ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

18 RƯỢU ƠI CHÀO MI

Jenshin__b161

"Chaeyoung!" Jennie như một chú khỉ nhỏ lao từ trong phòng khách đến tận phòng nàng, Chaeyoung đang chơi điện thoại bèn vứt xuống, nhắm mắt giả vờ ngủ. Jennie thấy vậy bèn lay vai nàng dậy, "Chaeyoung, Chaeyoung!"

"Chị đừng giả vờ ngủ, chị ngủ thì ai tải Mạng xã hội?" Jennie đang cầm điện thoại bỗng thấy có một ứng dụng đang cài đặt, điều này chứng tỏ bên máy của Chaeyoung đang tải về, Chaeng heo này khẳng định đang giả ngủ cho qua chuyện!

"Ngôn..." Chaeyoung xoay người sang chỗ khác, ôm gối giả vờ ngủ say thật say rồi.

"Hôm nay không có lịch trình, chị ngủ được thì ngủ một giấc đi. Điện thoại này của chị em thu lại." Jennie vươn bên cạnh gối Chaeyoung tước đi cái điện thoại kia, Chaeyoung thấy vậy bèn ấm ức mở mắt ra, mắng rằng, "Riết rồi em leo lên đầu chị ngồi mất rồi."

"Ngoan, ngủ thêm một chút nữa đi." Jennie cúi người xuống hôn lên trán Chaeyoung, sau đó vì sợ Chaeyoung hoảng sợ nụ hôn của mình bèn bồi thêm một câu, "Đây là nghi thức chúc ngủ ngon trong gia đình em."

Buổi tối thứ sáu Chaeyoung có lịch trình đi ăn tối cùng đạo diễn Choi, mà chuyện này nàng không nói cho Lisa biết, chỉ đi cùng Jennie. Đạo diễn Choi đi cùng với đoàn đội làm phim bao gồm biên kịch, đạo diễn, phục trang, nói là cùng ăn tối nhưng thật ra là có thêm chút không gian để tìm hiểu diễn viên chính trong bộ phim mới này. Chaeyoung không thể không phụng bồi, đây là dự án lớn đầu tiên nàng tự tay kiếm được mà không nhờ đến La tỷ.

"Nào, Park tiểu thư, mời cô." Đạo diễn Choi tính ra vẫn lớn hơn tuổi cha mẹ Chaeyoung, tính tình hoạt bát dễ gần, là người tuyệt đối không bao giờ dùng nguyên tắc ngầm. Chỉ có điều uống được rượu của ông rồi mới tính tiếp.

Đạo diễn Choi cực kì thích uống rượu, những ai có thể uống rượu đối ẩm cùng ông có thể làm tri kỉ của ông, hoặc nếu không là một tri kỉ cũng có thể trở thành một tiểu bối khả ái.

Chaeyoung trước khi đi đã có uống trước thuốc giải rượu, thế nên nàng có thể uống gấp năm lần lượng rượu nàng có thể uống được. Chỉ hi vọng hôm nay nàng không say đến mức thất thố.

Cả đoàn đội uống rượu đến tận mười một giờ đêm, Chaeyoung đi vào nhà vệ sinh ói không biết bao nhiêu lần, ói xong vẫn phải giả vờ là bản thân rất ổn, không hề có chuyện gì xảy ra. Jennie ở bên cạnh lo lắng vuốt vuốt lưng nàng, "Chị không uống được thì đừng uống nữa, ông ấy không làm khó chị đâu."

Có người xin cáo lui trước, một người rồi lại một người gục đầu xuống bàn ngủ mất. Chaeyoung lại luyên thuyên nói chuyện với đạo diễn Choi, hai người say nói chuyện gì Jennie tỉnh còn không nghe ra, vậy mà hai người nói đến thật cao hứng. Nói bất giác đến tận một giờ hơn, Jennie lo lắng nhìn đồng hồ trên tay mình, vỏ chai rượu trên bàn nàng nhìn còn thấy rợn người.

"Thôi, Chaeng, con về phòng ngủ đi." Đạo diễn Choi giơ tay vuốt tóc Chaeyoung, sau đó đuổi nàng về phòng ngủ.

Chaeyoung vâng dạ, sau đó cùng Jennie đi về phòng mình, bước chân của nàng loạng choạng đứng không vững, vì thế Jennie mới để nàng lên vai cõng về phòng, vừa cõng vừa mắng, "Chị đó, uống không được thì uống ít thôi."

