ấy rồi.

Sau khi diễn xong trợ lý đem hai cái khăn đến bao hai người lại, Lisa thấy chị Eun bao khăn khắp người Chaeyoung, còn Chaeyoung thì như một chú mèo con lọt thỏm vào trong khăn dày, trông thế nào cũng thật khả ái. Nàng vuốt tóc Chaeyoung, nói rằng: "Mau thay đồ kẻo bệnh, chị chở em về."

"Được." Chaeyoung gật đầu, sau đó cùng chị Eun đi vào bên trong phòng thay đồ thay đồ cổ trang ra. Chị Eun nhận lấy đồ cổ trang ướt của nàng, cười cười nói, "La tỷ đúng là cưng chiều em đó Tiểu Chaeng, cả đoàn làm phim giờ ai cũng phải kiêng nể em. Chị thấy mà trong lòng sướng vô cùng!"

"Uhm hm..." Chaeyoung không nói gì, chỉ lấy nước tẩy trang đổ vào bông tẩy trang, sau đó lau đi hết phấn son trên mặt mình.

Chaeyoung sau khi trút bỏ phấn son lại trở thành một nàng thuần chân, trong trẻo, đôi mắt như hòn bi đen láy, tất cả của nàng đều khiến nàng nhớ đến mẹ mình. Ắt hẳn bằng tuổi nàng, mẹ nàng cũng trông như vậy.

Chị Eun gấp đồ của nàng lại dự định một lát sẽ mang cho nhân viên tổ phục trang, vừa làm vừa nói, "Chị hi vọng một vai này em có thể bật lên làm gương mặt mới. Chaeng ngố."

"Em cũng hi vọng vậy, còn không... những điều bỏ ra là vô nghĩa rồi." Chaeyoung cười hiền, nàng lau hết nước trên tóc mình xong buông khăn xuống bàn, lấy túi xách rồi đi ra bãi đỗ xe, nàng biết La tỷ đang đợi mình.

La tỷ đang ngồi vu vơ nhìn trời mây, thấy nàng ra bèn cười lấy lòng, "Xong rồi?"

"Dạ, xong rồi." Chaeyoung vòng qua ghế phụ, ngồi vào xe. La tỷ nâng kính cửa sổ xe lên, khởi động xe rồi lái xe về nhà. Hai người trên đường về có nói chuyện đôi chút, hầu hết là do Lisa hỏi, Chaeyoung thụ động trả lời.

Chaeyoung tắm trước, sau khi tắm xong ngồi ở trên giường đọc sách của mình. Nàng có thể giả vờ tập trung để lờ đi Lisa, và cũng vì nàng thích đọc sách thật. Dáng vẻ khi đọc sách của nàng vô cùng chăm chú, đến nỗi Lisa tắm xong, đứng ngắm nàng cả buổi nàng cũng không nhận ra.

"Lệ Sa! Ngươi nhìn ngây người ra làm gì? Đừng nói ta xinh đẹp nữa nhé, ta không dám nhận đâu." Một lão phụ nhân đột nhiên thay thế vị trí của Tiểu Chaeng trên giường, bà lão tuy già nhưng đường nét cơ bản trên mặt đều biểu thị rõ, người này từng xinh đẹp ra sao, uy nghi ra sao. Lisa lắc lắc đầu cho hình ảnh kia bay đi, nàng toàn gặp những chuyện kì quái, những hình ảnh kì lạ đến vậy.

"Gì vậy?" Tiểu Chaeng gấp sách lại nhìn Lisa, Lisa liền à lên một tiếng, nói rằng: "Không có gì, chỉ vô tình nhớ ra cái gì đó thôi."

"À..." Chaeyoung kéo dài chữ à của mình, sau đó lại bắt đầu đọc tiếp quyển sách đang dang dở. Lisa ngồi xuống cạnh nàng ấy, ôm ngang eo rồi nho nhỏ giọng hỏi, "Chaeng heo, em thấy Taeyeon mới mua xe đẹp không?"

