ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

47 Mau cút

Jenshin__b161

"Haha, Kim Trân Ni thối, hôm nay là ngày của bổn cung nha~" La quý phi cao hứng phe phẩy quạt, hôm nay chính là ngày của nàng, có thể đem Phác Thái Anh ôm ở trong lòng, chỉ cần nghĩ tới thôi mà đã cảm thấy cả người lâng lâng.

Trời chưa sụp tối La quý phi đã thay xong y phục, cả người ướp hương thơm lừng đi đến khuê phòng của Phác Thái Anh. Ngạch nương của Phác Thái Anh cũng thấy mọi người trong cung thật kì quái, mỗi người một ngày như đi hội, còn vui vẻ tận hứng. Bà không biết liệu ở trong cung hoàng thượng có cho các phi tần của mình thoải mái thế này không, nhưng bà thấy hình như bọn họ rất quen thuộc với chuyện chia ngày thế này.

Lạp thị cao hứng mở cửa phòng của Phác Thái Anh ra, nàng đi vào bên trong thấy rèm che lại giai nhân, trong lòng càng cồn cào khó chịu, Phác Thái Anh ơi, ta đến đây~

Bên trong giường trống rỗng không có ai, Lạp thị bất động ba giây, sau đó hướng bên ngoài hô lên một tiếng, "Chi Lan!"

Chi Lan nghe vậy bèn mở cửa tiến vào trong, nhìn thấy La quý phi gương mặt xanh mét liền lo sợ hỏi, "Nương nương, có chuyện gì ạ?"

"Hoàng hậu đâu?"

"Hoàng hậu?" Chi Lan gãi gãi cằm mình, nàng không biết, thế nên chạy ra ngoài hỏi gia nhân của Phác gia, thì ra hoàng hậu đang đánh cờ với phụ thân của mình trong phòng. Lạp thị hơi buồn bực trong lòng đi ra chỗ phụ thân của Phác Thái Anh, nàng thấy Phác Thái Anh đang thong dong chơi cờ, bên cạnh còn có Bùi phi.

Bùi phi thấy nàng, khóe miệng vẽ lên một nụ cười ưu nhã, gọi một tiếng, "La quý phi cũng đến?"

Phác Thái Anh nghe vậy cũng không quay đầu lại, chỉ nói, "Lạp Lệ Sa đến thì ngồi đi." Vốn nàng cũng không nghĩ hôm nay Lạp Lệ Sa sẽ đến chỗ nàng, nàng còn nghĩ hôm nay Kim Trân Ni sẽ đến chỗ nàng. Thế nên ủy khuất Lạp Lệ Sa mặt như một đống bùn nhìn nàng ngồi chơi cờ cả đêm.

Ban nãy Phác Thái Anh định đi về khuê phòng của mình thì Bùi phi giữ lại, nàng ấy bảo rằng phụ thân nàng đang đánh cờ với nàng ấy, nhưng nàng ấy đánh không lại, cần nàng giúp. Giúp một lát trời cũng muốn sụp tối, chơi hăng say đến quên cả ngủ. Bình thường Phác Thái Anh chơi cờ với phụ thân mình đều là chơi đến trời sáng. Lạp Lệ Sa ngồi đợi mãi vẫn chưa thấy kết thúc ván cờ, mà trời càng lúc càng tối, một canh giờ trôi qua rồi lại một canh giờ. Nàng ngáp dài một tiếng, cố gắng khéo léo che đi miệng mình không cho phụ thân của Phác Thái Anh phát hiện. Bùi phi nói nhỏ vài tai Phác Thái Anh rồi đi ra khỏi phòng, nàng đứng ở góc hành lang đợi Lạp thị đến.

Lạp Lệ Sa rốt cuộc cũng đến, nàng nhìn Bùi phi với vẻ tức giận, chỉ thiếu điều đánh Bùi phi một cái, "Ngươi cố tình đúng không?"

"Phải." Bùi phi xác nhận.

"Tại sao? Hôm nay là ngày của bổn cung." Lạp Lệ Sa tức giận nhưng không muốn làm mọi chuyện trở nên ầm ĩ, dù sao phụ thân của Phác Thái Anh cũng đang ngồi bên trong phòng. Bùi phi chỉ cười nhẹ một cái, khăn tay che khuôn miệng đẹp đẽ của nàng ấy, "Ngày của ta không phải ngươi hát ầm ĩ sao?"

"Ngạch nương của Phác Thái Anh muốn nghe!" Lạp Lệ Sa thật oan, này là ngạch nương của Phác Thái Anh muốn nghe, nàng cũng đâu có chủ ý muốn phá ngày của Bùi phi?

Bùi phi lại nói, "Đây cũng là a mã của Phác Thái Anh muốn đánh cờ."

"Ngươi!!!" Lạp Lệ Sa có chút bất lực hô ra một tiếng ngươi, rõ ràng vô tình đắc tội nhưng lại bị truy cứu đến cùng.

Bùi phi hạ khăn tay xuống, nói, "Xin lỗi ta một tiếng, ta bỏ qua cho."

"Bổn cung mà cần ngươi bỏ qua." Lạp Lệ Sa lại giở thói quý phi của mình, không chịu xin lỗi Bùi phi tiếng nào. Thế nên Bùi phi định quay đầu bỏ đi vào lại phòng, Lạp Lệ Sa gấp gáp giữ lại, lấy hết can đảm trong lòng ra nói một câu, "Ta xin lỗi..."

