ZingTruyen.Info

[ ALL CHAENG ] - Sủng Vợ

12 BÚT LA BẰNG HỮU

Jenshin__b161

Đối với việc nổi tiếng bất ngờ như vậy Chaeyoung cũng chưa làm quen được, nhưng mà Jennie lại làm việc rất chu đáo, mỗi khi có fans hâm mộ vây quanh quá đông liền khéo léo từ chối rồi dẫn nàng về xe, vừa không mất lòng người hâm mộ, vừa không làm cho Chaeyoung bị vây đến mệt mỏi.

Dạo gần đây La tỷ cũng đã nhận phim mới, thời gian ở phim trường tương đối dài, một tuần một lần bên nhau, Chaeyoung còn nghĩ trong hợp đồng viết là một tháng một lần. Thời gian phải thật lâu mới thấy chị ấy xuất hiện trong nhà. Nàng nhìn thấy sắp đến hạn hợp đồng, có vẻ chị ấy cũng chẳng muốn kí tiếp, Chaeyoung vươn vai, cố nhủ lòng không kí tiếp thì không kí tiếp, càng tốt, nhưng trong lòng dâng lên một nỗi xót xa nho nhỏ, chính nàng cũng không biết vì sao.

Jennie ngồi bên cạnh nàng, thấy nàng bần thần mới tò mò hỏi, "Chị đang suy nghĩ gì thế?"

"Không có gì." Chaeyoung thu lại nét thất thần của mình, đang ngồi thì có người bên ngoài mang vào một hộp cơm. Chaeyoung không cần đoán cũng biết là do La tỷ chuẩn bị cho nàng, vậy nên nàng nhận lấy, cám ơn rồi bắt đầu ăn.

Ngô Jennie ngồi bên cạnh ngắm nàng ăn, Chaeyoung cũng không chú ý đến ánh mắt mềm mỏng ấy, chỉ chăm chăm ăn cơm của mình. Jennie thấy động tác ăn cơm của Chaeng tỷ cũng thật tao nhã, không nhanh không chậm, ngón tay chạm vào đũa không quá dùng lực cũng không quá hời hợt, giống như một tiểu thư thế gia danh môn, sinh trong gấm lụa mà thành.

Chaeyoung chợt thấy thất lễ, nãy giờ chỉ có một mình nàng ăn cơm, thế nên nàng nhanh chóng đuổi Jennie ra ngoài mua thêm cơm. Jennie hơi cười, nhưng vẫn vâng theo lời của Chaeyoung mà ra ngoài mua cơm.

Sau chuyến bay, Chaeyoung trở về nhà của La tỷ nhưng không thấy La tỷ đâu cả. Nếu như mọi ngày chuyện này là chuyện quen thuộc, nhưng hôm nay lại khác, hôm nay có một người bạn của La tỷ tới và nói rằng là bạn bút La mười năm của La tỷ. Người kia có gương mặt xinh xắn, mái tóc thả dài xuống tận eo, dáng vẻ hệt như Tiểu Long Nữ năm nào, quyến rũ bằng sự ngây thơ đẹp đẽ. Chaeyoung ngồi xuống ghế, nàng hỏi, "Chị với La tỷ thật sự chỉ nói chuyện qua thư từ sao?"

"Đúng vậy. La tỷ có kể với chị về em, em tên Chaeyoung đúng không? Chị tên Nancy." Cô nàng Nancy đúng thật là như một nắm tuyết, người thì trắng trẻo vô ngần, lại còn xinh xắn, giọng nói phi thường dễ nghe. Chaeyoung nhìn mà còn thấy ưng mắt.

Jennie ở bên cạnh Chaeyoung, nàng ghé sát tai Chaeyoung nói rằng muốn đi vệ sinh. Chaeyoung liền kì quái không thôi, nói sát như thế làm gì? Mọi người đều rất kì quái!

"Em đi đi." Chaeyoung ôn nhu nói.

Sau khi Jennie đi rồi Chaeyoung mới hỏi Nancy rằng Lisa nói về mình thế nào, ngoài ý muốn thấy Nancy ấp úng nhìn nàng, nửa muốn nói nửa lại thôi. Chaeyoung bèn cổ vũ cho Nancy nói, nàng ấy nói ra một câu khiến nàng đau lòng không thôi, "Chị ấy nói đang bao dưỡng em một năm."

"Vậy chị ấy có nói gì khác không?" Chaeyoung lại hỏi.

Nancy gật đầu, "Nói khá nhiều, nhưng dạo gần đây chị ấy nói rằng muốn kết thúc hợp đồng với em."

Nancy nhìn gương mặt xinh đẹp của Chaeyoung, trong thư Lisa chỉ dùng lời lẽ bình thường nói về nàng ấy, nhưng Nancy phát hiện ra mọi sự không đơn giản, đây là trong mười năm lần đầu tiên Lisa có thái độ khác với một người. Nàng thật lo lắng, vậy nên từ nước ngoài cấp tốc bay về nước.

