ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

20 Thê tử của ta cơ mà

Jenshin__b161

Hoàng hậu trời sinh đã mỹ mạo, gương mặt đoan trang đài các, là dạng người sinh ra để gả vào hào môn. Đối với Hoằng Lịch, ban đầu là do hắn muốn dùng nàng làm một con cờ để leo lên vương vị, nhưng càng tiếp xúc với nàng, bản tính bướng bỉnh, nóng nảy của nàng càng hấp dẫn hắn, khiến hắn cảm thấy quyến luyến không rời. Càng về sau hắn càng tôn trọng, càng yêu thương nàng, nhưng khi lên làm đế làm hậu, tình cảm vẫn còn nhưng xa cách. Hắn biết cách duy nhất để bảo vệ nàng trong hoàng cung chính là tương kính như tân với nàng, tránh cho nàng ngây ngốc bị nữ nhân khác hại.

Từ ngày mất đi con trai, hoàng hậu cũng không còn hay nhìn hắn trìu mến như xưa, cũng không còn cười với hắn. Thật tâm trong lòng Hoằng Lịch, hắn vẫn nhớ nhung nụ cười tinh nghịch của Thái Anh, nhớ nàng ngày còn là đích phúc tấn biết bao.

"Ngươi không cần thông tri!" Hoàng thượng ra lệnh cho Kim Trân Ni lui ra một bên, Kim Trân Ni trong lòng lo lắng không yên, nàng liền nhanh trí dập đầu xuống một cái, hô, "Nô tì cáo lui."

Thái Anh đang được Minh Ngọc hầu hạ tắm rửa, nghe như vậy bèn gấp gáp từ trong bồn nước đứng lên. Trời sinh nàng rất sợ nóng bức, thế nên cảm thấy trời nóng nàng liền đi tắm, không ngờ hoàng thượng lại đến.

Hoàng thượng chưa có bao giờ cảm thấy bản thân mình hèn mọn đến độ này, muốn nhìn thê tử mình một chút còn phải lén lén lút lút. Khi hoàng thượng đi đến bức bình phong, Thái Anh đã cài xong hàng nút trên áo rồi, thấy ngài bèn nhún người thỉnh an. Hoàng thượng đi lại gần nàng nắm lấy bàn tay nàng, ôn nhu nói, "Trẫm thật nhớ nàng."

"Hoàng thượng hôm nay không phải phê duyệt tấu chương?" Thái Anh lau đi những giọt nước còn vương trên trán mình, phong tình vạn chủng nhìn hoàng thượng. Kim Trân Ni ở bên ngoài bình phong hấp tấp nhìn vào, lần này lại chết rồi!

Bùi Phi ở Chung Túy cung bứt lá muốn trơ trọi hết cả cây, hoàng thượng chết bầm! Lần nào cũng muốn bám lấy Thái Anh của nàng. Nha hoàn bên cạnh Bùi Phi lo lắng, nói, "Nương nương... Người như vậy lỡ có người thấy không nên."

"Cút! Cút đi cho ta!" Bùi Phi đại nộ, cứ tưởng chỉ lo ban đêm lật bài tử, không nghĩ còn lo luôn cả ban ngày hoàng thượng cao hứng ghé qua Trường Xuân cung.

Kim phi đi từ bên ngoài vào trong, nghe giọng của Bùi Phi la hét bèn cao hứng hỏi, "Muội muội có chuyện gì phiền não?"

"Muội không có." Bùi Phi khẩu thị tâm phi nói, nha hoàn Ngọc Lộ đứng bên cạnh liền cúi đầu thưa, "Bùi Phi vì chuyện hoàng thượng đến Trường Xuân cung mà phiền não, nô tì dỗ mãi không xong."

"Bây giờ là ban trưa, hoàng thượng như thế nào đến Trường Xuân cung?" Kim phi nhất thời mặt cũng tái mét lại, hỏi.

Bùi Phi tức giận lườm Ngọc Lộ một cái, sau đó nói với Kim phi, "Hoàng thượng đến, ắt hẳn cũng chẳng có gì tốt. Muội đang định sang Trường Xuân cung thỉnh an hoàng thượng."

"Vậy ta đi cùng muội." Kim phi cũng nhấc váy của mình đi ra khỏi Chung Túy cung, cùng nhau tiến đến Trường Xuân cung.

Trong lúc hai người hai nghi giá đi trên đường lại vô tình gặp La quý phi đi ngược hướng, La quý phi thấy hai nàng đi ngang bèn dừng nghi giá của mình lại, trêu chọc hai tiếng nói, "Không biết hai ngươi muốn đi đâu mà vội vàng thế kia? Nhìn không khác gì đi gấp về đội tang cha."

"Ta đi thỉnh an hoàng thượng" Kim phi nhàn nhạt nói.

La quý phi hừ một tiếng, "Hoàng thượng không cần thỉnh an vẫn an, mắc mớ gì gấp gáp đi thỉnh an?"

