ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

24 Tôi muốn được hôn em

Jenshin__b161

Chia tay Lisa hai tháng là hai tháng Chaeyoung vùi đầu vào phim trường, nàng không cho phép mình có cơ hội rảnh rang để nghĩ về chị ấy, thẳm sâu trong lòng nàng, nỗi nhớ dành cho Lisa nhiều đến độ nàng có thể không kiềm được mà chạy đến nhà chị ấy. Càng nhớ, nàng càng nhẫn, nàng sợ một chút tôn nghiêm cuối cùng của mình cũng không còn.

Dạo gần đây Jisoo và Irene thường đến phim trường thăm nàng, có khi hai người đến cùng một lúc, gặp nhau sẽ đôi co cãi cọ một chút. Bộ phim nàng đang quay đã đi đến phân đoạn cuối cùng, chỉ còn hai ngày nữa là hoàn tất, Chaeyoung diễn xong một cảnh, định bụng ăn trưa, ngước đầu lên thấy Irene đang đứng nhìn mình. Nàng ngạc nhiên, sau biến ngạc nhiên thành một nụ cười, "Chị hôm nay rảnh rỗi sao? Phòng khám để ai lo?"

Chaeyoung đi ba bước bỏ một bước đến chỗ của Irene, Irene cười yêu nhìn nàng, ánh mắt ngập tràn vẻ sủng nịch, "Chị đến mang bữa trưa cho em."

"Jennie có mua cho em." Chaeyoung chỉ Jennie phía sau nàng, Irene cảm thấy Jennie so với chó còn dữ hơn ba phần, nàng chữa rất nhiều trường hợp chó cá biệt, nàng thấy Jennie còn cá biệt hơn nhiều.

"Ngốc, ăn cơm trưa với chị." Irene dắt Chaeyoung ra khỏi phim trường, hai người đi ra đằng sau khung cảnh dân quốc ngồi ăn cơm. Irene trải đồ ăn ra bàn, sau đó mang đũa đưa cho Chaeyoung, "Em ăn thử đi, chị nấu cho em đó. Dạo này em gầy quá!"

"Dạ." Chaeyoung gật đầu, nâng đũa gắp hết món này đến món khác. Irene không những xinh đẹp mà còn tài giỏi, còn biết nấu ăn, Chaeyoung thấy bao nhiêu tài năng đều hội tụ hết vào người chị ấy, thảo nào chị ấy còn trẻ đến vậy đã tự gầy dựng được sự nghiệp.

"Ngon không?" Irene ngồi nhìn Chaeyoung ăn, đến tận bây giờ nàng mới biết được thì ra nhìn người mình thích ăn món mình nấu lại là một cảm nghiệm mới, nàng cảm thấy thứ mà người khác gọi là hạnh phúc. Thật ra nàng cảm thấy mình thích Chaeyoung kể từ khi gặp nàng ấy ở phòng khám, sự yêu thích này đến như một tia sét, nàng không biết làm sao có thể tránh được, chỉ biết bản thân đã trúng một cú sét thật nặng. Nàng yêu thích Chaeyoung, nàng không giấu diếm điều này. Không cần biết Chaeyoung vì danh vọng mà bán thân mình cho người khác, hay Chaeyoung đa đoan thế nào trong miệng của thế nhân, nàng vẫn yêu, và sẽ yêu nhiều hơn mỗi ngày.

Chaeyoung ngại ngùng phát hiện ánh mắt tình tứ của Irene, nàng ngậm đũa, ái ngại nói, "Chị nhìn em... sao mà ăn được?"

"Ngốc, ăn đi." Irene vươn tay vuốt mái tóc của Chaeyoung, yêu thương nói.

Chaeyoung cúi mặt ăn hết cơm của mình, sau khi ăn xong cũng là lúc quay trở về đoàn. Irene suy nghĩ không biết mình có nên sánh bước cùng nàng ấy không, có nên choàng tay ôm lấy người ấy không, trong đầu ngổn ngang suy nghĩ. Nàng sợ Chaeyoung chán ghét mình, nàng sợ cô gái đã bị tổn thương này như chú thỏ sợ sệt trốn đi nàng.

"Em... Mặt em dính cơm hả?" Chaeyoung sờ sờ mặt mình, nàng phát hiện không bị dính cơm, vậy tại sao Irene lại nhìn nàng ngây ngốc như vậy?

Irene nắm lấy bàn tay đang sờ soạng trên mặt mình của Chaeyoung lại, mỉm cười, sau đó hôn lên trán Chaeyoung một cái thật nhanh, "Không dính gì cả, chỉ là chị quá nhớ em thôi."

Chaeyoung như chết trân nhìn Irene, đến khi Irene cười cười trước mặt nàng nàng mới hoàn hồn tỉnh lại, đôi má bỗng chốc đỏ ửng lên, nàng ngại ngùng nên ấp úng nói, "Chị... Chị..."

Ngay cả một câu cũng không trọn vẹn.

"Em đi đóng phim đây." Chaeyoung nhanh nhẩu biến mất, hệt như có tên lửa gắn phía sau. Irene nhìn theo bóng lưng nàng trìu mến, trong lòng cảm thấy ấm áp hệt như mùa xuân đang dần đến.