Chaeyoung có chút thất vọng nhưng vẫn nở một nụ cười, nàng nói với Nancy rằng mình đi vào bếp một chút để lấy nước cho nàng ấy, nhưng khi đi vào đến bếp Chaeyoung chỉ ngồi thừ trong đó, thơ thẩn.

Có lẽ chính bản thân nàng không nên dụng tâm với chị ta mới đúng, nàng lại đi yêu thích kim chủ của mình. Hậu quả nàng gây ra, nàng đành phải tự gánh chịu. Chaeyoung thở dài một hơi, Jennie bắt được tiếng thở dài này của nàng, bèn áp vào mặt nàng một lon nước ngọt mát lạnh, "Uống đồ ngọt sẽ cảm thấy dễ chịu hơn."

"Không phải thường ngày em cấm chị sao?" Chaeyoung nghiêng đầu nhìn Jennie, Jennie chỉ cười một tiếng rồi nói, "Em không cấm hôm nay chị cũng không vừa ý?"

"Không có, chị vô cùng hài lòng." Chaeyoung nhanh nhẩu chụp lấy lon nước ngọt, khui ra uống. Bình thường Jennie ít khi nào cho nàng uống nước ngọt, bởi vì nàng dễ tăng cân, ăn không kiểm soát một hôm liền trở thành Chaeng heo rồi.

Jennie ngồi xuống ghế đối diện Chaeyoung, lấy khăn ướt trong túi mình lau đi vệt ẩm ướt trên mắt nàng ấy. Nàng biết Chaeyoung đối với La tỷ có tình, vậy nên chị ấy mới vì La tỷ mà đau đớn, buồn bã, nhớ nhung cả tháng nay. Vậy mà La tỷ một chút cũng không về được, hai người vì lịch trình quá đỗi bận rộn mà chẳng thể gặp nhau.

"Chị đâu có khóc?" Chaeyoung chụp lấy bàn tay của Jennie, nàng không hề khóc, mà cô bé này đây lại biến nàng thành một người mới vừa khóc xong, như vậy là không được.

"Mặc kệ. Em không muốn mắt chị vương buồn." Jennie chạm vào đôi má bầu bĩnh của Chaeyoung một chút, cảm giác mềm mịn này thật dễ chịu, ước gì nàng có thể hai tay ôm hai bên má Chaeyoung, cảm giác chắc sẽ tuyệt hơn bây giờ gấp ngàn lần.

Ngày hôm sau La tỷ mới từ phim trường trở về nhà, Chaeyoung như thường lệ ra đón, nàng phát hiện có người còn mong La tỷ về hơn nàng. Cô nàng Nancy kia chỉ mặc một bộ đồ ngủ màu trắng nhạt, khoác hờ hững chiếc áo choàng mỏng hơn cánh ve, đứng trước cửa chào hỏi La tỷ. La tỷ thấy nàng ta, trên miệng nở một nụ cười nhẹ, "Nancy đến rồi à?"

"Dạ."

La tỷ yêu thương vuốt tóc nàng ta, hỏi, "Ăn sáng chưa?"

"Dạ chưa ạ." Nancy khả ái nói một câu.

"Vậy đợi chị đi tắm rồi cùng ăn." La tỷ lại nói thêm một câu, sau đó ngước mặt lên mới thấy Chaeyoung đang đứng nhìn mình, nàng liền mỉm cười, "Chaeng heo, đứng đó làm gì?"

"Không có gì." Chaeyoung chạy trối chết về phòng mình, Lisa nheo mắt lại nhìn theo bóng dáng của người kia, sau đó quay sang hỏi trợ lý của mình, "Có phải Chaeng heo có bệnh không? Tự nhiên chạy mất vậy?"

"Em cũng không biết." Trợ lý Wendy cũng không biết Tiểu Chaeng có bệnh hay không, nhưng nàng nghĩ chắc là có, sống chung với La tỷ ít nhất phải có bệnh thần kinh mới chịu nổi.

Chaeyoung ngồi thừ trong phòng suy nghĩ về thái độ của Lisa đối với Nancy, trong lòng khó chịu không thôi. Nàng không biết vì sao mình lại khó chịu đến vậy, vì sao lại để ý chị ta đến vậy, chỉ biết là trái tim nhỏ nhoi của nàng không chịu được cảnh chị ta thân mật với người khác. Nàng có ghen hay không, bản thân nàng cũng không biết.

Nàng nghe thấy tiếng nắm cửa xoay một chút, cửa bị đẩy vào trong, không ai khác ngoại trừ Lisa vào phòng. Nàng nằm xuống giường đắp chăn giả vờ ngủ thật, Lisa nhìn thấy bèn mỉm cười, chạy từ ngoài vào trong phòng chưa đến mười phút, Chaeng heo ngủ cũng thật giỏi, mới vậy đã ngủ say rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info