"Được, bỏ qua cho ngươi." Bùi phi cười nhẹ rồi bỏ đi vào bên trong phòng, Lạp Lệ Sa đứng sau lưng Bùi phi đấm đá cái bóng hư ảo của nàng ấy, tức chết nàng, tức chết nàng!

Đúng thật là Bùi phi có cách khiến cho hai người đang đánh cờ kia giải tán, Lạp Lệ Sa ôm được mỹ nhân trong tay mới bớt dỗi hờn nàng ta. Phác Thái Anh chung quy cũng ngây ngô không biết trong cung của nàng có nội chiến, chỉ ngây ngây ngô ngô qua chuyện.

Buổi sáng Phác Thái Anh thức dậy trời cũng sắp trưa, nàng vén rèm đi xuống giường nhìn xem ánh nắng nhàn nhạt, hôm nay trời đã sang thu lại có nắng, thật hiếm thấy. Phác Thái Anh gọi Lạp Lệ Sa dậy ăn cơm nhưng Lệ Sa không muốn dậy, còn nũng nịu ôm nàng muốn ngủ thêm một lát nữa. Thế nên Phác Thái Anh cho Lạp Lệ Sa ngủ một mình, nàng thay y phục rồi tìm sang phòng của Kim Trân Ni.

Minh Ngọc thấy nương nương vừa thay đồ xong đã đi tìm kiếm Kim Trân Ni, phản ứng đầu tiên là không hài lòng, "Nương nương, người kiếm Kim Trân Ni làm gì a? Người ăn sáng còn tốt hơn."

"Bổn cung thấy ngươi sắp thành gà mẹ rồi." Phác Thái Anh phì cười, nàng đưa tay búng lên trán Minh Ngọc một cái.

Phòng của Kim Trân Ni không phải là phòng của gia nhân, đây là phòng của Phác Thái Anh lúc còn bé, khi nàng lớn lên mới di chuyển phòng đến vị trí hiện tại. Tuy là phòng lúc nhỏ của Phác Thái Anh nhưng tiện nghi không thiếu gì, chỉ là hơi nhỏ, không có thư án, cũng không có giá sách, chỉ có bình phong và bồn nước tắm. Tuy vậy cũng khá tốt so với mặt bằng chung, có thể thấy hoàng hậu đối với Kim Trân Ni ưu ái thế nào.

" Kim Trân Ni. Ngươi đang vẽ gì thế?" Phác Thái Anh đi vào bên trong phòng, Minh Ngọc cũng thức thời đứng bên ngoài canh cửa. Kim Trân Ni nghe Phác Thái Anh đến bèn len lén giấu tranh vẽ sau lưng, nhưng càng làm thế Phác Thái Anh càng hồ nghi, nàng đi lại gần Kim Trân Ni định lấy tranh, nhưng Kim Trân Ni tránh né nàng.

"Kim Trân Ni..." Phác Thái Anh không dùng tông giọng bình thường của mình mà hạ thấp giọng nói, điệu bộ khả ái hệt như đang năn nỉ Kim Trân Ni. Kim Trân Ni trong lòng mềm nhũn hết phân nửa, nàng nắm chặt tranh của mình, nhất quyết không được để hoàng hậu xem được.

Phác Thái Anh choàng tay ôm ngang eo Kim Trân Ni, ngả đầu dựa vào người Kim Trân Ni âu yếm. Tiểu gia hỏa cảm thấy hành động này nhất định có vấn đề nhưng không nhịn được mà cảm nhận chúng, Phác Thái Anh trắng trắng mềm mềm, ôm trong tay chỉ cảm thấy thoải mái không thôi. Kim Trân Ni nhịn không được ở bên má Phác Thái Anh mi một cái, dịu dàng nói, "Nàng a, càng ngày càng khiến ta hồn phi phách lạc."

"Kim Trân Ni nhớ ta không?" Phác Thái Anh để yên cho Kim Trân Ni hôn trên má mình, bàn tay cũng chạm được đến bức tranh sau lưng Kim Trân Ni.

Kim Trân Ni nhanh nhẩu gật gật đầu như một trung khuyển, "Có, đương nhiên có."

"Kim Trân Ni... Ta cũng nhớ ngươi." Phác Thái Anh ngước mắt nhìn Kim Trân Ni, mỉm cười thật tình tứ. Kim Trân Ni như đắm chìm vào đôi mắt sâu kia, không thể nào thoát ra khỏi. Nàng cảm thấy cả người mình run lên, chỉ hận không thể đem Phác Thái Anh biến thành một đồ vật, cả ngày để Phác Thái Anh bên người.

"Bắt được rồi nhé." Phác Thái Anh tinh nghịch tước đi bức tranh của Kim Trân Ni, nàng cười thật cười mở tranh ra xem, sau đó mặt cũng nhanh chóng méo xệch.

"Kim Trân Ni!!! Ngươi mau cút ra ngoài quỳ cho bổn cung." Phác Thái Anh quát một tiếng, Kim Trân Ni nhanh chóng che hai tai mình lại, "Lão bà, cũng đừng mắng ta mà."

"Ngươi mau cút!" Phác Thái Anh tưởng hai tai mình cũng sắp xì khói. Nha đầu Ngụy Kim Trân Ni này đang vẽ xuân cung đồ của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info