"Kim Trân Ni, miệng lưỡi của ngươi ngày một linh hoạt, ngươi mắng bổn cung mãi thành nghiện rồi đúng không?" Chaeyoung nằm gục bên vai Jennie, hơi lèm bèm, trong mùi hương hoa nhài quen thuộc lại xen lẫn vào vị rượu nồng đậm.

Jennie nghe vậy bèn hùa theo người đang say kia, "Nương nương, nô tài nào dám mắng người?"

"Ngươi đó... hức... lời nói nghe có vẻ nhu thuận... nhưng hành động của ngươi chưa bao giờ nhu thuận..." Chaeyoung đấm bên vai Jennie một cái, có vẻ rất ấm ức, "Bổn cung chẳng cần biết, ngươi mà lại gần Dung phi nữa bổn cung sẽ không nhìn đến mặt ngươi."

"Nương nương, người say rồi..." Jennie nâng nâng đầu của Chaeyoung, xem thử xem gương mặt của Chaeyoung đỏ đến độ nào. Chaeyoung ở bên vai nàng gác đầu nhắm nghiền mắt, nhưng miệng thì vẫn luyên thuyên không ngừng, "Kim Trân Ni, có bao giờ ngươi nghĩ không muốn ở cạnh ta?"

"Không bao giờ."

Chaeyoung nấc một tiếng, miệng của nàng cong cong lên tạo thành một nụ cười ngây ngốc, "Bổn cung cũng vậy... Kim Trân Ni, tối nay là đêm của ngươi?"

"Không phải đêm của Kim Trân Ni thì là đêm của ai?" Jennie cõng Chaeng heo trên vai mà không thấy mệt, càng nghe câu chuyện trong miệng nàng ấy càng thấy tò mò, kịch bản nào cũng nàng ấy nàng đều xem qua, làm gì có kịch bản có nhân vật tên Lạp Lệ Sa, Kim Trân Ni.

Chaeyoung bật cười, "Đêm của Bùi Châu Hiền... Bùi Châu Hiền đâu?"

Lại một nhân vật khác? Jennie hơi hơi nheo mắt lại, "Bùi Châu Hiền bận rồi."

Rốt cuộc nàng ấy đang nghĩ gì trong đầu, kịch bản cũng đến độ hoàn hảo như thuộc lòng thế này?

"Bận gì? Không phải là hầu hạ hoàng thượng?" Chaeyoung hình như ăn phải điều gì đó rất tức giận, nàng nhấc đầu khỏi vả vai Jennie, ánh mắt hơi hoang mang nhìn xung quanh, "Đây đâu phải Trường Xuân cung? Cũng đâu phải tần châu? Ngươi cõng ta đi đâu thế Kim Trân Ni?"

"Kim Trân Ni cõng người về phòng." Jennie một tay đỡ sau người Chaeyoung, một tay tra chìa khóa phòng, đi vào bên trong. Chaeyoung nhìn phòng ốc sáng chói, nàng nhíu mắt lại, sau đó khều vai Kim Trân Ni, "Ngươi thổi tắt nến đi, chói mắt bổn cung."

"Được." Jennie thả Chaeyoung nằm xuống giường, sau đó tắt đi đèn. Chaeyoung như biến thành một người hoàn toàn khác, không ngây ngốc như mọi ngày mà phi thường trầm tĩnh nhu thuận, Jennie thấy mà cảm thấy lạ lẫm không thôi.

Chaeyoung ngả đầu trên gối nhìn Jennie tắt đèn, đợi Jennie tắt đèn xong ngồi gần mình mới hỏi rằng, "Sao ngươi ăn mặc lạ thế?"

"Hả?" Jennie hơi ngạc nhiên hỏi lại.

Không đợi Jennie nói, Chaeyoung nắm lấy bàn tay của Jennie, ôn nhu nói, "Kim Trân Ni, chúng ta cũng không nghèo khó đến độ này..."

"Nương nương của ta a. Không nghèo thì không nghèo, chúng ta giàu có!" Jennie dỗ dành Chaeyoung ngủ cho đỡ say, không nghĩ Chaeyoung sẽ chủ động hôn nhẹ lên môi nàng, sau đó tách ra, ánh mắt nhu nhuyễn như nước nhìn Jennie. Jennie như biến thành tượng đá, Chaeyoung chị ấy vừa hôn nàng sao?

