ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

28 FANS CUỒNG

Jenshin__b161

"Jennie? Một lát đi về mua khăn giấy với kẹo nha." Chaeyoung nhắn, nàng vừa xem phim trên tivi vừa đắp mặt nạ, nàng rất thích xem bộ phim mới này, đạo diễn dùng góc máy rất đẹp, mức độ chỉnh chu có thể nói gần lên đến mức tuyệt đối. Trong lòng Chaeyoung thầm mong có một ngày nàng có thể làm việc cùng đạo diễn này.

Nàng âm thầm ghi nhớ tên của vị đạo diễn, Mino, nàng nghe nói hắn ở trong giới là một người cực kì nghiêm túc, mắng chửi diễn viên là một chuyện thường hơn bao giờ hết. Đang ngồi thì nghe có tiếng lục đục ngoài phòng khách, nàng lấy điện thoại lên xem, Jennie nhắn nàng, "Đang trên đường về. Nhớ chị."

Không phải Jennie, thế nên Chaeyoung nghĩ là Ryujin. Nàng gọi điện cho Ryujin nhưng không nghe tiếng điện thoại reo ngoài phòng khách. Chaeyoung nhanh chóng chạy lại cửa phòng định khóa lại nhưng người kia nhanh hơn, lách vào phòng nàng.

"Cô là ai?" Chaeyoung rớt mặt nạ xuống đất, hoảng hốt hét lên một tiếng.

Người kia có gương mặt tím tái của một người ít ra đường, đôi mắt đậm đen sâu hoắng hệt như hai lỗ đen, nụ cười trên môi man rợ hệt như có thể cắn vào người Chaeyoung bất cứ lúc nào, thều thào nói, "Chaeyoung... em thật ái mộ chị, em si mê chị đến điên rồi!"

"Aaaaaaaaaaaa" Chaeyoung hét lên, cố gắng trốn thoát người con gái man rợ này. Nàng muốn chạy ra cửa nhưng người này ôm ngang eo nàng, kéo nàng lại, Chaeyoung sợ đến độ rơi nước mắt lúc nào không biết, nàng van cầu nói, "Đừng, em tha cho chị đi..."

"Em yêu chị, em muốn có chị, em thật thèm khát chị đến phát điên." Giọng nói của người con gái kia không hề trong trẻo như những cô gái khác mà khàn khàn hệt như kẻ hút thuốc lâu ngày, cả người bốc ra một mùi hôi thối lâu ngày không tắm, cố gắng giữ Chaeyoung trong vòng tay của mình, khiến cho Chaeyoung muốn thoát cũng không được.

Chaeyoung cố gắng vùng vẫy, cho đến khi nàng phát hiện người này đang dí dao vào người nàng, "Chaeyoung ngoan, nghe lời em đi." Tuy là dỗ dành, nhưng Chaeyoung biết rằng nếu nàng không đứng yên, dao sẽ thuận thế đâm vào người nàng thật sâu.

"Em... Chị kí tên cho em được chứ?" Chaeyoung ấp úng nói, là cố gắng không run rẩy, nhưng nàng biết rằng bản thân nàng thật muốn rơi xuống. Nếu nàng không bình tĩnh, nàng có thể sẽ chết ngay lúc này.

Fans nữ kia bèn bật cười, "Được, kí tên, chụp ảnh, ngay cả quần áo chị đang mặc em cũng muốn."

"Quần... quần áo của chị?"

"Phải!" Fans nữ kia ghé sát vào người nàng, tham Chaeng ngửi một ngụm, "Em biết sẽ không bao giờ có cơ hội gặp chị nữa, nên em muốn lưu giữ mùi hương của chị." Dao của ả ta di đến lưng của Chaeyoung, sóng lưng của Chaeyoung lạnh toát, nàng sợ mình nhúc nhích một chút liền bị dao đâm.

"E là không thể!" Jennie nắm chặt cổ tay của ả ta vặn ngược ra sau, nàng tước đi dao của ả ta rồi dùng đầu gối thúc ngược một cú cuối cùng. Ít nhất khi tuyển dụng trợ lý, Lisa yêu cầu về trợ lý của Chaeyoung tương đối cao, một mục mà Jennie hoàn thành trong đó chính là võ, nàng hơn các trợ lý khác ở võ, mới thuận lợi làm trợ lý của Chaeyoung.

Jennie thấy ả ta nằm dài dưới sàn đất, nàng nhanh nhẩu kiếm dây trói ả ta lại, Chaeyoung sợ đến mức mặt mày tái mét nhìn Jennie làm một loạt hành động, từ kiếm dây cho đến lúc trói ả ta lại mà không nói một lời. Sau khi xong rồi Jennie mới gọi cảnh sát đến xử lí việc còn lại, Chaeyoung run như cầy sấy, đây là lần đầu tiên nàng gặp fan cuồng.

"Ngoan, bà xã, có bị đau chỗ nào không?" Jennie vuốt vuốt bên má của Chaeyoung, xót xa hỏi.

Chaeyoung gật gật đầu, nước mắt bắt đầu ứa ra tuôn xuống gò má, nàng ôm lấy Jennie bật khóc, "Chị sợ quá, còn tưởng chết ban nãy rồi."

"Bà xã, không sao, em bảo vệ chị mà." Jennie sờ soạng lưng của Chaeyoung, cố gắng dỗ dành Chaeyoung không khóc nữa.