"Hoàng thượng đang ở chỗ hoàng hậu nương nương." Bùi Phi mệt mỏi phất tay, ra hiệu cho đoàn người của mình mau mau đến Trường Xuân cung. Ban ngày Thái Anh không thể dùng hương, vì hoàng thượng thị tẩm ngẫu nhiên thì phi tần không cần phải chuẩn bị. Thái Anh lại là thê tử kết tóc của hoàng thượng, những thứ lễ nghi rườm rà, từ lâu không áp dụng với Thái Anh.


La quý phi nghe vậy bèn gia nhập vào đám người gấp như về đội tang cha, tiến đến Trường Xuân cung đòi người. Hoàng thượng còn chưa kịp cởi đi ngoại bào của hoàng hậu liền nghe ba vị phi tần của mình đến thỉnh an, trên trán liền nổi lên một trận hắc tuyến. Hắn thị tẩm thê tử của mình mà hết nha hoàn cản trở đến các phi tử cản trở, rốt cuộc ai cũng muốn tranh sủng hắn, hắn làm sao đủ sức lực mà hầu các nàng?

"Thần thiếp thỉnh an hoàng thượng!" Bùi Phi cùng Kim phi, La quý phi nhanh chóng hành lễ, Thái Anh đã uống thuốc rồi, nhưng nàng chưa dụng hương vì sợ hoàng thượng bị ngất đi sớm quá sẽ bị nghi ngờ. Không ngờ cả hậu cung đều kéo đến Trường Xuân cung của nàng xem náo nhiệt.

"Thần thiếp nghe nói thân thể hoàng thượng bất hảo, nên có mang đến một chén canh nhân sâm cho người." Kim phi ra hiệu cho nha hoàn của mình dâng lên một bát canh, hoàng thượng ý vị nhìn canh nhân sâm, ý nàng bảo trẫm chưa đủ sức? Cần ăn nhâm sâm vào để sủng hạnh các nàng? Thật là ý vị thâm trường.


Bùi Phi ở bên cạnh che khăn cười duyên, "Hoàng thượng, người hôm nay sắc mặt có chút mệt mỏi"

Hoàng thượng nhíu mày nhìn Bùi Phi, một người cư nhiên chê thần sắc của hắn mệt mỏi, người thì chê cơ thể hắn bất hảo, đúng thật là nữ nhân tranh sủng tầm thường. Có thời gian hắn sẽ dạy bảo các nàng lại.

"Còn không phải mặt của hắn lúc nào cũng như than?" La quý phi ở bên lẩm bẩm mắng hoàng thượng trong miệng. Hoàng thượng đương nhiên không nghe được La quý phi nói gì, bằng không sẽ bị nàng chọc cho tức chết.

"Hoàng hậu đâu?" Bùi Phi liếc mắt qua Kim Trân Ni, Kim Trân Ni liền nhướn mắt chỉ vào bên trong, ý bảo hoàng hậu đang ở trong khuê phòng. Bùi Phi làm khẩu hình miệng mắng Kim Trân Ni, sau đó bảo Kim Trân Ni vào bên trong giúp hoàng hậu chuẩn bị nghiêm chỉnh, tốt nhất là dập đi lửa du͙ƈ vọиɠ của hoàng thượng.


La quý phi cũng nhìn theo hướng Kim Trân Ni chỉ, tìm bóng hình của Thái Anh. Kim Trân Ni nhanh chóng bỏ vào bên trong khuê phòng, La quý phi đon đả định theo bước vào nhưng Kim phi cản lại, nàng ấy nói, "Ngươi định đi đâu?"

"Đi vào bên trong" Kim Trân Ni đi được, cớ sao nàng lại không?

"Hoàng hậu nương nương đang thay y phục, ngươi vào trong làm gì?" Bùi Phi ở bên cạnh mắng một tiếng.

Kim phi nghe vậy bèn gật đầu, nói, "Ngươi đứng ở đây đợi đi."

Hoàng thượng ngồi trên ghế giữa nhà nhìn các 'phi tử' của mình, tại sao hắn lại phảng phất thấy cuộc nói chuyện này có chút không bình thường. Có mùi gì đó rất lạ lẫm, ngay cả hắn cũng không nhận ra được.

Kim Trân Ni giúp Thái Anh mặc vào thường phục, sau đó lau nhẹ mái tóc vẫn còn ẩm ướt của nàng ấy, giúp nàng ấy chải gọn. Thái Anh chỉnh lại mái tóc của mình, ôn nhu hỏi, "Bổn cung nghe có nhiều giọng nói bên ngoài, có ai đến sao?"


"Bùi Phi cùng Kim phi, La quý phi đến thỉnh an hoàng thượng. Thái Anh, rốt cuộc nàng dùng ma thuật gì cho bọn ta?" Kim Trân Ni chải đến lọn tóc cuối cùng của Thái Anh, nhịn không được mà hỏi.

Thái Anh ôm trán, "Bổn cung cũng không biết rốt cuộc bổn cung tạo nên nghiệp chướng gì!"

Hoằng Lịch đáng thương!

Rõ ràng là nạp thiếp thất để vui cửa vui nhà, không ngờ thiếp thất chỉ hứng thú với thê tử của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info