ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

3 Xen lẫn

Jenshin__b161

"Thôi không xong rồi Tiểu Chaeng, lần này em đụng phải La tỷ thật rồi." Chị Eun đứng bên cạnh nàng mà lo lắng không thôi, ban nãy nghe người bên La tỷ yêu cầu cho Chaeyoung sang phòng La tỷ rửa chân nàng còn tưởng nghe nhầm, hỏi cặn kẽ Chaeyoung thì phát hiện nàng ấy ói lên chân người ta thật, hèn chi cả tháng không kiếm được dù chỉ là một vai nhỏ cực nhỏ.

Chaeyoung cột mái tóc dài của mình lên, nhìn bản thân trong gương, sau đó cụp mắt xuống buồn bã, chọc đến La tỷ nàng cũng đụng rồi, bây giờ cũng không quay ngược thời gian được. Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Thôi, chị ấy muốn em rửa chân thì em rửa chân. Chuyện cũng không lớn đâu chị, có lẽ rửa chân xong chị ấy không cấm vận em nữa."

"Cố lên Tiểu Chaeng." Chị Eun cũng thấy xót thay cho Chaeyoung, ai đời cả đời Chaeyoung chưa bao giờ phải hạ mình đến thế, nay là vì con đường phía trước mà hạ mình. Chị cũng không còn cách nào khác, nếu La tỷ tức giận hơn, không chừng Tiểu Chaeng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội ngóc đầu nữa.

Trưa đó Chaeyoung đi đến biệt thự La gia ở phía Nam thành phố, nàng đứng lặng ở trước cửa, căn hộ này còn được tính là căn hộ không? Diện tích của nó so với vườn bách thú còn rộng hơn, cánh cửa sắt cao ngạo, nàng đứng trước cửa chẳng khác gì một chú kiến cỏ đang lạc vào tổ ong cực lớn. Chuông ở đâu?

Chaeyoung nghi hoặc ngó quanh quẩn, chợt nghe tiếng từ loa nhỏ phát ra, "Cô vào trong đi."

Cửa từ từ mở ra, Chaeyoung hơi bồn chồn trong lòng nhưng vẫn rảo bước vào bên trong. Nàng còn chưa bao giờ đi vào một nơi sang trọng thế này, đây chỉ là nhà ở thôi sao? Nàng còn tưởng là một cung điện xa hoa.

Có người dẫn Chaeyoung đi về phòng đọc sách của Lisa, sau đó lẳng lặng đóng cửa lại chừa không gian cho hai người. Chaeyoung đứng sau lưng Lisa, nhìn người đang nằm ngủ trên ghế kia, nuốt nước bọt rồi nói, "La tỷ, em đến rồi."

Người kia không trả lời nàng, chỉ im lặng nằm trên ghế. Chaeyoung cảm thấy không khí của hai người lúc này vô cùng kì quái, không hiểu vì sao.

Lisa nghiêng đầu quay lại nhìn Chaeyoung, mỉm cười, "Từ trước đến giờ cũng chỉ có cô gan nhất. Sao? Một tháng không được đứng trước máy quay thấy nhớ lắm sao?"

"Em biết sai rồi." Chaeyoung cúi gằm mặt xuống không nhìn thẳng vào Lisa, nàng sợ ánh mắt thanh lạnh đó như muốn nhấn chìm nàng trong hầm băng. Lisa từ trên ghế bước xuống, từng bước, từng bước đi lại chỗ Chaeyoung. Lisa càng tới gần, Chaeyoung càng lui về sau, cuối cùng chạm vào chiếc tủ mà dừng lại, cảm nhận hơi thở mỏng nhẹ của Lisa phả ở bên má.

Mùi hương hoa nhài này có phải quá quen thuộc? Lisa nhắm mắt ngửi một ngụm, chợt nhớ đến câu 'lão bà xinh đẹp khả ái thiện lương nhất Lam Châu'. Câu này là gì, mùi hương này có liên quan gì? Nàng càng ngửi càng muốn thêm, cô gái này ướp bằng hoa nhài? Tại sao mùi hương lại như gắn liền với da thịt như vậy?

"Biết sai? Cô còn mắng tôi giống chó." Lisa ở bên mặt Chaeyoung nói, lông tơ của nàng bỗng chốc dựng lên hàng loạt, nói chuyện thôi, La tỷ đứng gần như thế làm gì?

'Lão bà ơi... Thái Anh khả ái ơi... Cho ta hôn nàng chút thôi.'

"Cái gì vậy?" Lisa đau đầu hét lên một tiếng khiến Chaeyoung giật thót mình.

Chaeyoung ấp úng nói, "D...dạ?"

Bên trong người Lisa, có thứ gì đó như đang cuồn cuộn muốn thoát khỏi. Hệt như một chú chó sắp xổng chuồng vì thấy chủ nhân của mình trở về, cô nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu làm dịu trái tim của mình, "Cô dùng sữa tắm gì?"