Vừa mới trở vào bên trong đoàn làm phim đã gặp Jennie khoanh tay đứng nhìn nàng, biểu tình hệt như nàng vừa đi ngoại tình về bị bắt gặp. Chaeyoung thấy vậy bèn nói, "Rujin, trang điểm giúp chị đi."

Jennie cầm lấy hộp phấn trên tay, dự định sẽ bôi vào mặt Chaeyoung nhưng Chaeyoung cản lại, "Đừng... Em gọi Rujin giúp chị đi."

"Em làm được." Jennie lạnh giọng nói.

"Đừng mà, để Rujin làm đi." Chaeyoung sợ nhất là Jennie nổi hứng muốn giúp nàng trang điểm, phải biết là Jennie trang điểm cực kì tệ, lần nào cũng như bôi cả tấn phấn lên mặt nàng. Chưa kể lần này Jennie còn đang có vẻ sinh khí.

"Rujin! Vào trang điểm cho Chaeng ngáo đi!" Jennie hướng bên ngoài hô một tiếng. Chaeyoung cầm điện thoại Jennie trên tay, vào mạng xã hội post một status rằng.

"Trợ lý của tôi liên tục mắng tôi là Chaeng ngáo, có nên đuổi việc không?" Kèm theo một cái icon khóc ròng.

Lisa ở nhà đọc được status này bèn mỉm cười, hai người này lại giở trò nghịch ngợm rồi.

Một bên đuổi việc và một bên không đuổi việc, đuổi việc áp đối thương thất thế, cuối cùng kết quả đuổi việc nằm chiễm chệ trong khung comment của nàng. Chaeyoung tag Jennie vào, sau đó im lặng. Jennie đợi Rujin đi rồi mới giận dỗi nói rằng, "Chị đi ăn ngon quá, cơm em mua cho chị ăn, chị lại không ăn."

"Irene lỡ nấu cơm cho chị rồi, chẳng lẽ đuổi về?" Chaeyoung nhìn trong gương thấy Jennie đang tức tối ở phía sau, trong giọng nói của nàng có chút buồn cười không nhịn được, lời nói mang ý cười càng làm Jennie tức giận hơn.

Jennie nhéo má Chaeyoung, tuy là nhéo nhưng chẳng dùng một chút lực, "Vậy em nấu cho chị, lần sau ai mang đến đều đuổi về nhé?"

"Aaaaa, đau chị." Chaeyoung la oai oái, Jennie bèn buông bàn tay ra, ở bên má Chaeyoung hôn một cái, "Được rồi, không đau nữa."

Không biết hôm nay là ngày gì, Chaeyoung bị hôn cả hai lần, còn bởi hai người phụ nữ. Chaeyoung thật sợ sệt, nàng đi như chạy ra khỏi phòng trang điểm, nhanh chóng đóng cho xong cảnh của mình. Vì mãi suy nghĩ vu vơ nên NG không biết bao nhiêu lần, đến cả đạo diễn cũng bực bội nàng.

Buổi tối Jisoo đợi nàng dưới nhà, hai người cùng vào nhà ăn cơm tối. Bình thường Jisoo cũng thường lén đến chỗ nàng dùng cơm, hai người cười nói vui vẻ, đôi khi sẽ cùng nhau bật máy chiếu xem phim. Jisoo ăn xong không chịu về, đòi Chaeyoung cho mình xem phim, Chaeyoung bèn bật máy chiếu lên, phát lên tường bộ phim Jisoo muốn coi.

Hai người hai ly trà chanh nóng hổi cùng nhau ngồi xem phim, Jisoo đôi lúc nhìn nàng một chút, rồi lại xem phim. Chaeyoung cũng không để ý đến Jisoo, cứ ngồi chăm chú xem diễn xuất của đại tỷ trong ngành, coi đến thất thần. Phim đang chiếu dần dần chuyển sang phân đoạn tình cảm, nam chính và nữ chính đã bắt đầu hôn nhau. Chaeyoung cảm thấy mặt mình bị ai đó nhìn đến nhột, nàng quay đầu lại thì thấy Jisoo gương mặt cực gần với nàng, chị ấy vuốt bên má nàng, hôn lên môi nàng ôn nhu.

Chaeyoung tay vẫn còn cầm ly trà chanh không dám buông ra, cũng không biết cách làm sao để né, đôi mắt mở to sợ hãi nhìn Jisoo. Hôm nay nàng muốn biết là ngày gì, nàng bị cả ba người cưỡng hôn.

Jisoo ngậm đôi môi nàng một chút, cảm nhận hương vị ngọt ngào của trà chanh nàng đang uống, hai đôi môi giao triền nhưng chỉ có môi của Jisoo loạn động. Chaeyoung nghiêng đầu tránh né, nàng đặt ly trà chanh xuống, nhanh chóng chạy ra khỏi hiện trường, nàng phải tránh chị ấy càng nhanh càng tốt.

Chaeyoung không biết rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, ba người này đều muốn hôn nàng?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info