"Ngươi... đúng thật là phải lòng Dung phi rồi, ngay cả hôn ta ngươi cũng không muốn." Chaeyoung ầng ậng nước mắt, nàng nằm xuống giường, lẳng lặng rơi nước mắt. Cả đám bọn họ đều là người ác độc, nay tần mai Sở, rõ ràng là nói yêu thương nàng đến chết không thôi.

Jennie sờ sờ môi mình, cảm nhận hương vị còn xót lại của Chaeyoung ban nãy, lắng nghe tiếng thở nặng nề vì đang rơi nước mắt của nàng ấy cảm thấy xót xa không thôi. Nàng nằm xuống bên cạnh Chaeyoung, đưa tay ôm nàng ấy vào lòng, "Ngốc. Tốt nhất là không cho chị uống rượu nữa."

"Kim Trân Ni, ngươi vì sao không giải thích?"

"Em không lừa dối chị!" Jennie dịu dàng hùa theo Chaeyoung, hi vọng chị ấy mau mau rơi vào giấc ngủ. Nhưng Chaeyoung lại dùng ánh mắt tĩnh lặng của mình nhìn nàng, ánh mắt như có chút van cầu, có chút dịu dàng ẩn hiện, còn có cả sự tin tưởng, yêu thương, Jennie không biết vì sao chị ấy lại nhìn mình như thế. Chưa kịp mở lời hỏi đã bị Chaeyoung hôn một cái, Jennie hơi bất ngờ, sau đó cũng nhịn không được mà hôn đáp trả, "Chị nhớ lại sẽ hối hận." Jennie trong cơn say sưa tình ái buông ra một câu.

"Bổn cung chưa bao giờ hối hận..."

"Chaeng..."

"Chaeng là ai?" Chaeyoung ngơ ngẩn nhìn Jennie, "Kim Trân Ni, ở trên giường ta ngươi gọi tên nữ nhân khác?"

"Chaeng tỷ... Chị sao vậy?" Jennie còn tưởng tối hôm nay hai người sẽ phát sinh chuyện ngoài ý muốn, không ngờ rằng Chaeyoung thật sự giận nàng. Nàng ấy loạng choạng đi xuống giường, một đường đi ra cửa định rời khỏi nàng. Jennie rối thật sự, nàng nhanh chóng ôm Chaeyoung vào lòng, gắt gao nói, "Chị đừng đi!"

"Ngươi buông bổn cung ra." Chaeyoung vùng vẫy tránh đi, nàng dùng nhiều sức nhưng lại trông không hề thất thố, hệt như chỉ đang đứng như bình thường, tư thái của mẫu nghi thiên hạ cũng không phải chỉ tập một ngày được, "Bổn cung từng nói... Kim Trân Ni... Bổn cung từng nói chỉ cần ngươi yêu nữ nhân khác, ta liền có thể thành toàn cho ngươi... Ngươi lại ở trên giường bổn cung gọi tên người khác."

"Thiên a, không có, nương nương ơi nô tài thật không có mà... Huhu..." Jennie gắt gao trụ Chaeyoung lại, không biết chị ấy định diễn vở kịch này đến chừng nào.

"Ngươi!"

"Huhu... Ngủ đi mà Chaeng ngố."

"Chaeng ngố lại là ai?"

"Thiên a nương nương, Chaeng ngố là một con sâu rượu uống đến bất phân phải trái, uống xong diễn kịch lung tung."

"Nàng ta giống Lệ Sa? Ngươi thích phường ca kịch sao?"

"Ca con bà nó kịch, Chaeyoung, chị ngủ giúp em được không?"

Jennie nước mắt thành hai hàng dài, lần này hầu hạ chị ấy uống rượu thật khiến nàng đầu nhức như búa bổ.

"Bổn cung không phục được, không muốn ngủ."

"Hay là nô tì quỳ xuống dập đầu tạ lỗi nương nương, nương nương ngủ giúp nô tì được không?"

Chaeyoung phất tay áo mình, mệt mỏi nói, "Được rồi, lui ra đi, bổn cung mệt rồi."

"Tạ ơn nương nương ân điển." Jennie hành đại lễ xong nhanh chóng dìu Chaeyoung nằm xuống giường, kéo chăn lại rồi mới trộm thở phào. Để ngày mai nàng xem vở kịch này rốt cuộc hay đến độ nào mà có thể khiến Chaeyoung ám ảnh sâu nặng đến vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info