Chaeyoung cố gắng nhớ lại Taeyeon mới mua xe gì, nhớ ra rồi mới gật gù, "Đẹp."

"Chaeyoung, tối nay với chị nhé... Ngày mai liền mua xe cho em." Lisa gạ gẫm Chaeyoung, ban nãy thấy được bộ dạng tuy thanh thuần mà lại tiềm ẩn gợi cảm của Chaeyoung, nàng đã không nhịn nổi, lúc Chaeyoung thay y phục nàng ngồi vu vơ nghĩ đến nàng ấy mà nóng rực hết cả người. Ngay cả lúc này, nàng chỉ mong được cùng thêm Chaeyoung hết lần này đến lần khác, nàng đúng là ngu ngốc khi kí vào hợp đồng một tuần một ngày kia.

Chaeyoung giả vờ suy nghĩ, sau đó lạnh lùng nói, "Không!"

"Đi mà Tiểu Chaeng, mua nhà? Mua xe? Đi Âu Châu chơi? Không phải em thích đi du lịch sao?" Lisa ôm Chaeyoung chặt hơn, không thể nghĩ đến viễn cảnh Chaeyoung không đồng ý cho nàng truy hoan. Nàng sắp bị bức phát điên rồi! Đừng đụng đến dục thì thôi, đụng đến rồi, làm sao nàng có thể nhịn?

Chaeyoung nghiêng đầu nhìn qua chỗ Lisa, sau đó lại lạnh lùng lắc đầu, "Không là không. Một tuần một lần, kí hợp đồng rồi."

Lisa đau đớn từ trên giường bước xuống, bóng lưng đơn bạc đi ra khỏi phòng. Trước khi Lisa ra khỏi phòng Chaeyoung còn nói với theo rằng, "Ngày mai em về nhà em ngủ."

Lisa quay đầu lại nhìn nàng, nghi hoặc hỏi, "Tại sao?"

"Thì em cũng phải về nhà em chứ? Hợp đồng đâu có ghi phải ở nhà chị bao nhiêu ngày?" Đúng thật là trong hợp đồng không hề đề cập đến việc sau bao dưỡng thì Chaeyoung phải ở đâu, điều này đối với Chaeyoung chỉ có lợi, không có hại.

Tuy giả vờ lạnh lòng lạnh tâm rời khỏi, nhưng Lisa vẫn không khỏi cảm thấy trống trãi nếu ngày mai không có Chaeyoung ở nhà, "Ừ, em có thể về nhà em." Nàng dối lòng nói ra một câu.

"Cám ơn chị." Chaeyoung cười.

Lisa đi ra khỏi cửa Chaeyoung mới bắt đầu đọc lại sách của mình, chưa kịp đọc được một dòng đã thấy Lisa ngó đầu vào trong, hỏi: "Vậy ngày mốt nhớ về đây nhá"

"Em biết rồi."

Từ ngày đó Chaeyoung thấy Lisa trở nên rất lạ, đôi khi nàng thấy Lisa ngồi ở trước ghế nhìn chằm chằm vào gương cả nửa ngày, không nói không rằng. Chaeyoung cảm thấy sợ hãi, không phải La tỷ bị quỷ nhập rồi chứ?

Nửa đêm, Chaeyoung đang say ngủ bỗng cảm thấy có thứ gì đó nặng nề đè lên người mình. Nàng đảo mắt tỉnh dậy, thấy La tỷ đang nằm trên người mình, nàng nhịn không được hô lên một câu, "Chị làm gì vậy?"

Đôi mắt của Lisa đen như gấu trúc, dáng vẻ như người bệnh nở một nụ cười thật rộng với nàng, "Chaeng heo, hôm nay là đầu tuần!"

Chaeyoung chân chính phát hiện ra, thì ra La tỷ ngồi chằm chằm trước gương không phải để nhìn gương. Thì ra là nhìn quyển lịch để bàn trên đó, chị ta trông đến ngày được ăn nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info