Nhưng Chaeyoung được dỗ dành càng khóc đến lợi hại, khóc đến khi cảnh sát lên nàng mới buông Jennie ra. Jennie lúc đó đã nghĩ nếu một ngày Thái Anh nhớ lại, không chừng nhớ lại ngày hôm nay khóc đến thất thố sẽ muốn đập đầu vào gối tự tử.

Tính tình của Chaeyoung rất trẻ con, thích thì nàng sẽ mua, buồn sẽ khóc, vui sẽ cười, không hề có gì giấu diếm người đời. Hoàn toàn trái ngược với Thái Anh, khi Thái Anh buồn nàng sẽ chỉ lặng thinh, khi nàng vui, khóe môi hàm tiếu mới bật ra một nụ cười, khi nàng thích nàng sẽ cố nhịn xuống mà không có nó, tự nhủ có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Jennie càng muốn tính cách của Thái Anh là Chaeyoung hiện tại, nàng biết được trước khi vào cung, Thái Anh đã từng sống rất khoái hoạt, là một chú chim quý thích bay lượn trên bầu trời, không hề có vẻ ủ dột như lúc Jennie gặp nàng ấy.

Nàng muốn sự thiên chân của Thái Anh không bao giờ biến mất, vì nàng ấy càng thuần chân, chứng tỏ cuộc sống chưa làm khổ nàng ấy nhiều.

"Được rồi, cảm ơn cảnh sát Im. Hi vọng chuyện này sẽ không lộ ra ngoài." Jennie vươn tay mình ra trước mặt cảnh sát Im, hơi cười.

Cảnh sát Im thấy vậy bèn ngạc nhiên hỏi, "Sao vậy? Không phải nên công bố ra ngoài, kiện thủ phạm sao? Nhân tiện còn có chút nhiệt sưu."

"Haha, không cần, không cần, chúng ta cũng đừng làm khó người này. Park tỷ bảo rằng nhà của nàng ta khó khăn, tha được thì tha, chỉ cần không lại xuất hiện trong nhà Park tỷ là được." Jennie tự ngụy tạo lời nói của lão bà mình, nói ra một câu. Nàng biết cảnh sát Im sẽ mang chuyện này tiết lộ ra ngoài, nhưng tiết lộ theo cách nào, nàng muốn là người làm chủ. Ít nhất phải mang về cho Park tỷ tiếng tốt, vị tha.

Cảnh sát Im bắt lấy bàn tay của Jennie, ha ha hai tiếng sảng khoái, "Được, vậy là xong rồi, hai cô về nghỉ ngơi đi."

Sau khi ra khỏi phòng cho lời khai, Jennie đi thẳng một mạch ra lan can của đồn cảnh sát, đứng dựa vào tường gọi điện cho Jisoo. Jisoo đang vẽ vời thiết kế thì nghe tiếng điện thoại reo, thấy không phải Chaeyoung liền có chút thất vọng.

"Alo." Giọng của người Hong Kong, cho dù có giả thành người đại lục cũng giả không giống. Một chữ liền có thể nhận ra.

Jennie nhìn về hướng xe của Chaeyoung, nói rằng, "Tôi muốn đổi nhà."

"Em gái... bị điên rồi hả?" Jisoo dò hỏi.

Jennie cười một tiếng, "Không phải bị điên, tôi muốn đổi nhà cho Chaeng ngố. Hôm nay có trộm đột nhập vào nhà."

"Chaeng sao rồi?" Jisoo bất giác thở không nổi, ban nãy còn muốn trêu Jennie một phen, ai ngờ là Chaeng đang có chuyện.

"Chaeng hiện tại không sao, nhưng sau này không chắc. Ngày mai đi xem nhà đi, tôi nghĩ Chaeng cần phải đổi sang nơi an ninh hơn." Jennie lại nói, nàng biết rằng thế nào Jisoo cũng đồng ý với mình.

Jisoo nhanh nhẩu nói, "Được rồi, ngày mai dọn tới khu Chúc Lâm đi."

"Cô có nhà ở bên ấy?"

"Không, ngày mai mua, được chưa cô nãi nãi. Nói Tiểu Chaeng đang ở đâu, mười lăm phút nữa tôi tới ngay."

"Được, đang ở đường HNN."

"Đợi đi."

Jennie tắt máy, nhanh chóng chạy ra xe của Chaeyoung. Chaeyoung thấy nàng đứng nghe điện thoại một lúc lâu, vừa nghe vừa cười tủm tỉm, bao nhiêu sợ hãi ban nãy trôi đi, chỉ còn một chút giấm chua xộc lên mũi.

"Nói chuyện với ai mà vui thế?"

"Nói chuyện với chị hai a, 'Alo tiểu Jen hả, chị hai có nấu thịt kho, ngày mai mang theo cho Kim cô nương ăn nha'. Là vậy đó bà xã."

"Nói dối, em mà nói dối, mặt em sẽ đỏ lên."

"Không có mà." Jennie nuốt xuống một ngụm nước bọt, bà xã của nàng cũng thật tinh tường, may mà đây là Chaeyoung, nếu là Thái Anh, không chừng nàng đã bị phạt quỳ vì tội nói dối, không chừng ban nãy nói với ai, nói gì, Thái Anh đều đoán được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info