"Dạ... KG ạ."

"Nói dối, KG làm gì có mùi hoa nhài?" Lisa phút chốc lại như nổi điên lên, Chaeyoung loạng choạng chạm tay về phía bàn phía sau mình, vô tình làm vỡ bình hoa cổ của Lisa. Nàng hốt hoảng, "Chết rồi, em lỡ làm vỡ rồi."

"Đứng yên!" Lisan gằn giọng, người này bị ngu ngốc thật hay là do tập luyện? Bình hoa vỡ như vậy còn muốn ngồi xuống nhặt từng mảnh lên?

Cảm giác đứng gần với La tỷ như vậy khiến Chaeyoung sợ đến mức mồ hôi tuôn ra trên trán, kì này xong rồi, La tỷ muốn gì nàng còn không biết.

"Người cô có mùi thơm quá..."

Chaeyoung thấy người kia nhắm mắt lại ra vẻ hưởng thụ mùi hương của nàng, lông tơ nàng lại dựng lên, thiên a, kì quái đến như vậy. Lisa chống hai tay lên bàn, đem Chaeyoung giam lại trong người mình, ở bên cổ hít một hơi, hương hoa nhài này như một liều thuốc làm nàng cảm thấy an tĩnh, mùi hương này sao lại quen đến thế, sao lại thân thương đến thế?

"La tỷ..." Chaeyoung đỡ người của Lisa, nàng thấy Lisa càng dựa càng quá lố, hình như sắp ngả vào người nàng.

"La tỷ! Nước rửa chân..." Wendy bưng một chậu nước vào bên trong phòng, đánh thức được sự si mê mùi hương của Lisa, cũng giúp được Chaeyoung khỏi cảnh ngày càng gần La tỷ, cảnh tượng ban nãy cũng thật kì quái!

Wendy thấy Lisa đang muốn tiếp cận người khác liền thấy lạ lẫm không thôi, bình thường phải nói rằng Lisa vô cùng, vô cùng bài xích hành động thân mật. Mỗi khi đóng phim xong là lại phải tắm rửa thật lâu để kì cọ những chỗ bị người khác chạm vào, không biết do bản tính ham sạch sẽ của cô, hay là bản tính chán ghét người khác, chỉ là từ trước đến giờ Wendy chưa thấy La tỷ gần ai đến vậy.

"Để em rửa chân cho chị." Chaeyoung đỡ lấy chậu nước từ tay Wendy, Lisa ngồi ở ghế đợi được Chaeyoung rửa chân.

Không hiểu sao trong lòng cô ngàn vạn lần không nỡ, nhìn thấy Chaeyoung đang cho tay vào thử độ ấm của nước, cô cắn chặt môi suy nghĩ. Nhìn thấy Chaeyoung chạm vào chân cô, cô liền nói rằng: "Này, cô biết rửa chân không đó?"

"Dạ, cũng biết ạ." Chaeyoung nhìn đôi chân trắng muốt của Lisa, tự thấy rằng chân của Lisa so với nàng còn trắng hơn vài tông, vừa nhìn đã biết có một cuộc sống phú quý, sung túc đến độ nào.

Lisa nhìn Chaeyoung, sau đó nói, "Cô có khăn không mà đòi rửa?"

"Khăn ạ?" Chaeyoung nhìn mình, đúng thật là không có khăn để lau chân cho La tỷ, nàng liền chạy đi ra cửa nhờ Wendy lấy giúp mình một cái khăn. Nàng cầm khăn đi vào bên trong phòng, tự nói với lòng mình rằng người giàu có là thế, rửa chân phải rắc rối đủ kiểu.

Lisa đứng lên khỏi ghế dựa của mình, Chaeyoung thấy vậy cũng ngạc nhiên không thôi, nàng hỏi, "Sao vậy ạ?"

"Ngồi lên." Lisa thanh lạnh phun ra hai chữ, Chaeyoung không thể không ngồi xuống ghế.

"Chị... có sao không ạ? Tự nhiên em lại ngồi?"

"Ngồi im!"

"D...dạ?"

Lisa ngồi xuống đất, ôm lấy hai bàn chân thon nhỏ của Chaeyoung, bỏ chân vào chậu nước giúp nàng ấy rửa chân. Lúc đó không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà Lisa lại tha thiết mong muốn được rửa chân cho Chaeyoung như vậy.

Chaeyoung giật mình rút hai chân mình lên, nước bắn vào ngực áo Lisa, nhưng nàng ấy lại không hề nổi giận, chỉ nói: "Chaeng heo, cô để chân xuống tôi rửa."

"C... chị bị gì vậy?"

Lisa như người mộng du tỉnh dậy, trời ạ, cô muốn rửa chân cho Chaeng heo sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info